โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8a7e0b899e0b980 64fbe4cc035dc

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน

เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ

ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่ และค่อนข้างเป็นคนที่หน้าตาดี แรกๆ เราก็คุยกันเรื่อยๆ นั่นแหละ

แต่พอดูดบุหรี่ด้วยกันแล้วความสัมพันธ์มันเดินหน้า…สุดท้าย

ฉันก็ขึ้นมาบนดาดฟ้านี่ เพื่อดูดอย่างอื่น

ที่มันไม่ใช่บุหรี่…นั่นคือควยของเขานั่นแหละค่ะ พูดตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม ความอ่อนไหวเกิดจากบทสนทนาแค่เพียงไม่กี่ประโยคเท่านั้นเอง มันกระตุ้นให้ความต้องการของฉันนั้นเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งรูปร่างหน้าตา รอยยิ้ม มันทำให้ฉันพร้อมที่จะพลีกายให้เขาอย่างเต็มที่ และเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เมื่อเขานั้นชวนฉันทำอะไรที่มัน “สนุกๆ” นั่นเอง

พอฉันถอดแล้ว มีหรือที่เขาจะไม่ถอด เห็นนมใหญ่เต่งตึงอยู่ตรงหน้า รูปร่างเพรียวบาง และหีใหญ่อูมของฉันที่โชว์หราอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เขาถอดเสื้อผ้าแล้วนั่งลงที่ม้านั่ง ลำควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นมาเป็นลำ แค่เห็นก็รู้เลยว่าคุณภาพดีแค่ไหน ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย ดูมีเสน่ห์ รายล้อมด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเต็มลำ ฉันจับควยของเขาชักว่าแล้วคว้าเข้าปากทันที

ของแบบนี้อย่าเสียเวลาใช้มือปาก…ใช้ปากไปเลยให้มันจบๆ

ความเสียวซ่านส่งผ่านริมฝีปากไปที่ควยของเขา และเสียงครางก็ดังขึ้น ยิ่งเสียงครางทุ้มนุ่มของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ มันก็เป็นเหมือนสิ่งที่กำลังบอกกับฉันว่าลีลาในการอมควยของฉันนั้นดีมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเลยยิ่งดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาเริ่มเกร็ง ขาสั่นระริก กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ กระทั่งลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ทะลักถลำเข้ามาในคอของฉัน

มันเป็นจังหวะที่ฉันเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไร สำลักออกมาไอโขลก ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาจูบฉันอย่างเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันนัวเนีย จนเขานั้นดึงฉันขึ้นไปให้นั่งลงบนตักของเขา ลำควยใหญ่ยาวนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันตลอดเวลาที่ร่างกายของฉันโยกไหว ร่อนเอวอยู่บนตักของเขา มือชักควยของเขาอยู่ไม่หนยุด ตื่นเต้นไปหมด เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอควยใหญ่แบบนี้เท่าไหร่

จนกระทั่งมันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยกร่างกายขึ้นมาช้าๆ แล้วนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างแผ่วเบา กดร่างกายลงไป เสียวหีจนครางออกมา โอบกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงไปที่บ่าของเขา โดยที่เขาเองก็กอดประคองแผ่นหลังของฉันเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย แล้วฉันก็เริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขา

มันเป็นจังหวะที่เนิบช้าแต่เสียวซ่านอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ควยใหญ่แน่นรูหีของฉันไปหมด ร่างกายก็ยิ่งตอบรับด้วยการตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันมากขึ้น ลำควยกระดกแข็งในรูหีของตัวเองมากขึ้นไปกว่าเดิม ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้น เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ใกล้แล้วครับ…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…”

เสียงครางของเขาดังอยู่ตลอดเวลานี้ มันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก เหมือนเป็นการเร่งเร้าทุกๆ การเคลื่อนไหว ยิ่งเขาบอกว่าเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งขยับร่างกายขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เขากอดฉัน ซุกไซ้ใบหน้าลงมาดูดนมอย่างต่อเนื่อง จนมันทนไม่ไหว ส่งเสียงครางโหยหวนออกมาอย่างหน้าไม่อาย จนกระทั่งเขาเริ่มกระแทกควยสวนขึ้นมาเย็ดหีของฉัน ความเสียวซ่านทำเอาฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในจังหวะสุดท้ายที่เขาประคองบั้นท้ายของฉันขึ้นมาแล้วดันควยเข้ามามิดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนสุดๆ ที่เป็นของเหลวอุ่นๆ ในร่างกายของตัวเอง

เรากอดกันอยู่อย่างนั่นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกจากกันแล้วแยกย้ายออกไป ราวกับคนไม่รู้จักกัน

แล้วเราค่อยมารู้จักกันใหม่…วันที่เราเงี่ยน

ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกอะไรเท่าไหร่ รู้แค่ว่า เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน เรื่องเสียวสำหรับในโรงงานนี้ ใครๆ ก็เรียกผมว่าไอ้กรนักเย็ดเจ็ดราตรี มันอาจจะดูเป็นฉายาที่ปัญญาอ่อน แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เพราะว่า ใน 7 วันต่อสัปดาห์ มีหลายครั้ง ที่ผมได้เย็ดหีสาวไม่ซ้ำหน้าทั้ง 7 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนในโรงงานที่อยูกันเป็นสามพันกว่าคน หรือว่าจะคนที่เจอกันข้างนอก มันเป็นอะไรที่ง่านๆ สำหรับคนที่มีของดีอยู่กับตัว เพราะว่าผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง รวมทั้งควยใหญ่พอประมาณ ก็แค่ประมาณ 7 นิ้วไซส์ 56 นั่นแหละครับ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…