โดนเย็ดแบบซาดิสต์

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89ae0b89ae0b88be0b8b2e0b894e0b8b4e0b8aae0b895e0b98c 64fc91ce9c879

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์

เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว
ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง “ฮัลโหล น้อย น้อยทำอะไร” , “..อืมม…ค๊ะ..อาวส์ ซี๊ดดด” , “ที่รักทำอะไรอยู่จ๊ะ”,“ก็ทำอะไรที่ตัวเองอยากให้เค้าทำงัย อาส์” , “หา…..นี่น้อยกำลังโดนเย็ดอยู่เหรอ”,“ค่ะ ที่รัก เมียกำลังโดนเย็ดค่ะ” , “กะใคร?”, “ถ้าอยากรู้ก็กลับมาดูซิคะ ซี๊ดส์ อ่า” ผมรีบวางโทรศัพท์ขับรถกลับอพาร์ทเม้นทันที ใจตอนนั้นทั้งโกรธที่โดนสวมเขาแต่ก็ระคนใจไปด้วยความตื่นเต้นที่นึกภาพของน้อยกำลังโดนคนอื่นเย็ด พอถึงผมรีบกดลิฟท์ขึ้นไปถึงหน้าห้อง มีรองเท้าผ้าใบหนึ่งคู่วางอยู่ ผมแนบหูไปที่ประตูด้วยใจที่เต้นโครมคราม โอวเสียงคนเย็ดกันจริงๆด้วย เสียงน้อยแฟนผมโหยหวน เหมือนเจ็บปวดอะไรบางอย่าง ผมหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาแกล้งลองโทรเข้าเบอร์น้อย “น้อยเหรอ”, “ค่ะ พี่ขา อาๆ อาๆ ซี๊ด”, “พี่อยากๆเห็นน้อยโดนเย็ดจังเลย”, “ก็มาดูซิค๊ะ อืมมมม อาวววส์”
ผมคิดอะไรไม่ออกแล้วตอนนั้น หน้ามืดไปหมดค่อยๆหยิบกุญแจไขห้องเข้าไปช้าๆ โอวภาพที่เห็นมันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนที่จะได้เห็น ชายหนุ่มแปลกหน้าผิวคล้ำรูปร่างสันทัดกึ่งนอนกึ่งนั่งบนเตียง กับสาวสวยร่างกายเปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆปกปิดร่างกาย คลานคร่อมร่างกายชายแปลกหน้านั้น ที่ช็อคจริงๆกว่านั้นคือน้อยถูกโพกผ้าปิดตาพร้อมกับดูดควยชายคนนั้นอย่างเมามัน หีของน้อยถูกชายคนนั้นเอานิ้วหัวแม่โป้งเท้ายัดทะลวงรูหีบดกับเม็ดแตดแดงๆของน้อย หัวนมของน้อยถูกไม้หนีบผ้าหนีบไว้ทั้งสองข้าง ยามที่ผู้ชายเอานิ้วขยี้หัวนมของน้อยพร้อมทั้งกับส่ายนิ้วเท้าเย็ดกับรูหีน้อย น้อยจะร้องครางโหยหวนตัวสั่นกระเส่า น้อยเด็กสาวแสนสวยแฟนผมนี่กำลังทั้งเจ็บและเสียวจากการโดนเย็ดจากผู้ชายแปลกหน้า แถมยัง”โดนเย็ดแบบซาดิสต์วิตถารอีกหรือนี่” นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย มันหมือนกับเวลาหยุดหมุน ทั้งสองคนไม่มีใครสนใจผมเลย น้อยยังคงเพลินกับความเสียวกระซ่าน ส่ายหีบดกับนิ้วตีนผู้ชายคนนั้น ผมเดินไปที่ปลายเตียงก้มดูรูหีของน้อยแฟนสาวแสนสวยที่กำลังถูกนิ้วตีนเย็ดอยู่ น้อยเงยหน้าที่อมควยอยู่มาทางผม “พี่ขาเย็ดตูดหนูที”, “หา จะให้เย็ดตรงใหนนะ” , “เย็ดตรงรูตูดหนูซิคะพี่ อาวววส์”
น้อยหันกลับไปโม๊คควยแล้วเงยหน้าขึ้น “ผัวขา” นี่เธอน้อยแฟนผมกำลังเรียกใอ้ผู้ชายที่กำลังทรมาณเธอว่า “ผัว” เหรอ เธอทำหน้าออดอ้อน “ผัวขา ช่วยเย็ดเปิดรูตูดเมียให้หน่อยนะค่ะ” นี่ผมจะเย็ดแฟนผมต้องขออนุญาตมันด้วยเหรอ ชายคนนั้นพยักหน้า พร้อมกับขยับนิ้วตีนออกจากรูหีไปรูตูดน้อยแทน นี่น้อยกำลังประเคนทั้งรูหีรูตูดให้นิ้วตีนยัดลงไปเลยเหรอ ผมยืนถอดกางเกงออกปลายเตียง น้อยแอ่นตูดขึ้นลงๆกับนิ้วตีนจนลื่น แล้วเอาไปยัดรูหีเหมือนเดิม น้อยเอื้อมมือไข้วหลังมาแหกตูดออก แอ่นส่ายเชิญชวนควยอย่างเร่าร่าน ผมค่อยๆสอดควยเข้ารูตูดน้อยที่โดนทะลวงนำทางด้วยนิ้วตีนของชายคนอื่นแล้ว ค่อยๆยัดควยเย็ดตูดน้อยด้วยความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันนั้นชายคนนั้นเอามือจิกผมน้อยดึงให้น้อยที่เลียและดูดควยอย่างเมามันส์เงยหน้าขึ้น เหมือนจะเสียดายควยท่อนใหญ่ไม่ยอมคายควยที่ยัดอัดเต็มปากเธอทิ้ง ชายคนนั้นสั่งเธอให้อ้าปาก น้อยเงยหน้าที่แดงกล่ำด้วยความเงี่ยนขึ้นพร้อมกับแลบลิ้นออกมา เขาก็ดูดลิ้นดูดปากน้อยอย่างดูดดื่มไม่น่าเชื่อผู้ชายที่ไม่รู้จักนี้ค่อยๆ ถอนปากออกมาโดยที่น้อยยังตวัดลิ้นโหยหารสชาตินั้นอยู่ เขาชำเลืองมองมาทางผมที่กำลังกดควยลงรูตูดแฟนตัวเองอยู่
เขาแลบลิ้นออกมาค่อยปล่อยให้น้ำลายจากลิ้นไหลหยดลงใบหน้าอันแสนสวยของแฟนผม น้อยไม่แสดงทีท่ารังเกียจเลยแม้แต่น้อยกลับกันยังตวัดลิ้นไปมา ภาพที่เขาเหมือนจะเย้ยผมนั้นมันส่งผลให้ผมแค้นมาก จนท่อนควยเย็ดตูดน้อยอย่างแรง ภาพน้ำลายที่หยดเยิ้มเต็มใบหน้าแสนสวยของผม พร้อมกับการกระเด้าหีกระเด้าตูด มันยั่วให้ผมแค้นจนเย็ดอย่างแรง ชายคนนั้นส่งสายตายังมองผมอย่างเย้ยๆ อย่างสะใจพร้อมๆกับค่อยใช้ลิ้นเลียตามใบหน้าของน้อยอย่างช้าๆเน้นทุกซอกทุกมุม จนหน้าน้อยมีแต่คราบรอยน้ำลายแฉะ ผมกระเด้าตูดน้อยแรงๆ มือสองข้างของผมขยำที่แก้มก้นน้อย พร้อมส่งควยผมพร้อมน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดน้อยอย่างแรง ผมประกอบด้วยความเมาพร้อมความเงี่ยนและความแค้นพอน้ำแตกผมหน้ามืดสลบนอนหลับไม่รู้สึกตัวไปเลย ผมค่อยลืมตาขึ้นในตอนสายของเช้าในวันถัดมา ผมเหมือนฝันร้ายที่ติดอยู่ในใจ ผมผมนอนหลับอยู่พื้นข้างล่างปลายเตียง บนเตียงไม่มีปรากฏร่างของชายคนนั้นอยู่ในห้องแล้ว ที่ผมยังต้องทนเห็นอีกคือร่างของน้อยที่นอนหลับตาเปลือยเปล่า ผ้าโพกตาถูกแก้วางอยุ่ข้างๆ
ผมค่อยๆสำรวจร่างกายของน้อย รูหีของน้อยบวมและช้ำแคมบวมเป่ง รูตูดก็เผยอ มีคราบแห้งเลอะเกรอะกรังที่ตามขนหมอยที่ถูกขยี้เป็นทาง หัวนมแดงยังโดนหนีบด้วยที่หนีบผ้าผมค่อยๆแกะออก ตอนแกะออกน้อยละเมอเบาๆ “อาส์ อย่าค่ะ” หีขมิบย้ำๆเบาสองสามทีแล้วก็หลับต่อ ใบหน้าแสนสายเลอะน้ำกามมาก แห้งเป็นคราบขาวๆ เป็นรอยย้อยออกปากตามมุมปากน้อย ร่อยรอยโดนดูดตามตัวทั้งนมทั้งสองเต้า เป็นจ้ำๆแดงๆ เป็นการโดนเย็ดที่ยับเยินมาก ผมทั้งสงสารทั้งมีอารมณ์เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก อยากจะจับน้อยเย็ดชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจแต่สงสารรูหีที่โดนทะลวงมาอย่างหนัก จากวั้นนั้นผมถามน้อยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมนึกว่าน้อยแอบไปขายตัวให้ผู้ชายในเน็ตจากประกาศของเราก่อนหน้านั้น ปรากฏว่าไม่ใช่ จริงๆแล้วชายคนนั้นคืออดีตแฟนเก่าของเธอเป็นรุ่นพี่ที่หลงรักเธอมานานแต่ด้วยที่ เธอรักผมชายคนนั้นจึงเสียใจและคงเจ็บใจผมมาก เธอลองโทรหาเขาเพื่อปรึกษาเขาในฐานะที่เคยสนิทกันมาก่อนไม่ตั้งใจจะให้เขามาเย็ด อดีตแฟนเก่าคนนั้นที่เธอเคยเข้าใจว่าเป็นคนดีมาตลอด จะมอมเธอด้วยยาปลุกเซ็กส์ และจับเธอเย็ดเธออย่างวิตถารถัดจากวันนั้นเป้นต้นมา น้อยสาวสวยสดใสกลายเป็นคนที่ชอบโดนจับเย็ดแบบซาดิสต์ไปแล้ว ทุกครั้งที่เย็ดน้อยผมจะต้องเป็นฝ่ายบำเรอกามให้เธอทุกอย่าง ทั้งมัดทั้งตี มันเหมือนเป็นความผิดที่ผมต้องชดใช้ ทุกครั้งถ้าผมไม่ยอมตามใจน้อย เธอก็จะขู่ผมว่าจะให้แฟนเก่ามาเย็ดอีก มีอยู่อีกหลายครั้งที่เราสองคนมีประสบการณ์แปลกๆ สนองตัณหาความเงี่ยนของเราทั้งสองคน รู้สึกว่าชีวิตเราเปลี่ยนไปแต่ก็มีความสุขครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…