โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน

สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน

จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ แต่อยู่ๆ ฉันก็โดนกระชากเข้าไปโดยพี่หมิ่น เขาเป็นคนพม่าที่ชอบจีบฉัน ซึ่งวันนี้เขาเมานิดหน่อย ได้กลิ่นเหล้า เขาดึงฉันเข้าไปแล้วหอมฟอดใหญ่ ฉันเองก็อยากจะด่าเขานั่นแหละ เพราะแม้ว่าฉันจะมีใจแต่ก็ไม่ได้ใจง่ายอะไรขนาดนั้น

แต่ฉันก็ถอดคำพูดตัวเองทันทีเพราะว่าตอนที่มือโดนดึงเข้าไปนั้น ฉันเองก็ได้สัมผัสเข้ากับลำควยของเขา

ควยแข็งด้วย…มันทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นมาทันทีเลย จากที่จะหน้าแดงเพราะว่าโกรธ กลายเป็นหน้าแดงเพราะว่าเขินแทนเสียอย่างนั้น ฉันเองก็เลยปล่อยให้เขาหอไปฟอดใหญ่พร้อมกับยอมโดนลากอย่างเต็มใจเข้าไปในป่าละเมาะนั้น ก่อนที่มือจะจับควยของเขาทันที

มือของฉันบีบๆ นวดๆ ลำควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลง กางเกงบอลตัวบางๆ ทำให้มันง่ายต่อการถอด แล้วตอนที่เขาเริ่มซุกไซ้ที่คอของฉัน ฉันก็แหงนหน้าให้เขาไซ้ ก่อนจะชักว่าวให้เขา อึ้งเหมือนกันเพราะว่าตอนที่ได้จับควยของเขาจริงๆ นั้นเขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะชักว่าวของเขาเร็วขึ้นก่อนที่จะเงี่ยนจนทนไม่ไหว คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้พี่หมิ่นทันที

มันไม่ได้หอม แต่มันก็ไม่ได้เหม็นกลิ่นควยผู้ชายมันเป็นเอกลักษณ์ให้น่าหลงใหลอยู่แล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเขาเริ่มครางออกมาแล้วสองมือจับใบหน้าฉันเอาไว้ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ฉันไม่สนใจอะไรแล้ว ออกแรงดูดควยของพี่หมิ่นเต็มที่จนน้ำเงี่ยนใสๆ มันไหลออกมา

ฉันค่อยๆ เริ่มดูดกินน้ำเงี่ยนของเขาก่อนที่เขาจะบอกว่าทนไม่ไหวแล้วอยากจะเย็ดหีฉันจะแย่

แบบนี้ฉันเลยรีบลุกยืนขึ้นทันที เพราะว่าตัวเองก็อยากจะเย็ดอยู่แล้วนั่นเอง

ฉันหันหลังให้เขา กอดต้นไม้เล็กๆ ตรงหน้าเอาไว้เพื่อพยุงตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกสะโพกให้ พี่หมื่นไม่ได้รอช้าเลย เขาประชิดตัวเข้ามาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามา แค่มองด้วยสายตาก็รู้ว่าควยใหญ่ แค่ได้อมก็รู้ว่ามันคับปาก เลยทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีเพราะว่ามันแน่นรูมากๆ ตัวฉันตอดควยพี่เขาจนตัวสั่นระริก เขาจับเอวดึงเข้าไปแล้วดันควยเข้ามาจนมิดลำก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้งเลยทีเดียว เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับค่อยๆ ซุกใบหน้าลงที่หลังคอและแผ่นหลังของฉัน ทั้งจูบ ทั้งหอม ทั้งกระเด้าไม่ยั้งเลยทีเดียว แม้ว่าฉันจะไม่ชอบกลิ่นเหล้าเท่าไหร่ แต่พอเขาเมาแล้วกระเด้ามันส์ขนาดนี้ฉันก็เลยยอม

สองมือจับต้นไม้ตรงหน้าเอาไว้แน่น ตอนนี้พี่เขาค่อยๆ ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นมาถือเอาไว้ มันเสียวยิ่งกว่าเดิมเมื่อต้องยืนด้วยขาข้างเดียว

ลำควยของขาไม่รู้ว่าฉันคิดเองไปคนเดียวหรือเปล่า ที่ยิ่งกระแทกมันก็ยิ่งแข็ง ยิ่งเย็ดมันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ฉันกลัวคนอื่นจะมาได้ยิน แต่ความเสียวหีที่เกิดขึ้นในตอนนั้นก็ทำให้ฉันไม่อายอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาก่อนที่มือของพี่เขาจะอ้อมมาจับนมของฉันแล้วลูบไล้ลงไปจนกระตุ้นสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน มันเสียวจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้นเลยจริงๆ แต่เพื่อความเงี่ยนและประสบการณ์เสียวที่มันจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วฉันจึงไม่รีรอที่จะจัดการขมิบรูหีตอดควยของเขาให้น่านกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม

แรงๆ เลย เร็วๆ เลย

ฉันคิดในใจ แต่ดูเหมือนว่าเขาเองก็ใกล้จะแตกแล้ว แรงกระแทกมันยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกก่อนจะได้รู้ว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันเรียบร้อยแล้ว

ตอนที่โดนปล่อยขาลงมาให้ยืนได้เป็นปกติอีกครั้ง ฉันทรุดลงไปกับพื้นทันที เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว เสียดท้องน้อยสุดๆ เลยด้วยซ้ำในตอนนี้ สุดยอดอะไรขนาดนี้นะเนี่ย ผู้ชายพม่าคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว ร่านโดนควยพวกคนขับสิบล้อ wile wishers club เป็นชมรมขับสิบล้อที่ประกาศ ว่ามีหลายคน ควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดเก่ง ต้องการแบบไหน กี่คนสั่ง ได้สถานที่เย็ดกัน ก็เป็นที่พักรถ ริมทาง ปั้มน้ำมัน ปูอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดู เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหนเมื่อไหร่ ปูบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว ขอบคุณนะพี่ ที่ให้ปี้เมียแสนสวย “ถ้าเมียกูยอมให้คนอย่างมึงเย็ด มึงก็เย็ดไปเถอะ ถ้ามีปัญญา” พี่เข้มพูดกับผมแบบนี้ โดยที่เขานั้นไม่รู้เลยหรือว่า เมียของเขานั้นกำลังก้อร่อก้อติกใส่ผมอยู่ไม่เว้นวัน เขาอาจจะมั่นใจในความหล่อล่ำของเขา และคิดว่าเมียของเขาจะยอมสยบแทบเท้า เลยพูดข่มผมที่ทั้งหน้าตาธรรมดา รูปร่างก็ผอมบางไม่ได้บึกบึนเช่นเขา พูดถึงเรื่องเสียว เมียตัวเอง โดยที่ไม่เคยกลับมามองเลยว่าตัวเองดีพอให้มั่นใจได้ขนาดนั้นหรือเปล่า ผมเป็นเพื่อนบ้านของเขาครับ เราอยู่ใกล้กันและทำงานที่เดียวกัน กินเหล้าด้วยกัน แล้วในวันหนึ่งที่ผมกำลังอาบน้ำเช็ดตัว ฝนมันดันปรอยลงมา และนั่นทำให้ผมรีบออกไปเก็บผ้า เพราะว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว แต่เธอเองก็กลับออกมาเก็บผ้าให้พี่เข้มเหมือนกัน และเพราะความรีบ ผมสาบานว่าผมนั้นไม่ได้อ่อยหรือว่าอะไรเลย ผ้าขนหนูของผมมันหลุดลงไปจนล่อนจ้อน แล้วผมเองที่หอบผ้าเอาไว้อยู่นั้นก็ไม่กล้าปล่อย เลยวิ่งเข้าไปในบ้านทั้งอย่างนั้น โดยที่ทั้งอายและเขิน…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…