โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3 64fc8c2dcc934

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุกช่างก่อสร้าง

สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็น พยาบาล อายุ เมย์ 32 ปีค่ะ จัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมย์หลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัด
ทุกวันเมย์จะขับรถไปทำงาน รถของคือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่จะเล่าวันนี้ เพราะส่วนตัวก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัย เพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน เพราะทุกเย็นเมย์จะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้ เป็นประจำ จึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพัน

เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมย์ได้ซื้ออาคารพานิชย์ไว้ 3 ห้อง ซึ่งอยู่ต่างอำเภอกับที่บ้านเมอยู่ และเมก็กำลังปรับปรุงทาสีอาคารใหม่ ได้ว่าจ้างช่างทาสีทีเคยมาทาสีในหมู่บ้าน ที่อยู่ให้ไปทำงาน ซึ่งจะให้ช่างทำงานเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่า โดยเมย์จะไปดูแลงานด้วยกับสามี ซึ่งอาทิตย์แรกผ่านไปไม่มีปัญหาอะไร ช่างทาสี 4 คนก็ทาสีตามหน้าที่ตามปกติ และวันนั้นก่อนกลับบ้านสามีบอกช่างทาสีว่าอาทิตย์หน้าเขามาดูงานไม่ได้ ถ้าทำเสร็จก็เบิกเงินกับเมย์ก็แล้วกัน

และจุดนี้นี่เอง อาจเป็นจุดที่ทำให้พวกช่างทาสี มีการเตรียมการทีจะเผด็จสวาทเมย์ โดยอาทิตย์ต่อมาช่างทาสีก็มาทำงานตามปกติ เมย์ก็ ไปดูงาน แต่ว่าแต่งชุดและใส่กระโปร่ง โดยช่วงเที่ยงจะแวะไปกินเลี้ยงงานแต่งงาน

แต่พอไปถึงอาคารได้สักพักสิ่งที่ไปคาดคิดก็เกิดขี้นคือ ไอ้หัวหน้าช่างทาสี มันเดินมาข้างหลังเมย์ แ้วะมันล็อคคอ พร้อมกับขู่ไม่ให้ขัดขืน ขณะที่อีกคนมันไปเอารถของเมย์มาจอดในอาคาร มันเตรียมการมาอย่างดี มันจับเมย์มัดติดกับรถ โดยมันจับให้นอนคว่ำหน้าที่กระโปรงหน้ารถ และใช้เชือกมัดมือเมไปไว้กับกระจกรถ และที่ขามันใช้เชือกมัดติดไว้กับกันชนรถ เมไม่มีสิทธิดิ้นขัดขืนเลย เหมือนยืนโกงโค้งตูดให้มัน ซึ่งมันบอกกันว่า ตูดน่าเย็ดมาก อยากเย็ดมานานแล้วตูดงอน ๆ แบบนี้ และมันไม่รอช้า ไอ้หัวหน้ามันเริ่มก่อน มันฉีก กกน.เมย์ และเลิกกระโปรงขึ้น และจัดการ เย็ดหีทันที เมย์สะดุ้งสุดตัวเลย ไม่เคยโดนแบบนี้จริงฟ ควยมันใหญ่มาก จนเมย์รู้สึก เจ็บมาก โดนมันบอกว่าเป็นยังไงเคยเจอควยฝังมุกไหม ซึ่งเมย์ก็พึ่งเคยเจอนี้เอง มันเจ็บมาก แต่มันก็เสียวไปอีกแบบ

ตอนนี้มันเอาเมย์รุนแรงมาก มันกระแทงรุนแรงจริง ทั้งเจ็บที้งเสียว แต่ไม่กล้าร้องแรง เพราะมันมีอีกคนคอยถือมีดจ่อคอไว้ มันบอกว่าถ้าร้องตาย มันอยู่พักหนึ่งมันก็บอกว่าขอเปลี่ยนรูโว้ย และให้ลูกน้องมันเอาเจลมาให้หน่อย เมย์ตกใจมาก ขนาดรูหอยยังแทบพังแล้วรูตูดจะไหวหรือ แต่รูตูดเมย์เคยโดนเอามาแล้ว โดยชู้รักนั่นแหละค่ะ แต่ของชู้มันไม่ใหญ่ขนาดนี้ ว่าแล้วมันก็จัดการทาเจลที่รูตูด และที่ควยมัน มันใช้มือ ควานลงไปก่อน และมันก็พูดว่า อีนี้เคยโดนเล่นตูดนี้หว่า รูไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ มันถามเมย์ว่าเคยโดนเล่นตูดไหม และมันก็บีบคอ เมย์บอกว่าเคย มันก็บอกว่าลองควยฝังมุกดูบ้าง

แล้วมันก็ค่อย ๆ กดควยมันลงไป เมย์ร้องลั่นเลย มันเจ็บมาก ๆ ขนาดเคยโดนมาแล้ว แต่ไอ้เจ้าเม็ดมุกมันบาดรูตูดเจ็บมาก ควยก็ใหญ่ สักพักเมย์ชักหายเจ็บมันก็ซอยไม่ปราณี ซอยจนเมย์เผลอร้องครางออกมา และมันก็ทำจนเสร็จในรูตูดเมย์ และอีก 3 คนที่เหลือมันเล่นรูตูดจนเสร็จทุกคน มันควยใหญ่ทุกคนเลย และไม่แค่นั้น มันยังถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย มันใช้มือถือถ่าย มันบอกว่าเอาไว้ให้สามีเมย์ดู และมันยังบังคับให้เมดูดควยมันด้วย และถ่ายรูปไว้ มันบอกว่าถ้าไม่ต้องการให้ใครรู้ ต้องให้มันเอาเวลาที่มันต้องการ เมย์จึงต้องมาหามัน และให้มันเย็ด และวันนั้นมันปล่อยเมย์กลับบ้านตอน 5 โมงเย็น ระบบไปหมดเลย เดินขาหุบไม่ลงเลย

เวลาถ่ายมันแสบรูตูดมาก ไม่อยากถ่ายเลย ไปทำงานก็เดินขัด ๆ จนเพื่อนถามว่าเป็นอะไร บ้างคนก็แหย่ว่า เดินเหมือนฉันตอนโดนแฟนเล่นตูดเลย โดนแฟนเย็ดตูดมาหรือไงเพื่อ่นถาม และหลังจากนั้น 3 วัน เมย์ยังไม่หายระบมดีเลย มันโทรมาให้ไปหามันที่ รร.ม่านรูดนอกเมือง ถ้าไม่มามันจะเอารูปไปประจาน เมย์จำเป็นต้องไป ไปถึงมันจับใส่กุญแจมือ และเล่นท่านอนคว่ำทั้ง รูตูด รูแตด จนระบมไปหมด และมันยังเอา กกน.ของเมย์ไปอีก ปล่อยให้เมย์ กลับบ้านโดยไม่มี กกน. จนทุกวันนี้ชู้ เมย์ สงสัยว่าทำไมรูตูด และรูแตดเมย์ถึงหลวมจัง ขณะที่แฟนก็บอกว่า รูแตดเมย์เริ่มหลวมแล้วนะ ไปทำรีแพร์ไหม รีบบอกว่าไม่ต้อง เพราะถ้าทำมา ก็พังหมดอยู่ดี ถ้าเจอแบบนี้บ่อย

แต่ว่าทุกวันนี้ จากที่โดนช่างก่อสร้างเย็ดบ่อยๆ เมย์ก็เริ่มคุ้นกับสภาพควยฝั่งมุกแล้ว เพราะโดนที่ไรเสร็จทุกที จนบางทีตอนเย็ดกับสามียังแอบนึกถึงควยฝังมุกของมันอยู่เลย เสียวน้ำแตกทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่” ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…