โดนเย็ดในรถ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b8a3e0b896 654e1d85bc0ba

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ
สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ

เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ เพื่อนที่เราคบส่วนใหญ่เป็นผู้ชายเพราะด้วยคณะที่เราเรียนคือคณะวิศวะกรรมซึ่งมหาลัยของเราในคณะปีเรามีผู้หญิงเข้ามาน้อยมาก ๆ แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกันมากนัก บวกกับนิสัยเราที่ชื่นชอบการสังสรรค์และลุย ๆ เราจึงมีเพื่อนเป็นผู้ชายสะส่วนใหญ่

“เห้ยย ไอเมย์มึงขึ้นมานั่งตักกูก็ได้ตัวเบาอย่างกับมด”

ไอบาสมันพูดขึ้นชวนให้เราขึ้นไปนั่งตักมัน เรามองหน้ามันด้วยความเคืองๆ แต่ใจจริงแล้วเราตื่นเต้นมาก เพราะไอบาสนับว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มเราแล้ว และเป็นนักกีฬาบาสของมหาลัยหุ่นมันนี่บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ มันชอบเข้ามาโชว์สาว ๆ ในสต๊อกของมันให้เราดูเป็นประจำ เราพยักหน้าหงึก ๆ แบบจำใจ

“เออๆ ก็ได้”

วันนี้เราใส่ชุดสบาย ๆ กางเกงขาสั้นเสื้อแขนยาวทับกับเสื้อกันแดดอีกชั้นหนึ่ง กางเกงขาสั้นแบบฟรีไซส์ตัวเล็กที่เป็นแบบยางยืดคือเราไม่ค่อยชอบใส่ชุดอะไรที่มันอึดอัดมากนัก

ระหว่างทางที่เรานั่งรถไป เราก็มีการขยับไปมาบ้างเพราะมันเมื่อยและจากกรุงเทพไปกาญก็ใช้เวลาหลายชั่วโมง ระหว่างทางนั่งมีจังหวะที่รถตึกหลุมบ่อ จนตูดเราไปกระแทกเข้ากับไอบาสเต็ม ๆ เราหันไปมองหน้ามันพร้อมแววตาขอโทษ แต่ทันทีที่หันไปมองก็เห็นว่ามันหลบสายตาแล้วก็หน้าแดง

เราสัมผัสได้ถึงอะไรแข็ง ๆ ข้างใต้ตัวเรา ควยมันแข็งขึ้นมาสะงั้น เราเบิกตากว้างจ้องมันที่หันมามองเราด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ กับแก้มแดง ๆ ทำให้เราใจเต้นตึกตักเพราะตื่นเต้น

จังหวะนั้นเองอยู่ ๆ เราก็รู้สึกถึงมือที่กำลังขยุกขยิกอยู่ใต้เสื้อของเรา เราหันไปมองมันที่ทำหน้าเสมองไปทางอื่น มือของมันเอื้อมสัมผัสมาจนกุมนมของเราข้างขวาเต็ม ๆ มือ เรากำมือแน่น พร้อมหันไปมองข้าง ๆ ก็เห็นว่าเพื่อน ๆกำลังนั่งหลับกันอยู่

“อื้อ”

เรากัดฟันไม่ให้เสียงครางออกมาเมื่อมือของไอบาสเริ่มขยับบีบคลึงนมเราไปมา เรารับรู้ว่าบาสกำลังจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อในของเรา เราพยายามขยับตัวหนีออกแต่ก็ไม่ทันแล้วเมื่อมือนั้นล้วงเข้ามาสัมผัสแนบเนื้อเราพร้อมกับบีบและเล่นเขี่ยหัวนมเราไปมา เราบิดงอด้วยความเสียวพร้อม ๆ กับกลั้นเสียงไว้

มันบีบลูบจนเรารู้สึกเปียกแฉะไปหมด ตามซอกคอก็รู้สึกถึงไอร้อนจากลมหายใจของบาส มันใช้ลิ้นเลียตามใบหูและซอกคอของเราไปมา เราเงยหน้าแอ่นตัวรับกับนมและลิ้นของมันด้วยความเสียวสุด ๆ มืออีกข้างมันวางไว้บนขาของเราทำเหมือนปกติพร้อม ๆ กับที่แนบเสื้อตัวนอกอ้าออกเพื่อบังการกระทำของมันไว้

“อ้ะ อื้อ อืม”

เราพยายามกลั้นเสียงเมื่อหันนมถูกดึงพร้อมกับบี้อย่างแรงและเค้นคลึงไปมา

“เมย์เป็นอะไรไหม”

เสียงยศที่เป็นคนขับถามเรา เราส่ายหน้าไม่ยอมเงยหน้าสบตากับยศเพราะกลัวยศจะรู้ ยศมองเราสลับกับถนนไปมา ก่อนเราจะรู้สึกว่ารถไปชะลอที่หน้าปั้มแห่งหนึ่งระหว่างทาง ตอนนี้บาสปล่อยเราเป็นอิสระแล้ว เรารีบลงไปจัดการตัวเองก่อนจะขอเพื่อนสลับไปนั่งด้านหน้า ไม่กล้าหันไปมองหน้าบาสอีกเลย

ระหว่างทาง เราสัมผัสได้ว่ามีสายตามองมาจากทางด้านหลังรถตลอด เราแอบหันไปมองก็สบตากับบาสที่มองกลับมาด้วยใบหน้านิ่ง ๆ บนตักของบาส เป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่บนตักของมัน เรารีบหันกลับมาทันทีที่สบสายตาหัวใจเต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น ใบหน้ารู้สึกเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่

ผ่านไปสักพักเราก็มาถึงที่พักที่เราจองไว้แล้ว เราแบ่งกันอยู่ห้องละ 3 คน ซึ่งบาสก็เป็นคนอาสาที่จะมานอนร่วมกันกับเราสองคนกับกิฟ เรามองหน้ามันด้วยความหวาดระแวงหน่อย ๆ พร้อม ๆ กับใจที่ตื่นเต้นไปด้วย มันเหลือบหันมามองเราแปปนึงก่อนจะเดินเลี่ยงไปจัดแจงเสื้อผ้า

ภายในที่พักจะแบ่งโซนเป็น 1 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และห้องนั่งเล่น แพด้านหน้าติดกับแม่น้ำโดยตัวแพถูกยึดติดขอนไม้ใหญ่ๆ และยึดติดกันเป็นทอดๆ เราจัดแจงเสื้อผ้า ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดไว้น้ำทูพีชสีส้ม เรากระโดดลงไปเล่นและพ่วงด้วยไอกิฟและไอบาสที่ตามหลังมา เราหยิบห่วงยางติดมือมาอันนึงเพราะเป็นคนว่ายน้ำไม่แข็งจึงเล่นอยู่บริเวณใกล้ๆ กับแพที่พัก ในขณะที่เพื่อน ๆ ที่ว่ายน้ำเป็นกันทุกคนก็ไปรวมตัวกันตรงกลางแม่น้ำ เสียงดังแว่ว ๆ เราตะโกนบอกมันให้เล่นไปเลยเราไม่เป็นไร

หมับ

“เห้ยย อุ้บ”

เราตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งมารวบเข้าที่เอว แต่ก็ไม่ทันได้ร้องออกมาคนข้างหลังก็ใช้มือปิดปากไว้

“มึงจะร้องเสียงดังทำไมเนี่ย”

เสียงทุ่มใหญ่กระซิบข้าง ๆ หู ใบหน้าเริ่มร้อนตาลายขึ้นมาทันทีที่หันไปต้องเจอกับใบหน้าของบาสในระยะที่ใกล้มาก ๆ ตอนนี้ตัวของเราแนบชิดกันมันไม่ได้ใส่เสื้อไว้ ทำให้สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากทางด้านหลังทำให้เสียววูบวาบที่ท้อง

“ป ปล่อยกูนะเว้ย”

เราพยายามปัดมันแต่ก็ไม่เป็นผลมันยิ่งขยับเข้ามาใกล้เรามากขึ้น

“อ้ะ”

“อุ้ย เกือบตกแล้ว”

เราตกใจจนเผลอปล่อยมือจากห่วงยาง มันรวบตัวเราขึ้นมากระชับไว้กับอกแน่นเราพยายามดิ้นออก มันมองนมเราตาไม่กระพริบเพราะยิ่งดิ้นเหมือนนมจะยิ่งทะลักออกมา มันดันเราให้เข้าไปใกล้กับขื่อของแพมากขึ้นมันพาเรามาหลบตรงมุมด้านข้างตรงส่วนท้ายของแพ ก่อนจะดึงเสื้อในของเราของเราออกไปกองไว้บนเหนือเนินอก

“จ จะทำอะไรหนะ หยุดนะ”

“มาต่อจากในรถไง”

มันพูดหน้าตายแล้วก้มเลียหัวนมของเราทันที ลิ้นมันดูดวนเลียอยู่ตรงหน้าอกทั้งสองข้าง เราไม่สามารถขยับได้ต้องคล้องแขนไว้รอบคอของบาสไว้เพราะกลัวตกน้ำ

จ๊วบ จ๊วบบ

มันดูดเลียจนเกิดเสียงดัง

“อื้อ อ้า”

เราใช้มืออีกข้างปิดปากของตัวไว้เมื่อมันขบตรงหัวนมของเราแรง ๆ แล้วดูดรวบทีเดียวนมเราหายเข้าไปในปากของมันจนเป็นสีแดงระเรื่อ มันจับแพไว้เพื่อทรงตัวก่อนจะดึงตัวเราขึ้นนอนอยู่ตรงข้างแพ ทั้งๆที่ปากก็ยังไม่ปล่อยจากนมของเราเลย มันแหวกกางเกงว่ายน้ำของเราออกเล็กน้อย ก่อนเราจะรู้สึกถึงความใหญ่ที่มาจ่อตรงปากหี

“ม ไม่เอานะ อื้ออออ”

มันดันเข้ามาพรวดเดียวจนเราจุกไปทั่วทั้งท้อง ปากก็ยังดูดเลียเล้าโลมเราไม่หยุดจนเราสมองขาวโพลนคิดอะไรไม่ออก มันเริ่มจังหวะดันเข้าออกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำตรงนั้นกระเพื่อมตามแรงกระแทกจากคนข้างบน มันผละออกจากนมของเรา แล้วอ้าขาของเราออกให้กว้าง แล้วกระเด้ามาย้ำ ๆ แรง ๆ

“ซี๊ดดด อ้าเสียวจัง จ๊วบบบ อื้มมม”

มันเด้งควยพร้อมกับก้มลงมาจูบปากเรา เราเผยออ้าปากรับลิ้นของมันเข้ามาก่อนจะใช้ลิ้นเล่นพัวพันกับมันจนน้ำลายเยิ้ม มันถอนจูบออกก่อนจะยึดสะโพกของเราไว้แน่น ก่อนจะเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาหนักหน่วงจนเกิดเสียงดัง

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ้ะ อ้ะ อ อย่าแตกในนะ อ้ะ อ้ะ อ้า”

มันซอยถี่มากยิ่งขึ้นเมื่อมันใกล้จะเสร็จ ความอุ่นเสียวซ่านไหลเข้ามาทั่วทั้งท้อง เราหอบหายใจถี่มันชักควยออกก่อนจะพาเราไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วเย็ดกันต่ออีกหลายรอบ วันนั้นเราไปเที่ยวไม่ได้ไปเล่นน้ำเลยโดนมันเย็ดจนกลับจากเที่ยวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *