โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89be0b8b4e0b894 64fbfccb42752

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง

”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี”

เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง

แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ

เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง ก็นัดเจอกัน เริ่มบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เป็นฝ่ายถามเขาไปก่อน ว่าเราอยากจะทำอะไรที่แฟนกันทำไหม เขาเลยยิ้มแล้วบอกว่าอยากทำตั้งนานแล้ว แต่เพราะว่าเขาให้เกียรติฉัน เลยไม่ได้อยากถาม เขาคิดว่าเขาเด็กเกินไป แต่ฉันว่าเขาก็ไม่เด็กแล้วนะ

ถ้าถามว่าตอนไหนเหรอ ?

ก็ตอนที่เขาถอดกางเกงลงมายังไงล่ะ

ในห้องพักชั่วคราว ที่มีเพียงเราสองคนอยู่ในห้องนั้น เสื้อผ้าของเขาค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างช้าๆ หัวใจฉันเต้นตึกๆ ตักๆ เลย เพราะไม่คิดว่าอะไรที่มันใหญ่ยาวขนาดนั้นจะเข้ามาในตัวของฉันได้ เขาบอกว่าเด็กจะเริ่มโตเต็มที่ก็ช่วงนี้แหละ แต่เขาอาจจะโตเกินไปไหมล่ะ เพราะว่าเขาควยใหญ่เหมือนกับผู้ใหญ่ในหนังเอวีที่ฉันดูมาตลอดเลย บางครั้งอาจจะใหญ่กว่าดาราหลายๆ คนด้วยซ้ำ

แต่มันก็ต้องดำเนินต่อไป เพราะอย่างน้อยการมีแฟนควยใหญ่ก็ช่วยให้ฉันรู้สึกโชคดีและเลือกถูกอยู่บ้าง

ฉันเริ่มจากการอมควยให้เขา ฟันโดนบ้างบางครั้ง แต่เขาก็บอกให้ค่อยๆ ทำ ไม่ต้องฝืน ทั้งหมดต่างเป็นครั้งแรก จนฉันเริ่มคล่องมากขึ้น อมควยให้เขาอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับเริ่มขยับตัวกระเด้าปากของฉัน แล้วเวลาผ่านไปครู่ใหญ่ๆ เขาก็บอกว่าให้ฉันพอก่อน เพราะว่าเขาอยากทำให้ฉันมีความสุขบ้าง

ไม่ใช่แค่ฉันที่รู้สึกโชคดีหรอก เพราะเขาเองก็บอกว่ารู้สึกโชคดีเหมือนกัน ที่ได้ฉันเป็นแฟน ความบริสุทธิ์ การได้เปิดซิง และการได้เลียหีของฉัน ที่ทั้งใหญ่อูมอวบน่าเลีย รวมทั้งหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ที่เขาบอกว่าเขาชอบดูตอนชักว่าว เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันรวดเร็ว ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ เกินกว่าจะเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรก แต่เขาก็ยินยันว่าครั้งแรก แค่ไม่ได้บริสุทธิ์จนไม่เคยดูหนังผู้ใหญ่

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาช้าๆ เพื่อช่วยให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งขืนเป็นลำตรงใหญ่ยาว หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่มที่ส่วนปลาย เขาใช้มือชโลมน้ำเงี่ยนนั้นเข้าไปที่ลำควย ก่อนที่จะดันเข้ามาในร่างกายของฉัน

วินาทีนั้นฉันบอกเลยว่ามันรู้สึกทรมานมาก

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ยังไม่มีอาการเสียวใดๆ ทั้งนั้น พยายามที่จะดันเขาออกไป แต่เขาก็ยังฝืนดันควยดุ้นนั้นเข้ามาเรื่องๆ จนรู้สึกถึงบางอย่างในร่างกายที่ฉีกขาด แล้วจากนั้น ดุ้นสวรรค์นั้นก็ค่อยๆ ทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างง่ายดาย

เขาพยายามขยับไหวอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เมื่อทุกๆ อย่างมันลงตัว ความเสียวก็เริ่มเข้ามามีบทบาท ความสุขสมเริ่มกัดกินจนฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเขานั้นเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญเขายังเข้ามาจนสุดความยาวในทุกๆ ครั้งอีกด้วย เข้าสุด ออกสุดจริงๆ

ร่างกายของฉันทำได้แค่เพียงสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขา ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มเร็วมากขึ้น เสียงครางดังขึ้น เสียงกระแทกดังขึ้น ในหัวของฉันตีกันมั่วไปหมด ทั้งอยากให้เขาเสร็จไวๆ ทั้งอยากให้เขาทำต่อไปเพราะว่ารู้สึกเสียวหีเหลือเกิน

เขาเม้มปากแน่นในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาหนักๆ พร้อมทั้งส่งเสียงครางลากยาวออกมา ปลดปล่อยน้ำควยครั้งแรกแตกในคารูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ มันเป็นการเปิดซิงที่แสนวิเศษ น้ำควยของเขาหลั่งทะลักเข้ามาอย่างมหาศาล คงเพราะว่าเขาเองก็เสียวไม่แพ้กัน

ในคืนนั้นเราเย็ดกันอีกหลายครั้ง จากห้องพักชั่วคราวก็กลายเป็นค้างคืน เพื่อที่จะให้เพลงรักของเราดำเนินต่อไป และสามารถลื่นไหลในครั้งต่อไป จากวันนั้นจนวันนี้เราก็คบกันมาเกือบปีแล้ว แล้วอะไรที่ว่าเคยติดขัดตอนนี้บอกเลยว่าแค่สะกิดก็ติดแล้ว ทั้งเขาและฉัน ต่างเชี่ยวชาญด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะท่าไหน แบบไหน บอกเถอะ จัดให้หมดนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หื่น รุมรุ่นพี่สุดสวย หวัดดีครับ ผมชื่อป๋อเป็นน้องใหม่คณะวิดยา มหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมนี่ถือว่าอ่อนหัดมากเชียวครับ คือได้แต่แอบทางบ้านดูหนังโป๊ แล้วก็ระบายอารมณ์เงี่ยนด้วยการชักว่าวเท่านั้น ไม่เคยกล้าจะไปตีหม้อกับพวกผู้หญิงจริงๆ สักที หลายครั้งที่เพื่อนมาชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวติดเอดส์ เรื่องที่จะเล่านี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงที่ผมเกิดไปปิ๊งสาวรุ่นพี่เรียนคณะเดียวกันชื่อพี่จี๊ดครับ พี่จี๊ดเธอเป็นสาวทันสมัยที่สวยเฉียบเหลือเกิน นัยน์ตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่พริ้มพรายไปด้วยรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ ผมยาวเคลียไหล่ของเธอย้อมสีน้ำตาลเข้มดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหลือกำลัง และที่สุดยอดจริงๆ ก็ต้องเป็นรูปร่างที่สุดแสนจะเฟอเฟกต์ของพี่จี๊ดนั่นแหล่ะครับ สูงขาวเข่าดี โปร่งบางราวกับนางแบบยังไงยังงั้น ยิ่งพี่จี๊ดเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวด้วยแล้วมันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นโครมครามขึ้นมาทุกครั้งที่เห็นเธอ พี่จี๊ดชอบแต่งตัวฟิตๆ เสื้อนักศึกษารัดรูป จนเห็นขอบยกทรงนั้นโชว์ทรวงอกที่เต่งเต้ากลมดิกน่าขยำเสียเหลือเกิน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งที่ชวนให้มองไม่เบื่อนั้นพี่จี๊ดชอบเน้นโดยการใส่กระโปรงฟิตเข้ารูป ส่วนชายกระโปรงนั้นผมกล้าพูดเลยว่าไม่เคยเห็นครั้งไหนที่พี่จี๊ดจะแต่งกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าที่กลมขาวเกลี้ยงเกลาของเธอลงไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ช่วงขาขาวเพรียวยาวไร้ริ้วรอยที่จะติของพี่จี๊ด…

เรื่องเสียว เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเท่าไหร่หรอกครับ จากที่เคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็กลายเป็นคนที่เริ่มหมดสิ้นหนทางได้เพราะว่าพ่อแม่เป็นคนเอาเงินไปถลุงจนแทบจะไม่เหลือ จากที่เคยมีบ้านดี ๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต้องย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าก่อน เพื่อที่จะหาที่ทางใหม่ ๆ ครับ ห้องเช่าแบบห้องและห้องน้ำ ไม่มีแบ่งสัดส่วนใด ๆ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมนอนกับเมีย และลูกก็นอนเตียงข้าง ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรเลย โทรทัศน์ ตู้เย็น ความบันเทิงเดียวที่ยังพอทำได้คือโทรศัพท์ ที่เอาไว้ให้ลูกดูการ์ตูน แล้วก็หลับไปเท่านั้นเอง พอลูกหลับ ผมก็เอาโทรศัพท์มาดูหนังบ้าง หนังโป๊บ้าง…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…