โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8b4 64fc8dff67d73

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1

ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า แล้วรูดอย่างเบามือ ดิฉันรู้สึกได้ว่าเค้าเงี่ยนมาก เพราะที่หัวควย น้ำมันเยิ้มจนเปียกไปหมด ควยของแฟนดิฉันไม่ใหญ่หรอกค่ะ แต่ยาว แล้วหัวบานมาก ดิฉันเริ่มปลดชุดนอนออกจากตัวแล้วเลื่อนตัวลงด้านล่างเพื่อใช้ปากให้เค้า ทันที เค้าชอบให้ใช้ปาก เค้ามักชมเสมอว่าดิฉันใช้ปากเก่ง แน่นอนควยเค้าแข็งขึ้นมาก เค้าเสียงจนต้องซู้ดปากทีเดียว ระหว่างที่ดิฉันกำลังดูดควยให้เค้า มือเค้าก็แหย่ไปที่หีตลอดเวลา เริ่มจากนิ้วบี้แตด สองนิ้วทะลวงชักเข้าออก จนน้ำหีเยิ้ม แล้วเค้าก็สิ้นสุดความอดทน พลิกให้ดิฉันนอนลงกับเตียง เค้าขึ้นคร่อมในทันที
จับควยที่ตอนนี้แข็งมาก ๆ เค้าหีดิฉันแล้วดันพรวดเดียวจนสุด ดิฉันเสียวมากเพราะเราไม่ได้เย็ดกันมาสองสัปดาห์แล้ว ทำให้รู้สึกฟิตมาก ๆ จนตรงตอดควยเค้าไปหลายที เค้าไม่รอช้า รีบชักเข้าออกควยในหีอย่างเมามัน ดิฉันเด้งก้นรับไม่ลดละ แต่ทุกอย่างก็ถุกขัดจังหวะด้วยเสียงโทรศัพท์มือถือที่ดังขึ้น เค้ารับสาย ทั้ง ๆ ที่เค้ากำลังกระเด้าดิฉันอย่างเมามัน “อื้ม…ถึงไหนแล้ว อ่า ได้ ๆ ๆ เดี๋ยวออกไปรับ …กำลังเย็ดกันอยู่” ปากไม่พูดเปล่า เค้าดันควยจนสุด แล้วชักออกเกือบหมด แล้วดันเค้าไปใหม่ ส่งผลให้ตัวดิฉันลอยไม่ติดเตียง จนต้องร้องออกมา “โอย…พี่….เสียวจังเลย อ่า อ่า อ่า” ตามจังหวะการกระเด้า ดิฉันแน่ใจว่าปลายสายคงได้ยินเสียงร้องของดิฉันอย่างชัดเจน เค้าเย็ดดิฉันต่อไปได้อีกสักพัก เค้าก็ถอนควยออกจากหีดื้อ ๆ จนดิฉันมองด้วยความเสียดาย เพื่อใส่กางเกงออกไปรับเพื่อนที่กำลังจะมาถึง ทิ้งให้ดิฉันนอนเขี่ยเม็ดแตดจนเงี่ยนสุดทน ไม่นานเกินรอ ดิฉันก็ได้ยินเสียงรถมาจอดนอกบ้าน เสียงคนคุยกันสักสามสี่คน เอ๊ะ..เค้ามากันกี่คนเนี่ย ดิฉันเริ่มสงสัย ปกติแฟนดิฉันจะพาคนมาอย่างมากแค่ 2 คน แทนคำตอบ ประตูห้องนอนเปิดออก พร้อมผู้ชายอีกสามคน รวมแฟนของดิฉันอีกเป็นสี่คน ทุกคนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น
แฟนดิฉันเริ่มเดินเข้ามาจูบดิฉันก่อน เปิดผ้าห่มแล้วให้ผู้ชายอีกสามคน เข้ามาเล่นกับตัวดิฉัน คนมาใหม่ไม่รอช้า คนนึงแหกขาดิฉันออก ลงลิ้นทันที ดิฉันชอบโกนขนตรงนั้นเสมอ จะได้สะอาด แฟนมักบอกว่ามองแล้วเหมือนของเด็กเลย เค้าเก่งพอตัวทีเดียว น้ำหีที่เกิดจากการใช้นิ้วแหย่เล่นเองเมื่อครู่เยิ้มออกมาอย่างเนียงนอง อีกสองคนดูดนมซ้าย ขวา มือของดิฉันเริ่มหาควยไขว่คว้า จับรูดขึ้น-ลง จนควยทั้งสองแข็งสู้มือ สัมผัสนั้นทำให้รับรู้ว่า มีคนนึงควยใหญ่และหัวบานมาก แล้วด่านล่างก็ไม่รอช้า เค้าหยิบถุงยางสวมใส่อย่างรวดเร็วแล้วแหกหีดิฉัน ดันควยเข้าไปทันที คนนี้ไม่ค่อยใหญ่ แต่ควยแข็งดี ท่าทางประหม่าเล็กน้อยสงสัยเพิ่งเคย เค้ากระเด้าจนควยสุดลำ หนอกชนหนอก แล้วกระเด้าอย่างแรง คนควยใหญ่หยุดดูดนมทันที เอาควยมาให้ดิฉันดูดเลีย อีกคนก็ยังคงดูดนมดิฉันต่อไป แฟนของดิฉันนะหรือ ตอนนี้ยืนสาวควยอยู่ปลายเตียง เค้าบอกว่าเค้าชอบดูหนังสดเป็นที่สุด ยิ่งเห็นแฟนตัวเองโดยรุมเย็ดแบบนี้ ทำให้เค้าแข็งและเงี่ยนมาก ๆ และคงจะเป็นแบบนั้นเพราะดิฉันเห็นควยของแฟน ยาวมากกว่าปกติ แล้วมันก็ตั้งแข่งโด่กว่าที่เคย กิจกรรมบนเตียงยังดำเนินต่อไป คนแรกยังไม่เสร็จแต่ก็เปิดทางให้คนทีี่สองเค้ามัน พร้อมพูดว่า “อ่ะ ..มึงมั่ง ผลัดกัน”
คนที่สองคือคนที่ดูดนมดิฉันอยู่ ควยเค้าใหญ่กว่าคนแรก แต่ก็ไม่ยาว แต่ที่สำคัญมันแข็งมาก” ปากและมือของดิฉันยังคงไม่หยุด คนที่สองจับควยใส่ถุงยางได้ก็ยัดเข้าหีดิฉันทันที แล้วกระเด้าอย่างแรง คนควยใหญ่พูดเสียงดัง “ดี ๆ มึงเย็ดพี่เค้าแรง ๆ หน่อย อ่า…อย่างนั้นแหละ มึงเอามือแหกหีให้กว้าง ๆ สิ จะได้เย็ดง่าย ๆ ” เค้าทำตามอย่างว่องไว มือไม่แหกหีเปล่าแต่บี้เม็ดแตดไปด้วย ทำให้หีดิฉันตอนนี้ทั้งตอดทั้งน้ำเยิ้มไหลย้อยลงมา สักพักคนที่สองควยเริ่มอ่อน แต่เค้ายังไม่เสร็จ เค้าบอกว่าตื่นเต้น เลยให้คนที่สามคือคนที่ควยใหญ่ที่สุดเข้ามาก่อน เค้าแหกขาของดิฉันแล้วเอาหัวควยมาถูเม็ดแตดขึ้นลงไปมา จนดิฉันต้องมองหน้า อ้อนวอนให้เค้าเย็ดไว ๆ เค้าไม่รอช้า จับควยที่ใหญ่และหัวบาน (มาก) เข้าไปในหีแล้วกดควยจนสุด ดิฉันร้องเสียงหลง “โอว..ควยใหญ่จัง เบา ๆ หน่อยสิคะ” เค้าแช่ไว้สักพัก รอให้หีตอดรัดควยให้เสียงสุด ๆ พร้อมกับพูดว่า “อูย…เสียวควยฉิบหาย หีตอดดีจริง ๆ ” แล้วเค้าก็เริ่มชักควยเข้า ออก ช้า ๆ แล้วก็เร่งความเร็วมากขึ้น จนหัวดิฉันสั่นคลอนไปมาด้วยความเสียว คนที่เหลือรวมทั้งแฟนดิฉันตอนนี้ยืนชักว่าว มองดูกิจกรรมบนเตียงด้วยความเงี่ยน มือก็จับนมบ้าง บี้แตดบ้าง เค้าจับขาดิฉันพาดบ่า แล้วโถมกำลังมาสุดตัว ทำให้ควยดันเข้าหีจนสุด
แล้วก็ทิ้งน้ำหนักตัวลงมา ดิฉันรู้สึกว่า หนอกชนหนอก ควยชนมดลูก เสียวสุด ๆ พร้อมกับกระเด้าอย่างเร็ว แล้วก็พูด “อูยยยย เสียวหัวควยจังเลย เสียวหัวควยจังเลย” แต่แล้วเค้าก็ต้องถอนตัวออกมาเพราะถูกดิฉันสะกิดด้านหลัง เค้าต้องถอนควยออกอย่างน่าเสียดาย แฟนดิฉันไม่ได้ใส่ถุงเพราะเค้าชอบปล่อยน้ำข้างในเสมอ แล้วดิฉันก็ชอบมาก ๆ ด้วย คราวนี้เค้าคงทนไม่ไหว จับควยที่แข็งและยาวมาก ๆ (ซึ่งวันนี้ดิฉันรู้สึกว่ามันแข็งและยาวกว่าทุกวัน) ใส่เข้าไปในหี แล้วก็กระเด้าเข้าออกอย่างแรง ความรู้สึกที่รับสัมผัสจากควยที่ไม่ได้ใส่ถุงนี่มันเสียวมากกว่าใส่ถุงอีก ดิฉันยกก้นตอบรับการกระเด้าของเค้าตามจังหวะการเย็ด จนถึงวาระสุดท้ายของกิจกรรม…เค้ากระแทกควยเข้ามาจนสุดลำควย พร้อมทั้งปล่อยน้ำเงี่ยน ฉีดเข้ามดลูกอย่างแรก กดแน่นิ่งอย่างนั้นเนิ่นนาน จนรู้สึกได้ว่าควยของเค้าตอดตุ้บ ๆ ๆ ดิฉันก็เสร็จพร้อมเค้านั่นเอง เค้าถอนควยออกมาพร้อมกับน้ำที่เยิ้มไหลเป็นทาง ยังไม่ทันได้พักคนควยใหญ่ก็มาใส่ต่อคงยืนดู นั่งดูกันจนเงี่ยนเต็มที่แล้วกระมัง มาถึงก็เย็ด จนหีไม่ทันตั้งตัว กำลังตอดควยอยู่ดี ๆ ต้องมารับควยอีก แล้วความเสียวก็เกิดขึ้นอีกครั้ง
แต่เค้าไม่พอใจ “เฮ้ย…มึงนอนลงสิให้เจ๊แกคร่อมควย เดี๋ยวกูจะใส่สองควยในหี” เค้าจับดิฉันให้คว่ำหน้า อีกคนสอดตัวเข้ามาจับควยให้ตั้งเด่ เตรียมรอรับหี ดิฉันสวมหีเข้ากับควยนั้นทันที คนด้านล่างจับก้นให้แหกสุด ๆ คนควยใหญ่ไม่รอช้า จับควยที่แข็งอยู่แล้วค่อย ๆ ใส่เข้ามาในหีที่มีควยอีกอันอยู่แล้ว สักพักควยทั้งสองก็เข้าไปอยู่ในหีดิฉันทั้งหมด เค้าแช่อยู่อย่างนั้นสักพัก แล้วก็เริ่มกระเด้า มันทำให้ดิฉันเสียวสุด ๆ คนด้านล่างกระเด้าช้า ๆ คนข้างหลังก็กระเด้าอยู่ในหี สองควยผลัดจังหวะกันกระเด้าจนดิฉันครางไม่เป็นภาษา แล้วทั้งสามคนที่เหลือก็ผลัดกันมาใส่ควยสองควย กันอย่างเมามัน บ้างก็เปลี่ยนท่าให้ดิฉันดูดควยอีกคน แล้วก็โดนเย็ดท่าหมาไปด้วย พอแฟนดิฉันหายเหนื่อยก็เข้ามารีดน้ำเงี่ยนใส่หีเป็นครั้งคราว จนดิฉันรู้สึกแสบหีไปหมด แต่พวกเค้าก็ยังเย็ดดิฉันไม่หยุดจนรุ่งเช้า ดิฉันเสร็จไปหลายรอบ แล้วก็มันมาก ๆ เลย เพราะไม่เคยสี่คนเพิ่งมาครั้งนี้ล่ะค่ะ แต่ก็คงระบมไปหลายวันทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง” ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…

เรื่องเสียว น้องมิวสาวห้างขี้เงี่ยน มิวอายุ 18 ค่ะ มิวขี้เกลียดเรียนต่อเลยหางานทำ มิวทำงานห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาพระราม 9 ตั้งอยู่แถวโรงแรมฟอร์จูนทาวน์ มิวเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวัน แต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนด มาส่งแค่ แถวพหลโยธินค่ะ พอดึกมืดแถมไม่ค่อยมีคนอีกด้วย มีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ มิวอยู่แถวๆ ลาดปลาเค้า 58 ตัวมิวจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่ตู๋คนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงผัวของมิวด้วยที่รู้จักเพราะพี่ตู๋ทำงานเป็น พนักงาน บริษัท เดียวกับผัวมิวพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่ตู๋จะมาหารายได้พิเศษขับ รถโรบินสัน พี่ตู๋เป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ “ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่…