โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1e0b89a 64fbf4b5eb43f

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี

น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา

เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน

ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้

จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่ฉันต้องไปขอนอนที่บ้านเขาเพื่อให้เขาช่วยสอนการบ้าน ฉันเห็นกับตา ว่าเขานั้นเทอะไรบางอย่างใส่แก้วน้ำอัดลมของฉัน ฉันคิดเอาไว้ว่ามันจะต้องเป็นยานอนหลับแน่ๆ เพราะว่าที่ผ่านมา ฉันเองก็พยายามมองดูสายตาของเขาแล้ว เขามองดูฉันด้วยความรักใคร่ที่มากกว่าคนเป็นอาหลานจะคุยกันเสียอีก ฉันเลยแกล้งที่จะกินน้ำในแก้มนั้น แต่ความจริงไม่ได้กินหรอก แค่ลองดู

ตอนที่ฉันเริ่มบอกเขาว่ากำลังง่วงมากๆ ดูเขามีรอยยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย

นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ถ้าสิ่งที่ฉันคิดเอาไว้มันจะไม่ผิดพลาด…อาเขาต้องอยากจะทำอะไรฉันแน่ๆ

และมันก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้านอนไปได้สักพักเดียว เสียงประตูก็เปิดออก พร้อมกับอาที่ก้าวเข้ามาลูบไล้ร่างกายของฉัน ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ในเวลานั้นฉันยังไม่หลับ และเพราะไม่หลับนี่แหละที่ทำให้ฉันรับรู้สึกถึงความรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกช้าๆ แล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“หีชมพูจังเลยลูกเอ๊ย…อาขอนะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ”

ฉันตอบรับคำพูดของเขาอยู่ในใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉันอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวหีที่ฉันไม่ค่อยจะได้รับนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก มันยากเหลือเกิน ที่จะจัดการความรู้สึกต่างๆ มากมายได้อย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต้องอดกลั้น

ถ้าเขรู้ขึ้นมาว่าฉันไม่ได้นอนหลับ ทุกๆ อย่างมันจะจบลง และเราเองก็จะมองหน้ากันไม่ติด ฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลยจริงๆ ดังนั้น แม้ว่าเขาจะเลียหีเก่งแค่ไหน แม้ว่าเขาจะลงลิ้นเสียวซ่านแค่ไหน ความเสียวหีนี้ก็จะไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่าต้องส่งเสียงครางออกมานั่นเอง

ทุกๆ อย่างมันอยู่ในใจ เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนพอใจ แล้วนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามา พร้อมทั้งขยับและคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับร่างกายเล็กน้อย เอาควยค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน แล้วเริ่มดันเข้ามาทันที ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยากมาก เขาควยใหญ่เสียจนฉันกลัวว่าหีของฉันมันจะฉีกเลย

ไม่เคยโดนผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีมาก่อนเลยจริงๆ และเพราะมันเป็นแบบนั้น ตอนที่เขาตัดควยเข้ามาจนสุด เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน แทบจะไม่สามารถขยับได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับลำควยเข้าออกช้าๆ ในรูหีของฉัน

อดทนไว้ กัดฟันเอาไว้ ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขาเอาไว้ก็พอ ก่อนที่เสียงกระแทกทุกๆ อย่างมันจะดังขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ยาวของเขานั้นทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม มันค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้กับฉันได้อย่างเต็มที่ และฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย อยากจะเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ร้องครางขึ้นมา บอกเขาว่าเสียวหีจนแทบจะขาดใจ

แต่มันติดแค่เพียงตรงที่

ฉันต้องหลับ…ต้องไม่รู้ตัว

เพราะว่าตอนนี้เขากำลังลักหลับฉันอยู่ นั่นจึงทำให้ฉันต้องกลายเป็นหุ่นไร้อารมณ์ ทั้งๆ ที่ตอนนี้เสียวหีจนแทบจะตายเสียให้ได้ ยิ่งตอนที่เสียงคำรามของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองแทบจะประสาทกิน มันเสียวมากๆ กัดฟันจนรู้สึกว่าถ้าฟันบิ่นได้มันคงบิ่นไปแล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงคำรามที่ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน ควยของเขาค่อยๆ ถูกดึงออกไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกเดินออกไปภายหลังจากกการสวมใส่เสื้อผ้าให้ฉันแล้ว เพื่อไปทำหน้าที่เพื่อนที่ดี นั่งกินเหล้ากับพ่อฉัน…แต่

ในขณะเดียวกัน เมื่อครู่ที่ผ่านมา เขาเองก็ทำหน้าที่ผัวได้ดีไม่น้อยเหมือนกัน

ยังเสียวหีไม่หายเลยเมื่อเวลาที่นึกถึง…ไว้จะมานอนด้วยใหม่ๆ นะคะอา

ครั้งหน้าสัญญาว่าจะไม่แกล้งหลับแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ได้ ก็ต้องอมควยให้พี่ได้สิ นัดรุ่นน้องมาสวิงหีเมีย งานนี้ก็ต้องเสียวให้ทั่วถึง เรื่องเสียวของผม เมีย และน้องชายคนสนิทในที่ทำงานเกิดขึ้นมาได้ครั้งหนึ่งแล้ว เพราะว่าเราดันไปเจอน้องมันประกาศว่าอยากจะลองสวิงดูสักครั้ง และยังไม่มีประสบการณ์ ส่วนผมกับเมียเอง ชีวิตรักก็มาถึงทางตัน เลยตัดสินใจชวนน้องมันมาสวิงด้วย และแค่ครั้งแรกที่มันได้เย็ดหีเมียผมจนแตกใน มันก็ติดใจจนทำให้ยอมที่จะมาสวิงกันครั้งที่สองเลยทีเดียว แต่ผมก็บอกแล้ว ว่าครั้งนี้มันก็ต้องมีอะไรที่แลกเปลี่ยน ความเสียวมันมีราคา ครั้นจะให้คนอื่นมาเย็ดหีเมียตัวเองง่ายๆ แบบนี้ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องได้เสียวบ้างสิ แต่ครั้นจะไปสลับกัน อารมณ์มันก็คงไม่มันส์เท่าไหร่ วันนี้ น้องมันมาหาผมกับเมียที่บ้าน ซึ่งเราเองก็จัดการนัวกันเรียบร้อยแล้ว ตอนที่น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมเองก็กำลังนอนให้เมียดูดควยอยู่เลย ทันทีที่น้องมันเห็นว่าเมียผมกำลังอมควยให้อยู่ มันก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…