โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8ade0b8b2 e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b881e0b8b1 64fc86e4395a5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ ทำให้ชิกับเพื่อนๆ ของเขาก็สนิทกันมากพอดู อ้อลืมบอกไปแฟนชิคนนี้นี่ถือว่าหน้าตาค่อนข้างดีอีกอย่างนึงในกลุ่มเพื่อนของเขานี่ส่วนมากจะเกรงใจเขาค่ะ แล้วเขาชอบทำตัวเป็นหัวโจก และนี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ชิคิดว่าเรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้เขาอาจจะมีส่วนร่วมหรือไม่ชิยังไม่กล้าที่จะคิดเลยค่ะ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

วันเกิดเหตุวันนั้นเป็นตอนเย็นๆ ค่ะ ชิอยู่ห้องคนเดียวพึ่งกลับมาจากเรียนก็เปลี่ยนแต่กางเกงขาสั้นอย่างเดียวเสื้อนักศึกษาไม่ได้เปลี่ยน ก็มาเปิดเน็ตเล่นเลยเล่นไปได้ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูปรากฎว่าเป็นเพื่อนของแฟนชิค่ะ มากัน 2 คน หิ้วเหล้าโซดามาเลย ชิเลยถามว่าแล้วแฟนชิไปไหนล่ะไม่ทำไมไม่กลับมาด้วยกัน มันก็บอกว่าเดี๋ยวแฟนชิก็ตามมา (ปกติพวกมันก็จะเรียกชิว่าพี่ชิทุกครั้ง แม้แต่แฟนชิก็เรียกอย่างนี้)ชิก็เลยนั่งเล่นเน็ตต่อไปแล้วก็คุยกันไป แต่ไม่ได้กินเหล้ากับพวกมันหรอก เพราะมันรู้ว่าชิไม่กิน สักเกือบชั่วโมงแล้วชิรู้สึกว่าผิดปกติ ตรงที่แฟนชิทำไมยังไม่กลับมาสักทีพอถามพวกมัน มันก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกพี่เดี๋ยวก็กลับมาเองแหล่ะ สักพักนึงไอ้แต(ลืมบอกไปว่ามีชื่อแต กับจั่ว) มันก็ถามชิขึ้นมาเฉยเลยว่า -พี่ชิ ขอดูหนังโป๊หน่อยนะ..ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ชิตอบกลับไปว่า -ไม่ได้นะโว๊ย เค้าไว้ดูกัน 2 คนเท่านั้น คราวนี้ไอ้จั่วที่ปกติเป็นคนไม่พูดมากเท่าไหร่ ก็สวนมากเลย -พี่ชินี่ขาวจังเลยนะ ….ตอนนี้ชิรู้สึกว่าอึ้งเลยไม่รู้มันจะมาไม้ไหนกันนี่ แล้วไอ้แตก็เอนตัวมาตรงเก้าอี้ที่ชินั่ง -ขอลูบขาหน่อยนะพี่ชิ.น๊า…ตอนนั้นชิทำอะไรไม่ถูกเลยรู้สึกช็อคเลย แล้วไอ้จั่วมันก็ลุกขึ้นมาหอมที่คอชิอย่างแรงก่อนเลย ชิก็พยายามที่จะพูดอะไรบ้างแต่ทำอะไรไม่เป็นเลย ก็ได้แต่บอกว่า เฮ่ยๆ…จะร้องอะไรก็ร้องไม่ออกไม่กล้าร้องด้วย งงไปหมดเลย

ไอ้แตก็เริ่มเอามือมาลูบที่ต้นขาของชิเลย พอเริ่มตั้งสติได้ก็เลยบอกให้พวกมันหยุดนะ เดี๊ยวจะบอกแฟนชินะ เดี๋ยวแฟนจะกลับมาแล้วนะ แต่ยิ่งพูดมันก็ยิ่งเอาใหญ่เลยค่ะ พอไอ้จั่วมันเริ่มไซร้ มือมันก็อ้อมมาบีบนมชิ ชิไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี ร้องน่ะไม่กล้าร้องอยู่แล้ว กลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ ใจก็กลัวแฟนจะกลับมาอีกใจนึงก็อยากให้กลับมาเร็วๆ ตอนนั้นชิสับสนไปหมดจริงๆ เท่าที่จำได้ไอ้แต ตอนนี้มันไม่ได้ลูบขาชิอย่างเดียวแล้ว หน้ามันยังมาซุกอยู่ตรงตักของชิที่ยังนั่งเก้าอี้อยู่ มันบดหน้ามันไปมาตรงเป้ากางเกงของชิเลยค่ะ ชิไม่ได้พูดอะไรเลย นอกจากบอกพวกมันว่า อย่าๆ แต่มันคงไม่ได้ยินกันมั๊งคะ แล้วความรู้สึกของชิก็เริ่มเปลี่ยนไป ไอ้จั่วมันเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของชิ แถมยังเอาลิ้นมาเลียที่หน้าชิ พี่ชิผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว…ชิหวิวๆ มากเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยด้วย

แล้วไอ้แตก็ใช้เวลาไม่นานกับกางเกงขาสั้นของชิ มันดึงออกพร้อมกับกางเกงในเลยชิยังนั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่เลย ส่วนไอ้จั่วที่อยู่ด้านหลังมันยังเอามือมันมากุมนมชิไว้ทั้ง 2 ข้างเลย แล้วก็พร่ำแต่ พี่ชิ น่าเย็ดจังเลย…มันไซร้ไม่หยุดเลยจริงๆ ชิได้แต่ก้มหน้าแล้วมองไอ้แต มันแหย่ลิ้นสากๆ ของมันเข้าไปในร่องชิเลยค่ะ นิ้วของมันก็พยายามแยงเข้าไปในก้นชิด้วยชิไม่ได้คิดถึงอะไรเลยตอนนั้น ยอมรับว่าเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ..ชิไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลย มันตื่นเต้นและเร้าใจมากค่ะ หูได้ยินแต่เสียงไอ้จั่วมันพร่ำ แล้วก็เสียงกุ๊งกิ๊งๆ ที่มันกำลังถอดเข็มขัดอยู่เท่านั้นเองค่ะ นี่เรากำลังจะโดนผู้ชายเอาพร้อมกัน 2 คนเลยน่ะเนี่ย เชื่อไหมค่ะว่าชิได้เสร็จไปแล้วรอบนึงตั้งแต่ที่พวกมันยังไม่ได้เอาควย ของมันออกมาเลยแล้วชิก็จำรายละเอียดไม่ได้มาก รู้แต่ว่ามาอยู่ตรงที่นอน ก้มดูดควยของไอ้จั่วที่นอนหงาย ควยของไอ้จั่วนี่ใหญ่ดีค่ะ ใหญ่กว่าของแฟนชิหน่อยนึง แต่ดำกว่า ส่วนของไอ้แตคงไม่เท่าไหร่ไอ้แต
มันกำลังซอยลำควยของมันเข้าออกๆ ที่รูหีของชิอย่างเมามันส์เลย ชิมันส์มากจริงๆ เลยตอนนั้น แต่ก็มีบางช่วงเหมือนกันนะตอนดูดควยของไอ้จั่วอยู่ ยังคิดว่านี่เรากำลังทำอะไรอยู่ ดูด ควย ของเพื่อนแฟนเราอยู่นะ…แต่ก็ได้แค่คิดเฉยๆ แหละค่ะ เรื่องอะไรจะหยุดไอ้แตเริ่มส่งเสียงแล้วค่ะ พึ่งจะได้ยินเสียงมันนี่ มันครางใหญ่เลย

ชิเลยบอกใกล้เสร็จแล้วให้เอามาออกข้างนอกนะ พอชิพูดเสร็จมันออกพอดีเลยส่วนไอ้จั่วก็บอกว่าพี่ชิดูดให้ออกในปากเลยนะ เดี๋ยวผมค่อยเย็ดพี่ชิอีกทีนะ ชิได้ยินอย่างนี้ แสดงว่ามันคงเงี่ยนสุดฤทธิแล้ว ชิเลยแสดงฝีมือและฝีปากเต็มที่เลยมันกระดกตัวขึ้นมาจับหัวชิกดใหญ่เลย น้ำไอ้จั่วมันเยอะมากค่ะ ไม่รู้ว่ามาจากไหนล้นออกมาจากปากชิเลยค่ะ มันกระตุก 5-6 ทีเห็นจะได้ แล้วมันก็ทิ้งตัวนอนหงายแผ่เลย ชิก็ปล่อยให้ควย ของมันคาปากอยู่ยังนั้นแหละ เหลือบมองไปทางไอ้แตที่เดินออกมาจากห้องน้ำ มันตรงดิ่งมาเลยค่ะเอื้อมมือมันมาจับมือชิให้ไปจับ ควย ของมัน แค่ชิสัมผัสแป๊บเดียวควยของมันก็เริ่มชี้ขึ้นมา ชิก็รูดให้มันไปเบาๆ เรื่อยๆ แล้วควยของไอ้จั่วที่อยู่ในปากชิ มันก็เริ่มขยายตัวจนรู้สึกได้เลยค่ะมันบอก พี่ชิผมยังไม่ได้เย็ดพี่ชิเลยนะ พี่ชิเก่งจังเลย ขออีกสัก 2ที น๊าา…..เป็นอันว่าชิโดนไอ้แตกับไอ้จั่วผลัดกันทั้งคืน เกินคนละ 2 ที แน่นอน

ส่วนชินั้นนับไม่ไหวหรอกค่ะ โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ มันไม่หยุดเลยค่ะ ชิรู้สึกว่ามันจะชอบเย็ดชิมากๆ เลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้สังเกตุเหมือนกัน มันบอกว่าแอบชอบชิมานานแล้ว ส่วนแฟนของชินั้น มันกลับบ้านที่ ตจว. ตั้งแต่บ่ายแล้ว ฝากให้ไอ้แตมันมาบอกแต่กว่าพวกมันจะบอกได้ เล่นเอาหมดแรงไปตามๆ กันเลยค่ะ ส่วนเจ้าแฟนชิตัวดี ชิก็ยังไม่รู้ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ ชิไม่ได้ถามอะไรใครทั้งนั้นไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย สำหรับไอ้ 2 คนนี้นะ ทุกครั้งที่มีโอกาสหรือแฟนชิเผลอเมื่อไร ชิเป็นโดนทุกที โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ไม่ต้องห่วง เดินสวนกันหน่อยยังบีบก้นชิเลย บางครั้งมันก็ให้ใช้มือช่วยให้มัน เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ….

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว เฮ้ย…แฟนกู “โอยๆๆ หนูเจ็บนะ หนูเจ็บ เอาออกเถอะ เอาออก” ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน ม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง…

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…