โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a7e0b8b1e0b8a2 70 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5 64fc9920c5a78

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ

ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย

ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน

ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก

ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ

แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน

ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา

พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย อูยยย…….ดิฉันครางในลำคอแต่ก็ยังแกล้งหลับอยู่

ทันไดนั้นลูกชายดิฉันก็เปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาหลังกลับจากโรงเรียนอนุบาลและตะโกนว่าปู่ทำอะไรดิฉันตกใจมากรีบจัดกระโปรงเข้าที่ ส่วนพ่อสามีรีบใส่กางเกงผ้าแพรทั้งที่ยังแข็งโด่ชี้หน้าอยู่และรีบเดินขึ้นบ้านไปฉันมองตามด้วยความเสียดายและบอกลูกว่าแม่ไม่สบายปู่เลยฉีดยาให้

และหาข้าวให้ลูกกินและกะว่าจะเข้าห้องน้ำชั้นบนเพื่อสำเร็จโทษตัวเองเพราะยังค้างอยู่ทันทีที่ปิดประตูดิฉันเหลือบไปเห็นชุดชั้นในตัวเองสีดำลายลูกไม้ที่แขวนที่ราวและหยิบขึ้นมาดูที่เป้ากางเกงมีคราบน้ำอสุจิติดอยู่จำนวนมากจนล้นออกมาด้านนอกและติดตามเสื้อในยังเปียกๆอยู่สงสัยพ่อสามีตัวแสบอารมณ์ค้างแล้วขึ้นมาชักว่าวใส่ชุดชั้นใน

ดิฉันสงสัยว่าน้ำอสุจิพ่อสามีทำไมถึงได้เยอะขนาดนี้ขนาดท่านอายุจะ70 แล้วดิฉันสำเร็จโทษตัวเองไปสองรอบตัวปลิวเลยโดยจินตนาการว่าพ่อสามีกำลังเอามังกรยักษ์เสียบเข้ามาในร่องของดิฉันและเอา ก ก น. ที่เปลื้อนน้ำอสุจิใส่ลงมาข้างล่างเลยเพื่อพาลูกไปเรียนว่ายน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…