โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b8a1e0b8a7e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989 64fc79b9ec1ac

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ

ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย) เพราะโรงเรียนของปอยอยู่ติดกับโรงพยาบาลที่ภรรยาแกทำงานอยู่ ตอนเย็นก็ไปส่งภรรยาขึ้นเวรพร้อมกับรับปอยกลับบ้านด้วย ตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่ความที่ปอยเป็นคนที่ก้นงอนไปนิด ผู้หมวดแกก็จะแกล้งแซวว่า “ก้นงอนอย่างนี้ เป็นเด็กขี้งอนรึเปล่าน้อ” ปอยก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ บางทีผู้หมวดแกก็แกล้งเอามือมาตีก้นปอยเล่น “นี่แน่ะ งอนน่าตีดีนัก” ปอยก็โกรธแกมาก แล้วปอยก็ทำหน้าบูด ผู้หมวดแกก็มาขอโทษ “ขอโทษนะจ๊ะสาวน้อย!! เอางี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังเพื่อเป็นการขอโทษนะจ๊ะ”

ด้วยความที่ปอยเป็นคนบ้านนอก ไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาเที่ยวในตัวจังหวัด ก็แทบจะหายโกรธผู้หมวดแกเป็นปลิดทิ้ง เพราะตอนนั้นปอยอยากดูหนังมาก เคยดูแต่หนังกลางแปลง อยากดูในโรงใหญ่ว่ามันเป็นอย่างไร ก็ตอบตกลงทันที ผู้หมวดแกก็นัดเวลาว่าตอนเย็นไปส่งภรรยา แกก็จะรับไปดูหนัง แต่ว่าหนังรอบค่ำกว่ามันจะเลิกก็ประมาณ 2 ทุ่ม ก็เลยบอกน้าที่อยู่ด้วยว่า จะขอนอนบ้านเพื่อน (ไม่กล้าบอกว่าไปดูหนัง) พอตอนเย็นก็บอกเพื่อนไว้เสร็จว่า “ประมาณ 3 ทุ่มจะขอนอนด้วย” เพื่อนก็ตกลง พอเลิกเรียน ผู้หมวดก็มารับ เสร็จแล้วก็บอกว่าหนังจะเริ่มฉายประมาณ 6 โมงครึ่ง “งั้นเราไปหาอะไรกินกันหน่อยมั้ย” แกออกความเห็น ปอยก็ตกลง เพราะเลิกเรียนมาก็กำลังหิวพอดี พอกินเสร็จแกก็บอกว่า “เนี่ยแต่งชุดนักเรียนไปดูหนังมันดูไม่ดีรู้มั้ย เดี๋ยวจะซื้อ เสื้อให้เปลี่ยนนะ” แกก็ไปซื้อเสื้อยืดมาให้ปอยเปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จเสื้อยืดมันค่อนข้างรัดรูป แกก็เอาแต่จ้องหน้าอกของปอย ซึ่งมันก็ไม่ใหญ่มากนัก แค่พอดีตัว แต่คงเป็นเพราะเสื้อยืดรัด มันเลยเน้นหน้าอกของปอยไปหน่อย เสร็จแล้วก็พากันไปดูหนัง โดยหนังที่ดูก็ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่นัก คงเพราะฉายนานแล้วมั้ง ดูไปสักพักปอยก็รู้สึกหนาว เพราะเขาเปิดแอร์ค่อนข้างแรง ผู้หมวดแกคงสังเกตุเห็น ก็เลยบอก “ขอโทษนะ” เสร็จแล้วก็เอามือมากอดปอย ปอยตกใจหมดเลย แต่ก็ไม่กล้าเอาออก อีกอย่าง มันก็อุ่นดีด้วย

สักพักแกก็ค่อยๆ เอามือที่กอดมาลูบๆ บริเวณหน้าอกของปอย ปอยขนลุกซู่เลยค่ะ ก็ไม่เคยสักทีนี่คะ ก็เลยเอามือ ไปแกะออก สักพักแกก็ทำอีก คราวนี้ไม่ลูบเฉยๆ บีบคลึงเบาๆ ด้วย ปอยรู้สึกเสียวมาก ตอนแรกก็ขัดขืนอยู่หรอก ตอนหลังมันหมดแรงไปเสียดื้อๆ ก็เลยปล่อยเลยตามเลย อีกอย่างก็รู้สึกว่ามีความสุขอย่างประหลาด สักครู่ใหญ่ มือแกก็รุ่มร่ามมากขึ้น มืออีกข้างแกก็มาลูบเนินเนื้อของปอย แต่ลูบนอกกระโปรงนั่นแหละ ซึ่งปอยแฉะไปหมดแล้วในตอนนั้น “อูยย….พอแล้วค่ะ” ปอยคราง แต่ไม่กล้าครางเสียงดัง แกยิ่งได้ใจ คราวนี้ล้วงไปใต้กระโปรงเลย แกเอามือแหวกกางเกงในไปได้ยังไงไม่รู้ แล้วก็เอานิ้วมาเขี่ยที่ติ่งเสียวของปอย “อูยย…….ปอยเสียวจังค่ะ พอแล้วค่ะ ปอยรู้สึกเหมือนจะเป็นลม อูยย…..ซี๊ดด!!” ปากก็บอกไป แต่ก็ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรง จะขัดขืน ไม่รู้มันหายไปไหนหมด แกยิ่งเขี่ยเร็ว แล้วก็คลึงหน้าอกของปอยแรงขึ้นอีก จนปอยจะกลั้นไว้ไม่อยู่ ครางเสียงดังขึ้น “โอ้ย…..ไม่ไหวแล้วค่ะ” แกคงจะรู้ แล้วก็กลัวเสียงดัง แกเลยเอาปากมาประกบกับปากปอย แล้วก็เอาลิ้นมาในปากปอย ปอยดูดลิ้นผู้หมวด แกแรงมาก ก็เสียวมากนี่นา “อื้อ….อูยย…..ไม่ไหวค่ะ เสร็จแล้วค่ะ ซี๊ดด” ปอยกระตุกแล้วเกร็งสุดตัว ปากก็งับไปที่หัวไหล่ของผู้หมวด ปอยอยากจะหวีดร้องออกมาให้สุดเสียง แต่ทำไม่ได้นี่ค่ะ ผู้หมวดแกคงจะเจ็บมาก เห็นทำหน้าเห๋ยเก “เป็นไงบ้าง” แกถาม ปอยเขินมาก ทุบแกไป 2-3 ที คราวนี้ปอยซบกับอกอุ่นๆ ของผู้หมวดแกจนหนังจบเรื่อง

“อย่าไปนอนบ้านเพื่อนเลยนะ รบกวนเขาเปล่าๆ นี่ก็ดึกแล้วด้วย” พอออกมาจากโรงหนังแกก็ออกความเห็นอีก “แล้วจะไปพักที่ไหนคะ” ปอยถาม “ตามมาเถอะน่า” ผู้หมวดแกก็พามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งแกเปิดห้องไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ (ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นโรงแรม คิดว่าเป็นห้องพักผู้หมวด) “ไปอาบน้ำก่อนสิ” แกยื่นผ้าเช็ดตัวให้ ปอยเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พร้อมกับสำรวจร่องรอยเมื่อสักครู่นี้ พบคราบแห้งกรังติดกางกางในอยู่ พออาบน้ำเอามือไปโดนเท่านั้นแหละ ความเสียวมัน ก็กลับมาอีก ใจก็นึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อครู่ พออาบน้ำเสร็จกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ผู้หมวดแกมาจากทางไหนไม่รู้ เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วก็คลึงที่หน้าอกของปอยเบาๆ “ไม่เอาค่ะ ไม่เอาแล้าค่ะ ปอยกลัว” ปากก็บอก แต่มันไม่มีแรงปัดมือเขาออก ผู้หมวดโน้มตัวลงมาจูบปากปอยเบาๆ พร้อมกับปลดผ้าเช็ดตัวปอยออกไปตอนไหนไม่รู้ แกอุ้มปอยมาที่เตียง แล้วก็ดูดเม้มบริเวณ เต้านม “อูยย….เสียวค่ะ ใจจะขาดแล้วค่ะ ช่วยปอยด้วย” ไม่รู้พร่ำอะไรออกไปบ้าง รู้แต่ว่าเสียวมาก มือผู้หมวดแกก็ไม่อยู่นิ่ง เขี่ยในร่องของปอย ซึ่งตอนนั้นมันเปียกแฉะไปหมด “โอย….อูยย….ช่วยด้วยค่ะ…ปอยเสียวค่ะ” แกเลื่อนตัวลงมาพร้อมกับเข้ามาเลียที่เนินหีของปอย คราวนี้ปอยหวีดร้องแบบสุดๆ “ว้าย….อูยย…..ช่วยด้วยค่ะ ปอยเสร็จอีกแล้วค่ะ” สักพักผู้หมวดแกก็เลื่อนขึ้นมา “พี่ขอนะ” แกบอก “ปอยกลัวเจ็บค่ะ” ปอยกลัวเจ็บแล้วก็กลัวท้องด้วย ก็กำลังเรียนอยู่นี่คะ “พี่จะทำเบาๆ” แกค่อยๆ เอาอาวุธของแกใส่ เข้ามาทีละนิด “โอ้ย!! เจ็บ…เอาออกเถอะค่ะ ปอยเจ็บ”

ปอยผลักแกออก แกก็เล้าโลมใหม่ คราวนี้ 3 ด้านเลยค่ะ ปากก็จูบกับปอยอยู่ มือข้างหนึ่งก็เคล้าคลึงอยู่กับหน้าอก อีกมือหนึ่งก็เขี่ยเข้าที่ติ่งเสียว “โอย….ซี๊ดดด….เสียวค่ะ” ปอยครางเสียงดัง คราวนี้ผู้หมวดเริ่มเอาเอ็นดุ้น ของแกมาถูกับกลีบจิ๋มของปอย แล้วค่อยๆ สอดเอ็นเนื้อเข้ามาค่ะ ปอยรู้สึกตึงที่จิ๋มมาก ถึงแม้ว่ามันจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่ก็เถอะ แต่มันก็ตึงแทบปริ ปอยถ่างขาออกเพื่อผ่อนคลายความตึง ข้างบนแกก็ดูดเม้มนมปอยไปด้วย ปอยทั้งเสียวทั้งเจ็บ มันแน่นไปหมด จิ๋มขมิบถี่ๆ “อูยย….เสียวค่ะ….เจ็บค่ะ” “ทนอีกหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวก็หาย” ผู้หมวดค่อยๆ ขยับเข้ามาเรื่อย สักพักก็เข้ามาจนหมด “เป็นไงบ้างจ๊ะ” ผู้หมวดถาม “อูยย….ปอยเสียวค่ะ” จากนั้นผู้หมวดแกก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆๆๆ เร็วขึ้นๆๆๆ ปอยก็รู้สึกเหมือนจะลอยได้ มันเสียวไปหมด “โอยยยยยย……..เสียวจังค่ะ เร็วค่ะ…จะเสร็จแล้ว…อูยยๆ…ว้าย!! โอ้ย!! เสร็จแล้วค่ะ…อูยย..ซี๊ดด!!” แกขยับเข้าออกอีก 2-3 ครั้ง ปอยก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ พุ่งวาบเข้ามาในจิ๋มปอย “โอ้ย.. เสร็จแล้ว ของปอยตอดดีจัง” ผู้หมวดบอก จะไม่ให้ตอดได้ยังไงล่ะคะ ปอยเสียวมากจนขมิบอยู่ตลอด ขนาดเสร็จแล้วยังเสียวอยู่เลย คืนนั้นผู้หมวดขอต่ออีก 3 รอบ ปอยเสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ หลังจากนั้นผู้หมวดก็ไปซื้อยาหลังร่วมมาให้กิน บอกว่าจะได้ไม่ท้อง จากวันนั้นก็มีครั้งต่อมาอีกหลายครั้ง จนกระทั่งจบ ม.6 ได้ไปเรียนที่อื่น ผู้หมวดแกก็ติดต่อมากอีก 2-3 ครั้งก็เงียบหายไปเลย ส่วนปอยก็มีคนใหม่ค่ะ แล้วค่อยเล่าใหม่นะคะ….

Recommendations

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…