โดนเย็ดตอนมัธยม 3 เพราะความเงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1 3 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884 64fc8e9f9d20f

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้นเมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่ออาร์มค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิมเราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านกลับอาร์มแต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกไหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้เราเกิดมีอารมณ์
หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมาอาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็นำมือมาขยำที่หน้าอกเราสักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิมยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้องพอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”ออหนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูนะเห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไรพอเราดูไปได้สักพักก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ ทำอะไรอ่ะแก”เราไม่พูดเลื่อนตัวไปอยู่ตรงหว่างขาของอาร์มพร้อมถอดกางเกงอาร์มลง อาร์มก็เหมือนจะไม่ขัดขืนเราเลยถือของอาร์มออกมาชักขึ้นชักลง “ซี๊ดดดดดดดด…..โอ้ยยย….ซีดดดดดด…..แกเราไม่ไหวแล้ว”พอพูดจบอาร์มก็พลิกตัวเราให้นอนหงายหน้าขึ้น
แล้วก็เริ่มจับหน้าอกเราพร้อมดูดหัวสีชมพู ตรงหน้าอกของเราอย่างแรงจนเรากระตุกตามแรงดูด อาร์มก็ยังไม่ลดละความพยายามจนเราทนไม่ไหว “อาร์มเราทนไม่ไหวแล้ว” อาร์มก็ลุกขึ้นพร้อมจับท่อนควยยาวประมาณ 6 นิ้ว มาจ่อที่ประตูเรา พร้อมถูไปๆมาๆ “ซี๊ดดดดดดดดดด…อู๊ยยยยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด….เสียวจังอาร์ม “ อาร์มค่อยๆดันหัวเข้าไป”โอ้ย ! เบาๆหน่อยสิ เจ็บนะ “ “อย่าบ่นดิ เราก็เสียวไม่ต่างจากแกหรอกน่า โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดด” อาร์มค่อยๆดันเข้าดันออก”โอ้ยยย…ทำไมมันฟิตจังว่ะ ซี๊ดดดดด” อาร์มเราไม่ไหวแล้วนะ อาร์มได้ยินดังนั้นก็รีบขยับเอว เราได้ยินเสียงดัง พับ ๆ ๆ ๆ “โอ๊ยอาร์ม ไม่ไหวแล้ว” อาร์มก็รีบขยับเอวแรงกว่าเดิม “ซี๊ด ด ด ด ด ด ด ด……โอ๊ยยยยย……ซี๊ ด ด ด ด ด ด ด……..จะแตกแล้ว โอ๊ย… “ สักแปปเราก็แตกพร้อมกันเรากระตุกสองสามครั้งเรารู้สึกอุ่นๆอยู่ในช่องคลอดอาร์มก็นอนกอดเราและกระซิบข้างหูเบาๆ”แกอย่าให้ใครเอาอีกนะเราขอ” .”อือ” เราตอบพร้อมแอบเขิลเบา ๆ หลังจากนั้นมา พวกเราสองคนก็แอบไปมีอะไรกันอยู่บ่อยๆ โดยที่พ่อแม่ไม่เคยรู้…

Recommendations

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…