โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b988e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887 64fff60a94429

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม

เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง

จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย

อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย

และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่

ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน

ฉันพยายามที่จะขัดขืน และด่าทอไปต่างๆ นานา

จนกระทั่งตอนที่ฉันสะบัดเขาหลุดจนล้มไป ฉันก็หันปาเขา หวังว่าจะเอาพร้าฟันให้หัวแบะ แต่สิ่งที่เห็นทำให้มือไม้ของฉันอ่อนจนไม่มีเรี่ยวแรงจะทำอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ชายหนุ่มหน้าตาดีประจำหมู่บ้าน ที่ตอนนี้มีท่าทีเหมือนเมาๆ นิดหน่อย นั่งทรุดอยู่ตรงพื้น กางเกงของเขาถอดออกไปจนค้างเขินอยู่ที่ข้อเท้า ฉันเพิ่งสังเกตว่าเขาเปล่าเปลือยท่อนล่างมาตั้งแต่ตอนที่กอดฉันเอาไว้แล้ว

และตอนนี้ เขาก็นั่งควยแข็งอยู่ตรงนั้น ดวงตาแดงเล็กน้อยเหมือนคนเมา

เขาบอกว่าอย่าทำเขา…เขาสารภาพออกมาว่าชอบฉัน แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เลยดื่มเหล้าย้อมใจ แล้วหมายจะจับฉันข่มขืน แต่ฉันกลับแรงเยอะจนน่าตกใจ เขาพนมมือไหว้ฉันแล้วก้มกราบลงมา ก่อนจะบอกว่าอย่างแจ้งตำรวจเลย เขาชอบฉันจริงๆ และอยากที่จะเป็นผัวฉัน แต่ฉันไม่เคยมองเขาเลยจริงๆ

ทำไมเขาช่างโง่เง่าขนาดนี้ ที่ผ่านมาฉันชอบเขามานาน แต่เพราะว่าเขาทั้งหล่อ และนิสัยดี ทำให้มีคนมากมายเข้ามาพัวพันในชีวิต ฉันเป็นเพียงจุดเล็กๆ ในชีวิตของเขา มันจะจำเป็นได้ยังไงกัน

แต่ในเมื่อตอนนี้ ฉันได้ยินทุกๆ อย่างจากปากของเขาแล้ว นั้นทำให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันต้องการมันไม่ได้ยากเย็นอะไร ฉันค่อยๆ นั่งลงไปที่พื้นดันนั้น แล้วคืบคลานเข้าไปหาเขา มองลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเกร็งจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาจากปลายควย ก่อนที่จะเอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาด้วยความควยเขิน

ควยอุ่นๆ ของเขาใหญ่เสียจนฉันนั้นแทบจะกำไม่มิดเลยในตอนนี้

เงยหน้าบอกเขาว่า ถ้าอยากเย็ด ทีหลังก็มาบอกดีๆ ให้เย็ดอยู่แล้ว

พูดจบ เขายังคงทำท่าทางอึ้งอยู่ ฉันก็ขยับเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันที ราวกับว่าปีนี้พระแม่คงคาให้พรฉันเร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะว่ายังไม่ทันที่จะลอยกระทงเลย ก็มีผู้ชายที่ชอบมาอยู่ตรงหน้าแล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาอยู่ครู่เดียว เขาก็จับฉันให้นอนหงายลงโดยที่มีใบตองมารองรับร่างกายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี มันดังมากเสียจนกังวล แต่ที่ตรงนี้ไม่มีใครจะมาได้ยินหรอก มันอยู่ที่เชิงเขา ไกลเหลือเกิน ดังนั้น ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกไปดังเท่านั้น เพื่อให้เขารู้ว่าฉันมีความสุขมากมายแค่ไหน และยิ่งไปกว่านั้น ความสุขก็ยิ่งอัดแน่นเข้าไปอีก เมื่อสิ่งที่สวมสอดเข้ามาในร่างกายฉันนั้นคือเขา

ควยของเขา ที่ทั้งใหญ่และยาว

เขาดันควยเข้ามาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันโดยไม่มีจังหวะที่จะทิ้งให้ฉันนั้นเป็นอิสระได้เลย –พงหญ้าและต้นกล้วยขย่ม ขยับไหวไปตามแรงกระแทกของเขาที่อัดเข้ามา ความฝันของฉันเป็นจริงแล้ว นั่นจึงทำให้ต่อให้เจ็บแค่ไหน ความเสียวก็มีมากกว่าอยู่ดี และต่อให้จะทรมานแค่ไหน ฉันก็ยังคงร้องออกไปบอกให้เขาเย็ดฉันแรงๆ อยู่ดี

และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งแรงมากขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อยๆ อีกด้วย

แรงกระแทกเริ่มหนักขึ้น เสียงลมหายใจของเขาเองก็เริ่มแรงขึ้นเช่นกัน

จนกระทั่งตอนที่เขากระซิบว่าจะแตกแล้ว ฉันก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยให้เขานั้น สวมสอดควยเข้ามาก่อนที่จะร้องเสียงดังลั่น พร้อมกับตอนที่น้ำควยของเขาเอ่อล้นทะลักแตกในคารูหีของฉันสมใจที่เขาอยากจะทำมาโดยตลอด

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกระทั่งอารมณ์เสียวซ่านเริ่มเบาบางลง ก่อนที่จะมองหน้าฉันแล้วยิ้ม

พร้อมกับพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า มาลอยกระทงด้วยกันนะปีนี้ แล้วเดียวพาไปขึ้นสวรรค์ต่อ

เอาเป็นว่าฉันปฏิเสธที่จะลอยกระทงกับเขา

ส่วนเรื่องขึ้นสวรรค์…ฉันเลือกข้อนี้ก่อนแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…