โดนเมียน้องชายลักหลับ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fc890eedc83

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ

ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย

แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห สุดยอดเลยครับ ทั้งอม ทั้งดูดเลียไข่ พอเธอขึ้นไปควบข้างบน ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เอวเธอร่อนได้ใจแทบขาด ผมก็เลยควักควยออกมาชักว่าวอย่างเคย ก่อนที่เปิ้ลจะเย็ดเสร็จน้ำผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้วหลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาโอกาสแอบดูเปิ้ลเย็ดกันกับน้องชายผมเป็นประจำแต่หลังจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันจนขนข้าวของไปอยู่กับเมียน้อย นานๆ เดือนหรือสองเดือนจะกลับบ้านสักทีผมสงสารเปิ้ลมาก แล้วก็พึ่งจะรู้ตัวว่าผมแอบรักเปิ้ลเข้าแล้ว น้องชายผมไปอยู่กับเมียน้อยได้ 1 ปีเปิ้ลก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่รู้เพราะอะไรหรืออาจยังรักน้องชายของผมอยู่และจะรอให้น้องชายผมกลับมาก็ได้ ช่วงนั้นผมเลยไม่ได้แอบดูเปิ้ลเย็ดกับน้องชายผมเลย

ผมก็เลยแอบดูเปิ้ลอาบน้ำเกือบทุกวันที่มีโอกาสพอผมเห็นหุ่นเปิ้ลทุกซอกทุกมุมแล้วผมยิ่งหลงใหลเปิ้ลมากยิ่งขึ้น นมเปิ้ลไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดี หน้าท้องแบนราบไม่มีพุงเลยส่วนหีเปิ้ลทำให้ผมแทบครั่ง หีเปิ้ลขาวขนขึ้นตรงกลางเหมือนภูเขาทอดยาวลงไปถึงรูข้างๆ ขาวไม่มีขนดูสะอาดมากตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆ เห็นแล้วผมอยากลงลิ้นให้เปิ้ลจังเลยแอบดูเปิ้ลทีไรผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้งผมแอบดูเปิ้ลอาบน้ำเกือบทุกวันนานเกือบปีจนมีอยู่วันหนึ่งผมคิดถึงตอนเปิ้ลอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาก็เลยเข้าห้องน้ำตั้งใจจะไปชักว่าวตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องน้ำไปชักว่าวผมคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ตอนนั้นควยผมกำลังพองโตจนล้นมือใกล้จะเสร็จอยู่แล้วกำลังเกร็งอยู่ ก็มีคนเปิดประตูเข้ามาผมยืนเกร็งควยค้างด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยไว้แน่นเงยหน้าขึ้นไปมองผมเห็นเปิ้ลยืนตาค้างมองมาที่ควยผมไม่กระพริบตาส่วนผมก็กำลังตกใจยืนค้างอยู่อย่างนั้น เปิ้ลก็ยืนค้างประมาณ 1 นาทีเปิ้ลคงนึกขึ้นได้เลยปิดประตูห้องน้ำเข้าเหมือนเดิม แล้วพูดว่าขอโทษค่ะ ผมคิดว่าผมปิดประตูแล้วนะแต่คงจะปิดไม่สนิทหลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเวลาเปิ้ลเดินผ่านผมก็จะหลบสายตาและทำท่าอายๆ ยิ้มนิดๆ

เป็นอย่างนั้นอยู่เป็นเดือนจนกระทั่งวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นผมเป็นไข้หวัดมากก็เลยกินยาแก้ไข้หวัดไป 2 เม็ดประมาณตอนเที่ยงๆ เห็นจะได้ แล้วผมก็เลยหลับไปแบบไม่รู้ตัวเลยจนกระทั่งผมมารู้สึกตัวอีกที่ตอนที่ผมฝันว่าผมกำลังเย็ดกันกับเปิ้ลอยู่กำลังเสียวเต็มที่จนน้ำใกล้จะพุ่งอยู่แล้วผมเลยลืมตาขึ้นมาสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมรู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมเห็นเปิ้ลกำลังอมควยผมอยู่เต็มปากทีแรกผมกะว่าจะลุกขึ้นแต่มันเสียวมากไม่มีใครอมควยให้ผมมาหลายปีแล้วไปเที่ยวอาบอบนวด เค้าก็ใส่ถุงยางแล้วถึงจะอมให้ มันส์ไม่สะใจผมก็เลยหลับตาแกล้งเป็นหลับต่อแล้วก็หรี่ตามองเป็นระยะผมเห็นเปิ้ลเงยหน้ามามองผมหลายครั้ง คงกลัวผมตื่นพอเห็นผมไม่ตื่น เปิ้ลก็อมต่อเปิ้ลอมเก่งมากอมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นไปถึงปลายแล้วใช้ลิ้นเน้นที่หัวควยผมจนผมเกือบจะทนไม่ได้จะแอ่นควยขึ้นตามปากเปิ้ลหลายครั้ง แต่กลัวเปิ้ลจะตกใจไม่อมต่อให้ผม ก็เลยต้องแอบเกร็งแล้วอั้นไว้เปิ้ลอมอยู่นานสลับกับเลียไข่ผมจนน้ำผมแทบทะลักแล้วเปิ้ลก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันเพราะผมเหลือบไปเห็นมืออีกข้างของเปิ้ลล้วงและแหย่ที่หีของตัวเองจนผมได้ยินเสียงเปิ้ลครางเบาๆ

กับเสียงนิ้วกระแทกกับเสียงน้ำหล่อลื่นของเปิ้ลแรงขึ้นดังขึ้นเรื่อยๆ เปิ้ลคงจะใกล้เสร็จแล้ว และสิ่งที่ผมเคยฝันไว้ก็เป็นจริงเปิ้ลหยุดอมควยผมแล้วลุกขึ้นคร่อมมาบนตัวผม แล้วจับควยผมจ่อไว้ที่หีเปิ้ลแล้วดันพรวดลงมาที่ตัวผม ผมเสียวจนสุดจะทนอยากจะเอื้อมมือไปบีบคลึงนมเปิ้ลที่ลอยอยู่ที่หน้าผมใจแทบขาดแต่นึกอีกทีก็กลัวเปิ้ลจะตกใจลุกหนีไปผมเลยกลั้นเอาไว้แกล้งหลับต่อปล่อยให้เปิ้ลโยกอยู่บนตัวผมไปเรื่อยๆ ผมเกือบทนไม่ไหวหลายครั้ง ก็เปิ้ลร่อนเอวเก่งมากจนผมเผลอลืมปล่อยเสียงร้องออกมาเบาๆ เปิ้ลเลยหยุดโยกเอวแล้วมองมาที่ผม ผมเลยแกล้งขยับตัวเล็กน้อยแล้วหลับต่อ สักพักเปิ้ลคงนึกว่าผมละเมอเลยโยกหีใส่ควยผมต่อ แต่คราวนี้เปิ้ลร่อนเร็วและแรงขึ้นคงจะรีบทำเพราะกลัวผมตื่นเปิ้ลร่อนเอวแรงและเร็วขึ้นมากกว่าเดิมอีก จนเปิ้ลเปลี่ยนท่ามาเป็นท่านั่งยองๆ แล้วจับควยผมยัดใส่ในหีเหมือนเดิมคราวนี้เปิ้ลกระแทกลงมาอย่างแรงพรวดเดียวมิดด้ามเลย

แล้วร้องจนเสียงหลงออกมาโดยไม่รู้ตัวส่วนผมก็สุดจะทนเลยแอบเกร็งตัวดันควยขึ้นไปเล็กน้อยเพื่อช่วยให้เปิ้ลเสร็จเปิ้ลคงใกล้จะเสร็จเหมือนกันเลยไม่ได้สังเกตุได้แต่หลับตากระแทกลงมาที่ควยผมแบบไม่ยั้งเสียงเนื้อผสมกับน้ำหล่อลื่นของเปิ้ลที่ใหลออกมากระแทกกันดัง ป้าป ป้าป ป้าป แจ๊ะ แจ๊ะประมาณ 20 ครั้งเปิ้ลก็เกร็งตัวบีบที่หน้าอกผมจนแน่นแล้วกระตุกอยู่ 4-5 ครั้งส่วนผมก็เกร็งกระตุกพ่นน้ำใส่ในหีเปิ้ลพร้อมๆ กันกับเปิ้ลเลยทำให้เปิ้ลไม่รู้ตัวว่าน้ำผมใหลใส่หีเปิ้ลไปแล้ว เปิ้ลนอนฟุบที่อกผมสักพัก เปิ้ลคงได้สติเลยค่อยๆ ยกตัวขึ้นเบาๆ มือก็จับควยผมไว้คงกลัวผมตื่นเสร็จแล้วผมเห็นเปิ้ลหันซ้ายหันขวามองหาอะไรไม่รู้สักพักเปิ้ลก็จับควยผมไปอมรูดขึ้นรูดลงแล้วใช้ลิ้นเลียทั้งไข่ทั้งควยจนทั่วแล้วเอามือเช็ดน้ำลายจนทั่ว ดึงกางเกงขาสั้นผมใส่เข้าไปเหมือนเดิมเอาผ้าห่มคลุมไว้ให้ผมเสร็จ เปิ้ลแต่งตัวเสร็จก็มองซ้ายมองขาวไม่เห็นใครเลยเดินออกจากห้องผมไป

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็หลงใหล รสสวาทของเปิ้ลจนวันๆ พอว่างผมก็จะนึกถึงวันนั้นตลอดเวลาเวลาที่เปิ้ลเห็นผมหรือเดินผ่านผม ผมสังเกตเห็นเปิ้ลทำท่าอายๆ และแอบมองผมทุกครั้งหลังจากวันนั้นผมก็มักจะคอยหาโอกาสเย็ดเปิ้ลมั่งแต่ก็ยังไม่มีโอกาสเลย วันไหนถ้าผมกับเปิ้ลได้เย็ดกันแบบเต็มใจทั้งสองคน ผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…