โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b882e0b8a2e0b988 64fbf1c4ee227

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก

เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ

เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ “อื้ออออ….ผัววขา อื้อออ ดีมากเลยอะ อื้อออ อย่าหยุดนะคะ” แพทยังคงครางกระเส่าหลับตาปี๋ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าคนที่ลักหลับตัวเองไม่ใช่พี่แบงค์ หน้าอกของแพทกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะกระทุ้งนิ้วเข้าออกที่ช่องคลอด หีของแพทมันก็ตอดรัดนิ้วนั้นอย่างแรง “อู้ววววว….อ้า เสียวจัง” จนเหมือนคนตรงหน้าไม่อาจสกัดกั้นความรู้สึกได้อีกต่อไป

เขาพยายามดันท่อนเอ็นมาใส่ในช่องสาวของแพท แต่เรื่องเสียวครั้งนี้มันทำให้แพทเกิดสงสัยว่าทำไมมันถึงได้ใหญ่โต คับแน่น จนแยงหลายทีแล้วก็ไม่ยอมเข้าไปง่าย ๆ “ทำไมวันนี้ของพี่ใหญ่จังล่ะ อื้ออออ…” พอพูดแบบนั้นคนตรงหน้าก็ลงไปใช้ลิ้นที่เปียกน้ำลายละเลงวนไปมาจนแพทเสร็จไปหนึ่งที และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เขาดันพรวดเข้ามา เขาขย่มเข้าออกช้า ๆ สาวลึก ๆ ทำให้แพทเสียวหีมากเลยอะค่ะ ปกติพี่แบงค์เขาไม่เคยทำแบบนี้เลยค่ะ แบบนี้แพทชอบมากเลย เขาเริ่มขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย “อื้อออ…อ่าอ่าอ…พี่ขา อ้าอ้า เย็ดแรง ๆ เลยค่ะ เอ็นพี่มันฟิตของหนูไปหมดเลยนะ อ้าอ้าอ่า หนูชอบค่ะ” พูดอย่างนั้นก็ยิ่งโดนกระเด้าใหญ่เลยค่ะ ถูกใจคนขี้เงี่ยนแบบแพทเหลือเกิน แพทเข้าใจว่าเป็นเพราะพี่แบงค์เมาเลยเยดุแบบนี้ แต่พอได้ยินเสียงคราง “โอ้ววว….หีคับยังกับเด็กแหน่ะ เย็ดมันควยดีจริง เสียวโว้ย” แพทถึงกับรีบเบิกตาโพลงเลยค่ะเพราะร่างใหญ่กำยำของที่ขย่มเข้าออกจนแพทน้ำแตกไปนั้นไม่ใช่พี่แบงค์! แต่แพทกำลังถูกลักหลับโดยเพื่อนของผัว ซึ่งคือพี่โจ พี่โจ พยายามที่จะสาวท่อนเอ็นของเขาเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแพทที่หันไปเห็นพี่แบงค์หลับอยู่บนเตียงก็พยายามขัดขืนทุกวิถีทาง

แต่ทำยังไงแรงผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ก็ไม่อาจสู้แรงของผู้ชายร่างใหญ่แบบพี่โจได้เลย พอกำลังจะอ้าปากพี่โจกลับเอามือมาประกบเอาไว้ แล้วเร่งจังหวะซอยสะโพกแรง ๆ เร็ว ๆ ขึ้นเป็นชุดเลย “อื้ออออ อย่าพี่โจ อย่าทำแพท อื้อออ” เสียงอู้อี้จากลำคอของแพทดังขึ้นแต่ดูเหมือนยิ่งขัดขืนพี่โจก็ยิ่งได้ใจ เขาเร่งจังหวะจนเนื้อในของแพทมันตอดรัดท่อนควยนั้นแน่นขึ้น มันเสียวซะแพทอยากจะขาดใจเลยล่ะค่ะ “ก็แพทน่าเย็ดขนาดนี้ ขอพี่หน่อยนะ พี่ทนไม่ไหวจริง ๆ” จังหวะที่โคกของพี่โจกระทบกับเนินหัวหน่าวของแพทมันเป็นเสียงเนื้อดังป้าป ๆ แพทน้ำตาคลอออกมาเลยค่ะ เพราะยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องเสียวที่สุดที่แพทเลยสัมผัส การลักหลับที่ทำให้แพทมีความต้องการมากที่สุดถึงกับแอ่นสะโพกรับกับควยของเพื่อนผัวเป็นจังหวะต่อเนื่องอย่างไม่รู้ตัว และแล้วความเงี่ยนมันก็ครอบงำความถูกต้องของศีลธรรม เมื่อหีของแพทมันตอดควยของพี่โจแน่น แพทก็เลยปล่อยเลยตามเลย

ไหน ๆ ก็โดนลักหลับละ ก็เอาให้คุ้มไปเลยสิ ควยใหญ่ยาวขนาดนี้ ปล่อยไปคงเสียของแย่ พี่โจเห็นว่าแพทไม่ขัดขืนแล้วก็ยิ้มมุมปากพอใจมาก จากนั้นก็ก้มลงมาดูดเลียที่รูก้นของแพทแพร่บ ๆ และใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก แพทสะดุ้งทันที พยายามห้ามเพราะแพทไม่เคยเล่นประตูหลังมาก่อน “พี่โจ!” “ชู่วว เดี๋ยวไอแบงค์มันก็ตื่นหรอก” “แต่พี่….” “เอาหน่า…..” เขายิ่งกระแทกเข้ามาแบบเน้น ๆ จนแพทเริ่มจุก “รับรองว่าจะเป็นเรื่องเสียวที่แพทลืมไม่ลงเลยล่ะ” เมื่ออารมณ์จากการโดนลักหลับมันไปขนาดนี้แล้ว เอาไงก็เอาว่ะ…

พี่โจหันเอาก้นของแพทมาจ่อที่หัวเจ้าโลกของเขา ก่อนจะค่อย ๆ กดเอวแพทลง “โอ้ววววว” “ซี้ดดดดด” เสียงครางซู้ดปากดังลั่น แพทเจ็บเล็กน้อย เพราะตรงนั้นมันคับแน่นมาก ส่วนพี่โจก็เริ่มแอ่นสะโพกขึ้นลง “อู้ววววว พี่โจ พี่โจจ….ทำไมมันเสียวได้ขนาดนี้” “บอกแล้ว…เย็ดตูดมันส์จะตาย อ้าอ้าอ่าอ่า…อ่า” น้ำเสียวมันไหลมาเลอะเตียงไปหมดเลยค่ะ พี่เขากระแทกเข้าออกได้อารมณ์มากเหลือเกิน จนแพทใกล้จะถึงจุดสุดยอดพี่เขาก็เหมือนจะรู้ก็เลยยิ่งเร่งจังหวะให้แบบเร็วสุด ๆ “โอ๊วววววว….อ้าอ้าอ้า อ่าอ่าจะแตกแล้วหรอ แตกพร้อมกันสิ รอพี่ด้วย โอ้วววว” “โอ้ยยยยยย….อ้าอ้า แพทจะไม่ไหวแล้วพี่โจ อ่าอ่าอ่า….อ่าอ่า” และแล้วน้ำเสียวของแพทก็พุ่งกระฉูดออกมาพร้อมกับปัสสาวะเพราะมันเป็นความเสียวขั้นสุด พร้อมกับน้ำกามขาวขุ่นอุ่น ๆ ของพี่โจที่เลอะไปทั่วที่นอน แพทที่ไม่รู้จะจัดการกับเรื่องเสียวนี้ยังไง ดีที่พี่แบงค์ยังไม่ตื่น ส่วนพี่โจก็เดินไปนอนที่โซฟาด้วยใบหน้าที่ฟินแบบสุด ๆ ที่ได้ลักหลับเมียเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นก่อนที่รถบัสคันนี้จะมาถึงจุดพักรถที่นี่เสียอีก เพราะว่าผมกับสาวสวยที่ชื่อว่าไพลินนั้นเสร็จกันมาตั้งแต่บนรถแล้วครับ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าแค่ขนมห่อเดียวที่ผมหยิบยื่นให้เธอไปอย่างมีมิตรไมตรีนั้นจะกลายเป็นว่าทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าประหลาด แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำความรู้จักกัน เธอก็นอนจับควยผมเสียแล้ว ดังนั้น เธอเองจึงต้องรับผิดชอบด้วยการอมควยให้ผม รีดน้ำเงี่ยนออกจนแตกในปากของเธอไปแล้วงเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าตัวของผมเองนั้นจะไม่ค่อยชอบมันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ ที่ผมเอาแต่เสร็จอยู่คนเดียว การที่รถลงมาจอดที่จุดพักรถนี้ จึงเป็นการดีที่ผมนั้นจะตอบสนองเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ มีเวลาราวๆ 20 นาทีสำหรับการพักกินข้าวหรือว่าซื้อของเข้าห้องน้ำอะไรให้เรียบร้อย แต่ผมกลับไม่ได้สนใจของกินเลย ปลายทางของเราสองคนคือห้องอาบน้ำ ที่ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีคนใช้บริการอยู่แล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมกับเธอทันที เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะเปิดน้ำใส่ลงไปในอ่างทันที ให้มันเกิดเสียงขึ้น แล้วในตอนนั้นเราก็ต่างรีบรนถอดเสื้อผ้ากันออกอย่างรวดเร็ว ผมยืนพิงที่ขอบอ่างที่สูงรางสะโพก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ) เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน…