โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895 64fbfa2b0361e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ

มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว

ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ ฝันอะไรไปต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายก็ฝันว่าได้นอนชักว่าวอยู่ที่ริมปาด มองควยใหญ่ยาวของตัวเองอย่างมีความสุข แล้วในตอนนั้นผมเองก็เผลอตัวสะดุ้งตื่นขึ้นมา

ผมพยายามที่จะตั้งสติ เพราะว่าความฝันเมื่อกี้มันสมจริงมากๆ เลยจริงๆ

แต่ทั้งๆ ที่ตื่นแล้วผมกลับยังรู้สึกว่าเสียวควยอยู่ มันน่าแปลกเหมือนกัน ที่ไมว่ายังไงแล้ว ความฝันก็ควรหายไป หรือว่ามันเป็นฝันซ้อนฝัน ในระหว่างที่กำลังคิดอะไรไปต่างๆ มากมายนั้น เสียงก็ดังขึ้นมา มันเป็นเสียงในตอนที่ผมเคยได้ยินตอนที่เย็ดกับแฟน

เสียงอมควย…ผมค่อยๆ ชะโงกหน้าลงไปมองตัวเอง ก่อนที่จะได้พบว่าความจริง ไม่ใช่ความฝัน

เพื่อนคนที่ขอตัวเข้ามานอนก่อนนั้นกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางลำตัวของผมอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอกำลังอมควยของผมนั่นแหละ ความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาทดแทน สติที่หายไปก็เริ่มกลับมา เพราะว่าตอนนี้ผมสัมผัสได้เลยว่ามือของเธอนั้นกำลังกำควยของผมพร้อมกับชักขึ้นลงอย่างถี่รัว พร้อมกับเธอเองที่ดูดควยของผมอย่างรุนแรง แถมยังเน้นๆ ที่หัวควยด้วย จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมา แล้วเอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้อมลงไปลึกๆ กว่านี้

“……”

ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง ก่อนที่ผมจะพูดขึ้น

“ไม่ต้องหยุด กูเงี่ยนแล้ว ทำต่อไปเลย โอย…”

ผมครางออกมาอย่างแผ่วเบา ด้วยความเสียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ อมควยของผมลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควย แล้วเธอก็ส่งเสียงอ๊อกออกมาพร้อมกับสำลักจนไอโขลก ผมเลยบอกว่าไม่ต้องอมต่อแล้ว ถ้าอยากทำไมไม่บอกแต่แรก เพราะงั้นผมเลยจับเธอนอนลง เปิดโคมไฟที่หัวเตียง แสงสลัวที่ส่องให้เห็นใบหน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความเขินอาย

แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาเขินอะไรทั้งนั้น

ผมเงี่ยน และต้องการที่จะเย็ดหีเพื่อนคนนี้

ชอบมานานแล้ว อยู่ๆ มาลักหลับ แอบอมควย ผมคงจะปล่อยไปง่ายๆ หรอกนะ

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไป จับขายกขึ้นแล้วเลียหีให้เธอครู่หนึ่งพอเป็นพิธี เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดทั้งลำแล้ว แต่หีสวยๆ ของเธอมันก็น่าเลียอยู่ดี ขนาดไฟสลัวขนาดนี้ยังเห็นชัดเลยว่าหีชมพูหวานขนานั้น

ผมเลยกดหน้าจมลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหมั่นเขี้ยว จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นให้ผมต้องหยุด

จับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดความยาว สีหน้าของเธอตอนนี้บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน คงจะเสียวหีน่าดูสินะ เพราะว่าผมควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ตอนอมก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคับปากขนาดไหน ?

เสียงครางดังออกมาเบาๆ แต่เธอก็ยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้

แต่ผมตอนนี้ไม่สนใจหรือว่าระวังอะไรอีกแล้ว เพราะว่ามันเข้าไปจนสุดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ผมเริ่มทรงตัวได้ เอวของผมก็เริ่มทำงาน ระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นโยกขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้น เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางแผ่วเบาของผม รวมทั้งเสียงครางอย่างฝืนใจของเธอที่โดนกระหน่ำเย็ดแต่ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้

สุดท้ายเธอก็ไปหยิบหมอนมาปิดหน้าของเธอเอาไว้ เพื่อให้สามารถส่งเสียงครางออกมาได้เต็มความเสียวซ่านที่เธอได้รับ

“อื๊อออ…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหี…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ นั่นแหละ ครางเข้าไป เสียวเข้าไป ใครใช้ให้มาแอบอมควยกูล่ะ เงี่ยนขึ้นมาก็ต้องโดนจับเย็ดนี่แหละมึง โอยยย…ไม่ไหวแล้ว จะแตก เย็ดแม่ เสียวควยฉิบหาย”

ผมพ่นคำพูดออกไปเป็นชุดในตอนเอวร่างกายกำลังโยกไหวอย่างเมามันส์ และอิ่มเอมไปกับความหวังที่ปรารถนามาตลอดตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้ได้เย็ดเพื่อนสนิทคนนี้สมใจอยาก ผมพยายามอดกลั้นอารมณ์และความเสียวซ่านให้ถึงที่สุด แล้วอัดแรงเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

แต่จนแล้วจนรอด มันก็ทนมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ

ผมกัดฟันแน่น อัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงควย ชนเข้ากับหัวเตียง ผมตอกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำเป็นครั้งสุดท้าย แล้วพ่นเสียงครางแห่งความเสียวออกมาจนสุดปอก ในขณะที่ร่างกายกระตุกเก็งแน่น น้ำควยแตกทะลักในรูหีของเธออย่างไม่หักห้ามตัวเองเลย

เธอเริ่มก่อน เพราะฉะนั้นต่อให้โดนเย็ดแล้วแตกในแบบนี้ก็คงจะไม่สามารถขัดขืนอะไรได้หรอก

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ อยู่อย่างนั้น ก่อนที่เรี่ยวแรงจะเริ่มหมดอีกครั้ง แล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆ เธอ ดึงเธอเข้ามากอดอย่างน่าไม่อาย ถามเธอเบาๆ ว่าเสียวไหม เธอพยักหน้ารับอย่างทันที

“งั้นไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะ วันนี้เมา…คงไม่สะใจเท่าไหร่ ?”

“ได้สิ อีกสองวันจะกลับกรุงเทพแล้วนะ” เธอพูด แล้วกระชับตัวเองในอ้อมกอดของผม

“งั้นเย็ดทั้งสองวันเลยได้ไหม ?” ผมถามไปยิ้มไป รู้สึกเหมือนควยจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่มีแรงเย็ดแล้วจริงๆ

แล้วตอนนั้นเองเธอก็พยักหน้า

หึๆ สองวันที่เหลือ กูจะจับเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…