โดนเพื่อนจับเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc7f7cbf329

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด

จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน ซึ่งควยมันก็ใหญ่ยาวโทงเทง และแยมก็หีโตเบ้อเร่อแล้ว แต่ก็ไม่ได้อ้บอายกันเลย ยังคงแก้ผ้าไปอาบน้ำเล่นด้วยกัน ที่สะพานข้ามคลองเหนือโรงนํ้าแข็งขึ้นไปนิดหน่อย ทุกวันในตอนที่แดดร้อนจัดๆ ไม่ได้เว้นเลย

และก็ในวันนี้ แยมกับเจ้าเบิ้มก็ชวนกันไปเล่นนํ้าอย่างเคย แต่พอเดินเลยโรงนํ้าแข็งไปนิดเดียว ยังไม่ทันจะถึงสะพานก็เจอต้นกล้วยแก่ของชาวบ้านที่ฟันทิ้งไว้ริมคลองหลายต้น เจ้าเบิ้มก็เปลี่ยนใจ ชักชวนแยมให้เอาต้นกล้วยลงลอยเล่นนํ้ากันดีกว่า แยมก็ตกลงลากกันคนละต้นไปลงลอยน้ำ แล้วจ้ดการแก้ผ้าชุกเอาไว้ในกอหญ้า พากันลงไปขี่เกาะหยวกว่ายเล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้วเจ้าเบิ้มเกิดอุตริชวนให้แยมเอาหยวกสองต้นมาเทียบกันผูกเป็นแพให้ผลัดกันเป็นคนขี่คร่อม ใช้มือพายคนหนึ่งส่วนอีกคนเกาะท้ายกระทุ่มน้ำต่างเรือหางยาว ผลัดเปลี่ยนกันคนละเที่ยว แยมก็ตกลงโดยเที่ยว ทวนน้ำขึ้นไป มันหนักแรงต้องใช้เท้ากระทุ่มน้ำมาก

แยมก็นึกฉลาดเอาเปรียบขอเป็นคนขี่โดยสารก่อนให้เจ้าเบิ้มเป็นคนเกาะท้ายกระทุ่ม ส่วนขาล่องจึงเปลี่ยนให้มันขี่ แยมเป็นเครื่องยนต์เกาะท้ายกระทุ่มน้ำกลับ แล้วเราก็เริ่มเล่นกัน โดยแยมขึ้นขี่คร่อมพังพาบลงบนหยวกกล้วยแพสองต้นคู่ แล้วใช้มือพุ้ยนํ้า เจ้าเบิ้มเกาะหยวกอยู่ด้านหลังก้นของแยมกระทุ่มนํ้าพาแพหยวกทวนนํ้าที่ไหลเบาๆเอื่อยๆขึ้นไปจนกว่าจะถึงสะพาน ตามที่ตกลงกันในขณะนั้นซึ่งมันมีระยะทางราวเกือบสองร้อยเมตรเห็นจะได้และก็เพราะการอุตริเล่นแบบนื้เองซิคะที่ก่อเหตุให้เป็นชนวนในการเล่นสัปดนกันขึ้น ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ก็เพราะแยมไม่ได้คิดฝันนั่นเองว่าตรงก้นที่ล่ออยู่ตรงหน้าเจ้าเบิ้มที่เกาะท้ายกระทุ่มนํ้าตามอยู่นั้น มันโป๊มากแค่ไหน มัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาพุ้ยพายจะให้ถึงที่หมายที่กำหนดไว้ข้างหน้าท่าเดียว ไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยว่าที่แยมถ่างขาเสีย จนกว้าง ขี่คร่อมต้นกล้วยอวบใหญ่มากถึง 2 ต้นคู่กันนั้น ทำให้หีถ่างอ้าซ่าแดงแจ๋ ยังกับเนื้อหอยแดงสด ปลิ้นออกไปทางใต้ดูดให้เจ้าเบิ้มมันดูใกล้ๆ ตาอยู่ตลอดเวลาเป็นเวลานานกว่าจะถึงสะพาน

และมันแน่นอนล่ะค่ะที่เจ้าเบิ้มได้จ้องมองดูอยู่ตลอดเวลา แลเห็นแตดเม็ดเขี่องขนาดนิ้วก้อยเด่สีชมพูยวนตา ยิ่งกว่านั้นมันจะต้องจ้องพิจารณาจนตาไม่กระพริบเชียวค่ะ ที่ไม่เคยเห็นหีแยมถ่างอ้าซ่า จนกระทั่งเห็นรูหีของแยมอ้าโบ๋กลวงลึกเข้าไปแดงก่ำยังกับรูถ้ำภายใน ซึ่งมันเป็นของแน่เสียยิ่งกว่าแน่อีกค่ะ ที่รูหีของแยมจะต้องโบ๋ใหญ่ ขนาดเอานิ้วลอดได้ทีเดียวละ เพราะแยมเป็นเด็กซนกระโดดโลดเต้นปีนขึ้นต้นหมาก รากไม้มาทุกวัน ตั้งแต่เล็กจนโต เยื่อพรหมจารีย์จึงฉีกขาดไม่มีเหลือ ยึดปากรูให้หุบอยู่ได้มาแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ก็ไม่รู้เพราะสังเกตุได้ตอนเวลาขี้เยี่ยวแล้วล้างกันทีไรเอานิ้วมืองอจกเข้าไปควักล้วงล้างในง่ามหี ปลายนิ้วเป็นต้องผลุบจมเข้ารูหีไปได้อย่างง่ายดายทุกทีไป แล้วไอ้ภาพที่ยั่วตาราคะกิเลสอย่างหมดไส้หมดพุงตอนนื้เองแหละค่ะ เจ้าเบิ้มวัย 16 ปี อายูมันเท่าแยม มันจะไม่มีความรู้สึกนึกคิดได้อย่างไร เมื่อมันดูๆไปแล้วใจก็ต้องคิดไปตามธรรมชาติของมนุษย์ซึ่งมีตัณหาราคะทั่วทุกตัวคน สิ่งที่แน่ที่สุดก็คือควยของมันเริ่มแข็ง นึกเสียวนึกอยากไปจนกระทั่งแข็งเด่ไม่ยอมอ่อนง่ายๆและมันก็จริงอย่างนั้นเสียด้วย

พอไปถึงสะพานแล้วแยมก็ลงกลับตัวหยวกกล้วยโผไปเกาะท้ายให้มันขี่คร่อมเป็นผู้พายบ้างตามสัญญา และพอมันขื้นขี่คร่อมและแยมก็เกาะท้ายกระทุ่มนํ้าเคลื่อนออกไป แยมก็เพิ่งจะได้คิดและห้วเราะก๊ากออกมา เพราะอดขันไม่ ได้ที่เห็นลูกกระโปกสองใบของเจ้าเบิ้มห้อยโตงเตงอยู่ห่างตาแค่ศอกกว่าๆเท่านั้นเอง และสิ่งที่น่าขำที่สุดก็คือ ควยของมันที่เคยเห็นอ่อนตัวเล็กๆ ยาวๆ ห้อยโตงเตงอยู่ทุกวันในเวลาเล่นนํ้ากันนั้น ตอนนี้มันกำลังพองตัวขนาดเท่ากล้วยไข่และยาวเฟื้อยเลยเชียวค่ะ แข็งเด่มิหนำซ้ำยังกระดกหงึกๆไปตลอดเวลาเสียด้วย ยิ่งกว่านั้นตรงหัวควยที่เคยเห็นมีหนังหุ้มปลายปริ่มๆ แบบเม็ดตาหนูอยู่ทุกวันนั้น ในขณะนี้มันถอดหมดเปลือกเห็นเป็นหมวกมีเงี่ยงบานเป็นกระจังรอบๆด้วย ทำให้แยมนึกขันจนหัวเราะก๊ากออกมาทันที ทำให้เจ้าเบิ้มเหลียวหน้ามาดูแยม ถามว่าห้วเราะอะไร แยมก็ย้งไม่ประสีประสาในเรื่องโลกีย์อะไร ทั้งคุ้นเคยกับเจ้าเบิ้มพูดหยอกยั่วข่มเหงมันมาทุกวัน แบบเอารัดเอาเปรียบมาเรื่อย จึงไม่ได้คิดหวั่นเกรงหรือกระดากปากอะไร พูดโพล่งออกไปตรงๆว่า
“ก็ขันควยเอ็งน่ะซี่ วันนี้ทำไมมันถึงแข็งเด่ยังงี้เล่าวะเบิ้ม?”
และก็เพราะแยมพูดโพล่งออกไปโดยไม่ยั้งปากยั้งคอยังงี้เองซีคะ เจ้าเบิ้มมันก็
เลยพูดโพล่งออกมาโดยไม่ยั้งปากยั้งคอบ้างเหมือนกันว่า
“ก็เอ็งอ้าหีให้ข้าดูก่อนทำไมเล่า ข้าเห็นข้าก็เงี่ยนควยแข็งนะซี่”

แต่ถึงมันจะพูดอย่างนี้แล้ว แยมก็ยังไม่เข้าใจความหมายอย่างแจ่มแจ้งในคำว่าเงี่ยน มันหมายถึงอะไร? ได้แต่ห้วเราะอย่างสนุกแล้วมองดูควยมันต่อไปอย่างพินิจพิจารณา เพราะเพิ่งเคยเห็นในตอนที่ควยมันแข็งเด่วันนี้เองเป็นครั้งแรก และก็เพราะความยังมีนิสัยเป็นเด็กซุกซนไม่ประสีประสาในเรื่องทางเพศนั่นเอง จึงไม่รู้ว่าการที่ตัวเองเริ่มเล่นสัปดนกับเจ้าเบิ้มขึ้นมาก่อนนั้น มันเกิดผลสะท้อนมาสู่ตัวเองในภายหลัง โดยแยมคิดว่าเคยข่มเหงรังแกเอาเปรียบเจ้าเบิ้มมาแต่ก่อนๆ นั้น ก็ไม่เห็นมันโกรธอาฆาต หรือตอบแทนอะไรแยมเลย คิดแต่จะสนุกท่าเดียว ชึ่งในขณะนั้นไม่รู้คิดบ้าบออะไรขื้น มาที่อุตริเล่นสัปดนกับมันเป็นครั้งแรก โดยจู่ๆ ก็เอื้อมมือเอานิ้วไปจิ้มพวงกระโปกของมันหนุบเข้าให้จนแกว่ง แล้วแยมก็ห้วเราะคิกๆ เจ้าเบิ้มหันมามองพร้อมกับทำปากจู๋ๆ หน้าดาตื่นๆ พิกล แล้วก็หันกลับไปทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้จํ้ามือพายพุ้ยนํ้าโดยไม่พูดอะไรสักคำมันก็เลยทำให้แยมได้ใจคิดเล่นบ้าๆ กับมันอีกหนหนึ่ง

พอจ้องดูควยแข็งเด่ของมันแล้วก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปเขี่ยท่อนควยของมันให้แกว่งไปมา เจ้าเบิ้มก็ย้งคงทำไม่รู้ไม่ชี้ซ้ำยังรีบพายน้ำใหญ่เพราะใกล้จะถึงที่หมายกันแล้ว แยมก็บ้านึกสนุกใหญ่เลย พอถึงที่หมายแล้วก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับท่อนควยทั้งท่อนกำบีบขยำเบาๆ มันก็ไม่พูดต่อว่าอะไรแยมด้วย กลับทำไก๋ไม่รู้ไม่ชี้บอกว่าเหนื่อยหยุดเดี๋ยวก่อน แล้วมันก็ว่ายไปข้างตลิ่งหยิบบุหรี่ในกระเป๋าเสื้อที่เหลือครึ่งมวนจับเอาไว้ขึ้นมาจุดสูบฆ่าเวลาแยมก็ดึงหยวกกล้วยเข้าตลิ่งแล้วแกล้งแย่งขอบุหรี่มันสูบบ้าง ทั้งๆ ที่แยมสูบไม่เป็นเลยแล้วก็เลยลืมเรื่องที่เล่นสัปดนกับมันเมื่อครู่นี้ไปเลย เจ้าเบิ้มมันแบ่งให้แยมลองสูบทีเดียว แล้วมันก็ทำเป็นไม่สนใจดูดเอาดูดเอาจนหมด

ตอนนั้นแยมก็ไม่คิดอะไรเสียด้วย นึกแต่จะสนุกอีกท่าเดียว รักติดใจที่เล่นสัปดนจับควยเจ้าเบิ้มเล่นอย่างเมื่อครู่นี้อีก ก็เลยคิดแต่จะกลับไปสะพานเพื่อจะจับควยของมันอีกในตอนขาล่องน้ำกลับมา โดยไม่คิดเลยสักนิดว่าตัวเองกำลังจะตกเป็นเหยื่อให้เจ้าเบิ้มเล่นบ้าง เพราะคิดว่ามันคงไม่กล้าทำด้วยกลัวแยมจะโกรธเอา เนื่องจากเคยโกรธไม่เล่นกับมันมาแล้วเสียหลายวันจนมันเข็ดแล้วอีกอย่างหนึ่งแยมก็ไม่มีควยแข็งโด่อย่างมันให้มันขันด้วย เลยไม่ได้คิดอะไรมาก จัดแจงเผ่นขึ้นคร่อมหยวกกล้วยหัวเราะร่วน ให้เจ้าเบิ้มเกาะท้ายพาไปเสียเร็วๆ ซึ่งเจ้าเบิ้มก็รีบปฎิบ้ติตามทันที รีบลงน้ำโผเข้าเกาะหยวกหลังก้นแยม ดันแพกระทุ่มน้ำไป ตอนที่แยมควํ่าหน้าพังพาบพุ้ยพายไปนั้น ใจก็คิดอยู่นิดหน่อยเหมือนกันว่า ก้นตัวเองกำลังเปิดโล่งอยู่ให้เจ้าเบิ้มมองดูอย่างที่แยมเห็นของมัน แต่ไม่ได้นึกละเอียดละออไปถึงลักษณะอันอุจาดตา คือหีอ้า แตดเด่ และรูอ้ากลวงโบ๋แต่อย่างใด เพราะแยมไม่ได้รู้เห็นของตัวเองและก็ไม่ได้นึกอายมันด้วย เพราะความเคยชินที่แก้ผ้าเล่นน้ำกันมาตั้งแต่เด็กให้มันเห็นมาทุกๆว้นตลอดมาอยู่แล้ว แยมยังคงพุ้ยพายสนุกสนานเพื่อเร่งให้ไปถึงไวๆท่าเดียว

แต่แล้วพอไปได้ไม่ถึงครึ่งทางเท่านั้นเอง แยมก็เริ่มรู้สึกตัวว่าที่แคมหีข้างหนึ่งถูกนิ้วของเจ้าเบิ้มเอื้อมเข้ามาเขี่ยเล่นเบาๆ เข้าแล้ว ซึ่งมันรู้สึกว่าจั๊กจี้นิดๆ จนขนลุกซู่ต้องบิดก้นหนี เจัาเบิ้มก็หัวเราะคิกคัก เมื่อแยมเหลียวไปชำเลืองดู แล้วมันก็ทำเมินมองไปเสียทางอื่นไม่มองสบตาแยมด้วย แยมก็เลยแกล้งทำเมินเฉยเสียหันกลับไปพุ้ยพายน้ำต่อไป ส่วนใจก็เริ่มคิดแต่ในวินาทีนั้นเองว่า คราวนี้เจ้าเบิ้มมันเริ่มเล่นสัปดนตอบแทนเข้าบ้างแล้วล่ะซี แต่แยมก็ไม่ได้คิดอะไรมากนอกจากเป็นการสนุกดีเหมือนกันที่อุตริมาเล่นกันในวันนี้ และคิดแต่เพียงแค่เล่นสัปดนเรื่องผลัดกันจับควยจับหีเท่านั้นเอง ไม่เห็นจะแปลกอะไรเลย ซึ่งพอถูกแตะต้องเข้านิดเดียวมันก็ขนลุกซู่สนุกดีเสียอีกดังนั้นแยมจึงแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เสีย เพราะคาดว่ายังไงๆ เดี๋ยวก็ตัองถูกเจ้าเบิ้มมันจับหีอีกแน่ๆ เนื่องจากยังมีเวลาอีกตั้งนานกว่าจะพาแพหยวกไปถึงสะพานปลายทาง ทั้งแยมก็ยังจับควยไปหลายทีมาแล้วด้วย แล้วทำไมมันจะไม่จับแก้ตัวหลายทีบ้างเล่า พอคิดได้อย่างนี้แล้วก็เตรียรอคอยจะถูกจับหีในครั้งต่อไปไว้อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมทั้งตั้งใจไว้ด้วยว่าทีนี้แยมจะอดทนต่อการจั๊กจี้เฉยเสียปล่อยให้มันจับหีเล่นสนุกดี และพอคิดได้ยังงั้นแล้วก็แกล้งพุ้ยน้ำใหญ่เลย แล้วยังแกล้งกระดกยกก้นให้ลอยขึ้นนิดหน่อยเพื่อให้หีมันปลิ้นออกใต้ตูดล่อเจ้าเบิ้มให้มันจับหีอีกทีเสียเร็วๆด้วย

แล้วมันก็แน่ล่ะค่ะ ภาพที่ตัวเองไม่ได้เห็นคิดแต่เพียงว่าเป็นของธรรมดาตามประสาความคิดของเด็กๆ นั้น แท้ที่จริงแล้วมันยั่วกิเลสผู้ชายอย่างที่สุดเลย ยิ่งโก่งดูดขึ้นมามันก็ยิงเห็นหีถ่างอ้าเต็มที่ได้ถนัดชัดเจนยิ่งขึ้น กลีบสองแคมเป็นพูอูมยาวกี่นิ้วฟุตก็พอจะกะได้ทีเดียว และยิ่งกว่านั้นรูหีอ้ากลวงโบ๋ยังเห็นลึกเข้าไปภายในอย่างถนัดถนี่มากกว่าเดิมเสียอีกด้วย แบบนี้ควยเจ้าเบิ้มไม่แข็งเด่เป็นท่อนใม้ก็ไม่ใช่ผู้ชายกันละ และก็เพราะไอ้ภาพยั่วใจกันอย่างถึงขนาดนี่เอง จึงทำให้เจ้าเบิ้มมันเล่นสัปดนกับแยมเป็นหนที่สองนี้ถึงขั้นสุดยอดเอากับแยมอย่างที่ไม่เคยคาดฝันเลยว่ามันจะเป็นไปได้ โดยทีแรกแยมก็รู้สึกเพียงว่ามันได้เอื้อมมือสอดเข้าไปใต้หีของแยม แล้วหงายมือแบลูบไล้ไปทั่วหีเบาๆ ก่อน ทำให้รู้สึกทั้งจ้๊กจี้เและเพลินสบายดีเป็นอย่างมาก จนรู้สึกตัวพอใจทำเป็นไม่รู้สึกตัวพุ้ยสองมือพายนํ้าใหญ่ทีเดียว แต่ครั้นพอมันงอปลายฝ่ามือตะกุยควักถูกจงอยแตดเข้าเท่านั้น ก็เสียวแปลบไปทั้งหีเลยเชียวละ ถึงกับต้องขมิบตูดขมิบหีอย่างแรงเต็มที่ในทันที พร้อมกับร้องอุ้ยขึ้นมาโดยไม่รู้สึกตัวด้วยความจริงเจ้าเบิ้มมันก็ยังไม่เข้าใจในเรื่องตุ่มกระสันเสียวของผู้หญิงว่าอยู่ตรงเม็ดแตดหรอกค่ะ เพราะมันก็เพิ่งเคยเล่นสัปดนกับแยมก็เพิ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกเหมือนกัน หากแต่ว่ามันคงเห็นว่าขณะนี้จงอยแดดของแยม กำลังเด่เป็นเป้าสายตามันจึงอยากแตะ ต้องลองเอาปลายนิ้วควักขูดเขี่ยดูเท่านั้น มันก็บังเอิญทำให้ดิฉันเสียวอย่างรุนแรงขื้นมา

และก็เพราะมันเห็นแยมมีอาการสะดุ้งร้องอุ๊ย……แล้วขมิบตูดขมิบหีอย่างแรงนั่นเอง ก็ชักรู้จักว่าการกระทำอย่างนั้น มันทำให้แยมเสียว ทีนี้ก็เลยเอาใหญ่เลย ลูบๆไปสัก 2-3 นาที พอแยมเริ่มมันส์ๆ เพลินๆ แล้วก็งอฝ่ามือควักจกแตดจนแยมเสียวแปล๊บๆ ต้องขมิบหีร้องอุ๊ยๆ……….อยู่เรื่อย พอมันเสียวเข้าขมิบหีหลายๆ ทีเข้า ก็เป็นธรรมดาอยู่เองที่น้ำหีจะต้องไหลเยิ้มออกมา เนื่องด้วยธรรมชาติมันต้องขับน้ำหล่อเลี้ยงออกมาให้ลื่นไวั เพื่อรอร้บการเย็ดจะได้ไม่ฝืดเจ็บหีเจ็บควย แต่แยมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าขณะนั้นน้ำหีของตัวเองได้ไหลทะลักเยิ้มปากรูหีทั่วไปหมด ซึ่งมันคงเป็นภาพยั่วตายั่วใจอย่างร้ายกาจแก่เจ้าเบิ้มทีเดียวละค่ะ พร้อมทั้งรูหีที่อ้าโบ๋ใหญ่ขนาดปลายนิ้วมือพอลอดเข้าได้ด้วย ยั่วมันอยู่ทีนี้เองแหล่ะมันก็เลยเล่นสัปดน ขั้นสุดยอดกับแยมเข้าให้เลย โดยทีแรกก็เปลี่ยนเป็นเอานิ้วชี้ของมันเขี่ยขูดในร่องหีตั้งแต่ใต้แตดแล้วควักลากลงไปตามกลางร่องจนถึงปากรูหีที่อ้าโบ๋อยู่ พอนิ้วถูกปากรูหีเข้าเท่านั้นก็ลื่นพรวดเลย พร้อมกับเสียวอร่อยยังไงพิลึกพิกล ธรรมชาติมันก็เกิดอาการป้องกันกลัวอะไรจะเข้าไปในรูหี ก็เลยขมิบบีบเสียวรูหีตีบทุบทันที

แต่ทีนี้พอรู้สึกว่าเจ้าเบิ้มเอานิ้วควักขยุกขยิกอยู่ตรงปากรูหีเข้าเท่านั้น แยมก็รู้สึกมันอร่อยใหญ่ซีค่ะ ปล่อยหีที่หุบขมิบอยู่อ้าออกเพื่อรอรับความมันอร่อยใหญ่ ตาของเจ้าเบิ้มก็คงจะจ้องคอยทีอยู่ แลัวพอเห็นรูหีของแยมบานออกโบ๋เท่านั้นแหล่ะ จู่ๆ มันก็แยงนิ้วลื่นปรู๊ด….เสียบเข้าไปทีเดียวเท่านั้น รวดเร็วเกินกว่าที่แยมจะขมิบป้องกันได้ทัน มันก็จมมิดเข้าไปในรูหีของแยมหมดทั้งนิ้วเลยโอ้โฮ…คราวนี้มันทำให้แยมเสียวเสียวแทบตายเลยเชียวค่ะ แข็งเกร็งไปทั้งตัวเลยในขณะนั้นแยมต้องร้องโอย…….ได้คำเคียว แล้วก็ซี้ดปากลั่นเพราะสิ่งที่ไม่เคยนึกฝันมันได้ปรากฏขึ้นมาอย่างกระทันหัน รูหีใหม่เอี่ยมยังไม่เคยมีอะไรได้ล่วงล้ำลึกเข้าไปถึงก้นรูเลย จู่ๆ ก็ถูก แยงปรู๊ดเข้าไปยังงั้น ใครเล่าคะจะไม่ตื่นเต้นบ้าง มันอร่อยนะอร่อยมากที่สุด ไม่มีรสใดเทียบเท่าได้ เพราะมันเสียวมันส์หีจริงๆ จนบอกไม่ถูก แต่มันก็ตกใจเอามากถึงขนาดต้องรีบละมือจากพุ้ยน้ำรีบผลุนผลันเอี้ยวตัวไปคว้าจับมือเจ้าเบิ้มที่มันกำลังทำสัปดนอย่างถึงใจดิแยมอยู่ตรงรูหี ดันผลักออกเต็มแรงจนนิ้วถอนหลุดออกไปจากรูหีทันที

แต่แยมก็ไม่ได้ว่าหรือแสดงกริยาอะไรว่าไม่พอใจในการกระทำของเจ้าเบิ้มเลย พอดีขณะนั้นก็ไปถึงสะพานที่หมายปลายทางที่แยมต้องผลัดเปลี่ยนให้มันขี่กลับเสียด้วยซี เลยหมดท่า ชักเสียดายไม่ได้มีโอกาลให้มันแยงหีเสียวอร่อยอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะ มันจะเป็นดวงที่แยมถึงคราวจะต้องเสียเด็กนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หรืออย่างไรก็ไม่รู้ได้ค่ะ มารยาสาไถจึงเริ่มบังเกิดขึ้นกับแยม เด็กแก่นแก้วที่ชอบเอาเปรียบเจ้าเบิ้มเพื่อนเล่นอยู่เสมอมา โดยคิดว่าจะต้องหาโอกาสให้มันแยงหีอย่างเมื่อกี้นี้อีกสักทีหนึ่งให้จงได้ แต่จะใช้วิธีไหนดีนะ? มองดูทางซ้ายขวาของลำคลองในตอนเหนือสะพานขึ้นไปอีกหน่อยก็เห็นว่ามันเป็น ป่ามีกอหญ่าคาเป็นดงขึ้นอยู่ในแอ่งเว้า ที่ต้นลึกเข้าไปทางฟากซ้ายมือและตรงนั้นก็มีซุ้มไม้ปกคลุมแผ่ลงคลองด้วย ความคิดตื้นๆ ของแยมก็เกิดขื้นมาทันที คิดวางแผนการที่จะเอาใต้ซุ้มไม้นั้นแหละมืดๆ ครื้มๆ เป็นที่ล่อให้เจ้าเบิ้มล้วงหีให้เสียวอร่อยอีกสักทีหนึ่ง แล้วจึงจะกลับ

แยมจึงยังขี่คร่อมแพหยวกอยู่อย่างเดิม เพียงแต่เผยอตัวขื้นนั่งตรงๆ หน่อย แล้วหันไปมารยาบอกเจ้าเบิ้ม ว่า แยมเหนื่อยแล้ว แดดก็ร้อนจัดด้วย หาที่พักร่มกันสักประเดี๋ยวดีกว่า แล้วก็ชี้มือบอกให้พาแพหยวกไปที่พุ่มไม้ในดงกอหญ่าคาทางโน้น เจ้าเบิ้มมันก็คงจะรู้ท่าในความต้องการของแยมอยู่เหมือนกัน เพราะมันยิ้มแป้น บอกว่า เอาซี่ แล้วก็กระพุ่มน้ำพาแพที่ดิแยมขี่คร่อมอยู่มุ่งเข้าไปที่ใต้ชุ้มไม้ในดงหญ่าคานั้น ซึ่งแยมก็ทำเป็นหมอบโก้งโค้งเอามือช่วยพุ้ยน้ำเพื่อให้หีปลิ้นใต้ตูดล่อตาล่อใจมันอีกอย่างเคย จนกระทั่งเข้าไปถึงใต้ร่มในป่าดงหญ่าคาอันเงียบเชียบแล้ว แม้จะมีเรือใครผ่านไปมาก็มองไม่เห็นแน่ เพราะป่าหญ่าคาบังอยู่รอบๆ ทุกด้าน ทั้งซุ้มไม้ที่ปกคลุมก็ต่ำมากด้วย เป็นร่มบังแดดได้พอคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งพอแพหยุดเพราะเกยที่ตื้นมากใต้ชุมนั้นแล้ว แยมก็ทำเป็นเพลียเหนื่อยอ่อนฟุบหน้าทำเป็นหลับนิ่งกบดานอยู่บนแพหยวกนั่นเอง ปล่อยดูดโก่ง ยู่ รอคอยให้เจ้าเบิ้มทำสัปดนจับหีเอานิ้วล้วงหีเล่นตามสบาย พร้อมกับตั้งใจว่าคราวนี้จะไม่ตกใจ คว้ามือมันฉุดออกอย่างที่แล้วมาอีก และจะยอมทนเสียวให้มันล้วงเสียจนถึงใจอีกด้วยเป็นเพราะมารยาตื้นๆ อย่างนั้นด้วยนี่ค่ะ ทำไมเจ้าเบิ้มมันจะไม่เข้าใจล่ะ ยิ่งมันล้วงหีของแยม มาหยกๆ ด้วย พอมาเจอท่าทางที่บ่งบอกว่าแยมให้ท่ามันชัดๆ ยังงี้เข้าด้วยแล้วทำไมมันจะไม่รีบจัดการทำสัปดนกับแยมเล่าคะ

เหตุการณ์มันประจวบเหมาะเข้าล๊อคเสียด้วยซี่ คืออยู่ในที่ลับไม่มีใครจะมาเห็นด้วยละ อีกอย่างหนึ่ง หีถ่างอ้าของแยมได้ยั่วตัณหาราคะมันมาเป็นเวลานานจนเงี่ยนจัดถึงกับควยแข็งเด่ ไม่ยอมหดมาตลอดเวลา อีกอย่างหนึ่งก็คือภายหลังที่มันเล่นสัปดนกับแยมแล้ว จึงได้บอกให้รู้ว่าที่มันทำกับแยมนั้น มันเอาอย่างจากที่เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ของมันเคยทำกันท่านี้ในตอนกลางคืนๆ หนึ่งในห้องนอนที่สว่างไม่ได้ดับไฟตอน นั้นแยมก็ยังไม่รู้ตัวหรอกค่ะว่าจะโดนเข้าถึงขั้นนั้น ในเมื่อทีแรกก็รู้สีกเพียงว่าเจ้าเบิ้มมันเอามือสอดเข้าลูบคลำจับบี้แตดเล่นจนแยมเสียวซ่า ขมิบหีเสียใหญ่โต และซูดปากซี้ดๆ เพราะความอร่อยสนุกเพลิดเพลินดีอยู่สักพ้กหนึ่งก่อน พอมันเอานิ้วเริ่มควักขยุกขยิกตรงปากรูหี แยมก็เผยอโก่งตูดขึ้นเพื่อให้มันเอานิ้วล้วงเข้าไปอย่างที่โดนมาแล้ว และกำลังติดใจอยากให้มันล้วงอีก มันก็ควักไปควักมาไม่ยอมล้วงนิ้วเข้าไปสักที จนแยมเสียวมาก อยากจนเต็มที่น้ำหีไหลเลอะออกมาจนเฉอะแฉะหมดแล้ว มันก็ยังไม่ล้วง กลับเอานิ้วถ่างปากรูหีของแยมเสียอ้าเต็มที่แล้วก้มหน้าเข้าไปมองดู

แยมปรือตาเห็นมันทำแบบนั้นชักเสียวมากจนทนไม่ไหว พยายามขมิบหีจะให้หุบก็หุบไม่ลงเพราะถูกนิ้วมันแหกถ่างมองดูอยู่อย่างเต็มที่ และภาพที่มันเห็นคงจะยั่วตายั่วใจมันอย่างเต็มที่เข้าแล้วหรือยังไงไม่รู้ ม้นจึงทนไม่ไหวรีบขยับตัวขื้นมาขี่บนแพข้างหลังของแยมทันที แยมยังไม่เข้าใจอะไรเลยก็แปลกใจซีคะ ไม่ปรือตาแล้วลืมตาโพลงเลย เอาหน้าผาก กดไว้กับซอก ระหว่างสองต้นกล้วย โก่งหลังขึ้นมองลอดใต้อกลงไปดูว่ามันจะเล่นสัปดนกับหีของแยมอย่างไรต่อไป ก็เห็นมันขยับเอว ถ่างขาเข้ามาจนชิดกับตูดของแยม ควยยาวเฟื้อยแข็งเด่ของมันกระดกหงึกๆเข้ามาชนตรงหีของแยมที่ปลิ้นอ้าออกไปทางใต้ตูด แล้วมันก็ดันไถลกับร่องหี ส่วนบนของหัวควยถูไถกับแตดของแยมเสียจนพลิกไปพลิกมา เล่นเอาเสียวแทบแย่เลยเชียวค่ะพอมาถึงตอนนี้ แยมก็เริ่มรู้ว่าที่เจ้าเบิ้มทำยังงี้กับแยมเป็นการเย็ดหีของแยมนั่นเอง เพราะพอจะรู้มาก่อนเลาๆ ว่าการเย็ดกันก็คือต้องใช้ควยยัดเย็ดกับหี ที่เข้าใจเช่นนั้นก็เพราะเคยได้ยินเวลาคนเขาด่ากัน เขาด่ากันว่าควยทิ่มหีแม่มึงน่ะซี่วะบ้าง หรือไม่ก็ควยทลวงหีมึงบานทะโล่เลย อะไรทำนองนั้น แต่ในขณะนี้แยมก็ยังไม่เข้าใจอะไรลึกซึ้งหรอกค่ะ คงเข้าใจว่าการเย็ดกันก็เหมือนเจ้าเบิ้มเอาควยมาถูไถหีของแยม จนมันซ่านเสียวอร่อยดีมากยังงี้นี่เอง แต่ที่ไหนได้เล่าคะกลับเห็นมือเจ้าเบิ้มเอื้อมล้วงลงมาจับท่อนควยมันงัดขื้นถูไถหีของแยมอย่างรุนแรง เสียดสีแคมทั้งสองข้างที่กางอ้าอยู่ลื่นไถล ไปๆ มาๆ แล้วมันก็ลากถอยไปตามกลางร่องหี จนหัวควยถอกบานเป็นกระจังแดงก่ำไปถึงปากรูหีจ่อหมับเข้าไปตรงปากรูอ้าโบ๋เลอะเทอะน้ำเมือกเป็นมัน

พอจ่อดีแล้วมันก็ปล่อยมือมาคว้าเอวของแยมทั้งสองข้างจับไว้แน่น แล้วก็กระเด้าแทงควยพรวดจนลึกเข้าไปในรูหีของแยมหมดทั้งดุ้นยาวเฟื้อยของมันเลย แยมถึงกับกัดฟันกรอดเลยเชียวค่ะเพราะควยของมันคับหีของแยมติ้วเลยทีเดียว ดีแต่มันใหญ่ขนาดลูกกล้วยไข่เขื่องๆปอกแล้วเท่านั้น ถ้ามันใหญ่กว่านื้หีของแยมต้องฉีกแน่ๆ ทีเดียว ขณะที่ควยมันแยงปรู๊ดๆ เข้าไปนั้น แยมถึงกับสะดุ้งผวาจนตัวโก่งไปเลยเชียวค่ะ มันทั้งเสียวทั้งมันส์ ทั้งอร่อย ทั้งคัน ยังไงก็บอกไม่ถูกละ ประกอบกับความตกใจที่ไม่เคยถูกเย็ดเข้าไปในหีด้วยแท่งควยมาก่อนด้วย แต่ยังเคราะห์ดีที่ไม่เจ็บเท่านั้น ถ้ามันเจ็บในเวลาตกใจ ยังงี้เข้าด้วยแล้ว ก็เห็นจะร้องลั่นขึ้นมาแน่เลย แต่ตอนนั้นแยมเพียงแต่ร้อง อูย-อูย เบาๆ เท่านั้นเองตามจังหวะที่เจ้าเบิ้มมันกระเด้าส่งควยเข้าเพียงสองสามทีก็จมมิดเข้าไปเลยเจ้าเบิ้มก็ยังไม่เคยเย็ดเหมือนกัน

แต่ทำไมมันทำเป็นก็ไม่รู้ ตอนนี้เล่นเอาแยมชักสงสัยเพราะมันไม่ได้ชักช้าร่ำไรเลย พอควยเข้าสุดแล้วมันก็ชักออก แล้วกระเด้าเอวส่งควยสวนรูหีของแยมเข้าไปอีก รู้สีกว่ามันเข้าลำบากในทีแรกๆ ที่เข้า-ออก แล้วกระเด้าเข้าไปเพียง 6-7 ทีเท่านั้นเอง พอต่อจากนั้นแล้วก็เข้าออกสบาย กระเด้าทีเดียวเป็นปรูดเข้าไปจมถึงโคนควยอัดหีของแยมทุกที แล้วทุกทีที่ถูกควยกระเด้าแยงพรวดเข้าไปยันกันรูหี แยมครางอูยๆ…สลับกับซู๊ด….ปากอร่อยหีจนพูดไม่ถูกเลยค่ะในขณะที่กำลังถูกเย็ดอยู่นั้น จนกระทั่งลืมอะไรหมดทั้งโลกเชียวละ นึกแต่รู้สึกอร่อยหีอย่างเดียวเท่านั้น เจ้าเบิ้มก็คงจะมันส์อร่อยควยของมันมากเหมือนกันเสียงมันซี้ดปากอยู่เรื่อยๆไปทุกทีที่กระเด้าควยเข้าไปจมมิดในหี แล้วก็ยังกระแทกใหญ่เลยค่ะ ในเมื่อยิ่งอร่อยมากเข้ามากเข้า แยมก็มันส์ในรูหีมากขื้นเสียวมากขึ้นมากขื้นทุกทีๆ เหมือนกัน พอมันยิ่งเย็ดกระแทกเร็วขึ้นๆ แยมก็ไม่มีสติต่อไปละ ตั้งหน้าเสียวอร่อยร้องครางอูยๆ ท่าเดียว จนกระทั่งถึงตอนน้ำแตกนั่นซิคะ มันเสียวซ่านแทบขาดใจเลยค่ะ ในรูหีดูดยวบๆ หลายต่อหลายทีจนนับไม่ถ้วนว่ากี่ทีต่อกี่ที รูหีปากรูหีตลอดจนรูตูดขมิบเสียวอย่างเป็นบ้าเป็นหลังอยู่เป็นเวลานานตอนนั้น

เจ้าเบิ้มยิ่งกระเด้าเย็ดแยมเสียเร็วจนนับไม่ทันเหมือนกัน โดนควยมันกระแทกหีของแยมดังพั่บๆ ลั่นไปเลยค่ะ แยมกำลังเสียวซ่าน ถึงกับร้องโอ๊ย….ลั่น นาทีสุดท้ายที่มันกระแทกหีของแยมอย่างเต็มที แล้วมันก็ทั้งดึงเอวแยมดันควยเข้าไปลึกทีสุดจนสะดุดอะไรในก้นรูหีไม่รู้ ดังกรุ๊บๆ แล้วน้ำควยมันก็พุ่งแรงฉูดๆ เข้าก้นรูหีจนรู้สีกได้ทุกปรู๊ด….ทีเดียวขณะที่น้ำมันออก ควยที่จมลึกอยู่ข้างในก็กระดกหงึกๆ ทุกทีด้วย ทำให้แยมอร่อยรูหีเหลือเกินละค่ะ รู้สีกว่าควยมันกระดุ๊บๆ อยู่ในรูหีราวสัก 20 กว่าทีเห็นจะได้ จนนํ้าหยุดออกแล้ว มันถึงได้ชักควยหลุดออกไปจากรูหีของแยม ซึ่งในทันทีนั้นแยมก็รู้สึกร้อนซู่ไป หมดทั้งตัว แล้วก็เพลียจนต้องนอนพับอยู่ตั้งเป็นนาน ไม่อยากขยับเขยื้อนตัวเลย

จนกระทั่งเจ้าเบิ้มเขย่าตัวแยมให้กลับ ในอีกพักใหญ่ต่อมานั่นแหล่ะ แยมจึงได้พลิกตัวลงในน้ำถูล้างหีจนหมดจดแล้วจึงได้กลับในตอนขากลับแยมก็หากำไรบัาง เจ้าเบิ้มมันขี่คร่อมให้แยมเกาะกระทุ่มน้ำข้างหลังมัน แยมก็เลยจับควยที่อ่อนตัวแล้วห้อยโทงเทงของมันเล่นบ้างตลอดเวลา จนถึงที่หมกผ้านุ่งเอาไว้ จึงนุ่งผ้าเดินกลับบ้านกัน นี่แหละค่ะที่แยมเริ่มมีประสบการณ์ด้านโลกีย์เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งมันยังอยู่ในวัยเด็กมาก ไม่มีความยั้งคิดอะไรเลย พอโดนเย็ดครั้งเดียวก็เริ่มติดใจในรสเสียวซ่านที่ได้ร้บ อย่างถึงอกถึงใจที่สุด เพราะเริ่มถูกเย็ดในท่าโกังโค้งที่มันดีมากเลยด้วย ดังนั้นจึงติดใจ ในวันต่อๆ มาก็แอบหาโอกาลเย็ดกันเรื่อยแทบจะไม่เวันแต่ละวันเลยเชียวค่ะ แต่ก็เคราะห์ดีที่ไม่มีท้องขึ้นมา ทั้งๆ ที่เย็ดกันมาเรื่อย เกือบสองปีเต็ม จนต่างคนต่างอายุ 19 ปี เจ้าเบิ้มจึงได้จากแยมตามพ่อแม่ที่ลาออกจากงานโรงน้ำแข็งไปอยู่จังหวัดอื่นที่ห่างไกลกัน

……และนี่คืออดีตที่ลืมไม่ลงของแยม

Recommendations

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ทั้งโยกและเสย สาวแคชเชียร์ ดิฉัน เป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้ง ผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเขยตัวดี ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…