โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b887e0b8b2e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbfa0a5d008

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้

ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ เพราะว่าคืนนั้น เขาข่มขืนฉัน – ใช่ค่ะ เขาทำแบบนั้นกับฉัน เขาขืนใจฉัน ในทีแรก ย้ำนะคะว่าในทีแรก

มันเป็นคืนที่ฝนตกหนัก แล้วจู่ๆ ไปก็ดับ ทำให้กล้องวงจรปิดในห้องนั้นไม่ทำงาน เขาบุกจู่โมฉันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่เยอะมากมายมหาศาล ก่อนที่จะจับฉันชนผนังแล้วเริ่มซุกไซ้ฉัน ก่อนที่จะประกบปากจูบเข้ามาอย่างรุนแรง สองแขนจับข้อมือของฉันเอาไว้แน่นจนฉันนั้นแทบจะขยับตัวไม่ได้อีกแล้ว แล้วตอนที่เขาเริ่มทำอะไรมากมาย เขาก็ดันตัวเองเข้ามาแนบชิดกับฉัน ลำควยตุงๆ ในกางเกงนั้นสัมผัสที่หน้าขาของฉัน เขาย่อตัวเพื่อกระเด้าขาของฉัน ให้ควยของเขานั้นลูบไล้สัมผัสไปมา ตอนนั้นแหละค่ะ ที่ฉันเองเริ่มโอนอ่อน เพราะแค่เพียงไม่ได้สัมผัสโดยตรงยังรู้เลยว่าน่าจะควยใหญ่เหมือนกัน ฉันเป็นคนชอบผู้ชายควยใหญ่ค่ะ อย่างแรกที่มาก่อนหน้าตาด้วยซ้ำ และเพราะเพื่อนๆ ชอบล้อเขาว่าไอ้หำน้อย ฉันเลยคิดว่าเขาอาจจะไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ฉันเองปรารถนาเท่าไหร่นัก

แต่ตอนนี้ฉันยอมแล้ว ฉันบอกให้เขาปล่อย แน่นอนว่าเขาทำตาม ก่อนที่มือที่เป็นอิสระนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาลูบไล้ที่ลำควยของเขา ที่ทำให้เสียงครางดังขึ้นมา ก่อนที่ฉันจะไม่รอช้า นั่งคุกเข่าลงไป แล้วรูดซิปของเขาเพื่อดึงควยดุ้นนั้นที่แข็งขืนเต็มที่ออกมาทันที

เขาควยใหญ่จริงๆ ด้วย มันใหญ่จนฉันแทบจะกำด้วยมือไม่รอบเลยทีเดียว พอเห็นแบบนั้น อารมณ์ที่โดนขืนใจก็กลายเป็นเต็มใจขึ้นมาดื้อ แล้วอมควยเขาทันที เขาดันควยเข้ามาในปากของฉันจนสุดที่ฉันจะอมได้ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยให้เขา แล้วขยับหน้าเข้าออก ส่วนลำควยที่เหลือ ฉันก็ค่อยๆ ชักไปเรื่อยๆ พร้อมๆ กัน ก่อนที่ไม่นานเขาก็จะเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ควยที่กระแทกเข้ามานั้นทำให้ฉันเกือบที่จะสำลัก แล้วฉันก็เป็นฝ่ายดึงหน้าออกมาก่อน เพราะคิดว่าแค่นี้มันตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้หรอก ฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน และตอนนี้ก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ยิ่งได้อมควยของเขาแล้วก็อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด

ฉันเลยยืนขึ้น แล้วหันหลังให้เขา ก่อนที่จะถอดกระโปรงลงแล้วตามด้วยชั้นใน เขาคว้าเอวของฉันดึงเข้าไปแนบกับลำควยนั้น แล้วไม่รอช้า จับควยดุ้นนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที เพราะว่าเราต่างคนก็ต่างเงี่ยนกันอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ แม้ว่าฉันอยากจะให้เขาเลียหีให้ฉันบ้าง อยากให้เขาได้เห็นหีสวยของฉัน แต่ตอนนี้ช่างมันไปก่อน ถ้ามีครั้งแรก เดี๋ยวก็มีครั้งที่สองเองนั่นแหละ พอคิดได้แบบนี้ก็ปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ทันทีเลย

เขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว พร้อมกับตีก้นของฉันไปด้วยเพื่อเร่งเร้าอารมณ์รวมทั้งเสียงครางของฉัน ไม่น่าเชื่อว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีและเสียวหีขนาดนี้ ฉันยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ปล่อยให้เขานั้นได้ซอยควยเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักแน่นนี้ ก่อนที่เสียงครางจะตามเข้ามาเรื่อยๆ

ยิ่งเร็วเท่าไหร่ ฉันและเขาก็ยิ่งแสดงความเสียวซ่านออกมาได้มากเท่านั้น ตอนที่เขาสอดมืออ้อมมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำ ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายชาไปชั่วขณะ เอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม และการจูบนี่ก็เหมือนกับการเร่งความเสียวให้มากขึ้นไปอีก เขายิ่งรัวควยกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง และแน่นอนว่าฉันชอบที่สุด

เขาช่างสมบูรณ์แบบ หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ไม่มีอะไรนอกจากนี้ที่ฉันต้องการอีกแล้ว

ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เขาก็พรมจูบที่แผ่นหลังของฉัน มือที่คว้าจับเอวนั้นกระชากเข้าไปหนักกว่าเดิม จนกระทั่งเขาลากเสียงครางยาว พร้อมกับตอกควยเข้ามาสุดแรงจนกระทั่งร่างของฉันนั้นแนบชิดกับผนังของออฟฟิศ แล้วสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาได้แตกในคารูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สัมผัสที่แสนชุ่มชื้นกับอุ่นร้อนนั้นทำให้ร่างกายของฉันหมดแรง ทรุดลงกับพื้นทันทีโดยที่มีเขาคอยประคองขึ้นมา ก่อนที่จะถามฉันว่าเสียวหรือเปล่า

ฉันเคืองจริงๆ ครางออกไปจนคอแห้งขนาดนี้ยังจะกล้าถามอีกเหรอ

ถ้าให้เขาเย็ดได้อีกสักรอบก็จะทำอยู่หรอก แต่ว่าตอนนี้หมดแรงแล้วจริงๆ จึงรีบสวมเสื้อผ้า ก่อนที่ไฟที่ดับจะติดขึ้นมาในจังหวะที่เราแต่งตัวเรียบร้อยพอดี ใจฉันเต้นโครมครามเลย ถ้าหากว่ามันติดเร็วกว่านี้ จะจะไม่สนุกแน่นอน แต่ว่าหลังจากนี้ฉันก็คงไม่ต้องสนใจไฟดับหรือไม่อีกแล้วละ เพราะว่าเราทั้งคู่นั้นรู้แล้วว่าออฟฟิศไม่ได้เหมาะกับเราเท่าไหร่

ฉันเลยชวนเขาไปที่บ้านคืนนี้หลังจากที่งานเสร็จ

ไม่มีที่ไหนเสียวเท่าเย็ดกันบนเตียงหรอก คืนนี้แหละ ฉันจะจัดให้ฟ้าเหลืองเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…