โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 e0b888e0b8b2e0b881e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980 64fc699abe27d

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว

แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ

แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย

อย่างแรก เขาจูบเก่งมาก มากเสียจนเธอไม่คิดว่าร่างกายของเธอจะกลายเป็นอะไรสักอย่างที่นุ่มนิ่มเพียงได้รับสัมผัสที่หนักหน่วงเข้าสมา ลิ้นของเขาสอดเข้ามาเกี่ยวกันในปากของเธอ และการมอบรสจูบที่เร่าร้อนนั้นเป็นตัวเบิกทาง ทำให้เธอไม่อาจจะที่จะหนีไปจากตรงนี้ได้อีกแล้ว ทั้งที่ตอนแรกในใจยังเต็มไปด้วยความหวาดหวั่นว่าจะยอมเป็นของเขาหรือไม่

ร่างกายกลับขยับไปเองในอ้อมกอดนั้น มือแกร่งของเขาโอบร่างกายของเธอเอาไว้แล้วเริ่มเล้าโลม ลากลมหายใจลงมาที่ลำคอของเธอ ก่อนลงไปที่เนินอก แล้ววางร่างของเธอลงบนเตียงเพื่อดุนดันหน้าอกของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นมาบีบขยำกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดใดๆ ทั้งสิ้น เขาค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้เธอได้อย่างเป็นระดับ ปลายฟ้าไม่อาจจะกลั้นความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้ว เมื่อเขาครอบริมฝีปากลงที่หัวนมของเธอแล้วดูดดุนวาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ เม็ดมะยมส่วนยอดนั้น ปานนมใหญ่สีชมพูหวานช่วยให้เขาดูดดุนมันราวกับว่าติดใจในเนินอกของเธอ

ก่อนที่เขาจะลากสัมผัสนั้นลงไปที่หน้าท้อง แยกขาของเธอออก ค่อยๆ ที่จะบรรจงสอดส่ายปลายลิ้นลิ้มรสชาติร่างกายของเธอจากตาตุ่ม ลากไปที่หน้าแข้ง ต้นขา จนสุดท้ายเธอก็ยินดีที่จะให้เขาเลียหีสวยของเธอ ต้นขาแยกออกในช่วงเวลานั้น และนี่คืออย่างที่สองที่เธอเข้าใจผิด เขาเลียหีเก่งมาก

หีของเธอถูกปลายนิ้วค่อยๆ แยกออกช้าๆ น้ำผึ้งสีใสรสหวานฉ่ำค่อยๆ ปริ่มออกมา เพราะเธอเองก็เงี่ยนเกิดกว่าที่จะเก็บอาการใดๆ แล้ว เขาค่อยๆ ตวัดลิ้นอย่างแช่มช้า ลากผ่านจากส่วนล่างขึ้นสู่ส่วนบน ลงน้ำหนัก กดลงไปที่กลีบหีชมพูนั้นแล้วเริ่มดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนทำให้ปลายฟ้าเริ่มดีดดิ้นพล่านจากความเสียวหีที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เขาลงลิ้นได้อย่างต่อเนื่องและเร็วมากๆ ทุกๆ อย่างมันผิดจากที่เธอคิดไปมาก เด็กหนุ่มที่ลักษณะนุ่มนิ่ม ในเวลานี้กลับเหมือนสัตว์ร้ายกระหายเหยื่อ เขามอบสัมผัสจากปลายลิ้นสู่หีของเธอจนร่างกายปลายฟ้านั้นแทบจะนอนไม่ติดเตียง แอ่นอกขึ้นสูงตลอดเวลา เพื่อรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านั้น

และอย่างสุดท้ายที่เธอเข้าใจผิดมาตลอด

เขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ทันทีที่กางเกงถูกถอดลง เธอถึงกับตาโตเมื่อเห็นท่อนเอ็นนั้นที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว สีเข้มกว่าผิวเพียงเล็กน้อย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยชมพูถอกบานออกมาเบาๆ เขากระดกมันไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะวางแท่งควยนั้นทาบทับที่ร่องหีของเธอแล้วใช้สัมผัสนั้นกระตุ้นอารมณ์ของปลายฟ้าซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เธอไม่ต้องการการกระตุ้นอะไรนั่นอีกแล้ว – เธอต้องการให้เขาเย็ดเธอ ได้โปรดเย็ดเธอให้ไวที่สุด

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น

เย็ดหีเธอ ความรู้สึก ณ ช่วงเวลานี้ไม่อาจจะมีอะไรมาอธิบายได้ รูหีที่แน่นและตอดรัดลำควยของเขาทำให้ซีเริ่มส่งเสียงออกมาเรื่อยๆ ขณะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดมากขึ้น สองขาของปลายฟ้าถูกแขนของซีประคองเอาไว้ คุกเข่าขึ้นทรงตัวเล็กน้อยแล้วดันควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนปลายฟ้านั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

นี่คือครั้งแรกที่โดนเย็ด แล้วหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ ทุกๆ การกระทำของซีทำให้เธอเสียวหีจนเหมือนไม่มีแรงอีกต่อไป ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา แต่นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ

เย็ดเธอ เย็ดเท่าที่เขาต้องการอยากจะทำ

และแน่นอนว่าในคืนนี้ ซีไม่ปล่อยให้เหยื่อที่แสนสวยประหนึ่งดาวของโรงเรียนนี้เล็ดรอดจากเขาไปได้

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปจนเสียงครางครวญเสียวซ่านของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง

ก่อนที่งานเลี้ยงต้องเลิกราไป ทิ้งไว้เพียงความเสียวซ่านและความทรงจำ รวมทั้งน้ำควยที่ฉ่ำทะลักอยู่เต็มรูหีของปลายฟ้าที่ขยายเบิกโพรง

เขาเย็ดสดแตกใน โดยที่ปลายฟ้าไม่ได้ว่าอะไรสักคำ มันคุ้มที่จะให้เขาเย็ด คุ้มกับความเสียวที่จะได้รับ

และคุ้มที่เลือกเขาในวันนั้น จากนี้เธอคงไม่ต้องการใครอีกแล้ว

ปลายฟ้าหันมองคนที่นอนอยู่ข้างๆ แล้วยิ้มกว้างออกมา – จากนี้ช่วยเย็ดเราบ่อยๆ ด้วยนะ

พ่อฮ็อตเนิร์ดควยใหญ่ของปลายฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว เราชนแก้วไป คุยกันไป…

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…