โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aa 64fbf0a15d0ad

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว

สวัสดีครับ ผมชื่อเทพ แต่ในเรื่องการเย็ดบอกได้เลยว่าไก่ แม้จะชื่อเทพแต่ผมก็ยังไม่เคยเย็ดสาวที่ไหนมาก่อน จนเพื่อนสาวที่สนิททั้งสองคนของผมต้องสอน ให้รู้ว่าความเสียวมันเป็นอย่างไร เพื่อนผมสองคนมีชื่อว่ากรีนกับเกลครับ

“จะเอาแบบนี้จริง ๆ เหรอมึง”

“เออ มึงเชื่อกูเทพ เดี๋ยวมึงจะได้รู้ว่าการได้เย็ดสาวมันเป็นยังไง” กรีนพูดด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมกับยื่นแก้วเหล้ามาให้ ผมก็กระดกกินตามความต้องการ ก่อนจะหันไปมองเกล ซึ่งเกลเองก็มองผมอยู่เช่นเดียวกัน

“แล้ว…พวกมึงจะสอนกูเย็ดทั้งสองคนเลยหรือไง”

“สองคนแล้วยังไง มึงรู้ว่าไว้นะเทพ ศิษย์จะได้ดีหากไม่อายครู”

“กูจะเอาอะไรมาอายล่ะครับ กำลังจะโดนครูขึ้นขี่เนี่ย”

“หึ ดื่มแก้วนี้ไป จะได้กริ่ม ๆ” ความจริงผมก็เรียกได้ว่ากริ่ม ๆ แล้วแหละครับ ผมเป็นคนประเภทที่เรียกได้ว่าคออ่อนมาก ๆ ยกไปสองแก้วก็เริ่มที่จะเมาแล้วครับ

“อืมม…กูเริ่มเมาแล้วมึง”

“งั้นก็เริ่มกันเถอะมึง” กรีนหันไปบอกกับเกล ซึ่งเธอก็พยักหน้าเห็นด้วย จากนั้นพวกเธอทั้งสองคนก็มารุมถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือยล้อนจ้อน เจ้าน้องชายผมที่หลับใหลอยู่ก็ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาด้วยปากร้อน ๆ ของกรีน ส่วนเกลที่ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเปลือยเปล่าเหมือนกับผม เธอก็เดินมานั่งทับที่หน้าท้องของผม ซึ่งเต็มไปด้วยซิกแพ็คเรียงตัวอยู่หกก้อน จากนั้นริมฝีปากของเธอก็ก้มลงมาดูดปากผม

“อืมมม”

อ่อก..อ่อก อ่อกก

ปากผมในตอนนี้จูบแลกลิ้นกับเกลส่วนน้องชายผมก็มีกรีนโม้กให้อยู่ ทุกคนพอจะนึกภาพออกไหมครับ ส่วนผมโคตรจะรู้สึกดี มีสองสาวมาสร้างเรื่องราวสุดเสียวให้ ใครบ้างล่ะครับที่จะไม่รู้สึกดี ผมกระเด้าเอวสวนใส่ปากกรีนไป มือผมก็บีบเข้าที่เอวของเกล แน่นอนครับว่าไม่ใช่บีบเฉย ๆ ผมจับเอวของเอวให้ขยับสวนกับซิกแพ็คของผม จนหอยเธอเปียกแฉะเลอะมาถึงหน้าท้องของผม

“อ๊าส์!! เทพ อย่าเพิ่งจับกูขยับสิ อร้ายย” พอปากเกลว่าเธอถึงกลับร้องลั่น แต่ผมนั้นรู้สึกดีเอามาก ๆ ครับ ผมยังคงกระเด้าควยใส่ปากของกรีนอยู่ แต่ว่าตอนนี้ผมได้จับตัวของเกลให้มาคร่อมที่ใบหน้า ส่วนหอยของเธอที่ล่อตาล่อใจผมไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นตวัดเลีย น้ำหวานของเกลเยอะมาก ๆ ครับ

“อ้ะ ไม่ไหวแล้วเทพ กูจะ…จะแตกแล้ว อื้อ!!” ตัวของเกลกระตุกใหญ่เลยครับ ไม่เพียงแต่เกลที่น้ำแตกไป ผมเองก็น้ำแตกคาปากของกรีนไปเต็ม ๆ

“กูก็อยากเสียวเหมือนกันนะเทพ” กรีนมุ้ยหน้าอย่างไม่พอใจ ผมรู้สึกว่าควยผมนี่มันฮ็อตจริง ๆ เกลตอนนี้ถูกผมจับให้ไปนอนพักเหนื่อยข้าง ๆ ส่วนกรีนผมก็จับเธอถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นก็จับเธออ้าขาเอาเจ้าน้องชายไปเขี่ยที่รู้หอยเธอบ้าง

“อ้ะ จ้ะเอาเลยเหรอมึง ถ…ถุงยางล่ะ” ตอนนี้ไม่รู้ว่าเหล้าในร่างกายมันเยอะไปมันเลยทำให้ผมเมา หรือว่าผมกำลังเมาหอยทั้งสองอยู่กันแน่ ผมไม่สนใจในคำถามของกรีนแม้แต่น้อย ผมค่อย ๆ กดควยเข้าไป ซึ่งมันก็เข้าไปได้อย่างง่าย อาจจะเพราะเธอเองก็มีอารมณ์มาก ๆ น้ำหอยเธอมันเลยออกมาเยอะมากพอที่ใส่ควยเข้าไปแล้วเธอจะไม่เจ็บ

“ข…เข้ามาแล้ว ควยของเทพ ซี๊ดดดด”

“อย่างนี้เองเหรอข้างในหอย โอ้วว….ตอดดีกว่าชักว่าวอีก”

“แน่สิ ไม่งั้นพวกผู้ชายมันจะอยากเย็ดผู้หญิงไปทำไม” เป็นเกลที่ลุกขึ้นมาดูดปากผมไปที ก่อนจะหันไปดูดนมของกรีนแทนผม พอเห็นว่าเกลสร้างความเสียวในส่วนบนให้กรีนแล้วผมก็หันมาตั้งหน้าตั้งตาอัดกระแทกควยใส่หอยกรีนสร้างความเสียวให้เธอในช่วงล่างเช่นเดียวกัน

“อื้ออ….เสียวดีจังซี๊ดดด”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ๆ ๆ

ตอนกรีนโม้กควยให้ผมมันก็นานอยู่หรอก แต่พอเสียบเข้าไปในหอยของกรีนแล้วทำไมมันถึงแตกเร็วก็ไม่รู้ ผมฉีดน้ำว่าวใส่หอยเธอเข้าไปเต็ม ๆ ก่อนจะดึงควยออกมาจากหอยนอนแผ่หลาข้าง ๆ กับกรีนบ้าง

“นี่!! กูยังไม่โดยควยเย็ดเลยนะ หมดแรงแล้วไง” คราวนี้เป็นเกลที่มีสีหน้าไม่พอใจ ผมก็อยากเอาควยเสียบหอยทั้งสองนะครับ แต่แบบน้องชายผมไม่ไหวแล้ว แถมนี่ยังเป็นประสบการณ์เย็ดสาวครั้งแรกอีก จะให้ผมอึดเหมือนพระเอกในนิยายได้อย่างไร

“มึงกูขอติดไว้ก่อนได้ไหม กูไม่ไหวแล้ว”

“เทพ กูก็ยังไม่เสร็จ แม่งปล่อยในใส่กูอีก”

“น่ะ ขอกูแก้ตัวใหม่นะ นี่มันครั้งแรกของกูนะเว้ย โดนรีดน้ำไปใครมันจะไปไหว” เป็นผมที่มุ้ยหน้าอย่างไม่พอใจแก่สองสาวเสียวสวาทบ้าง ซึ่งพอผมมุ้ยหน้าใส่เธอไปทั้งเกลและกรีนต่างก็ถอนหายใจก่อนจะพยักหน้าปลง ๆ ไม่ว่าอะไรผมต่อ ผมจึงดึงสองสาวมานอนลงข้าง ๆ หนุนแขนซ้ายขวา ซึ่งพวกเธอสองคนก็ยอมนอนแต่โดยดี แต่นอนไปได้พักหนึ่งผมก็เริ่มจะเอานิ้วไปแหย่หอยให้กรีน อย่างน้อยใช้ควยเย็ดให้เธอไม่เสร็จ ใช้นิ้วแทนก็ได้ว่ะ เกลก็ช่วยผมทำให้กรีนเสร็จสมไปนะครับ หลังจากนั้นพวกเราสามคนก็เย็ดกันเป็นประจำ

หลัง ๆ มานี้น้องชายผมอึดขึ้นมา เย็ดได้สามถึงสี่น้ำสนุกพวกเธอสองคนใหญ่แหละครับ ทุกคืนจะต้องมารีดน้ำผมอยู่เป็นประจำ แต่ไม่เป็นไรเพราะอย่างไรเธอก็มาสร้างความสุขให้กับผม ไม่สิ….ต้องเรียกว่าความสุขของเราทั้งสาม สามคนผัวเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…