โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b4e0b989e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b2e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b989 6501f035e4888

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา

แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาแล้วก็ยังคงเสียวหีไม่ต่างจากตอนที่โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนอายุ 13 เลยก็ว่าได้ค่ะ

เช้าวันที่สาม วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะต้องกลับแล้ว ยังคงเสียดายช่วงเวลาดีๆ อยู่เลย ฉันออกมาที่หน้าห้อง ก่อนที่จะได้เจอกับกรนั่งอยู่คนเดียว พอทักทายและเอ่ยถามก็ได้ความว่าพี่ๆ อีก 2 คนนั้นออกไปซื้อของ เพราะว่าวันนี้จะทำกับข้าวกินเองก่อนเที่ยงแล้วกลับ เขาชวนฉันไปกินกาแฟด้วยกัน

“ที่นี่น่าอิจฉาจังเลยนะครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับรินน้ำร้อนลงกรวยกระดาษที่มีผงกาแฟบดอยู่ กลิ่นหอมฉุยโชยขึ้นมา

“ใช่ น่าอิจฉามากๆ เลย”

“หมายถึงพี่พี กับพี่กาย น่ะครับ…ที่ได้อยู่ใกล้กับพี่สาวขนาดนั้น” เขาพูดด้วยน้ำเสียงผิดหวัง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา “ผมมันเป็นพวกจีบใครไม่เป็น ไม่ค่อยกล้าเข้าหาเท่าไหร่ ก็เลยไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี แต่ผมชอบพี่มากเลยนะครับ ตั้งแต่แรก พี่พีบอกว่าจะช่วยติดต่อให้ แต่พี่ก็โดนพี่พีกินซะงั้น”

ฉันชะงัก “เธอรู้เหรอ ?”

ผมกลับมาตอนที่ได้ยินเสียงพอดีครับ เลยรู้

ฉันไปไหนไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะถ้าเขารู้ว่าฉันเย็ดกับพี่ชายของเขาอีก เขาจะรู้สึกแบบไหนกันนะ

“ไว้ถ้าได้เจอกันอีก ผมจะรุกหนักใส่พี่ให้ได้เลยครับ” เขาพูดยิ้มๆแล้วส่งกาแฟมา แต่ฉันกลับเอื้อมมือเกินไปจนจับแขนของเขาเอาไว้

“แค่นี้ก็เรียกรุกหนักแล้วละ…แล้วสองคนนั้น อีกนานไหมกว่าจะกลับ”

เข้าเมือง น่าจะสักชั่วโมงครับ…” พอเขาพูดจบ ฉันก็วางกาแฟลงแล้วดึงเขาเข้าไปในห้องทันที ภายในห้อง ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและรุนแรงมากๆ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน หลังจากที่โดนพี่ๆ ของเขาเย็ดไปเมื่อคืน ตื่นเช้ามาก็เงี่ยนไม่หาย ครั้นจะไปบอกกับเขาว่าฉันอยากโดนเย็ดอีกมันก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก สุดท้ายก็เลยกลายเป็นฉันเองที่เข้าหาเขา

กางเกงของเขาถูกถอดลงไป…แม่เจ้า

“เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จังเลยนะครับ” ฉันว่า ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที พี่ชายเขาจะรู้ไหมนะ ว่าน้องชายควยใหญ่ขนาดนี้แล้วเนี่ย

“ซี๊ดดด…อา เสียว เสียวควยจังเลยครับ อา อา…นะ ในบรรดาเราสามคน ผมชนะเลยละครับ พี่น่าจะรู้ดี” เขาพูดพร้อมๆ กับเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉัน ในตอนนั้นเอง ร่างกายของฉันเริ่มตอบสนองควยของเขาอย่างเต็มที่ ใช่ ฉันรู้ ว่าเขาควยใหญ่สุด เพราะว่าตอนนี้ฉันได้ลองครบทุกคนแล้วนั่นเอง

ครู่เดียวแห่งความเสียวซ่าน เขาค่อยๆ พาฉันขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะยิ้มเมื่อเห็นหีชมพูของฉันแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นพลิ้วๆ และน้ำหนักความเสียวซ่านที่มันลงตัวทำให้ร่างกายของฉันบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ กระตุ้นความเสียวด้วยลีลาการเสียหีให้ฉันจนร่างกายสั่นสะท้านเลยทีเดียว

เขาไม่ได้รีรอหรือว่าปล่อยให้ช่วงเวลามันผ่านเลยไป ควยใหญ่วางจ่อที่ร่องสวาท แคมหีสวยค่อยๆ เบิกกว้างขึ้นช้าๆ ตอนที่เขาดันเข้ามา และเมื่อเสียงครางของเขาดังขึ้น ควยของเขาก็เข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายกรนะเด้าเย็ดหีของฉันจนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงในยามเช้านี้แล้ว

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปกี่นาที แต่ว่าเอวและสะโพกของเขานั้นกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง ฉันทั้งเสียวหี ทั้งเสียวสยิวไปทั่วร่างกายจนเกร็งแน่น ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลากระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันก็ได้รับแรงกระแทกที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มเผยออกมาทีละน้อย

จวบจนวินาทีที่เขาจะโกนลั่นขึ้นมา

“แตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…เหี้ย…แตกแล้วพี่ อูยยย” เขากระแทกควยเข้ามามิดลำควยของฉันก่อนที่จะยิ่งสนิม ลำควยของเขากระตุกเกร็ง น้ำควยแตกในเข้ามาตามพี่ๆ อีกสองคนติดๆ นับว่าเป็นการปิดเทศกาลท่องเที่ยวของฉันด้วยความเสียวซ่านที่แท้จริงสุดๆ เลยก็ว่าได้ในตอนนี้  และฉันจะไม่มีวันลืมทริปเที่ยวพักร้อนนี้เลย

มาเที่ยว 3 วัน ก็ได้สามควย

รอบหน้าลาเยอะกว่านี้หน่อยแล้วกัน เผื่อจะได้หลายควยกว่านี้…วาสนาหีจริงๆ เลยเรา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…