โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b882e0b8b2e0b894 6543324d0be09

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา

เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา

เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว

เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน

ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง จากนั้นก็เป็นเรา ปาง แล้วก็แฟนของปาง เรานอนกับประมาณนี้ค่ะ ก็เมาหลับกันไปจนเราเริ่มรู้สึกแปลก ๆ ตรงหอย เหมือนว่ามีใครบางคนกำลังเลียให้อยู่ คงจะเป็นหลิวแหละมั้งที่ลุกขึ้นมาเลียหอยให้ แต่นี่ไม่ไม่ใช่เวลาหากปางหรือแฟนของปางตื่นขึ้นมาเห็นล่ะจะทำยังไง

แผล่บ แผล่บ แผล่บ

ลิ้นของหลิวกระดกเข้าที่หอยเรารัวมากค่ะ รัวมากกว่าปกติที่เคยเลียให้อีกด้วย ตอนแรกที่เราคิดว่าจะลุกขึ้นมาห้ามไม่ให้เลียกลับกลายเป็นว่าเราในตอนนี้ได้แต่นอนนิ่ง ๆ อ้าขาให้ปางเลียหอยไป โดยเลียเข้ามาก ๆ ใครบ้างจะไม่เสียว

โดนลิ้นเลียสร้างความเสียวให้ได้ไม่นานก็เริ่มมีนิ้วสอดเข้ามาด้านใน ตอนนั้นเรารู้สึกแปลก ๆ นิ้วเหรอไม่น่าใช่ เพราะนิ้วของหลิวไม่ได้ใหญ่ขนาดนี้ นี่มันคับรูหอยจนเรารู้สึกเจ็บ สุดท้ายเพราะทนความสงสัยไม่ไหวเราเลยจำเป็นต้องลืมตาตื่นขึ้นมาดูว่าสิ่งที่สอดเข้ามาในรูหอยของเรานั้นคืออะไร

ทว่าพอลืมตาขึ้นมาดูเราแทบช็อก ร่างกายกำยำที่แตกต่างจากหลิวกำลังกระเด้าเอวใส่หอยเราอย่างบ้าคลั่ง ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเอื้อมมือมาบีบนมเราอย่างเมามันส์ เอวก็ยังซอยกระเด้งควยใส่หอยเราไม่หยุด พอมองไปที่หลิวก็พบว่าหลิวนั้นหลับเป็นตายไม่รู้เรื่องอะไร ปางเองก็ไม่ต่างกัน

“อ๊าส์ อย่านะ อื้ออ”

“ปางอย่าครางดังสิ เดี๋ยวเพื่อนก็ตื่นหรอก โอ้วว ของปางคับดีจัง ซี๊ดดด.ด”

“ม..ไม่ใช่ปาง อร้ายย เบา ๆ ได้ไหมมันจุก”

“ของปางรัดควยดิวดีมากเลย เสียวหอยใช่ไหมครับโดนเย็ดโดยมีเพื่อนหลับอยู่ข้าง ๆ ผมเองก็เสียวเหมือนกันนะครับ ตื่นเต้นดี” แฟนของปางยังคงพร่ำเพ้อหาแต่ปางไม่มีหยุด แม้ว่าเราจะบอกไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าเรานั้นไม่ใช่ปางแต่เขาก็ไม่ฟัง ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระแทกควยใส่หอยเราอยู่อย่างนั้น

คือก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยโดนควยเย็ดมาก่อนหรอกนะ ก่อนจะคบกับหลิวเราเองก็มีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน แต่ว่าเราก็ห่างหายจากการโดนควยเย็ดมานานมากแล้ว พอมาโดนแบบนี้บอกเลยว่ามันทำให้เราจุกมาก ๆ

“อื้ออ จุก..ก อ๊าส์”

จ๊วบบ..บบ ๆ ๆ

หัวนมเราโดนริมฝีปากอุ่น ๆ ดูดเลียเข้าหน่อยก็ทำให้เราอ่อนระทวยไปหมด จุดเสียวของเราคือหัวพอมาโดนแบบนี้บอกเลยค่ะว่ามันทำให้เราเสร็จได้ง่าย ๆ จากตอนแรกที่มีเพียงความเจ็บและจุกกลับกลายเป็นว่าเราเสร็จคาควยของแฟนเพื่อนเสียอย่างนั้น

“อร้ายย!!” เราร้องเสียงดังลั่นไม่กลัวเลยว่าหลิวและปางจะตื่นขึ้นมากลางดึกหรือเปล่า ดิวที่พอเราเสร็จไปแล้วเขาก็เร่งสปีดความเร็วเพิ่มขึ้นก่อนจะเสร็จตามเรามาติด ๆ เท่านั้นยังไม่พอดิวยังทำการปล่อยลูก ๆ ของเขาเข้ามาในรูหอยเราเสียทุกหยดทุกหยาด ก่อนทิ้งตัวลงนอนบนหน้าอกของเรา เรานอนหอบหายใจมองเพดานอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเริ่มรู้สึกตัวว่าเราเพิ่งโดนแฟนเพื่อนเย็ดไป แถมเรายังมีแฟนนอนข้าง ๆ อีก ส่วนคนที่เย็ดเราเมื่อสักครู่นี้ก็หลับคาอกเราไปแล้ว ควยก็ยังเสียบคาหอยอยู่

เช้ามาเราก็พยายามแกล้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้หลิวไม่สบายใจ และเราก็ไม่อยากแตกหักจากปางด้วยที่ไปมีอะไรกับแฟนตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองไหมว่าดิวมักจะมาโดนตัวเราเสมอ บางครั้งก็มีมือมาโดนก้น หรือตอนที่เราก้มเก็บของดิวก็มายืนซ้อนหลัง พอเราถอยก้นเราก็โดนเข้ากับอะไรบางอย่างที่นูน ๆ ถ้าให้เดาคงเป็นไอ้นั่นของเขาแน่ ๆ

เริ่มได้กลิ่นตุ ๆ แล้วสิ สงสัยต้องพยายามหนีห่างให้ได้มากที่สุด ส่วนที่เราเอามาเล่าให้ทุกคนได้ฟังในครั้งนี้ก็แค่อยากจะระบายความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้เราเองก็พูดกับใครไม่ได้เลย มันอึดอัดใจมาก ๆ ค่ะ เพราะหลังจากวันนั้นดิวก็มีอะไรกับเรามาแทบจะตลอด ทุกครั้งที่มากินเลี้ยงสังสรรค แต่ทุกครั้งที่ดิวเย็ดเราก็มักจะเรียกแต่ชื่อปางตลอด จนเราไม่มั่นใจว่าสรุปดิวตั้งใจจะเย็ดเราหรือว่าเขาเมาจนเย็ดผิดคนกันแน่

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

อ่านเรื่อง18 ไหนบอกว่าไม่เคยเรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่น ๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่  ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน6หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยังเธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิ ดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเ พื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำ ไมผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว ป้าข้างบ้านขี้เสือกนัก เลยจับลุงข้างบ้านเย็ดเพื่อแก้เผ็ดเสียเลย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นจากความแค้นล้วนๆ เลยค่ะ ป้าข้างบ้านเป็นคนที่ขี้เสือกเรื่องของชีวิตฉันมาก จนไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นแบบนี้ คิดว่ามีอยู่แต่ในโทรทัศน์เสียอีก ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ได้แก่ ยังไม่ 50 ด้วยซ้ำ แค่อยู่ในช่วงวัยหมดเมนเท่านั้นเอง แถมตัวเองก็น่าจะมีความสุขดี เพราะว่าได้ผัวอายุน้อยกว่าตั้งเกือบ 10 ปี ซึ่งตอนนี้ ลุงผู้เป็นผัวของเธอก็ยังอายุแค่ 30 กลางๆ อยู่เลย “มีผัวหรือยังล่ะหนู ไปเรียนกรุงเทพมา เอาผัวเมื่อไหร่บอกป้านะ โดนคนกรุงแทงหรูยังล่ะ ?”…