โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์

e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89ae0b89ae0b88be0b8b2e0b894e0b8b4e0b8aae0b897e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b983 64fc8983b0412

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35
แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม เค้าก็ไม่ค่อยว่าง เราได้แต่คุยโทรศัพท์กันด้วยความคิดถึงกันมาก ทุกครั้งที่แหม่มงอนเค้า เค้าก็จะชอบง้อๆโดยชอบพูดว่า ” ไหนๆขอจับนมหน่อย อยากดูดนมจัง”ด้วยความที่เราไม่เคยมีอะไรกันและความอยากของทั้งคู่ มันทำให้เรามีอารมณ์กันบ่อย บางครั้งแฟนแหม่มก้็ชวนโฟน แหม่มห้ามตัวเองไม่ได้ทุกที จนมาวันนี้ เราได้เจอกัน เค้ามาหาแหม่มที่ห้อง มาถึงปุ๊บ แหม่มเปิดประตูห้องให้ เค้าก็เข้ามากอดแล้วกอดหอมแหม่มจนแก้มตัวช้ำไปหมด แล้วเราก็มานั่งคุยกัน
สักพักแหม่มเลยบอกว่า “ให้แหม่มไปอาบน้ำก่อนนะ มะกี้ไปข้างนอกมา ร้อนมากเลย” แฟนแหม่มก็พยักหน้า
จิงๆแล้วแหม่มออกไปซื้ออาหารแช่เเข็งมาตุนไว้เยอะๆ แล้วก็พวกนม น้ำผลไม้ต่างๆ เผื่อว่าเสาร์อาทิตย์จะไม่อยากออกไปไหน
แหม่มเลยลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาแล้วพันที่เองไว้ แล้วถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วจะเลื่อผ้าเช็ดตัวมานุ่งที่อก แล้วถอดเสื้อ เสื้อในออก แฟนแหม่มก็นั่งมองอยู่
แล้วแหม่มก็นึกสนุก ถอดกางเกงในที่มันเลอะน้ำเยิ้มออกมามะกี้ จนเห็นเป็นรอยชัดวางไว้แล้วเดินเข้าห้องน้ำ
สักพักออกมา แหม่มเห็นแฟนแหม่มกำลังนั่งดมกางเกงใน กะเสื้อในของแหม่ม มันทำให้แหม่มรู้สึกเสียวมาก แล้วแหม่มก็บอกให้แฟนไปอาบน้ำแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวไปให้
เค้าก็ถอดเสื้อ กางเกงกางเกงในกองไว้แล้วไปอาบน้ำ แหม่มเลยแอบหยิบมาดมบ้าง กลิ่นของผู้ชายมันหอมฉุ๋นๆได้อารมณ์สุดๆ
แหม่มก็เลยแต่งตัวใส้เสื้อบางๆสีขาวกะกางเกงในลายลูกไม้สีดำ สักพักเค้าก็อกมา เป้าของเค้าตุงๆแล้ว ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยเห็นอะไรของกันและกันมาก่อนเลย
เค้าก็เข้ามากอด มาหอมคอจากข้างหนังหน้ากระจก แล้วบอกว่า “เค้าอยากจังที่รัก” แหม่มยิ้มแล้วชวนเค้าไปนั่งที่เตียง
เราก็นอนคุยกัน แฟนแหม่มก็นุ่งผ้าเช็ดตัวนอน เค้าก็เริ่มมาจับนม แล้วเค้าพูดว่า ” นม นิ่มๆ น่ากินๆ “แล้วก็บีบๆ คลึงปานนอกเสื้อจนหัวนมตั้งชน แล้วก็พูดว่า
“นมจิงๆ จะหอมเหมือนกินที่เสื้อในมั้ย ” แหม่มก็ยิ้มเขินๆ
แล้วเค้าก็คลึงหัวนมต่อ “เค้าเลยถามว่าดมนมได้มั้ย ”
” อื้อ ก็ได้ “แหม่มตอบ เค้าก็รีบเริกเสื้อขึ้น ดมๆ หอม ไซ้นม จนแหม่มเสียวไปหมด น้ำก็ไหลเยิ้มออกจากหีเรื่อยๆ
“ที่รัก หีจะหอมเหมือนที่กางเกงในมั้ยอ่ะ อยากดม อยากเห็นด้วย ” แล้วก็เปิดผ้าห่มที่ปิดไว้ออก
“โห เซ็กซี่จัง หมอยเยอะนะเนี่ย หีใหญ่ด้วย น่าจิง” เค้าพูด แหม่มถามว่า “น่าอะไร ” “ก็น่าหอม น่าจูบ น่าเลีย น่าเย็ดไง ”
แหม่มเสียวมาก แล้วเค้าดมหี ไซ้หีของแหม่มผ่านกางเกงใน น้ำแฉะไปหมด เค้าดึงกางเกงในจนเห็นเป็นกลีบอูมๆ โหนกใหญ่ๆ (เค้ารู้ว่าแหม่มชอบให้เล่นหีเพราะตอนโฟนกันแหม่มเคยบอกเค้า” แล้วเค้าก็ถอดกางเกงในออก
“หีใหญ่โคตร ชมพูมาก แตดนากินมาก “แล้วเค้าก็จูบ เลีย เม้มทั้งแคม ทั้งแตด จนแหม่มเสียวไปหมด
“โอ้ย เบาๆหน่อยที่รัก อ่าาา โอ้้…. ที่รัก เม้นแตดอีก อื้ ออ แบบนั้น เอาอีกก ” แหม่มอารมณ์พุ่งสูงมากเลยค่ะตอนนั้น เค้าก็ทำให้ แหม่มเอามือไปจับควยเค้า
“โอ้ย ที่รัก ควยใหญ่ มาก น่าดูด เข้าหีคงแน่นสุดๆ ควยเด็กน่ากินจิงๆ โอ้ยย…ที่รักอย่ากัดแรง บีบนมเบาหน่อย โอ้…เสียวหีเสียวนม”
“รูดควยให้หน่อย โอ้ยๆๆ เสียวจัง “แล้วเค้าก็เลียหีให้แหม่มต่อ สักพักเค้าก็เอานิ้วแยงเข้ารูหี
“โอ้ โอ้ โอ้ เสียวหีอ่าาาา…. ที่รักแหม่มเสียวนะ ” เค้าก็ซอยนิ้วเข้าไปในรูดิของแหม่มแรงๆแบบไม่ถามอีกแล้ว
“หีตอดนิ้วจิงๆ ถ้าควยใส่แบบนี้ต้องแตกเร็วแน่ หีแบบนี้ต้องเอาให้หายคิดถึง แตกคานิ้วก่อนนะที่รัก”
“โอ้…อ่าาา โอ้วววว โอ้ววววว อ่าาา ซีดด” แหม่มร้องไม่เป็นภาษา เสียวมาก แหม่มอ่าหีสุดๆ เด้งหีรับนิ้วที่รัก ร้องดังมาก จนแหม่มน้ำแตกแล้วแฟนก็เลียหีให้แหม่มอีก
“เอาควยมา ถึงเวลาแระ” แหม่มจับควยเค้ามาดูด เลีย วนๆ ที่หัวลงมาทั้งลำควยใหญ่ๆ ถึงโคน
“หมอยเยอะจังที่รัก ห้ามโกนนะ เค้าชอบ” แล้วเลีย ดูดๆๆๆๆจ๊วบๆๆ เสียงดัง ดูดแรง กัดเบาๆ ดูดๆๆๆๆ สลับกับกัด เลียๆไปเรื่อยๆ
“โอ้ววว เมียจ๋า ผ้ว เสียว เดี๋ยวเเตกคาปากหรอก ”
ช่วยตัวเองครั้งล่าสุดมะไหร่ “พอรู้ว่าว่าง มาหาได้ก็ไม่ทำเลย” แล้วฉันก็ดูดต่อ เค้าก็เอามามาคลึงนม แหม่มก็ดูดๆ แรงขึ้นๆๆๆด้วยความอยากของตัวเองและอยากให้เค้ามีความสุขมาก “โอ้ยยยย ที่รัก จะแตกแล้ว แตกในปากนะ”
“อื้อ แตกเลย แตกออกมา ”
“กล้ากินน้ำเหรอ ”
“เดี๋ยวก็รู้”
แหม่มดูดๆๆ ชักควยไปด้วย จนน้ำพุ่งออกมาในปากเต็มไหลออกมาจากปากหยุดไปทั่ว
“โอ้ยยยย เสียว น้ำเลอะที่รักหมดแล้วว” แล้วเราก็ไปล้างตัวกันในห้องน้ำ
แล้วก็มานอนที่เตียงต่อ แล้วแหม่มก็กอดเค้า แล้วก็จูบกัน ลี้นพันกัน เเล้วเค้าก็ให้แหม่มแลบลิ้น เค้าก็เอาลิ้นมาเล่นๆแล้วก็ดูดลิ้น แล้วก็ลงมาดูดนม
สักพัก เค้าก็ถ่างขาของแหม่มออก
“หีใหญ่ น่าดู” แล้วเค้าก็นั่งมองแล้วก็หอมก็จูบ แล้วก็ เอาลิ้นชอนไชแหกกลีบออกเลียแตด ดูดจ๊วบบบ….เสียงดังมาก แรงมากด้วย
“โอ้ย ที่รัก เสียวหีอีกแล้ว แบบนี้ เย็ดกันเถอะ ” เค้าก็เลียหีของแหม่มต่อแบบไม่สนใจ แยงลิ้นเค้ารู เข้าๆๆออกๆๆ เสียวมากค่ะแหม่มตอนนั้น
“ที่รักเย็ดเค้านะ นะค่ะ นะ “แหม่มอ้อนวอน เค้าก็เลียต่ออีก
“โอ้วว ผัวขาเย็ดเมียเสียวใจจะขาดอยู่แล้วนะ นะค่ะ”
เค้าเอาหน้าออกจากหว่างขาแหม่ม แล้วเอาควยมาจ่อ หี ถูๆๆ หี ถูเม็ด
“โอ้ว ว ว เสียวอ่า โอ้ววว เสียวหี”แล้วเค้าก็ถูๆต่อ แล้วเอาหัวควยมาจ่อที่รูหีแหม่ม
“โอ้ย หัวเข้าแล้ว โอ้ย หีฟิตดีจิงเว้ย โอ้ยแน่น ครึ่งลำแล้ว โอ้วว”
“ที่รักหมดยัง สุดยัง”
“ยัง ที่รักหีฟิตอ่ะ แน่นไปหมด เสียวควย อย่าเพิ่งขมิบนะ”
“โอ้ว ผัวจ๋า สุดยัง เสียวหี แน่นหีไปหมดแล้ว โอ้ยเจ็บอ่ะ” หีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานาน ทั้งแน่น ทั้งตอดควยสุดๆๆ
“สุดแล้ว เห็นควยอีกมั้ย”
“ไหน เห็นแต่หมอย ดกๆ ควยหายไปไไหน”
“มันมุดตัวไปอยู่ในหีใหญ่ๆ หมอย ดกๆ รูฟิตๆไง “คำพูดมันทำให้แหม่มเสียวได้จิงๆค่ะ
แล้วเค้าก็เริ่มซอยๆๆ เราก็เอากันหลายท่า จนเสร็จ

แล้วเราก็เอากันอีกหลายรอบแบบไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ด้วย หีแหม่มช้ำไปหมด หุบขาไม่ลงจริงๆ
นมแดงเป็นจ้ำๆ แล้วแหม่มก็โดนแทงกะแครอทไปสองรอบด้วย แล้วยังต้องช่วยตัวเองให้ดู
แล้วแฟนก็ให้แก้ผ้าออกไปที่ระเบลียงหลังห้องอีกด้วย

จากที่ไม่ได้เอากัน จนเดี๋ยวนี้เอากันทุกอาทิตย์ ไม่รู้กี่รอบ หีเริ่มบานเพราะโดนทั้งแคทรอท มะเขือยาว ระบมหีไปหมด
แต่แหม่มก็เต็มใจ แฟนแหม่มก็ชอบบเอาแบบนี้ด้วยค่ะ
เราทั้งคู่ชอบแบบซาดิสท์น่ะ และชอบแบบเเรงๆร้อนเร่า ครางดัง ต้องให้มีรอยแดง ตาม นม โหนกหี ตูด
จะได้มีอะไรให้คิดถึงกันระหว่างอาทิตย์ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง) สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง…

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…