โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b882 64fbf6fe34dc2

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน

ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว

แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา ที่บอกกับฉันว่ายอมให้เขาเย็ดเสียดีๆ ไม่อย่างนั้นจะฆ่าฉันให้ตาย

วินาทีนั้น อาการขัดขืนของฉันทั้งหมดก็หายไปในทันที เพราะเขาไม่มีทางรู้เลยว่าการโดนเย็ดสำหรับฉันนั้นไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ฉันเป็นสาวสวย สาวเงี่ยน ที่ต้องเก็บทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้กับตัวเอง แสดงไม่ได้ และมาลงกับร่างกายตัวเองที่บ้าน ถ้าหากเขาค้นบ้านฉันทั่วมากพอ เขาจะได้เห็นควยปลอมทุกประเภทอยู่ในตู้ห้องนอน ทั้งควยใหญ่ ควยยาว ควยเกลียว ไข่สั่น ทุกๆ อย่างมันอยู่ในนั้นหมด

แล้วคนที่ไม่เคยโดนเย็ดมานานอย่างฉัน มีผู้ชายมาบอกว่าอยากจะข่มขืนฉัน…ฉันจะปฏิเสธหรือว่าขัดขืนทำไมล่ะ วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ร่างกายของฉันนั้นสั่นเทาด้วยความตื่นเต้น มือของเขาที่ลูบไล้ไปทั่วเรือนกาย เสียงลมหายใจหนักๆ ที่บ่งชัดเจนแล้วว่าเขานั้นกำลังเลี่ยน จนกระทั่งไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวของฉันแม้แต่ชิ้นเดียว แสงจันทร์ส่องผ่านม่านโปร่งแสงเข้ามาทำให้ฉันไม่เห็นหน้าเขาเพราะว่าเขาสวมหมวกโม่งคลุมไว้ เหลือเพียงดวงตาที่เป็นประกาย เขาดึงหมกขึ้นมาจนถึงครึ่งใบหน้า แล้วจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ในเวลานั้น นอกจากที่ฉันจะไม่ขัดขืนอะไรแล้ว ฉันกลับรู้สึกเสียวหีจนแทบขาดใจ ขยับร่างกายดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขาที่โอบประคองร่างกายของฉันเอาไว้ อีกทั้งลิ้นที่สากพลิ้วนั้นก็ยิ่งตวัดไปมา พร้อมกับมือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน เขาเป็นคนที่เข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงเป็นอย่างดี นั่นเลยทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาโดยลืมไปเลยว่านี่คือการโดนยกเค้า

แต่การโดนเย็ดมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เขาค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วนั่งย่อ ก่อนที่จะเอาลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมาเสียดสีที่ร้องหีสวยของฉันที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากการที่เขาลงลิ้นให้เมื่อครู่ ก่อนที่จะเริ่มดุนดันมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

มันเสียวหีจนร่างกายแทบจะไม่ใช่ของฉันอีกแล้วเวลานี้ ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นในทันทีที่เขาดันควยเข้ามารจนสุด สองขาถูกจับแยกเอาไว้ พร้อมๆ กับที่เขาเริ่มประคองเรียวขาของฉันเอาไว้ที่ด้วยแขนทั้งสองข้าง แล้วระรัวลำควยซอยเย็ดหีของฉันถี่ยิบ

เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่กลับไม่สามารถตามทันเอวพลิ้วๆ ของเขาที่ตอกเย็ดฉันได้อย่างพลิ้วไหวและต่อเนื่อง ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ นั่นจึงทำให้ฉันไม่กังวลอะไรอีกแล้ว แอ่นกาย ปรนเปรอเรือนกายแก่เขา แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเขานั้นเริ่มเพิ่มจังหวะทั้งความเร็วและความแรงขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

เสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้น ก่อนที่จังหวะลำควยครั้งสุดท้ายจะตอดเข้ามาจนมิดลำควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างทันทีทันใด ก่อนที่จะทิ้งให้ฉันนอนนิ่งอยู่อย่างนั้นแล้วลุกเดินออกไปโดยที่ไม่หยิบอะไรติดไม้ติดมือไปเลย

มีเพียงฉัน ที่ฝากคำพูดถึงเขา โจรยกเค้าที่ทำให้ฉันได้ขึ้นสวรรค์

ฉันขอให้เขามาหาฉันอีก…ในคืนวันพรุ่งนี้ และต่อๆ ไป

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…