โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5 64fbf640efcdb

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม

เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว

และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า ส่วนโค้ง ส่วนที่กระตุ้นความกระสันของเขาและเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ กดบ่าของเธอลงไปช้าๆ

เด็กสาวทำตามที่เขาต้องการทันที เมื่อมองดูเด็กหนุ่มที่ยืนพิงกำแพงห้องน้ำพร้อมกับเสียงลมหายใจซึ่งแสดงความเงี่ยนออกมาได้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะรีบรนรานปลดกางเกงของเขาแล้วดึงลงทันที กางเกงในตัวน้อยนั้นตุงจนมองเห็นรูปร่างควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นหน้าที่ของหญิงสาวที่จะดึงมันลงมาจนลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นเกือบจะฟาดเข้าที่หน้าของเธอ

เธอไม่รอช้า คว้ากำลังควยของเขาก่อนที่จะอมควยให้เขาทันทีด้วยความที่เธอเองนั้นก็ต้องการเขาอย่างเต็มที่เช่นกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา แต่แรงดูดของเธอนั้นมากเสียจนชายหนุ่มต้องเกร็งร่างกายและกัดฟันแน่น ไม่แสดงเสียงครางออกมาจนดังมากเกินไป แต่เมื่อเธอเห็นแบบนั้นก็เหมือนว่าอยากที่จะแกล้งเขาอย่างเต็มที่ เริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้น ก่อนที่จะพยายามกดใบหน้าลงไปอมควยของเขาอย่างเต็มที่จนเกือบที่จะสุดโคนควยแล้วในตอนนี้

เขาไม่สามารถทนความเสียวในระดับนี้ได้จริงๆ เลยส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกแล้วกดหัวของเธอค้างเอาไว้แบบนั้นเพื่อที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงสำลักดังขึ้นมาจากลำคอของเธอ เขาจึงหยุดเพื่อให้เธอนั้นผ่อนลมหายใจ ปรับจังหวะการเต้นของหัวใจให้เบาลงกว่านี้เสียหน่อย แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่อยากทนหรือว่ารออะไรอีกแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอนั้นลุกขึ้นยืนแล้วถอดกระโปรงของเธอออก หันหน้าเข้าหาผนัง วางมือเท้าทาบไปกับผนังห้องน้ำก่อนที่จะค่อยๆ แอ่นสะโพกให้อีกฝ่ายมองดูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มที่แล้ว

เขาประกบร่างกายเข้าแนบชิด ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วเอาลำควยถูไถไปตามร่องก้นของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างสุดท้าย แล้วเริ่มจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอเผลอไผลส่งเสียงครางออกมาวูบหนึ่ง ตอนที่เขากระแทกร่างกายเข้าไปเต็มที่จนสุดโคนควย ก่อนที่เธอจะเอามือปิดปากตัวเองไว้

อยากจะโดนเย็ดหีในสถานที่แปลกใหม่ทั้งที ก็ต้องเลือกที่จะอดทนไม่ให้มันเป็นจุดเด่น

และเพราะแบบนี้ เธอจึงพยายามรูดซิปปากตัวเองให้มากที่สุด แล้วรับความเสียวหีจากควยของอีกฝ่ายซึ่งเริ่มรัวกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่แล้ว

ร่างกายของเธอสั่นระริกไปตามจังหวะกระแทกของเขาที่อัดเข้ามาอย่างเต็มขั้น จนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไม่เป็นจังหวะใดๆ เลย เสียงลมหายใจดังขึ้นข้างหลังอย่างถี่รัวพร้อมสัมผัสจากลมหายใจอุ่นร้อนของเขาที่รินรดอยู่ที่แผ่นหลังของเธอ

เขาแนบหน้าลงมาจูบที่แผ่นหลังของเธอ แล้วกระซิบอย่างแผ่วเบาด้วยความเสียวซ่าน

ถามเธอว่ารู้สึกดีไหม เสียวหรือเปล่า เขาทำดีใช่ไหม ?

แล้วคำตอบของสิ่งที่เขาถามคือเสียงครางเล็กๆ ใบลำคอของเธอ และร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียวซ่านจนแทบจะไม่มีจังหวะให้พูดจาอะไรแล้ว สีหน้าเสียวซ่านขนาดนั้นที่เอี้ยวมามองทำให้เขายิ้มด้วยความพึงพอใจที่ทำให้เธอมีความสุขได้ ก่อนที่จะอัดควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรง แล้วตอกควยเข้าไปในจังหวะสุดท้าย เพื่อปลดปล่อยน้ำควยที่แอบเก็บไว้หลายวันแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ตอนที่เขาดึงควยออกมาจากรูหีของเธอนั้น ร่างเด็กสาวถึงกับทรุดลงไปเลยทันที

เพิ่งรู้ว่าคำว่า โดนเย็ดจนขาอ่อนมันเป็นอย่างไร…ก็วันนี้ที่โดนเย็ดเองนี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนเก่า คุณอาจจะไม่เชื่อว่าถ่านไฟเก่าจะครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งไปพร้อมๆกับถ่านไฟใหม่ที่ครุกรุ่นก่อนหน้าแม้จะมาทีหลังก็ตาม คำนิยามนั่นคือ ชู้ กับแฟนเก่า แต่ยังเอาแฟนใหม่ สวัสดีครับ ผม เสือ เจ้าของร้านกาแฟในย่านสีลม ย่านที่แสนจะพลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ใจผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะรักเดียวใจเดียวกับแฟนปัจจุบันแต่ไฉนผมกลับไปตกหลุมรักเป็น ชู้ กับแฟนเก่าอีกครั้ง คำตอบทุกอย่างอยู่ในย่อหน้าถัดไปครับ ตอนนี้ผม32แล้ว ชีวิตของผมก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากกาแฟและทำงาน ผมทุ่มสุดตัวกับการเปิดร้านกาแฟพร้อมด้วยแฟนเก่าผมที่คอยช่วยเหลือตลอด เธอมีขื่อว่า บัว บัวเป็นคนที่ดูเฟียร์สๆ ดูเข้าถึงยาก หน้าตาออกแนวฝรั่งแบบลุคดุๆ น่าแปลกที่เธอดันลดตัวมาคบกับผม แน่นอนว่า ผมคบกับบัวมาตั้งแต่สมัยมหาลัย พอเรียนจบก็ตั้งใจเป็นพาร์ทเนอร์เปิดร้านกาแฟด้วยกัน บัวไม่เคยที่จะลังเลช่วยเหลือผมในทุกๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงเอง…

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…