โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ

ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม

ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์ ผมเลยแกล้วบอกว่าผมคออ่อน แล้วพอกินไปได้สักพักหนึ่ง ผมก็แกล้งเมาขึ้นเรื่อยๆ พอเธอเห็นว่าผมเมา เธอก็เริ่มเข้ามาคลอเคลีย ลูบไหล่บ้าง แขนบ้าง ขาบ้าง เล่นปูไต่ สุดท้ายก็มาโอบคอของผมแล้วนั่งตัก เอามือลูบคางผม ตอนนั้นผมเองต้องทำเหมือนเมาเต็มที่ แต่ความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะเมาได้มากขนาดนั้น ผมก็แค่แกล้งๆ ไปเท่านั้นเอง สุดท้ายมันก็เลยทำให้ผมตัดสินใจบอกว่าไม่ไหวแล้วก่อนที่จะแกล้วงไปนอน

พอผมไปนอน เธอก็เก็บของนั่นนี่เหมือนว่าจะไม่ได้ทำอะไรผม ผมเองก็เลยสบายใจ กะว่าจะปล่อยตัวเองให้เคลิ้มแล้วหลับไปเลย เพราะว่าตอนนี้กำลังตึงๆ พอดีๆ แต่แล้วไม่นานเธอก็เดินเข้ามาสะกิดเรียกผม ผมกลั้นใจไม่ตอบ ทำเหมือนหลับอยู่ยิ่งกว่าเดิม เธอพูดขึ้นมาว่าคออ่อนแบบนี้ ควยจะแข็งไหมนะ ?

เธอค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบที่ลำตัวของผม ตามมาที่เรียวขา แล้วค่อยๆ ลามมาที่ควยของผม แล้วผมที่นอนอยู่เฉยๆ จะทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อผมไม่ได้หลับ และนั่นก็ทำให้เธอยิ่งได้ใจ จับควยของผม บีบๆ คลำ จนมันกำลังจะแข็งครับ แล้วพอมันไม่สามารถต้านทานได้ อารมณ์ของผมมันก็พุ่งพล่านขึ้นมาและนั่นก็กลายเป็นว่าเธอสอดมือเข้ามาล้วงควยของผม ก่อนที่จะเริ่มชักควยผมขึ้นลงเรื่อยๆ ทำให้ผมเองที่เมานิดๆ ก็ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมา และนั่นเท่ากับว่า…ทำในสิ่งที่เธอต้องการ

ผมควยแข็งครับ ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เธอพูดขึ้นมาในตอนนั้น และทำให้ผมเองไม่สามารถขยับไปไหนได้ ภาวนาว่าให้มันจบแค่นี้ แต่เปล่าเลย เธอเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ตอนนั้นผมเสียวควยจนเกร็งตัวเลย เพราะไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดนี้มันจะเกิดขึ้นมากับผม ที่เป็นน้องชายแท้ๆ ของแฟนเขา

เสียงดูดควยดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม และทำให้ทุกๆ อย่างมันดีขึ้นมาในความรู้สึก

มันเสียวครับ ไม่มีใครไม่เสียว เพราะว่าโดนอมควยหรอกครับ ยิ่งเธอดูดควยของผมอย่างรุนแรงขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเกร็งตัวมากขึ้น แต่ก็แสดงท่าทีอะไรออกมาไม่ได้ นอกจากที่จะนอนเกร็งอยู่เฉยๆ แล้วแล้วเธอก็ค่อยๆ คายควยของผมออกไป ตอนนั้นผมผ่อนลมหายใจออกมาทันที เพราะคิดว่ามันคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าเธอนั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคร่อมลงมาที่ควยของผมด้วยการจับควยของผมตั้งขึ้นช้าๆ แล้วนั่งลงมา

เธอส่งเสียงครางออกมา แต่ผมกลับทำอะไรไม่ได้ แต่มันเสียวควยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นเริ่มครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีมากๆ ก่อนจะเริ่มขมิบร่างกายเกร็งมากขึ้น ทำให้รูหีของเธอตอดควยผมแน่นมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขย่มควยของผมสลับไปกับการที่ร่อนเอวบิดรอบไปมา ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมมีสติทุกๆ อย่างได้ชัดเจน แต่เธอเหมือนกับว่าไม่ได้สนใจอะไรเลย คิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว แต่ควยแข็งแค่ให้เธอขย่มควยต่อไปเรื่อยๆ

เสียวควยฉิบหาย แม้ว่าผมเองจะไม่สามารถพูดออกไปได้ แต่ก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของเธอได้ ห้ามไม่ได้ เพราะว่าเธอคิดว่าผมหลับอยู่ ถ้าลืมตาขึ้นมาทุกๆ อย่างมันก็คงไปต่อจนจบอยู่แล้วในตอนนี้ ผมเริ่มเกร็งขึ้นเรื่อยๆ เกร็งขึ้นจนเธอรู้สึกว่าผมนั้นใกล้จะแตก แน่นอนว่าผมเองก็ใกล้จะแตก จริงๆ เพราะว่าใครจะทนได้ละครับ ก็ลีลาการขย่มควยของผมมันเสียวซ่านและสุขใจขึ้นมาเสียอย่างนั้น

สุดท้ายผมก็กลั้นหายใจ แกล้วงทำเหมือนหายใจแรงในตอนที่น้ำแตก เธอกลับไม่ได้ลุกขึ้นไป นั่งทับควยของผมลงมาจนทำให้ผมแตกในคารูหีของเธอ เธอครางลั่นออกมาแล้วพูดอยู่คนเดียวว่าเสียว เสียวหีมากๆ เลยเย็ดมันส์มากเลย ทั้งๆ ที่ผมเองไม่ได้ทำอะไรเลย นอนควยแข็งอย่างเดียว เรื่องเสียวซี๊ดมันเกิดขึ้นกับผมเอง และจบลงกับผมเองที่แกล้งนอนอยู่

หลังจากนี้ผมจะมองหน้าเธอยังไงดีละครับ…ผมมองหน้าเธอเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

ถ้าหากว่าผมเกิดเงี่ยนอยากจับเธอเย็ดขึ้นมาตอนอยู่กับพี่ทีนี้คงจะว้าวุ่นเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้…