โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b984e0b89fe0b894e0b8b1e0b89a e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b899 64fbff8249ed2

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่

ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น

ควยของเขา

ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา

“ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?”

“ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย ของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา และสาวร่านควยอย่างฉัน

เขาเดินลงมาหาฉัน แล้วบอกว่าถ้าอยากจะรู้ว่ามันใหญ่แค่ไหนก็พิสูจน์ด้วยตาตัวเองสิ

พูดมาขนาดนี้ฉันจะรอทำไมล่ะ ?

รีบถอดกางเกงของเขาลง ก่อนที่จะจับควยใหญ่ในกำมือ บีบมันไม่กี่ครั้ง มันก็เริ่มขยายตัว พอมันแข็ง ฉันก็ตกใจในความควยใหญ่ของเขาทันที เพราะไม่คิดว่าควยพระเอกหนังโป๊ฝรั่งจะมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ขนาดควยเกินมาตรฐานชายไทยไปมากโบเลย

เขากระดกควย ฉันสัมผัสได้ถึงแรงตอนที่กำควยของเขาอยู่ ราวกับว่าเขากำลังจะเชิญชวนฉันในตอนนั้น

แล้วฉันจะรอทำไมล่ะ นั่งคุกเข่าลง วางมือทาบบั้นท้ายแน่นๆ ของเขา แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันหลับตา ซึมซับสัมผัสของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ แล้วมือที่เคยประคองบั้นท้ายของเขาไว้ก็เลื่อนมาลูบไล้ที่หน้าท้องของเขา หน้าท้องที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ ดูก็รู้แล้วว่าสุขภาพดีขนาดไหน และฉันก็แพ้อะไรแบบนี้ด้วย มันเลยทำให้ฉันดูดควยเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และพยายามที่จะอมควยของเขาเข้าไปจนสุดโคนควย

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับกดหน้าของฉันให้เข้าไปอมควยของเขาจนสุดโคน

มันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษมาก บ้านที่ร้อนตอนนี้ก็คงไม่ใช่เพราะว่าไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศแล้ว แต่มันเป็นเพราะว่าไฟสวาทของเราสองคนที่กำลังโหมลุกไหม้ในตอนนี้

ฉันอมควยให้เขาจนสองขาเขานั้นสั่นระริก พูดว่าไม่เคยโดนอมควยแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน

แล้วเขาก็ขอเลียหีฉัน แต่ฉันไม่ยอม ที่ไม่ยอมเพราะว่ากลัวหรอกนะ ฉันหีใหญ่ หีสวย ผู้ชายคนไหนก็หลงใหล ที่สำคัญหีชมพูอีกด้วย แต่ว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่อยากจะรออะไรอีกแล้ว ไม่อยากให้เขามาเสียเวลาเลียหีฉัน เพราะถ้าเย็ดกันมันก็เสียวไม่ต่างกันหรอก ฉันเลยไปนั่งที่โซฟา ยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นว่าฉันพร้อมแล้ว

น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีหมดแล้ว

เขาหัวเราะ แล้วบอกว่าฉันนี่มันไวไฟจริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามาแนบชิด ย่อขาลงเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน สีหน้าเราทั้งคู่ต่างบิดเบี้ยว

สำหรับฉัน เขาคือผู้ชายควยใหญ่ที่สุดที่เคยเย็ด

สำหรับเขา ฉันคงเป็นผู้หญิงที่หีฟิตคนหนึ่ง ที่กว่าจะดันควยเข้ามาจนสุดโคน ก็เสียแรงไปมากโข เขาวางมือไว้ที่พนักโซฟาด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ซอยถี่ๆ ที่รูหีของฉันเพื่อสร้างสัมผัสให้มันคุ้นเคยก่อน แต่เพียงไม่นาน ก็ไม่เหลือความนุ่มนวลนั้นอีกแล้ว เมื่อเขาดึงควยออกไปจนเกือบสุดความยาวแล้วกระแทกเข้ามาใหม่อย่างหนักหน่วง

เสียงกระแทกดังขึ้นระคนกับเสียงครางของฉัน

มันทั้งจุก ทั้งจับ แต่ก็ถูกความรู้สึกเสียวหีเข้ามาทดแทนอย่างราบคาบเมื่อเขาเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉัน

เขาแรงเยอะ เขาเย็ดเก่ง และเขาควยใหญ่ ทำไมฉันจึงโชคดีขนาดนี้นะ ที่แค่ไฟดับก็ได้ผัวเป็นคนงานจากหน่วยซ่อมไฟฟ้าแล้ว งานซ่อมถูกตัดทิ้งไปโดยสิ้นเชิง เมื่อเวลานี้งานสำคัญ คือการเย็ดกันของเขาสองคน ที่ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระแทกเอวเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น

ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ทันแล้ว

เขาครางออกมาเบาๆ ก่อนจะกระซิบด้วยน้ำเสียงที่เจือกับลมหายใจหอบเหนื่อย

จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว โอย!

กระทั่งเสียงตอนที่กำลังจะน้ำแตกเขาก็ยังน่าฟังเลย ฉันโอบลำคอของเขาเอาไว้ แล้วใช้สองขานั้นเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายไว้ เพื่อเป็นการบอกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม อย่างถอดถอนความเสียวและควยใหญ่ดุ้นนี้ออกไปจากหีของฉันเด็ดขาด

และเขาก็ไม่ยอมห่างจากตัวฉันเลย

รัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาเต็มแรง เสียงครางที่เคยแผ่วเบาหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าของเขาแดงเรื่อด้วยเลือดฝาด จนน้ำเสียงสุดท้ายจะโกนขึ้นมา

“แตก เหี้ยเอ๊ย แตกแล้ว แตกโอย!!!”

เขากระแทกสัมผัสเข้ามาในรูหีของฉัน ขาที่เกี่ยวรัดอยู่หลุดออกด้วยแรงกระแทก แต่ไม่เป็นไร ฉันสมใจอยากแล้ว ในเมื่อเขาเย็ดหีฉัน และแตกในใส่รูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อย ค้างสัมผัสควยในรูหีของฉันครู่หนึ่งเสมือนว่ากำลังจะรีดน้ำหยดสุดท้ายออกมา ก่อนที่จะดึงพรวดพราดออกไปแล้วทรุดลงนั่งลงหน้าฉัน

มองดูน้ำควยของเขาที่ค่อยๆ เยิ้มที่ร่องหีของฉันอย่างแช่มช้า

“วันนี้ไฟอาจจะซ่อมช้าหน่อยนะครับ” เขาพูดยิ้มๆ น้ำเสียงขาดห้วง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาทดแทน

“ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าช้ามากๆ ก็ต้องขอให้คุณเจ้าหน้าที่ช่วยรับผิดชอบด้วยนะคะ ถ้าไฟดับนานฉันจะ…”

“จะอะไรเหรอครับ ?” เขาถามยิ้มๆ

“จะเงี่ยนค่ะ” ฉันตอบไปด้วยรอยยิ้ม นึกถึงภาพที่เขากำลังเย็ดหีของฉันแล้วก็อดที่จะเขินขึ้นมาไม่ได้

“ถ้าอย่างนั้นผมสัญญาเลยครับ ว่าวันนี้ผมซ่อมไฟไม่เสร็จแน่”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม สรุปเขาก็ไม่ได้ซ่อมไฟต่อ เพราะเขาเดินมาหาฉันแล้วเริ่มเย็ดกันรอบที่สองทันที

ไงล่ะ ติดใจหีฉันแล้วสินะคะ คุณเจ้าหน้าที่

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ…

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…