โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ?

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a2e0b881e0b980e0b884e0b989e0b8b2e0b981e0b8a5 64fbe9eb69db8

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียวของสาวโสดอย่างฉันวันๆ หนึ่งมันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการทำงาน กลับบ้านมาก็ติ้วหีแล้วอาบน้ำนอนเท่านั้น ปรารถนาจะมีผู้ชายสักคนมาปรนเปรอความสุข อยากโดนเย็ดหีเหมือนใครเขาบ้างก็คงไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ที่จะมีใครมาสนใจผู้หญิงจืดชืดอย่างฉัน แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ฉันกำลังนอนหลับอยู่นั้น ฉันกลับตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนดึงแขนอยู่ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ปรากฏว่า ท่ามกลางแสงไฟที่เปิดจ้า มีชายคนหนึ่งที่สวมหมวกไอ้โม่งกำลังมัดแขนของฉันเข้าด้วยกัน แล้วดึงขึ้นไปผูกกับลูกกรงเหล็กที่หน้าต่าง

“อยู่นิ่งๆ นะ ไม่งั้นไม่รับประกันความปลอดภัย”

“พี่จะทำอะไรหนูคะ พี่อย่าเอาของหนูไปนะ หนูทำงานคนเดียว เก็บเงินคนเดียว ถ้าพี่เอาของๆ หนูไป หนูต้องตายแน่ๆ เลย” ฉันพยายามอ้อนวอนเขาไว้แบบนั้น เพราะคิดว่ายังไงซะ เขาก็ต้องเป็นโจรแน่นอน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จะปลอดภัยสำหรับฉันเลย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้น ฉันต้องการแค่เพียงของๆ ฉันเท่านั้น

“พูดแบบนี้แสดงว่าถ้าพี่จะข่มขืนก็ได้ใช่ไหม ?”

“ได้พี่…ได้ แต่อย่าเอาอะไรของหนูไปเลยนะ”

“เออ…อีนี่มันถูกใจกูจริงๆ เลยว่ะ” พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อของเขาออก วินาทีที่ฉันได้เห็นกล้ามเนื้อแน่นๆ ของเขานั้น ความเงี่ยนก็ตีขึ้นมาทันที สองมือที่ผูกเอาไว้นั้นฉันไม่ฝืนให้มันรู้สึกเจ็บเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาฉัน แล้วถ่างขาของฉันออก กระชากผ้าถุงที่สวมอยู่ออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาด้วยความลิงโลด

“หือ…หีชมพูฉิบหายเลยนี่หว่า แบบนี้กูเย็ดมันส์แน่” เขาพูดขึ้นมาเพียงคนเดียว โดยที่ฉันเองไม่ได้พูดอะไร ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น แล้วฉันก็มีท่าทีขยับไหวติงออกมา เพราะว่ามันเสียวหีมากๆ “อย่าร้องเชียว ไม่งั้นกูเอาตายแน่”

“มะ ไม่ร้องค่ะ แต่หนู…เสียว หนูครางได้ไหมคะพี่” ฉันขมวดคิ้วมองหน้าของเขาที่เงยขึ้นมา ก่อนที่จะหัวเราะร่วน

“อีนี่มันอยากโดนเย็ดนี่หว่า เออ ได้สิ…แบบนี้ง่ายหน่อย กำลังเงี่ยนพอดี อมควยเป็นไหม ?”

ฉันพยักหน้าทันที ตอนที่เขานั้นถาม ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมองเขาที่เดินเข้ามาหาฉัน แล้วคร่อมที่ร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะรูดซิป ดึงกางเกงลง ก่อนจะควักลำควยของเขาออกมา ตอนนั้นฉันใจเต้นแรงและตาโตมาก เพราะว่าเขาควยใหญ่จนเกือบจะเท่าแขน ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งกำลังดีนั้นฟาดหน้าของฉันอยู่หลายครั้ง ก่อนที่เขาจะถอกหัวควยบานๆ นั่นออกแล้วเอามันมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มขยับเอวเข้าออกให้ฉันอมควยของเขามากขึ้น พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ควยของเขาแข็งขึ้นมาในปากของฉันมากขึ้นกว่าเดิม นั่นทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขารัวควยกระเด้าเขามาถี่ยิบ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาลั่นห้อง ก่อนที่จะกระชากควยออกไป แล้วท่าทางของเขาก็เหมือนจะหื่นกระหายมากขึ้นกว่าเดิม

เขาแทรกตัวเข้ามาที่สองขาของฉัน จับขายกออก ก่อนจะจ่อลำควยมาที่ปากทางสวาทนั้นแล้วดันควยเข้ามาทันที รูหีของฉันตอนนี้แน่นไปด้วยควยของเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเขานั้นเริ่มดันควยเข้ามายิ่งกว่าเดิม ลึกกว่าเดิม มันแน่นรูและเสียวหีจนฉันต้องหลับตาแน่น ควยใหญ่ๆ แบบนี้มันสุดใจเลยจริงๆ

เขาจับขาสองข้างของฉันยกขึ้นมาสูงกว่าเดิม แล้วเบียดบดร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงของร่างกายเขาที่อัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้ร่างกายของฉันไหวสั่นไปตามแรงควยของเขา ชายหนุ่มที่ฉันไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้า แต่ลำควยของเขานั้นกระทำให้ฉันมีความสุขได้มากขนาดนี้

สองแขนของฉันกำแน่น ปล่อยให้เชือกรั้งเอาไว้แบบนั้น แล้วเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขายิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังยิ่งขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแหกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ตอนนี้มันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว จนรูสึกเหมือนหีจะฉีกได้ตลอดเวลา เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้

“เสียวหีไหมล่ะน้องสาว อือ อือ…อยากโดนเย็ดแรงๆ เหรอ นี่ไง ซี๊ดดด…นี่ไง อา”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวมากเลยค่ะพี่ อื๊อออ หนูเสียวมากเลย อื๊อออ….ซี๊ดดด….เย็ดแรงๆ เลยค่ะ” ฉันร้องครางออกไปสุดเสียง ก่อนที่เขาจะยิ้มแล้วกระแทกควยเข้ามาทั้งเร็วและแรง กระทั่งเสียงคำรามของเขาตะคอกลั่นห้อง

“อีเหี้ย…แตก แตกแล้วโว้ย เย็ดแม่ง ซี๊ดดด….เสียวควยฉิบหาย”

ถ้อยคำสบถหยาบคายของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นดันควยเข้ามาสุดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะย้ำควยเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำ โดยที่ฉันเองกำลังสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ไม่มีแรงปฏิเสธเขาใดๆ เลยทีเดียว

เขาดึงควยออกไปด้วยความเสียดาย ร่างกายของฉันเบาโหวงไปหมด ราวกับว่ามันยังไม่พอใจเลยด้วยซ้ำ

เขาชี้หน้าฉัน “ถือว่ามึงโชคดีที่ให้กูเย็ด กูจะไม่เอาอะไรของมึงไป นับว่าทำให้กูหายเงี่ยน” เขาค่อยๆ หันหลังเดินออกไป แต่ฉันกลับ ร้องเรียกขึ้นมาก่อน

“แล้วพี่จะกลับมาเย็ดหนูอีกไหมคะ ?”

เขาชี้หน้าฉัน ขยับนิ้วขึ้นลง แต่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะกระโดดลงหน้าต่างไป ในใจของฉันตอนนั้นภาวนาว่าอย่าให้อะไรหายไปอย่างที่เขาพูด และขอให้เขากลับมาเย็ดฉันอีกรอบเถอะ…เย็ดเก่งจริงๆ เก่งจนฉันพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดจนตายคาควยได้เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…