โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b884e0b8b2e0b8a7e0b887e0b980e0b8abe0b8a5 64fc6451b2942

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต

ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย

มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน

เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ลิ้นก็เลีย ปากก็ดูด มือก็แหย่เข้ามาในรูหีแล้วคว้านไปพร้อมๆ กับขยับไหวเข้าออก ส่วนที่เหลือก็ต่างพากันรุมกลืนกินร่างกายของเธอราวกับเป็นขนมหวาน คนหนึ่งเลียไล้ซุกไซ้ทั่วร่าง อีกสองคนก็ต่างผลัดกันดูดนมของเธอซ้ายทีขวาที จนเหงื่อกาฬไหลอาบทั่วร่างกกายของเธอในเวลานี้

นี่มันอะไรกัน

เธอกำลังโดนรุมข่มขืนงั้นเหรอ ?

แบบนั้นเธอควรจะตะโกนขอความช่วยเหลือสิ…ไม่ใช่ครางอออกมาแบบนี้

เพราะถ้าแบบนั้นก็หมายความว่าเธอยินชอบ และหลงใหลไปกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้แล้ว เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะพวกเขาทั้งสี่คนต่างผลัดกันรุมทึ้งเลียหีของเธออย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับเธอในเวลานี้จึงเหมือนกับว่าร่างกายที่กำลังจะตกเหว แล้วก็ถูกดึงขึ้นมาบนสรวงสวรรค์ใหม่อีกคราว

สลับไปมาแบบนี้นับครั้งไม่ถ้วน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ เสียว เสียวหี…..ซี้ดดดดด” ในที่สุด เธอก็ร้องครางอออกมาเพราะไม่สามารถกักเก็บความรู้สึกเหล่านี้ออกมาได้ ในขณะที่ทั้งสี่คนก็ต่างมอบความรู้สึกนั้นให้เธอซ้ำๆ แบบไม่มีวันจบสิ้น

“ซี้ดดด หีใหญ่จริงๆ แม่คุณเอ๊ย”

“ใหญ่ไม่พอ หีชมพูอีกต่างหาก น่าเย็ด คืนนี้พี่จะเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะน่า หืมมมม”

“หีสวยแบบนี้นึกว่านางเอกหนังเอวีเลยนะ ซี้ดดดดดด”

“รอเหี้ยอะไรอยู่ละ งานนี้ต้องเย็ดเท่านั้นแหละ”

ความสุขสมของชายทั้งสี่คนดังขึ้นมาจนในสมองของเธอรู้สึกว่าประมวลผลไม่ทัน ก่อนที่หนึ่งในสี่คนนั้นจะสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง เธอทั้งเจ็บ ทั้งจุด จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

ควยใหญ่ขนาดนี้ก็น่าจะเบาๆ กันหน่อย…ไม่งั้นเธอคงหีฉีกแน่เลยในคืนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวววว”

“ซี้ดดดดด แม่งเอ๊ย หีโคตรฟิต สัตว์ เย็ดมันส์ฉิบหายเลย ติดควยโคตรๆ อาห์…” ชายคนที่กำลังเย็ดเธอพูดขึ้นมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่เธอกำลังจะส่งเสียงครางขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่งในสามคนที่เหลือกลับเอาควยมาจรดปากของเธอให้เธออมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางมาได้อีกแล้วในตอนนี้

ร่างกายเหมือนกำลังจะแหลกสลายไปกับแรงกระแทก มันเป็นความรู้สึกที่แหลกเหลว แต่กลับต้องการ เสียวซ่าน และแสนสุขสม ชายสามคนผลัดกันให้เธออมควยให้โดยที่ตอนนี้เธอยินดีที่จะทำทุกๆ อย่าง อมควยคนหนึ่ง สองมือก็จับอีกสองควยชักไปตามๆ กัน มันช่างเป็นความวุ่นวายที่บอกไม่ถูกเหลือเกิน แต่ตอนนี้เธอกำลังโดนเย็ด

อยู่ท่ามกลางผู้ชายควยใหญ่สี่คน

เพราะฉะนั้น โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้ถึงที่สุด เพราะว่าตอนนี้เธอไม่สามารถห้ามอะไรได้อีกแล้วนั่นเอง

เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของชายแต่ละคนก็ดังขึ้นหลังจากที่เย็ดหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกใจ คนแล้วง คนเล่า จนเสียงครางของพลอยนั้นแหบแห้งไม่เหลือชิ้นดีใดๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนผู้ชายรุมเย็ดขนาดนี้ จนกระทั่งเธอหมดสติคาควยไปเลยในตอนนั้น ทุกๆ อย่างดับวูบ

ตื่นมาอีกครั้ง เธอรู้สึกราวกับว่าฝันไป

ไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้ว มีเพียงแค่เธอ แต่มันไม่ใช่ความฝันหรอก เธออมยิ้ม เมื่อรู้สึกว่าบนร่างกายของเธอยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำควยที่คั่งค้างเอาไว้ แม้ว่ามันจะเรียกกว่าการข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าอะไรก็ตาม

แต่เธออยากตามคนพวกนั้นกลับมาอีก

ทำไงดี…เธอติดใจเสียแล้ว อยากโดนรุมเย็ดอีกจังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…