โดนเย็ดแลกบุหรี่

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 655603dbc04a6

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน

วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย

ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า “ดูดบุหรี่เป็นด้วยเหรอครับ ?”

ฉันมองเขาแล้วยิ้ม เมื่อสังเกตดูดีๆ แล้วเขาก็หล่อน่าดูเหมือนกัน แต่งเนื้อแต่งตัวก็น่าควงไปเที่ยวเหมือนกัน ฉันเลยยิ้มกว้าง ความเมามันทำให้ฉันนั้นคุมตัวเองไม่ได้ สันดานต่างๆ มันเลยเผยออกมา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเดินเข้าไปหาเขา ยืนอยู่ตรงหน้าแล้ววางมือบนหน้าขาของเขา พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “ดูดบุหรี่เป็นค่ะ แต่ดูดอย่างอื่นเก่งกว่า…อันที่มันไม่มีควันออกมานั่นแหละค่ะ” ฉันพูดแล้วก้มมองลงไปที่เป้าของเขา ถ้าเป็นปกติ ฉันคงไม่กล้าแบบนี้หรอก กลัวจะโดนตีน

แต่เขากลับยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่า “งั้นดูดสิครับ ถ้าดูดดี เดี๋ยวผมให้บุหรี่ดูดก็ได้”

“ถ้าให้ดูดอย่างอื่น บุหรี่ไม่ต้องก็ได้ค่ะ” เมื่อรู้ว่าเขาเองก็เหมือนจะมีใจ ฉันเองก็ไม่มีรอช้าใดๆ ลูบไล้ที่เป้าของเขาทันที แค่นั้นเขาก็ควยแข็งแล้ว เขาค่อยๆ ดึงเชือกผูกกางเกงลงแล้วดึงควยออกมา โอ้โห…บอกได้คำเดียวว่าเหนือความคาดหมาย ควยใหญ่มากๆ ขนาดฉันเมา ยังคงจำได้เลย ว่ารูปร่างควยของเขาเป็นยังไง ลำควยใหญ่ สีเข้มๆ หน่อย มีเส้นเลือดปูดโปนรอบลำควย หัวควยบานๆ ใหญ่ๆ ฉันจับควยของเขาได้ก็รูดชักว่าวให้เขาจนควยของเขากระดกคามือ พอถอกหัวควยบานๆ ของเขาออกมา น้ำเงี่ยนก็ไหลอออกมาแล้ว

แสดงว่าเขาเองก็เงี่ยนไม่ใช่เล่นจริงๆ

ฉันหันซ้ายแลขวา ตรงนี้ไม่มีคนเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยสะอาดดี แต่มีกลิ่นควยนิดหน่อย ซึ่งมันทำให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างแรงจนเขานั้นครางลั่นออกมาแล้วสอดมือมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกใจสิท่า ทั้งจับ ทั้งขยำเสียเต็มที่เลยทีเดียว

เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระโดดลงมาจากกระบะ เริ่ม กระเด้าเย็ดปากของฉันไปตามอารมณ์ พร้อมกับกดหัวของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเกือบสำลัก ควยยาวสุดอะไรสุด เข้าไปในคอ แทบจะอ้วกออกมาเลยทีเดียว เขาเลยปล่อยให้ฉันดึงหน้าออกไป แล้วถามว่า

“ถ้าอยากเย็ดนี่ต้องเอาบุหรี่แลกเยอะไหมครับ ?”

“ไม่ต้องค่ะ…ถ้าคิดว่าตัวเองเย็ดเก่ง” ฉันบอกเขาแล้วยิ้ม

“งั้นก็มาเลยครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปที่หน้าขา ก่อนที่ฉันเองจะมองซ้ายขวา ไม่มีใครเลยจริงๆ เลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า เดินไปหันหน้าเข้าหากระบะ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาเท่าที่เขาเคยทำ แล้วค่อยๆ แยกขาออก ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขานั้นเอามือมาลูบไล้ร่องหีสวยของฉัน มันเสียว และเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนของฉันก็เยิ้มรูหีเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นไม่รอช้า บอกให้เขาช่วยเย็ดฉันทีเพราะเสียวมากแล้ว…นาทีนี้ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีหรอก มันไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น

เขาเดินเข้ามาประกอบร่างกายเข้ากับบั้นท้ายฉัน เอาลำควยใหญ่ยาวนั้นมาถูไถไปตามร่องก้อนของฉันแล้วจับมันยัดเข้ารูหีก่อนที่จะแทงเข้ามารวดเดียวจนสุดทางทันที ฉันเผลอร้องออกมาด้วยความเสียวหี ที่เขากระแทกเข้ามา แต่เขาก็เอามือมาบิดปากของฉันเอาไว้ กระซิบว่าอย่าร้องดัง เดี๋ยวคนอื่นเห็น นั่นเลยทำให้ฉันต้องเก็บอาการเอาไว้ แต่เขากลับไม่เก็บอาการเลย รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันจนรถทั้งคันโยกไหว ยิ่งเขาใกล้แตก ควยของเขาก็ยิ่งกระแทกหนักเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเบียดติดกับกระบะรถอย่างแรง

นาทีนี้ทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ความเสียวมันมากกว่า เลยยิ่งเร่งขมิบรูหีให้ร่างกายตอดควยของขามากกว่าเดิม เขายิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย เสียงลมหายใจหนักๆก็ดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเบียดติดกับกระบะ แล้วปล่อยให้ฉันทรุดหน้าลงไปกับกระบะรถของเขาทันที

ฉันเอนกายพิงกระบะอยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าให้ แล้วจุดบุหรี่ส่งให้ฉันมวนหนึ่ง

จริงๆ ฉันว่าครั้งนี้ฉันได้กำไรนะ ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้บุหรี่ฟรี!

Recommendations

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ขย่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาให้หมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในบ้านร้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 15 ปีก่อน เหมือนจะนานแต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เทคโนโลยีกำลังจะเติบโต ช่วงเปลี่ยนผ่านมันคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดเลย และมันเป็นยุคที่รายการผีในวิทยุกำลังโด่งดังเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองก็อายุประมาณ 18 กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเลยทีเดียว การกินเหล้ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะงั้น มันเลยกลายเป็นว่าพอเราเริ่มเมา เราก็จะไปเที่ยวตระเวนท้าทายกัน นั่นคือการไปบ้านร้างที่มันมีคำร่ำลือกันหนาหูว่าผีดุที่สุด แต่เพื่อนของผมก็บอกว่ายิ่งดุยิ่งน่าไป แต่นอนครับ ว่ามาที่นี่ผมต้องการสัมผัสความกลัว ท้าทายความกล้าครับ แล้วใครมันจะไปคิดล่ะ กลับได้เจอเรื่อง เสียว18+ แทนล่ะครับ เรามีกันอยู่ 4 คนครับ ผม แทน…

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *