โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b2 e0b881e0b987e0b8a3e0b8b8e0b988 64fc6176e97bf

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส

แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น ฉันคิดแบบนั้นมาตลอดเลย จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นพี่ที่เป็นเหมือนแกนนำค่ายนี้ ฉันก็รู้สึกว่าค่ายอาสาบางครั้งมันก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเราจะได้ทำอะไรเพื่อเด็กๆ ด้วยเช่นกัน

แต่เปล่าหรอก ความจริงรุ่นพี่คนนั้นหล่อ ฉันเลยอยากจะทำความรู้จักแค่นั้นเอง

แล้วก็ด้วยความที่ฉันเป็นรุ่นน้องเพียงคนเดียวในค่ายนี้ ทำให้พี่เขาเข้ามาทำความรู้จัก ดูแลและเอาใจใส่อย่างดี หล่อแล้วยังน่ารักขนาดนี้ ฉันจะไม่หลงหัวปักหัวปำได้ยังไงล่ะคะ ถูกไหม ดังนั้นแล้วฉันเลยยิ่งรู้สึกว่าค่ายนี้คงจะมีความสุขเพราะว่ามีพี่เขานี่แหละ

ฉันทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี โดยได้รับคำแนะนำ และการดูแลจากพี่เขา นั่นทำให้เราเริ่มอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม โดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ปิดบังความรู้สึกที่มีต่อพี่เขาเลยว่ารู้สึกดีด้วย ส่วนพี่เขาไม่รู้ว่าไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งไม่รู้ เพราะว่าเขาเมินเฉย ก่อนที่จะคอยดูแลฉันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งในคืนหนึ่ง เขาชวนฉันเดินขึ้นไปบนเนินเขา เรานัดกันในดึกคืนนั้นระหว่างที่คนอื่นๆ หลับกันจนหมดแล้ว

แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้มาดูดาวค่ะ

เขาชวนฉันมาดูควยต่างหาก ควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ เพราะว่าทันทีที่ได้โอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง พี่เขาก็รวบหัวรวบหางฉันทันที ทั้งจูบ ทั้งกอดส่วนฉันเองที่มีใจอยู่แล้วก็เลยไม่ได้รอช้า จัดการจูบกลับอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้มือไม้ไปรอบๆ เรือนร่างของเขา ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไปในกางเกงวอร์มตัวน้อยที่เขาสวมอยู่ เวลานี้เขาตื่นตัวเต็มที่แล้ว

ฉันเลยไม่รอช้า โอกาสดีๆ ลอยมาทั้งที ทรุดสองขาลงกับพื้น แล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขาทันที

พื้นที่กลางแจ้ง แต่เป็นส่วนตัวขนาดนี้ ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากควยของพี่เขาเท่านั้นที่กำลังทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ท่ามกลางท้องฟ้าที่พร่างพราวไปด้วยแสงดาวเดือน ในหัวใจของฉันก็พราวพร่างไปด้วยควยของพี่เขาเช่นกัน เขาปล่อยให้ฉันอมควยอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปที่ลำควยนั้นแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างแรง พร้อมๆ กับเริ่มลากฉันเข้าไปในป่าข้างทาง ซึ่งมันมีเพียงพุ่มหญ้าเท่านั้น แต่เขาก็บอกว่าที่นี่แหละ นุ่มพอที่จะใช้มันเป็นสวรรค์ของเรา

ฉันพยักหน้ารับทันที อะไรก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ยังไงก็ได้ ขอแค่โดนรุ่นพี่คนนี้เย็ดหีก็เพียงพอแล้ว

เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอยู่พักหนึ่ง ราวกับว่ารีดเรี่ยวแรงของฉันออกไปกับความเสียวซ่านระลอกแรกเพื่อที่จะเริ่มจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วกระหน่ำรัวเย็ดหีของฉันทันที

วินาทีนั้นความเสียว ความเจ็บ และความจุกทำให้ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ พร้อมๆ กับฟังเสียงพี่เขาที่ชื่นชมฉันอยู่ตลอดเวลา หีตอดควยจังเลยครับน้อง หีสวยจังเลย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวีเลย พี่รู้สึกเหมือนกำลังถ่ายหนังสักเรื่องอยู่

อะไรก็ตาม ที่พี่เขาชื่นชมเกี่ยวกับตัวฉัน ทำให้ฉันมีความสุขมากพอที่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขาในเวลานี้ และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขอย่างที่ว่าจริงๆ จนกระทั่งเขาเย็ดหีของฉันจนแตกใน ฉันเองก็ยังมีความสุขขนาดที่ว่าไม่ได้ว่าอะไรเขาเลยสักคำจริงๆ ในเวลานี้ เต็มใจที่จะรับทุกๆ อย่างเข้ามาในร่างกาย

เพราะว่าฉันเองก็เล็งรุ่นพี่มานานแล้ว

และแม้ว่าจบค่ายนี้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่มีความสัมพันธ์

แต่ก็ขอแค่เพศสัมพันธ์เท่านั้นฉันก็จะไม่เรียกร้องอะไรอีกแล้วเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ…