โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8b8e0b988e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a5e0b988e0b8b3 yed 64fc0d6ab3afa

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ เห็นแล้วอยากจะเข้าเอาหน้าไปซุก เอาลิ้นไปเลียจริงๆ) เราก็เป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ จนสอบได้เข้ามหาวิทยาลัยที่เดียวกัน ตอนนั้นเด็กปีหนึ่งต้องอยู่หอพักครับ ผมกับเค้าก็เลือกที่จะเป็นรูทเมทกัน ตอนอยู่ห้องเค้าก็ชอบถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น หรือไม่ก็ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม ผมแอบมองเค้าบ่อยๆ จนบางครั้งไม่เป็นอันอ่านหนังสือเลย ยิ่งตอนเห็นขนรักแร้แลบออกมาจากเสื้อกล้ามยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมให้กระเจิงไป เลย
แล้ววันที่ผมโดนเปิดซิงก็มาถึง จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเรียน ทุกคนก็รีบกลับหอ ผมก็เหมือนกันครับ กลับหอมาตั้งแต่บ่าย มานั่งรอดูรูมเมทหุ่นล่ำ(หื่นสุดๆ) ปรากฏว่าวันนั้นนนท์กว่าจะกลับมาถึงหอก็สามทุ่มครับ ผมก็ถามนนท์ว่าทำไมถึงกลับช้า เค้าก็บอกว่าวันนี้ไปเล่นบาสกับเพื่อนมา คงจะจริงเพราะเค้าเหงื่อท่วมเลย เซ็กซี่มากเลยครับ ผมจ้องเค้าตาไม่กระพริบ ทั้งกล้ามแขนเป็นมัดๆ กล้ามหน้าท้อง ขนรักแร้ดกดำ ผมเหมือนถูกสะกด จนเค้าถามผมว่า มองอะไร ผมบอกไม่ได้มองหนิ เค้าบอกว่าเห็นมองตั้งแต่เดินเข้ามาแล้ว เป็นเกย์เหรอ ยังไม่ทั้งที่ผมจะตอบเค้าก็เดิมเอาเป้ามาชนที่หน้าผม มันตุงมากๆครับ ผมรีบหันหน้าหนี เค้าบอก หันหนีทำไม ชอบไม่ใช่เหรอ ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่ รีบเอามือไปดึงกางเกงเค้าลงทันที จากนั้นก็จัดการอมท่อนเนื้อขนาดเจ็ดนิ้วของเค้าทันที อมเหมือนอดยากมาจากไหนก็ไม่รู้ ผมทั้งอมทั้งเลีย ขณะที่นนท์ก็เอามือมาจับหัวผมกระแทกเข้าหาท่อนเนื้อของเค้าอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับคราง และร้องออกมาว่า” เสียวโว้ย รู้งี้กูให้มึงอมตั้งแต่อยู่โรงเรียนแล้ว อมให้มิดลำเลยนะเมียจ๋า “ พออมไปได้สักพักผมก็เปลี่ยนเอาหน้ามาซุกรักแร้ของนนท์ รักแร้ที่มีทั้งเหงื่อและกลิ่นจากการเล่นกีฬามันช่างวิเศษจริงๆ ผมทั้งเลีย ทั้งดม ใช้เวลาอยู่กับพงหญ้าที่ดกดำของนนท์อยู่นานจนเค้าบอก” พอก่อน ขอผัวเสพสังวาสตูดสักทีนะเมียจ๋า ” ผมก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ นนท์เริ่มจากค่อยๆแหย่นิ้วเข้าไปในรูตูดผมทีละนิ้ว จนครบสามนิ้ว จากนั้นก็เริ่มควงสว่าน ผมนี้เสียวมากจนเผลอครางออกมาเป็นระยะๆ จากนั้นเค้าก็เอาท่อนเนื้อมาแหย่ตรงรูของผม แล้วมากระซิบข้างหูผมว่า “ทนหน่อยนะเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะเสพสังวาสให้เสียวสุดๆไปเลย ผัวขอเสพสังวาสสดๆ เลยนะ ” ไม่ทักขาดคำนนท์ก็เริ่มยัดท่อนเนื้อของเค้าเข้าไป มันเข้าได้แค่หัว ผมก็แทบไม่ไหวแล้ว เค้าบอกทนหน่อย ใกล้จะมิดลำแล้ว ผมก็กลั้นหายใจ ตอนนั้นเองที่นนท์ยัดท่อนเอ็นเข้ามาเต็มลำ ผมสะดุ้งเลยครับ มันเจ็บมาก เค้าแช่ไว้อย่างนั้น จนเริ่มรู้ว่าตูดผมเริ่มชินแล้ว ก็ค่อยๆ ขยับท่อนเนื้อเข้า-ออก จากนั้นก็เริ่มเสพสังวาส เค้ากระแทกผมไม่ยั้ง คว้านรูตูดผมซ้ายที ขวาที ถอดออกมาเกือบสุดด้าม แล้วกระแทบเข้าไปแบบสุดลำ ปากก็ร้องว่า” เสียวมากเลยเหรอเมียจ๋า ตอดของผัวใหญ่เลย อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เค้าเสพสังวาสผมอยู่นานเกือบยี่สิบนาทีก็แตกในรูผม ตอนแตกผมรู้สึกได้ว่ามีของเหลวข้นๆ พุ่งเข้าลำไส้ผมอย่างล้นหลาม น้ำของนนท์เยอะมาก จนไหลออกมาตามรูของผม เลอะที่นอนไปหมด ตอนเค้าเอาท่อนเนื้อออกจากรูผมสะดุ้งเลยครับ มันเจ็บมาก แถมมีเลือดไหลออกมาตามด้วย จากนั้นเราก็นอนกอดกันทั้งคืน โดยผมเอาหน้าไปซุกที่รักแร้ของนนท์เป็นระยะๆ คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขมาก จากนั้นผมกับนนท์ก็คบกันมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาสองปีกว่าแล้ว ผมภูมิใจกับเพื่อนและผัวหุ่นล่ำ ขนรักแร้ดกคนนี้มากครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว ให้ท่าพ่อแล้วทำน่าที่แทนแม่ มดอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้มดภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับมดนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้มดมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่มดก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่มดมาป่วยหนัก มดเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่มดสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันค่ะได้ยินชัด มดรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยๆย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ มดเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นละลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่ามดได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละมดเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ ”อย่าบอกแม่นะเรื่องที่อาเย็ด” สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแชร์เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมเป็นคนจังหวัดนนทบุรี อายุ 30 ปี ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมอยู่กับบ้านเพราะยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวเล่นไปวันๆ เหตุการณ์ของผมเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งในเดือน เมษายน ปีที่แล้ว มีคนงานมาเปลี่ยนอิฐบล็อก ตรงข้ามหน้าบ้านผม ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจ แต่พอผมเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามแม่ซึ่งเป็นคนงานมาด้วย ก็ทำให้ผมอยากทำความรู้จักด้วย เธอเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาอาจจะไม่น่ารักมากนัก แต่ในระดับ ลูกคนงานแล้วก็นับว่าไม่เลวทีเดียว เธอไว้ผมสั้น ใส่ชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นผ้าแข็งสีเหลือง…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

เรื่องเสียว ยอมทำให้พี่2คนไหม ”โดนสายตรวจรุมเย่อ” เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว….. เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่ออ้อม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิช ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆเพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถอ้อมบอกว่าไปเอาของ เดี๋ยวมาอ้อมก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติอ้อมก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆตี1ก็ต่างคนต่างกลับส่วนอ้อมก็ไปกับเพื่อน อ้อมพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วอ้อมก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน…