โดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b2e0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aa 64fbfe73be0bd

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว

เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า

ไม่มีกระทั่งการจับมือ

มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก

มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ แล้วว่าเขาชอบเธอ และอยากจะรอเธอถ้าสักวันหนึ่งเธอจะให้โอกาส และเขาก็วางตัวดีมาโดยตลอด นั่นทำให้มินรู้แล้วว่าบางครั้ง การอยู่กับสิ่งที่เรารัก ก็ไม่ได้ดีไปกว่าการอยู่กับคนที่พร้อมจะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี

คืนนี้ เธอจะไปกับเขา เธอยอมที่จะให้เขาปลอบประโลม ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรก็ตามที่ เขามารับเธอ น้ำตานองหน้า โผกอดมิกแล้วร้องไห้ ก่อนที่บอกเขาไปว่าจะพาเธอไปไหนที่ได้ จะทำอะไรกับเธอก็ได้

เขาลูบแก้มเธอ ถามว่าอะไรก็ได้จริงๆ ใช่ไหม ?

และคำตอบของมินก็ยืนยันว่าเธอพร้อมจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ตาม แค่ให้เธอรู้สึกว่าสามารถหลุดพ้นจากช่วงเวลานี้ไปได้ก็พอแล้ว

ภายในห้องนอนของมิกในเวลาต่อมา แสงสลัวจากไฟเส้นLED สีแดงอ่อนๆ ช่วยปลอบประโลมและให้ความรู้สึกหวามหวิวในหัวใจ เขานั่งลงบนเตียงข้างๆ เธอ ก่อนที่จะโน้มแก้มของเธอลงไปอิงไหล่ ปลอบเธอ เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการที่ปรึกษาที่ดี เธอต้องการคนที่กอดเธอเอาไว้ และมินเป็นคนที่เริ่มก่อน เธอยื่นหน้าเข้าไปจูบเขา มิกชะงัก หันมองหน้าเธอ

เขาพร้อมแล้ว และเธอเองก็พร้อมไม่ต่างกันไปในเวลานี้

รสจูบหนักหน่วงขึ้น มิกบดริมฝีปากเข้ามายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะโถมทับร่างของมินให้เอนตัวลงไปบนเตียงช้าๆ กลิ่นหอมของน้ำมันอะโรม่าบางอย่างช่วยให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มและวาบหวิวในหัวใจ สัมผัสที่แสนสยิวเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มินหลับตา รับสัมผัสจากอีกฝ่ายด้วยความเต็มใจ ก่อนที่รู้ตัวอีกที จะไม่มีเสื้อผ้าสวมทับร่างกายทั้งคู่อีกแล้ว

สองคนนอนกอดกันนัวเนียอยู่บนเตียงนั้น ก่อนที่สัมผัสจากริมฝีปากของมิกจะต่ำลงไปเรื่อยๆ เนินอก หัวนมทั้งสองเต้าที่เต่งตึงถูกดูดดุนอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับดูดดุนอย่างหนักแล้วลากลงไปที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหว ไปจรดที่เรียวขาขาวนวลที่แยกออกช้าๆ อย่างเต็มใจ

หีสวยของเธอรอเขาอยู่แล้ว ปลายนิ้วทั้งสองของมิกค่อยๆ แหวกทางเข้าที่แสนสวาทนั้นออกช้าๆ หีชมพูเรื่อ เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเบาๆ เขาใช้นิ้วลูบไล้สัมผัสให้ร่างกายของเธอตื่นตัว ก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

อารมณ์เสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี เธอครวญครางออกมาอย่างมีความสุข กดหัวของเขาลงไปแนบชิดส่วนอ่อนไหว แล้วร่อนเอวเบาๆ ทำให้เขานั้นยิ่งแสดงความเงี่ยนออกมาได้มากที่สุด ควยใหญ่ยาวแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้ว ตอนที่ที่เขาเลียหีให้เธอ มือก็ชักควยไปด้วยจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดแหมะลงพื้น กระท่งเขาไม่อาจจะรออะไรอีกแล้ว

ดันร่างกายขึ้นมา จรดปลายควยที่หัวถอกบานสีชมพูเรื่อนั้นค่อยๆ จ่อที่รูหีของมิน แล้วดันเข้าไปช้าๆ

ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่ดันลึกเข้าไปในขณะที่มิกเองก็เริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาผ่าน้ำเสียง รูหีที่แสนฟิตแน่นนั้นทำให้เขาแทบกลั้นใจ มันตอดควยของเขาตลอดเวลา เขาพยายามดันมันเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะเริ่มขยับกายเคลื่อนไหวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

เตียงทั้งหลังสั่นไหว ร่างกายกระเส่าสั่นระริก

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของสองคน มันคือช่วงเวลาที่จะช่วยปลอบประโ,มกันและกันได้มากที่สุด ในเวลานี้มินปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ยอม ร่างกายถูกจับเปลี่ยนท่าทีไปเรื่อยๆ เธอทำได้แค่เพียงรับรู้ความสุขแล้วครางออกมาเต็มที่จนกระทั่งแรงกระแทกเริ่มดังขึ้น แรงขึ้น

และเงียบลง

ร่างกายของมิกแอ่นขึ้นแล้วกัดฟันแน่น ส่งเสียงครางทุ่มต่ำออกมาด้วยความสุขสม น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนร่างกายนั้นอออกมาช้าๆ แล้วทิ้งตัวนอนลงบนเตียงข้างๆ มัน ดึงเธอเข้ามากอดไว้

ในตอนนั้นโทรศัพท์ของมินดังขึ้น เอฟโทรมา เธอหยิบโทรศัพท์มาดูแล้วกดวางสาย

ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าใครที่ทำให้เธอมีความสุข

แม้ว่าเขาจะเป็นเพื่อนของแฟนเธอก็ตาม แต่เขาก็ควยใหญ่ และเย็ดเก่งจนเธอมีความสุขยิ่งกว่าช่วงเวลาเลวร้ายทั้งหมดที่ผ่านมา

เธอยิ้ม หันไปบอกเขา

ไม่ต้องสนใจหรอก มาเย็ดกันต่อเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…