โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b8b7e0b899 64fc82748d33a

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน

ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ พี่ป๊อป ต้องทำงานพี่ป๊อป เป็นวิศวะอยู่ที่ระยองอัยก็ ยังเรียนอยู่อัย จะเล่าตอนที่อัยโดน พี่ป๊อป เย็ดแบบไม่ได้พักเลย ซึ่งมันทำให้อัย กลายเป็นคน ติดเซ็กส์ และเซ็กส์จัดมากพอกันกับพี่ป๊อปแหละ

วันนั้นอัยก็อยู่หอไม่ได้กลับบ้านเพราะที่บ้านไปเที่ยวกัน พี่ป๊อปกลับมาจากระยองพอดีเลยมาหาอัย ที่หอแต่เช้าเลยอัยก็พึ่งตื่นด้วยพอพี่ป๊อป เข้าห้องได้ก็จับอัยดูดปากเลยดูดเหมือนจะกลืนกินอัยไปซะอย่างงั้นพี่ป๊อปก็จัดการชุดนอนอัยลงไปกองที่ปลายเท้านู่นมือก็อยู่ไม่สุขขยำนมอัยบ้างลูบหีอัยบ้างปลุกอารมณ์เต็มที่อัยก็เอามือจับควยพี่ป๊อปที่กำลังแข็งนิดๆ พี่ป๊อปก็จัดการถอดเสื้อตัวเองออกอัยก็ถอดกางเกงพี่ป๊อป กำควยรูดไปมา อัยจะดูดควยให้แต่พี่ป๊อปก็จับอัย ลุกแล้วดันไปนอนบนโซฟาไซ้ร คอ อัยไซ้รลงมาถึงเนินอกพี่ป็อป ก็ดูดซะเป็นรอยแดงหลายรอยแล้วพี่ ป๊อป ก็ดูดนมอัยเอาลิ้นเล่นหัวนมจนแข็งอัยก็แอ่นนมสู้ปากสู้มือพี่ป๊อปมันเสียวนี่นาอีกมือก็ลูบหี อัยเอานิ้วแหย่เข้าไปควานอยู่ในรูหีอัยพี่ป๊อปก็ไซร้ต่ำลงมาจนถึงเนินหีพี่ป๊อปจับขาอัยแยกออกแล้วเอาลิ้นลากไปตรงกลางร่องเลียไปตามกลีบแคมหีเอาลิ้นแหย่ไปในรูหีอัยด้วยอัยเสียวมากอัยก็ร้องครางตลอดเวลา

พี่ป๊อปก็เอามือปลิ้นหนังที่หุ้มเม็ดแตดแล้วพี่ป๊อปก็เลียด้วยดูดด้วยโอยยยยยยย……..ซี๊ดดดดดดดดยิ่งอัยร้องพี่ป๊อปก็ยิ่งดูดเม็ดแตดอัยแทบจะหลุดมากับปากพี่ป๊อปแล้วมันเสียวมากอัยก็สูดปากซี๊ดดด…..เหมือนคนกินเผ็ดจัดๆอ๊าๆๆ…..เสียวววว….อัยไม่ไหวเลยเสร็จคาปากพี่ป๊อปไปเลยพอได้ที่แล้วพี่ป๊อปก็ให้อัยดูดควยให้อัยก็อมควยพี่ป๊อปดูด รูดเข้าออกจากที่ยังไม่ค่อยแข็ง ก็แข็งใหญ่ยาวจนคับปากอัย อัยก็เอามือรูดควยลูบไข่พี่ป๊อปไปด้วยปากก็ดูดตรงหัวควยเอาลิ้นเลียเน้น ตรงหัวบานๆ มันมีน้ำออกมาด้วยพี่ป๊อปก็ร้องครางกดหัวอัยแน่นเลยพี่ป๊อป บอกให้อัยหยุดดูดเดี๋ยวจะแตก อัยเลยขึ้นเอาหีจ่อตรงควย แล้วพี่ป็อบก็ดันเข้าไปอูยยยยย……..มันแน่นจริงๆ เต็มแน่นรูหีอัยมากๆ อัยก็เริ่มขย่มควยพี่ป๊อปค่อยๆ ขย่มเอามือจับไหล่พี่ป็อปไว้พี่ป๊อบก็เอามือมาคลึงก้นอัย อัยก็ขย่มแรงขึ้นๆ แล้วก็เสียวมากขึ้นพี่ป๊อปเอนตัวนอนบนโซฟาแล้ววก็เด้งควยสวน อูยย….อ๊าๆๆๆ…อัยเสียวววว…..พี่ป๊อปยิ่งเด้งอัยก็ยิ่งขย่มเหมือนควบม้าเลย

อัยเสียวหีมากจนเสร็จไปอีกรอบนึงแต่พี่ป๊อปก็ยังไม่เสร็จสักทีพี่ป็อปจับอัยให้นอนลงบ้างทั้งๆ ที่ควยยังคาอยู่ในหีอัยพี่ป๊อปก้มมาดูดปากอัยแล้วก็เริ่มกะเด้าควยอัดหีอัยอืมมมมม….อัยเริ่มเสียวขึ้นมากอีก อย่างว่าไม่ได้เย็ดกันมาเดือนกว่าแล้วพี่ป็อปก็จับขาอัยพาดบ่ามั่งจับแหกออกมั่งตามถนัดพี่ป๊อปกะเด้าหีอัยแรงมากอูยยยยยย……อ๊ะ…….ๆๆส ส ส เสียวววว…….ซี๊ดดดด………พี่ป๊อปอัยเสียวววว….อ๊ายยยย……..พี่ป๊อปปป……อืมมม……..ซี๊ดดด…….พี่ก็เสียววว…อูยยยยย…..หีอัยตอดแรงมากโอยยยย….ปากก็บ่นว่าเสียวควยก็อัดหีอัยไม่หยุดเร็วขึ้นแรงขึ้นอัยไม่ไหวเสร็จเป็นรอบที่สามพี่ป๊อปก็กะเด้าติดๆ กันหลายทีแรงๆ เลยแล้วก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีอัยแรงมากพี่ป๊อปยังแช่ควยไว้มันอ่อนลงแต่ก็ยังแน่นเต็มรูหีของอัยอยู่ดี

เรานอนกอดกันพักเหนื่อยแปปนึงแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันแล้วพี่ป๊อปก็จับอัยนั่งข้างอ่างล้างหน้าดูดปากดูดนมอัยแล้วก็เอานิ้วแทงรูหีอัยชักเข้าชักออกนี่เป็นครั้งแรกที่พี่ป๊อปใช้นิ้วทำให้ พี่ป๊อปทำได้เสียวมากจนอัยเสร็จเป็นรอบที่สี่พี่ป๊อปบอกว่า พี่พึ่งเสร็จไปทีเดียวอัยไปตั้งสี่แล้วพี่ไม่ยอมหรอกต้องตามให้ทันแล้วยิ้มๆ พี่ป๊อปอุ้มอัยมาที่เตียงนอนแล้ววก็จัดการปลุกอารมณ์อัยอีกคราวนี้เราเล่น 69 กัน ยิ่งพี่ป๊อปดูดหีอัย อัยก็ยิ่งดูดควยพี่ป๊อป พี่ป๊อปคงเสียวมากอัยก็ดูดควยเพลินๆ พี่ป๊อป ขยับตัวขึ้นแล้วก็ดันอัยจนหน้าแทบขมำแล้วก็จบควยยัดหีอัยในท่าหมาอูยยยย…..มันเข้าลึกมากๆ เสียงควยกะทบหีดังป้าบๆๆ สนั่นห้องเสียงร้องของเราก็ดังไม่แพ้กันพี่ป็อบกะเด้าควยแรง มากๆ มือก็เอื้มมาขยำนมอัยอีกโอยยย….อ๊ะ..ๆๆๆ….ซี๊ดดดดดด…..เสียววววว……อัยก็ร่อนรับการอัดควยของพี่ป๊อป แบบสุดๆเหมือนกัน

มันเสียวมากแล้วก็สนุกมากพี่ป็อปร้องดังขึ้นๆ กระเด้าแรงขึ้นอัยก็เสียวเสร็จอีกรอบนึงแล้วพี่ป๊อป ก็เสร็จตามมาติดๆ ปล่อยน้ำเข้าในหีอัยพี่ป๊อป นี่ก็ไม่รู้เอาแรงมาจากไหนพักได้เดี๋ยวเดียวก็ลุกมาเร้าอารมณ์อัยอีกแล้ว อัยก็สนองกลับได้ซะทุกครั้งไปก็มันมันส์นี่ คราวนี้พี่ป๊อปจับอัยนอนตะแคงแล้วเอาควยมาสอดเข้าด้านหลังอัย พี่ป๊อปจับขารั้งให้ขาอัยอ้าไว้แล้วพี่ป๊อปก็กะเด้าควยใส่หีอัยอย่างบ้าคลั่ง อัยก็ชอบซะงั้น มันสนุกจริงๆ เสียวสุดๆ แล้วก็เปลี่ยนท่าให้อัยนอนหงายพี่ป๊อปจับขาอัยดันขึ้นจนถึงนมเลย แล้วก็กะเด้าอย่างมันส์ควย อัยก็เสียวร้องดังมากๆ พี่ป๊อป ทำเร็วและแรง มากๆ นมอัยกะเพื้อมตามแรงกระเด้าเลย อัยเสียวไม่ไหวอีกแล้วพี่ป๊อป ก็กระเด้าใหญ่จนเสร็จตาม อัยมาอีกรอบนึง แล้วเราก็หลับอยู่บนเตียงไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกทีก็ 2 ทุ่มแล้ว ก็เลยไปอาบน้ำหาอะไรกินกัน กลับมาก็เย็ดกันอีกสองรอบแล้วก็นอนยาวถึงเช้า อัยหมดแรงเลยแต่มันก็สนุกๆสุดๆๆ……………………………

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว กระโปรงน.ศ.ของลูกมันสั้น จนพ่อทนไม่ไหว หนูชื่อหวานอยู่มหาลัยปี 1 หวานชอบเล่นคอมเป็นประจำพ่อหวานก็เล่นเหมือนกันบางทีพ่อหวานก็ทักหวานในเอ็มบ่อยทั้งที่อยู่ที่ทำงานหรือที่บ้านใจจริงหวานอยากใส่กระโปรงสั้นตามเพื่อนๆที่วิทยาลัยแต่แม่สิด่าๆ ถามว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยวหวานเลยใส่กระโปรงยาวทั้งๆที่เพื่อนๆหวานใส่กระโปรงสั้นๆรัดสวยๆกันแทบทุกคน แต่หวานก็มีนะกระโปรงสั้นอะหวานแอบไปซื้อมา 2 ตัวละ 150 เองกับเสื้อตัวเล็กๆกับฟิตๆอีกอย่างละตัว เย็นวันนึงหวานก็ลองเอากระโปรง นศ ตัวนี้มาใส่เล่นดูแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหวานคิดในใจว่าหวานก็หุ่นดีไม่เบา สูง 162 / 31-23-34 แล้วหวานก็มานั่งเล่นคอมต่อแล้วหวานก็กดถ่ายรูปจากกล้องเวปแคม เองลงเป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนหวานก็ทักกันว่ามึงน่าจะใส่แบบนี้จะได้เหมือนๆกับเพื่อนๆในกลุ่ม ยิ่งเพื่อนผู้ชายนี่ทักกันใหญ่เลยค่ะ จากที่ไม่ค่อยคุยกับหวานพอเห็นหวานใส่ชุดรัดๆเน้นๆ ก็ชมหวานใหญ่เลยว่าหุ่นดียังงั้นยังงี้ แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงค่อนข้างหน้าตาดีแหล่ะค่ะ อิอิ กดกล้องมาหาหวาน หวานก็รับค่ะ เค้าชมหวานใหญ่เลยว่าหวานใส่ชุดนี้แล้วสวยมากเลยหวาน…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง…