โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1 64fc077d0538e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น

นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ

เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ

แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก โดนคนที่น่าพอใจลักหลับมันก็ดีอยู่หรอก

ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ ลูบลงไปเรื่อยๆ แล้วสอดเข้ามาในกางเกงขาสั้นของฉัน ขยับเข้ามาจนมันสัมผัสเข้าที่หีของฉันแบบเต็มๆ ตอนนั้นแหละที่ร่างของฉันขยับเล็กน้อยเพราะมันสะดุ้งและรู้สึกเสียวขึ้นมาดื้อๆ มือที่ลูบไล้นั้นค่อยๆ ใช้นิ้วหนึ่งวาดไปตามรูหีของฉันแล้วไล้ไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ากำลังจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ร่องหีและปลายนิ้วที่ถูไถไปมา ทำให้ฉันหายใจออกมาแรงๆ ครั้งหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหยุด แล้วทำต่อ

โหยยยยย….หีใจใหญ่จังเลยนะครับเนี่ย อยากเลียจังเลย

เขาพูด แล้วก้มหน้าลงมาดูดนมฉันต่อทั้งสองข้าง แล้วในตอนที่นิ้วเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันก็อดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขยับเข้าออกในรูหีพร้อมทั้งคว้านนิ้วไปรอบๆ โพรงจนมันเสียวและขมิบหีตอดรัดนิ้วนั้นในที่สุด พร้อมกับเอื้อมมือขึ้นมากดหัวเขาให้ลงไปชิดกับนมของฉันมากขึ้น

ก่อนที่จะกระซิบว่า อยากเย็ดพี่ที่นี่ไม่ได้หรอก น้องนอนอยู่ ฉันบอกแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันสามารถกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันได้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองฉันในแสงสลัว

พี่รู้ ?

เขาดูตกใจเหมือนกันที่ฉันตื่นขึ้นมาในตอนนี้ แล้วนั่นแหละ ฉันไม่ได้สนใจหรอก พยักหน้าแล้วชวนเขาออกไปที่ระเบียงดีกว่า แน่นอนว่าเขาตกลงทันที เพราะที่หอชั้นบนสุด กับพื้นที่ระเบียงมันไม่สามารถทีห้องข้างๆ ออกมามองได้ รวมทั้งไม่มีใครเห็นด้วย เวลานี้มันดึกดื่นแล้ว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นไม่อาจจะเอาความง่วงมาต้านทานได้หรอก

ทันทีที่มาถึงระเบียง ฉันเองก็เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อนเลยด้วยการถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกข่าลงอมควยเขาทันที ลำควยที่ยาวและใหญ่กำลังดี ทำให้ฉันสามารถอมควยได้อย่างเมามัน มือหนึ่งชัก มือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปสะกิดที่เม็ดหัวนมของเขาจนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่ไม่ได้ดังมากจนเป็นที่สังเกต แสดงว่าเขาเองก็เป็นงานพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบในเวลานั้นพร้อมกับเขาที่ค่อยๆ แอ่นตัวสู้ ควยนักกีฬาที่มันอมมันส์จริงๆ เลย

หลังจากที่อิ่มเอมกับการได้กินควยเด็กแล้วฉันก็ถอดกางเกงลงไปถึงเข่า แล้วไปยืนพิงระเบียง แอ่นสะโพกยกขึ้นให้เขา เพื่อที่จะได้เอาควยสอดเข้ามาในรูหีและเย็ดฉันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาซี้ดออกมาเบาๆ น้ำเสียงแสดงความตื่นเต้นในตอนที่เริ่มลูบไล้เอวและบั้นท้ายของฉัน บอกว่าฉันหุ่นดีมากๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดจนไม่อาจที่จะอดทนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน

และทันทีที่ควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มระรัวเอวกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีฉันทันที แม้ว่ามันจะไม่แรง แต่มันก็เร็วและถี่รัวจนฉันแทบจะเก็บน้ำเสียงแห่งความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนมือสั่น ร่างกายตอนนี้อ่อนยวบยาวเมื่อถูกควยดุ้นนั้นเย็ดหีอย่างต่อเนื่องจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ในขณะที่ควยกำลังกระแทกเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มซุกไซ้ที่ลำคอและใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นไม่ขาด

เสียวไหมครับพี่ อะ อาห์ อาห์…ซี้ดดดด…….พี่หีใหญ่จัง เย็ดโคตรมันเลยครับ อูยยยยย…….

อึ๊กกกก……เสียว เสียวสิ อูยยยย……..เย็ดเก่งจังเลยนะ อืมมมมม…..

เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้ ลูบไล้เรือนร่างและใช้ปลายนิ้วกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เม็ดหัวนม ก่อนที่จังหวะการเย็ดจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเล็กแหลมลงเรื่อยๆ ฉันกำลังจะหันไปบอกเขาว่าแตกนอกนะ แต่ไม่ทันแล้ว

น้ำแตกแล้ว แตกในด้วย

เขาดันเอวเข้ามาลึกแล้วค้างเอาไว้จนร่างกายของฉันติดกับระเบียง จังหวะการเกร็งเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง จนภายในรูหีของฉันรู้สึกได้เลยว่าเปียกแฉะ ก่อนที่เขาจะถอดถอนลำควยนั้นออกไปช้าๆ แล้วทรุดลงอย่างหมดแรง เราหันมายิ้มให้กันอย่างรู้งาน แล้วแยกย้ายกันกลับไปนอน เพราะคงไม่ใช่เวลาที่จะพูดอะไร รู้แค่ว่าเสียว อิ่ม และนอนหลับสบายก็พอ

ตื่นมาในตอนเช้า ทั้งสองคนไม่อยู่แล้ว มีเพียงโพสต์อิทของน้องชายที่ติดกระจกเอาไว้ด้วยข้อความสั้น

เย็ดกันเบาๆ หน่อย คนจะนอน!

Recommendations

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

ผมชื่อพลครับ เรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆก็ได้งานเป็นsupervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรื่องเสียวๆนี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุ1000 เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลยผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนา กับน้องชายตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยครับ เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…