โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a7e0b8b1e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b8aae0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3 64fbfcc1d4f32

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน

เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ

เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา

เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้

ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น

ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ หัวควยถอกบานเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา พร้อมๆ กับเส้นเลือดที่ปูดโปนรอบลำควย ยิ่งได้เห็นก็ยิ่งรู้สึกต้องการ เธอเอื้อมมือไปคว้าควยของอาจารย์ที่เปลี่ยนสถานะเป็นผัวชั่วขณะ แล้วรูดชักเพื่อเร่งเอาน้ำเงี่ยนให้ไกลเยิ้มออกมาอีกครั้ง ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้กับเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดดด….อืม กำลังเงี่ยนเลย โอววว….ดูดแรงๆ เลย แรงๆ อืมมมมม”

เขายืนพิงกำแพง แอ่นตัวเล็กน้อย ให้เด็กสาวนั้นเข้ามาอมควยให้อย่างสะดวกสบาย ริมฝีปากอ่อนนุ่มดูดดุนลำควยอย่างรุนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งในขณะเดียวกัน อาจารย์ก็เริ่มปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงลงจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอ แล้วออกแรงกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เสียงกระเด้าเย็ดปากดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ แต่กลับต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้เธอนั้นสุขสมและเสียวซ่าน ยกมือขึ้นสอดเข้าชายตัวตัวเองแล้วคลึงเคล้นหน้าอกอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนของตัวเองให้ถึงที่สุด ทุกๆ อย่างไม่มีจังหวะให้เว้นว่างเลยในเวลานี้ ความสุขสมแล่นพล่านไปทั่วทุกรูขุมขน จนกระทั่งฃ เขากระชากเธอออกไปแล้วดึงเธอให้ลุกยืนขึ้น ก่อนที่จะสั่งให้นั่งลงที่ชักโคก ยกขาทั้งสองขึ้นพาดบ่า ถอดกางเกงในของเธอออกมาจากขาข้างหนึ่ง ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปจู่โจมเลียหีให้เธออย่างทันที

เสียงครางของเด็กสาวนั้นดังขึ้นอย่างเต็มที่ ไม่ต่างจากเสียงรัวกลองทอมที่สนาม การแข่งขันกำลังเริ่มอย่างเต็มที่ ไม่ต่างกันกับเกมความรักที่กำลังดำเนินไป ระหว่างที่เรียวลิ้นของอาจารย์สุดเงี่ยนนั้นเลียหีให้กับเธอ มือของเขาก็สอดเข้าใต้ชายเสื้อ เพื่อที่จะค่อยๆ ประเคนควาสุขสมให้เธออย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน พร้อมทั้งสองขาที่พาดบ่าก็ถูกยกขึ้นในจังหวะที่อาจารย์คนนั้นยืนขึ้น โน้มตัวเข้าไปประชิด จูบกับเธออย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีสวยของเธอ

หีชมพูขยายใหญ่และบีบรัดลำควยของเขาอย่างหวงแหน สร้างความฟิตแน่นและเสียงครางแห่งความกำหนัดให้ดังขึ้นมา แล้วจังหวะในการขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอก็เริ่มต้นขึ้น แม้ว่าสถานที่มันจะคับแคบ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับทั้งคู่เลย

มันดำเนินไปอย่างเต็มที่ เสียวซ่าน และอิ่มเอม

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดหี ที่นับเวลาก็ยิ่งเร็ว และแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นหลับตาแน่น

เสียวหีเหลือเกิน อาจารย์ขา ได้โปรดเย็ดหนูแรงๆ ค่ะ แรงขึ้นไปอีก ได้โปรดช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนด้วยเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอเว้าวอนร้องขอ แล้วมีหรือที่อาจารย์สุดเงี่ยนนั้นจะปฏิเสธ ยิ่งได้เห็นสีหน้าของเมียรัก เขาก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งแตกในคารูหีเธอในวินาทีที่เสียงกลองนั้นเงียบลง

ตามมาด้วยเสียงปรบมือกูร้อง ที่ราวกับจะยินดีที่ในที่สุด ความเงี่ยนของทั้งสองคนก็ถูกขจัดทิ้งไปอย่างไม่เหลือชิ้นดี

ทั้งสิงคนรีบสวมเสื้อผ้าเพื่อให้เป็นปกติที่สุด ก่อนที่จะเดินกลับไปที่สนามการแข่งขึ้นโดยทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วใครเล่าจะรู้ ห้องน้ำเมื่อครู่นั้นคือรังรักซ่อนแอบของอาจารย์และลูกศิษย์สาวร่านควย เห็นทีว่าห้องน้ำแคบไป ครั้งหน้าต้องเลือกอะไรที่มันเป็นพื้นที่กว้างกว่านี้

เขาจะได้เย็ดเธออย่างสะดวกมากขึ้น

แต่จะว่าไป เพราะความเร่งรีบ ทำให้ครั้งนี้อาจารย์ยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มเลยแม้แต่น้อย และในหัวของเขาก็เริ่มคิดแล้ว ว่าเย็นนี้ ควรเปิดโรงแรมสักห้อง เพื่อทำทุกๆ อย่างให้มันเสร็จ จบ ครบกระบวนการ

เอาละ สาย์รักแสนสวย เย็นนี้ครูจะจับเธอเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว จะทำอะไรก็ทำเถอะ สอนหนังสือจนเสียตัว สวัสดีคร้า นาวมีเรื่องเสียวซี้ดมาฝากชาวอีกแล้ว เมื่อวานนาวมีสอบเลยเลิกเร็วผิดปกติ บ่ายๆก้อถึงบ้านแหละ ที่นี้แม่ของน้องต้นก็มาหานาวถึงบ้าน นาวก้อตกใจเพราะแก้ผ้าอยู่ เลยรีบวิ่งไปทั้งที่ยังโนบรานี้แหละ ปรากฎว่า น้องต้น แกคะแนนตกลงจะเทอมก่อน คุณแม่ของน้องเลยเอามาฝากให้นาวสอนหน่อย ก้อนะ ชม.ละ100 ก้อเลยรับสอน ที่นี้นาวจะหาหนังสือที่ไหนไปสอนน้องเค้าดี น้องต้นแกก้อเลยหยิบหนังสือให้ แต่ว่ามันมีแผ่น cdสอดอยู่ด้วย ไม่รู้ cd อะไร แต่ไม่มีเวลาเลยเก็บเอาแผ่นใส่ลิ้นชักไปก่อน ดูเหมือ ต้น จะชอบนาวอะนะ หน้าตาก็ดีทีเดียวแหละ ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…