โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b898e0b8ade0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 64fd803414c75

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม” 

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้ เรียนคณะศิลป์ ก็ไม่อะไรมาก โบว์ไม่ได้นั่ง เดินตรงไปตักอาหารก่อนเลย(ก็มันหิวนี่นา)พอทุกอย่างพร้อมก็ลงมือกินเลยหิวมาก แต่คนชื่อ เบิ้ล นี่มันมองแต่หน้าอกโบว์บ่อยมาก(โบว์เป็นคนตัวเล็กหน้าอกถือว่าใหญ่)ก็เลยถาม..
” มองอะไรเหรอคะ ” เขาก็บอก..
” เปล่าครับ ” แล้วเพื่อนเลยสั่งเบียร์มากิน..

ไอ้เราก็กินพวกแอลกอฮอลไม่ค่อยจะเป็นด้วย เมาง่ายเหอะๆ ก็ไม่กินตอนแรก แต่ตอนหลังเพื่อนบอกกินหน่อยดิ ใจหน่อย ก็โดนกดดัน โดนยุ ก็เอาหน่อย แต่มันไม่หน่อยน่ะสิคะเพื่อนแม่งให้กินไป 5-6 แก้วได้รู้สึกหน้าชาๆ สมองเบลอๆ เมาสิคะงานนี้ พอเลิกกันก็ไม่รู้อะไรเลย หลับค่ะ พอตื่นก็จำอะไรไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่ห้องไม่คุ้นเลย เลยมองไปรอบๆ นี่มันไม่ใช่ห้องเรานี่ห้องใครอ่า มองไปที่มุมห้องปลายเท้าเห็นคนชื่อเบิ้ลนั่งกินเบียร์อยู่ที่โตะกับพื้น มีขวดเบียร์เยอะมากค่ะ มันก็พูด..

” ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย ” โบว์ก็พูดว่า..
” ทำไมพาเรามาที่นี่ เราจะกลับหอ ” แล้วโบว์ก็ลุกขึ้น

แต่โบว์รู้สึกเวียนหัวมากคงเพราะกินเบียร์เยอะ (เยอะนี่สำหรับโบว์นะคะหลายท่านอาจจะว่าน้อยก็ได้) เลยเดินเซ ไอ้คนชื่อเบิ้ลก็เลยรีบมาพยุงแขนอีกมือโอบเอว มันก็พูดออกมาว่า..

” เอวบางจังนะโบว์”

โบว์ก็เลยผลักมันออกมันบอกว่า..

” ยังไม่ต้องกลับหอหรอกอยู่ที่นี่ก่อนให้สางเมาก็ได้นะจ๊ะ ” โบว์ก็พูดแบบมีมารยาทไปว่า..
” ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณ โบว์ยังไหวและอยากกลับห้องด้วย ” แต่จริงๆ แล้วกลัวมันมากกว่า เพราะมันตัวใหญ่หุ่นนี่นักกีฬาเลย มันก็ดันโบว์กลับมาที่เตียงแล้วโบว์สะดุดขอบเตียงลงนั่งเลย มันถามว่า..

” โบว์มีแฟนยังเนี่ย ” โบว์ก็ตอบว่า..
” มีแล้ว ” จริงๆ ไม่มีค่ะ แต่ตอบไปเพื่อกันมันได้บ้าง มันดันตอบว่า..
“ไม่เป็นไรโบว์มีแฟนเบิ้ลไม่สนหรอก เพราะนั้นแค่แฟนแต่เดี๋ยว มึงจะเป็นเมียกู ” พอมันพูดจบ มันโถมตัวใส่โบว์เลยค่ะ มันนอนทับโบว์บนเตียง โบว์ก็ดิ้นสู้ค่ะ แต่สู้แรงไม่ไหวแต่ได้ตบหน้ามันไป แต่มันกลับชกท้องโบว์อย่างเเรงจนโบว์จุกนอนตัวงอเลย มันบอกว่ามันอยากเอานํ้าตั้งแต่ห็นครั้งแรกที่ร้านแล้ว มันบอกอีกว่าจะเอานํ้ายังไงท่าไหนมันคิดอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เจอจนตอนนี้เลย โบว์ก็ไปไหนไม่ไหวเลย เพราะตอนนี้โบว์จุกมาก..

โดนมันต่อยของที่กินเข้าไปแทบจะทะลักออกมาหมด และแล้วมันก็ถอดเสื้อมันออก กล้ามมันเป็นมัดๆ เลยค่ะ แล้วมันก็ถอดกางเกงยีนออกเหลือกางเกงใมมันตัวเดียวสีนํ้าตาล แต่ที่เห็นเลยคือของมันตุงกางเกงในเลยค่ะ ที่กางเกงในมีนํ้าเปียกๆ ด้วย โบว์นอนจุกแต่ก็ตกใจกับขนาดเป้าที่ตุง เพราะมันน่าจะใหญ่มากเลยหล่ะค่ะ มันพูดว่า..

” ตัวเล็กๆ แบบนี้ปล่อยเป็นของคนอื่นก็แย่สิ ” แล้วมันก็จับโบว์นอนหงาย จากที่นอนตะแคงตัวงออยู่

มันจับข้อมือโบว์ 2 ข้างกางออกแล้วเลียหน้าโบว์ เลียริมฝีปาก เลียคอ เลีบหน้า ทั้งหมดเลยแล้วมันพยายามเอาลิ้นสอดมาในปากโบว์ มันบอกกลิ่นเหงื่อโบว์หอมจัง(ก็ยังไม่ได้อาบนํ้าเลยอ่ะ)แต่โบว์พยายามดิ้นเท่าไรก็ไม่เป็นผลเลย แล้วมันก็จับโบว์นั่งกับเตียง แล้วมันก็ลงไปยืนข้างล่าง เอาเป้าที่ตุงใหญ่ของมันมาถูที่หน้าโบว์ มันพูดออกมาว่า..

” วันนี้จะได้เย็ดกับนางฟ้าตัวเล็กแล้วโว้ย ”

มันจับหัวโบว์กดลงไปที่เป้ากางเกงของมัน มันบอกว่า

” ดูซะสิ่งนี้แหละจะเข้าไปในตัวมึงโบว์ ” แล้วมันก็ปล่อยหัวโบว์ แล้วมันก็ถอดกางเกงในออก

สิ่งที่เห็นคือ ควย ของมันแข็งโด่ชี้มาที่หน้าของโบว์ ขนาดของมันประมาณกระป๋องกาแฟสำเร็จรูปได้ค่ะ ควย ของมันกระตุกหงึกๆ มีนํ้าเหนียวๆ ไหลมาจากหัวควย ของมันด้วยค่ะ มันบอก..

” อมซะ ” โบว์เอามือดันต้นขามันไว้ โบว์ไม่ยอมอมเด็ดขาด

มันเลยจับโบว์ผลักลงไปนอนกับเตียงอีก แล้วมันก็นั่งคร่อมตัวของโบว์ จับหัวโบว์ขึ้นแล้วจับเอาควยมาถูหน้าโบว์ค่ะ (ลืมบอกไปโบว์น่ารูปไข่ผิวขาวมาก) มันก็เอาควยของมันมาจ่อปากโบว์ มันบอก..ถ้ากัด มันจะเอาให้หนักกว่าที่มันจะทำแน่ๆ กลิ่นควยของมันเหม็นและฉุนมากค่ะ แต่พอโบว์ไม่ยอมอ้าปาก มันเลยจับโบว์นั่งเหมือนเดิมแล้วบีบจมูก โบว์ก็เอามือพยายามปัดมือมันออก มันเลยปล่อยแล้วมาบีบแก้มโบว์แล้วพูดว่า..

” ถ้าขัดขืนอีกจะจับมัดกับเตียง ”

โบว์อึ่งไปเลยค่ะกับสิ่งที่มันพูดออกมา โบว์เลยไม่กล้าขัดขืนแล้ว โบว์ก็ตะโกนให้คนช่วยค่ะ มันบอก

” อยากลองดีใช่ไหม ”

มันก็ตบโบว์นอนหงายไปที่เตียงเลย แล้วมันก็ชกท้องโบว์อีกทีค่ะ โบว์รู้สึกจุกมากกว่าเมื่อกี้อีก แล้วมันก้มลงไปที่ใต้เตียงหยิบอะไรสักอย่างมันหาอยู่สักพักก็หยิบมาโชว์ให้โบว์ดูค่ะ มันคือเชือกยาวมากค่ะมันบอก..

” ใต้เตียงมีเชือกอีกเยอะถ้าไม่อยากโดนมัดกับเตียงก็หุบปากแล้วอย่าขัดขืนอีก ” โบว์ก็ไม่กล้าขัดขืนหรือตะโกนอีกเพราะแค่นี้ก็แย่มากพอแล้วโดนมัดกับเตียงคงไม่ต่างจากสัตว์เลยหล่ะค่ะ มันบอกให้โบว์อ้าปาก..

โบว์ก็อ้า แต่ไม่กล้าอ้ามาก เพราะความกลัวค่ะ มันก็กดหัวโบว์เข้าไปให้อมที่ควยมัน กลิ่นเหม็นและฉุนมากๆ เลยค่ะ มันกดเข้าไปครึ่งเดียวรู้สึกเลยค่ะว่ามันยาวมากจะเข้าคอเลย โบว์เอามือดันต้นขามันออก มันบอกอยากโดนมัดใช่ไหม มันเลยกดหัวโบว์เข้าไปแบบพรวดเดียวมิดด้ามลำควยของมันเลย โบว์รู้สึกว่ามันเขาไปถึงในคอหอย มันกดหัวโบว์แช่ไว้อ่ะค่ะ จนโบว์สำลักอ้วกออกมา มีแต่นํ้าลายกะเบียร์มั้งคะ เพราะได้กลิ่นเบียร์เลยค่ะ มันเลยด่า..

” อิห่าแห่วะทำไมวะเลอะเทอะหมด ”

มันเลยจับหัวโบว์กดเข้าๆ ออกๆ แล้วมันก็หยุดค่ะ นํ้าลายของโบว์เหนียวหนืด ยืด เลอะเสื้อนิสิต กระปรงกระโปรงเลอะไปหมดแล้วค่ะไม่เหลือชิ้นดีแล้วเลอะหมดเลย มันไม่ถอดเสื้อโบว์นะคะ มันฉีกเอาเลย เสียงฉีกดังแควก มันกระชากทิ้งเหมือนเศษผ้าเลยค่ะ ชุดชั้นในขาวลายจุดดำออกมาโชว์ให้มันเห็นเลยค่ะ แล้วมันก็จ้องแบบจะกินเข้าไปเลยแบบนั้น มันบอกนมใหญ่มากเลย ขาวจั๊วะ น่าเจี้ยจริงๆ มันไม่ถอดเสื้อในโบว์ออกนะคะ มันจับโบว์นอนลงแล้วเอาควยของมันสอดมาใต้ยกทรงกับร่องนมค่ะมันบอก..

” เย็ดร่องนมเสียวไหมเมียจ๋า ” โบว์บอก..
” ใครเป็นเมียมึง ” ด่าไปด้วยความ โกรธ กลัว..
” ไม่เป็นไรถ้าควยกูตกถึงท้องมึงก็คือเมียกู ” แล้วมันก็หัวเราะขณะเย็ดร่องนมโบว์อย่างเมามันส์

แล้วมันก็หยุดค่ะ แต่ก็คาควยไว้แบบนั้นแล้วมันก็เอื้อมไปหยิบขวดยาอะไรสักอย่างบนโตะค่ะ มันกินไป 4 เม็ด โบว์ตอนนั้นไม่สนว่ามันจะกินอะไร สนใจแค่อยากกลับหอ มันเย็ดร่องนมของโบว์อยู่พักนึงค่ะ คราวนี้มันไปกระชากกระโปรงของโบว์หลุดออกเลยค่ะ มันพูดว่า..

” โห….เอวเล็กมากสะโพกผายแบบนี้ ”

มันบอก แบบนี้ยิ่งไม่ยอมให้ใครมาเย็ดโบว์เด็ดขาด นอกจากมันคนเดียว มันก็กลับมาถอดยกทรงโบว์ออก แล้วคราวนี้ บอก..

” หัวนมเหมือนในการ์ตูนเลย ชมพูเชียวนะ ”

แล้วมันก็ก้มลงมาซุกที่ร่องอกของโบว์ มันซูดหายใจ ฟืดฟาดๆ มันบอก..

” กลิ่นตัวโบว์หอมมาก ”

(โบว์เป็คนขี้ร้อนน่ะค่ะ) คราวนี้มันลงไปที่น้องสาวโบว์น่ะค่ะคราวนี้มันก้มลงไปดม มันพูดอีกว่า..

” กลิ่นฉี่ที่รักนี่หอมมากๆ เลย ”

มันเลียทั้งกางเกงในโบว์เลยค่ะ กางเกงในโบว์เป็นแบบคล้ายๆ จีสตริง แต่ก็ไม่ใช่ค่ะ มันเลียที่หีโบว์ โบว์สะดุ้งเฮือกเกร็งไปทั้งตัวเลยค่ะ มันถามว่า..

” เสียวเหรอจ๊ะนางฟ้าของผม ” มันเลียจนกางเกงในโบว์แฉะเต็มไปด้วยนํ้าลายของมันเลยค่ะ

คราวนี้มันเอานิ้วกดๆๆ ตรงช่องคลอดค่ะแล้วมันก็เอานิ้วชี้ทิ้มเข้ามาเลยทั้งๆ ที่กางเกงในยังอยู่เลย โบว์เอามือลงไปจับมือมันดันออกค่ะ แต่มันบอกเสียวหล่ะสิท่า แล้วมันก็เอานิ้วออกค่ะแต่กางเกงในส่วนที่โดนจิ้มคาอยู่เข้าไปข้างในมันบอก..

” คาแบบนี้เดียวดึงอออกให้ ” มันก็จับขอบก่างเกงในตรงสะโพกค่ะ แล้วก็ค่อยๆ ดึงลงแบบช้าๆ ช้ามากค่ะ

พอถึงตรงที่มันไปคาในน้องสาวของโบว์ มันช้ากว่าเดิมอีก รู้สึกเนื้อผ้ามันถูกับข้างในเลยค่ะ แล้วมันก็ดึงจนหลุด มันบอกหีเหนียวเชียวนะนํ้าหีเยิ้มขนาดนี้เชียวเหรอ โบว์ไม่พูดอะไรค่ะ สมองมันคิดอะไรไม่ออกเลย มันบอก แตดเม็ดสวยมากน่าเล่นจัง โบว์ก็บอกว่า..

” อย่าไปเล่นมันนะมันไวต่อความรู้สึก” พอพูดจบมันบอก
” ดีเลย ”

มันเขี่ยขยี่เม็ดแตดโบว์เลยอ่ะค่ะ ไม่กี่วินาทีต่อมาโบว์ก็เสร็จ นํ้าพุ่งออกมาเลย่ค่ะ ไอ้เบิ้ลมันพูดว่า..

” โห..น้ำแตกเยอะดีนะจ๊ะเมียจ๋า เหมือนหนัง AV เลย ” มันบอก ” ไม่ไหวแล้วขอเลียสักหน่อย ”

ก่อนสำรวจน้องสาวของโบว์ มันก้มลงมาเลียทั้งนํ้าที่แตก นํ้าเงี่ยนปนเลอะเต็มหน้าขาไปหมด มันบอก..

” หวานมาก ” มันบอก ” เอาหล่ะถึงอาหารจานหลักแล้ว ”

มันก็เอาควยมาจ่อที่น้องสาวโบว์ มันบอก

” ไมรูเล็กจังท่าจะลำบาก ”
” ก็กูตัวเล็กจะให้หีใหญ่เท่าของแม่มึงเหรอไง ” มันบอก..
” ปากดีนะแบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ด ”

แล้วมันก็กดๆ ดันๆ อยู่พักนึง มันก็กดแรงขึ้นๆ จนหัวบานของมันมุดเข้ามาในช่องคลอดของโบว์ แล้วคราวนี้มันดันแรงขึ้นๆ จนโบว์รู้สึกว่าหัวบานของมันชนปากมดลูกโบว์เลยค่ะ มันบอก

” ติดอะไรวะ ดึดๆ ดันไม่เข้า ” โบว์ร้องไม่ออกเลยค่ะ ทั้งจุกทั้งเจ็บ แล้วมันก็บอก ” เสียวชิบหายเลยตอดควยแน่นมากแทบขยับไม่ได้เลยนะเนี่ย” มันขยับสาวควยเข้าออกๆ ช้าๆ โบว์ก็คราง..
” อ้าย…อ้าา….” มันบอก
” เสียงร้องเสียวน่ารักจัง ” มันบอก ” นี่ยังใส่ไม่สุดเลยเหลือ 2 นิ้วได้มั้งเนี่ย ” มันบอก ” อยากเย็ดแบบมิดด้ามเลยหวะ ”

มันเย็ดโบว์แล้วก็ก้มลงมาดูดนมโบว์ เสียวหีเจ็บด้วยจุกอีก เสียวหัวนมด้วยในหัวของโบว์คิดไรไม่ออกแล้วค่ะสมองชาเบลอไปหมด มันจับโบว์นอนตะแคงยกขาขึ้นข้างนึ่ง แล้วเย็ด โบว์เสียวจนโบว์ร้องเสียงดังมาก มันเลยเอากางเกงในโบว์มายัดอุดปากโบว์ไว้ โบว์ได้แต่ร้องอู้ๆ อี้ๆ มันเริ่มซอยสาวลำควยเร็วขึ้นๆ ตอนนี้โบว์เริ่มเจ็บน้อยลงแล้วค่ะแต่เสียวมากขึ้น..

สักพักมันจับโบว์เปลี่ยนท่าค่ะมันให้โบว์นั่ง แล้วมันก็นอนลงค่ะแต่มันจับเอวของโบว์ยกขึ้นๆ ลงๆ หัวควยมันก็กระแทกปากมดลูกโบว์เป็นจังหวะๆ เลยค่ะ มันบอกว่ายาที่มันกินเข้าไปคือยาเพิ่มอสุจิ หมายถึงนํ้ากามมันจะมากขึ้น โบว์ได้ยินก็ตกใจอ่ะค่ะ แค่ไม่กินถ้าแตกในก็อาจจะท้องอยู่แล้ว กินนี่ยิ่งมีโอกาสหนักเลยแต่โชคดีค่ะที่เป็นระยะปลอดภัยน่ะค่ะเลยรอดไป

มันบอกให้โบว์ลุกค่ะ โบว์ก็ค่อยๆ ลุก เพราะควยมันแน่นคับรูหีโบว์มากตอนลุก โบว์ก็ยังร้องครางอู้ๆ อี้ๆ อยู่เลยค่ะโบว์เสียวมากแน่นท้องไปหมด มันดึงเอากางเกงในโบว์ออกจากปากโบว์ค่ะ มันบอกลองท่าล้อเกวียนไหมมันให้โบว์หันหลังค่ะ แล้วแอ่นก้นให้มัน มันก็ค่อยใส่เข้ามาค่ะโบว์ร้อง โอ้ยยยย….อู้ย…ๆ…..

แล้วมันก็จับไหล่โบว์ดึงเข้าไปหามันแล้วก็เย็ดท่านั้นน่ะค่ะตัวโบว์แทบจะหักเป็นตัว C เลย มันบอกท่านี้สุดยอดเลย โบว์ร้อง อ้ายๆ อ้าๅ….ตัวโบว์เกร็งไปทั้งตัว ตัวโบว์ชักกระตุก หงึดๆ แล้วโบว์ก็เสร็จน้ำพุ่งสวนควยมันออกมาเลยค่ะมันบอก..

” เสร็จอีกแล้วเหรอ ”

มันยิ่งซอยเย็ดโบว์หนักขึ้น และแรงมากเลยค่ะ ขณะที่โบว์กำลังเสร็จ มันยิ่งทำ นํ้าก็ยิ่งทะลักออกมามากเลยจนเตียงเปียกชุ่มเลย แล้วมันก็จับขาโบว์ 2 ข้างแล้วยกขึ้นค่ะมันบอก..

” นี่ไงลิงอุ้มแตงจากด้านหลัง ” ตัวโบว์ลอยเลยค่ะ..

มันโยนกระแทกตัวโบว์ขึ้นๆ ลงๆ เป็นจังหวะ นมโบว์ก็เด้งขั้นๆ ลงๆ ตามจังหวะด้วยค่ะ รู้สึกมดลูกโบว์โดนกระแทกอย่างแรงเลย เสียวมากค่ะจุกมากด้วย แล้วไม่กี่นาทีต่อมานํ้าโบว์ก็แตกอีกเป็นรอบที่ 3 โบว์รู้สึกหมดแรงมากๆ โบว์ไม่มีแรงเหลือแล้วค่ะ น้ำของโบว์แตกแบบติดต่อกันแบบนี้ โบว์หอบเป็นหมาเลยค่ะ แฮ่กๆๆๆ มันพูดว่า…

” อย่าเพิ่งหมดแรงสิจะนี่เพิ่งเริ่ม ” พอโบว์นํ้าแตกเสร็จมันก็ถอนควยออกแล้วว่างโบว์ลงที่เตียง นอนควํ่ามันก็จับเอวโบว์ยกขึ้นแต่หัวของโบว์อยู่ที่เตียงค่ะ..

มันกดควยเข้ามาอีก มันก็เริ่มเย็ดโบว์ต่อค่ะ โบว์นอนก้นโด่งโดนมันเย็ด มันกระแทกจนตัวโบว์ค่อยๆ นอนลงที่เตียงทุกครั้งที่มันกระแทกเข้ามาจนในที่สุดร่างของโบว์ก็นอนราบไปกับเตียง แต่มันยังเย็ดไม่หยุดเลย และแล้วโบว์ก็นํ้าแตกอีกรอบค่ะ ทุกครั้งที่โบว์เสร็จนํ้าจะพุ่งออกมาเหมือนฉี่ทุกครั้งเลยค่ะ มันบอก..

” ได้เย็ดสาวอย่างน้องนี่ มันส์ควย มันส์ในอารมณ์สุดๆ ตายก็ยอมโว้ย ”

โบว์กระตุกไปทั้งตัวมันก็ถอนควยออกให้โบว์นอน ชัก กระตุก เกร็ง อยู่บนเตียง แต่ตาโบว์เหลือบไปเห็นคืออัณทะของมันค่ะ ใหญ่กว่าตอนแรกๆ เยอะเลยค่ะ อาจจะเพราะยาก็ได้กินเข้าไปมั้งไม่รู้อ่ะ แล้วมันก็จับโบว์นอนหงายค่ะ แล้วมันก็คุกเข่าบนเตียงแล้วยกเอวโบว์ลอยเลยที่นี้ แล้วก็ยัดควยเข้ามาอีกค่ะ มันบอก..

” นี่ไงท่าสะพานโค้ง ” หัวและหลังส่วนบนโบว์อยู่ที่เตียงค่ะแต่เอวลงไปโดนอุ้มยกลอย มันบอก..” มันส์มากๆ ” มันจะแตกแล้ว..

แต่ก่อนที่มันจะแตกมันเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดโบว์ โบว์สะดุ้ง มันเขี่ยแรงมากค่ะ โบว์เสียวมากร้องไม่เป็นภาษาเลย มันบอกหน้าบูดเบี้ยว..

” คงเสียวสุดๆ เลยสิท่ามึง งั้นเดี๋ยวมึงจะต้องเสียวกว่าเดิมด้วยการแตกในไปเลยนะเมียๆ ” มันตะโกนออกมาเลยค่ะ..

โบว์เสร็จเป็นครั้งที่ 4 แล้วค่ะ คราวนี้โบว์แทบตาเหลือก น้ำลายไหลออกจากปากเลย นํ้าของโบว์พุ่งออกมาแรงมากค่ะ โบว์เกร็งกระตุกไปทั้งตัวเลยค่ะ แล้วมันก็เร่งซอยสาวควยเย็ดโบว์จนมันบอก..

” แตกในไปเลยลูกๆ ของพ่อ เข้าไปในตัวของแม่พวกแกเลย ”

โบว์ยิ่งเกร็ง กระตุกกว่าเดิมอีก มันเสียวมากเลยค่ะ รู้สึกเลยว่าควยมัน กระตุกหงึกๆ อยู่ในท้องน้อยของโบว์ โบว์รู้สึกว่ามีนํ้าอุ่นๆ ฉีดเข้ามาเต็มท้องน้อยของโบว์เลยค่ะ มันแช่ควยคาไว้แบบนั้น 2-3 นาทีได้ แต่ตัวโบว์ยังกระตุกไม่หยุดเลย มันถอนควยออกมามันบอก..

” นํ้ากามเยอะจริงๆ หว่ะ สมกับที่เสียเงินที่ซื้อยาไปเลยนองก้นไปหมดเลย ” แล้วมันก็หัวเราะ

โบว์ก็หมดแรงไม่เหลือเลยค่ะนอนกระตุกชักอยู่แบบนั้นอยู่นานพอสมควรเลย แล้วก็หลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นมาก็ไม่เห็นไอ้เบิ้ลแล้วหล่ะค่ะ แต่มันเขียนโน็ตทิ้งเอาไว้ว่า..

มันได้ตั้งกล้องถ่ายเอาไว้ทั้งหมด แล้วมันบอกโบว์เย็ดมันส์ที่สุดเท่าที่มันเคยเอาผู้หญิงมาเลย

แล้วโบว์ก็ใส่เสื้อใน กางเกงใน กระโปรง ส่วนเสื้อรื้อเอาในตู้ของมันใส่น่ะค่ะ แล้วโบว์ก็ลงไปโบกแท็กซี่กลับหอ แท็กซี่คงสงสัยมั้งคะ หัว หน้าตา โบว์เลอะหมด มองตลอดทางเลย..

Recommendations

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว ล่าท้าผี แต่ได้เห็นหี เลยจับเย็ดแทน ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบสงัด “น้อย” หญิงสาวผู้อยากที่จะโด่งดังในโลกออนไลน์กำลังจะเข้ามายังบ้านร้างหลังหนึ่งเพื่อถ่ายวีดีโอในการล่าท้าผี เพราะว่ามันกำลังเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้ แต่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ว่าบ้านร้างหลังนี้มันไม่ได้มีเพื่อให้ใครเข้ามาท้าทายสิ่งลี้ลับ แต่มันคือแหล่งรวมเรื่องเสียวที่ทำให้ในค่ำคืนนี้เธอจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน คนที่ชอบมาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ ไม่ใช่คนที่อายอะไร และในค่ำคืนนี้มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังตั้งกล้องถ่ายตัวเองตอนที่กำลังชักว่าวอยู่ พร้อมๆ กับที่เธอเดินเข้าไปแบบไม่ได้มองจนกระทั่งได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาคนนั้น ที่กำลังชักว่าวอย่างเมามันส์ ความตกใจทำให้เธอส่งเสียงกรี๊ดออกมา แต่ชายหนุ่มคนนั้นเพียงแค่สะดุ้งเล็กน้อยแล้วชักว่าวต่อ แถมยังเอี้ยวตัวเองออกมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาที่กำลังแข็งได้ที่อยู่ในเวลานี้อีกด้วย จากที่ตกใจ ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะว่าเธอเห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วมันเป็นควยใหญ่และยาวมาก ชนิดที่ว่าตั้งแต่เธอโดนเปิดซิงมายังไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ความตกใจกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเปลี่ยนเป็นความสงบ เธอลดกล้องลง ยืนมองชายคนนั้นชักว่าวอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะยิ้มให้เธอ แสงสลัวจากจอโทรศัพท์ของเขานั้นทำให้เธอได้เห็นรูปร่างอันน่าพิศสมัย รวมทั้งร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นขนัด…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…