โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน

แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน แต่ไม่มีใครว่างเลย สุดท้ายก็เหลือแค่เราสามคนเหมือนเดิม ที่มานั่งกินเหล้ากันแบบนี้ จนเมามาย

ความน้อยใจของมันทำให้มันกินหนักมากๆ เร่งรอบเสียจนสติไม่เหลือ สุดท้ายมันก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่เที่ยงคืนด้วยซ้ำ ส่วนปอยก็บอกกับผมว่ากินได้เต็มที่เลย เดี๋ยวเอาที่นอนปิกนิกมาให้ ผมก็เลยดื่มกินกับปอยเสียจนแทบจะภาพตัดเหมือนกัน พอมองนาฬิกาแล้วเห็นว่าเป็นตีหนึ่ง ก็เลยคิดว่าเลิกกันดีกว่า เพราะว่าพรุ่งนี้เข้างานบ่ายกัน ผมก็เลยทิ้งตัวลงนอนตรงที่หน้าห้องพวกมันสองคน จนกระทั่งสักตีสาม หรือใกล้เคียง ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าฝัน ฝันว่าตัวเองกำลังนอนชักว่าวอยู่ เลยคิดว่ากำลังจะเยี่ยวใส่ที่นอน

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่ผมตื่นมาก็คือเห็นว่าปอยกำลังลักหลับผมอยู่

เธอนั่งลงอยู่ข้างๆ ตัวของผมในแสงสลัว แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปแค่นิดเดียว พร้อมกับชักว่าวจนผมควยแข็งแล้วก้มๆ เงยอยู่ที่ลำควยของผมอย่างนั้น ผมตั้งสติ ไม่ได้โวยวาย เพราะไม่อยากให้มันเป็นเรื่อง แต่การตั้งสติของผม มันกลับทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยน และคล้อยตามไปอย่างไม่สามารถจะห้ามปรามตัวเองได้เลย

เพิ่งรู้ว่าเมียเพื่อนอมควยได้เก่งขนาดนี้เชียว

จากที่ตกใจ พอนานเข้า เริ่มเสียวควยครับ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะบอกกับเธอไปว่าผมรู้ เพราะว่าถ้าเธอยังอยากจะอมควยผมอยู่เธอต้องไม่หยุด ผมเอามือกดหัวของเธอลงไป ตอนนั้นเธอตกใจ แต่ผมทำเสียวบอกว่าให้เงียบ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปอีก และเธอก็ทำตามอย่างที่ผมต้องการ เธอเริ่มดูดควยของผมลึกลงไปเรื่อยๆ เพราะเธอรู้แล้วว่าผมรู้ ดังนั้นการลักหลับไม่สำเร็จ

แต่ได้เย็ดแน่นอน

ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ให้เธอนั้นรู้สึกได้ว่าผมกำลังเสียวควยอยู่ ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมานอนทับร่างของผม แล้วจูบเธอ เสียงกระซิบของเราสองคนเบาจนคนที่นอนอยู่ในห้องไม่มีทางได้ยินแน่นอน

“ทำไมถึงทำแบบนี้ ?”

“กูชอบมึง…ชอบมึงมานานแล้ว” เธอตอบ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายวนไปมาโดนควยของผม จนนั่นเองที่ทำให้ผมเองก็เก็บความเงี่ยนไว้ไม่ไหว ถ้าจะให้พูดแบบไม่เกรงใจเพื่อนตัวเองเลย ปอยก็จัดว่าเป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งนั่นแหละครับ แต่วันนี้ผมมีโอกาส มีหรือที่ผมจะไม่ทำ

ผมฟื้นคืนสติ พลิกตัว แล้วให้เธอนอนลง ถอดกางเกงของเธอออกมา แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที สองมือสอดขึ้นไปจับนมของเธอ ขณะที่ปอยเองก็เอามือปิดปากเพราะว่าไม่อยากให้เสียงมันดังมากเกินไป น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของเธอแล้วในตอนนี้ มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็งโป๊ก เลียหีให้เธอได้สักพัก รู้ว่าตัวเองไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้เท่าไหร่ เลยยกตัวเองขึ้นไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ตอนนั้นปอยป้าปากร้องครางขึ้นมา คงจะเสียวหีนั่นแหละ ผมว่าผมก็ควยใหญ่พอตัว นั่นเลยทำให้ต้องเอามือไปปิดปากของปอยเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ร่างกายของเธอสั่นสะท้านอยู่ในสัมผัส ผมเริ่มปิดปากของเธอแล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป เร็วขึ้นอีก เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นต้องเอาเสื้อที่ถอดออกมากัดเอาไว้

ผมเย็ดหีของเธอจนดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ไม่คิดว่าความคิดที่มันเป็นความลับ จะถูกทำให้มันเป็นจริง เมียเพื่อนอยู่ๆ ก็มาลักหลับ…ใครมันจะใจดีบอกว่าอย่าทำ ในเมื่อเธอทำให้ผมควยแข็ง

ผมจับขาของเธอถ่างออก แล้วแอ่นตัว รัวควยกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายสั่นเกร็ง

แม่งโคตรเสียว…รูหีตอดควยฉิบหาย ผมค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกทางปาก อ้าปากว้างๆ แล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงตอกตะปูอันใหญ่เข้าไปจนกระทั่งทนความเสียวซ่านไม่ไหว น้ำควยที่แตกในครั้งนี้คือของฝากและการทำโทษ เพราะว่าเธอนั้นไม่ควรจะมาลักหลับผมที่ตื่นง่ายๆ แบบนี้

แล้วทีหลังอยากจะโดนเพื่อนผัวเย็ดก็ไม่ต้องลักหลับ…

แค่บอกว่าผัวไม่อยู่บ้านก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30…

เรื่องเสียว โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ที่ได้เจอกับทุกคนที่นี่น่าจะเป็นเพราะเราชอบเรื่องเสียวเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ เจนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านไปพร้อมกับจินตนาการไปกับเรื่องเสียวจิตใจมันก็แตกกระเจิงไปไหนต่อไหนได้ทุกที ยิ่งคิดก็ยิ่งฟิน ไม่อาจสงบจิตสงบใจกับเรื่องเสียวได้จริง ๆ ค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียวข่มขืนหรือเรื่องแนวครอบครัว เปิดซิงต่าง ๆ มันก็ยิ่งทำให้เจนคิดอย่างลองเอาตัวเองไปลิ้มรสความเสียวแบบนั้นดูบ้าง และนี่ก็เป็นเรื่องเสียวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับเจนเองค่ะ เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดเทอมค่ะ พ่อกับแม่ของเจนมักจะต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดช่วงนั้น และก็เปลี่ยนจังหวัดไปเรื่อย ๆ ปีนั้นเจนอายุได้ 18 ปี กำลังเป็นสาวเต็มที่ แต่เจนก็ไม่ได้คบใครเป็นแฟนนะคะ จนได้มาเจอกับ “เบส”…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…