โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98c e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881 64fc93e89bd93

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1

เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก เอามือมาบีบหน้าอกกับของหวงนัท นัทปัดป้องแต่ก็โดนเข้าไปบ้างเหมือนกัน ตอนโดนจับหน้าอกนัทตกใจมาก
แต่ตอนโดนจับของหวงยิ่งตกใจมากกว่า นัทร้องกรี๊ด ผลักเขาสุดแรง พอเขาเสียหลักไปนัทก็รีบวิ่งไปที่ประตู เขาตามมาฉุดแขนไว้ได้ค่ะ เขากระชากกลับไปผลักนัทลงนอนบนโซฟา นัทร้องให้คนช่วยแต่คงไม่มีใครได้ยิน เขาตบที่กกหูนัททีนึง แรงมากๆ นัทนิ่งไปเลยเพราะกลัวโดนทำร้ายอีก เขายิ่งได้ใจบอกว่าถ้ายอม”อม”ให้เขาจนเสร็จก็จะปล่อยนัทไป ตอนนั้นนัทยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า”อม”คืออะไร เขาถอดกางเกงนักศึกษากับกางเกงในออก นัทเห็นของลับเขาใหญ่มาก กำลังแข็งตัว ขนดกดำ น่าขยะแขยงที่สุด เขายืนขึ้นเอาของลับมาจ่อที่ปากนัท(ตอนนี้นัทนั่งที่โซฟา) แล้วกดหัวนัทบังคับให้นัทอม นัทจำใจอมมันเข้าไป อยากอาเจียนมากเลย จะดึงออกเขาก็กดหัวไว้ เขาสั่งให้อมๆดูดๆ เอาฟันแทะๆ แล้วให้เอาลิ้นวนรอบปลายของลับเขา สลับไปเรื่อย บางทีก็จิกผมนัทให้รูดหัวเข้าออกตามใจเขา เขาหัวเราะไปเรื่อยเหมือนกับคนชนะ ร้องโอ โอ สลับกันไป นัทพยายามจะทำให้เขาเสร็จให้ได้แม้จะไม่ประสีประสาก็ตาม แต่ยิ่งนัทกระตุ้นเขาเขาก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก มารู้ตัวอีกทีว่าเขาหลอกให้อมฟรีๆก็ตอนที่เขาดึงมันออกจากปาก ผลักนัทนอนบนเตียงแล้วแก้ผ้านัท เขาใช้กำลังรุนแรงมาก ดึงจนเสื้อนักศึกษานัทเกือบขาด กระโปรงนักศึกษาสั้นตามสมัยนิยมที่ใส่ถูกถลกขึ้นไปเหนือเอว ส่วนชุดชั้นในกับยกทรงนั้นปลิวไปไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้ นัทร้องให้คนช่วยอีกครั้ง เขาง้างมือขึ้นแล้วก็ตบอีก ตอนนี้นัทนอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟาอยู่สภาพเปลือยเปล่า แล้วเขาก็เริ่มข่มขืนนัท เขาเอาของลับที่ชุ่มน้ำลายของนัทเองมาจ่อที่ของหวงของนัท เอาปลายกรีดไปมาที่ร่องของหวงนัท ก่อนที่จะยัดมันเข้าไป เข้าแค่ปลายค่ะ นัทกลัวมากเพราะมันใหญ่มากๆไม่รู้ว่าจะเข้าไปได้ยังไง แต่คิดไม่ทันจบเขาก็ดันพรวดอีกทีจนมิดด้าม นัทร้องอ้า… มันทั้งเสียวทั้งเจ็บ นัทร้องให้คนช่วยอีกที ตอนนี้เขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เขาดันหัวเข่านัทมาติดที่หน้าอกแล้วกดกระแทกอย่างเดียวเขาชักออกชักเข้า

กดกระแทก หัวเราะร่า เขาเย้ยนัท ”อยากร้องนักใช่ไหม ร้องสิๆ ชอบว่ะ” นัทอ้อนวอนเขา เขาไม่ฟังเลย ยอมรับว่าเสียวมากๆทั้งๆที่ไม่เต็มใจก็ตาม นัททนความเสียวไม่ไหว เริ่มคราง อา..อาา ออกมาค่ะ ตอนโดนข่มขืนไปสักพักถ้าอารมณ์คงที่ก็ยากที่จะหยุดแม้เราจะไม่เต็มใจก็ตาม เขากดไปเรื่อยๆแรงขึ้นๆ ตอนใกล้ถึงนัทไม่รู้ตัวว่าร้องครางคร่ำครวญอะไรออกไปบ้าง รู้แต่ว่าเสียวมากสุดท้ายที่จำได้ก็เสียงกรี๊ด..ดดด ของตัวเอง แล้วก็เกร็งสุดยอดทั้งตัว แล้วของหวงนัทก็เกร็งตอดของเขา ตุบๆ บังคับไม่ได้ แล้วนัทก็ครึ่งหลับครึ่งตื่น มา ”ตื่นตัวอีกทีก็ตอนเขาร้อง อ่าา..อ่าา.. เร่งกดใหญ่ แล้วก็ปล่อยน้ำกาม” เข้าสู่ตัวนัท เขากอดนัทแน่นมาก ความสาวที่นัทรักษามา 18 ปีก็โดนเขาย่ำยีจนหมดสิ้น ของลับเขาหดตัวแล้วหลุดออกจากของหวงนัทเอง เขาพ้นไปแล้วแต่นัทยังแสบไม่หาย พอหมดอารมณ์ยิ่งแสบหนักขึ้นอีก เอามือป้ายดูมีน้ำกามเขาไหลย้อนออกมา ปนกับน้ำหล่อลื่นของนัท แล้วก็มีเลือดนัทติดด้วย เลือดออกนิดเดียวแต่นัทก็กลัวมาก สักครู่เขาก็ตื่นขึ้น ใส่เสื้อแล้วลงไปที่รถ เขาเอาชุดชั้นในของนัทติดมือไปด้วยเพื่อไม่ให้นัทหนีไปก่อน เขากลับมาพร้อมกล้องดิจิตอลของเพื่อนที่ยืมมา แล้วบังคับให้นัทถ่ายโป๊ค่ะ นัทไม่ยอมแน่ๆ แต่ในที่สุดเขาขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะโทรเรียกเพื่อนๆเขามาโทรม นัทกลัวโดนรุมเลยต้องยอม เขาถ่ายมุมนั้นมุมนี้ ซูมที่นั่นที่นี่จนพอใจ รูปที่ถ่ายไปมากที่สุดก็ตรงของหวงนัทที่ยังมีน้ำกามกับเลือดติดอยู่ แล้วก็มีรูปที่เห็นหน้านัทเต็มๆด้วย ดูเขาพอใจมาก เขาถ่ายจนหนำใจ แล้วก็คืนชุดให้ใส่ทั้งหมด พอดีมีเจ้าหน้าที่ขึ้นมาเปลี่ยน cd แผ่นที่สอง แต่เราบอกว่าจะกลับแล้ว เขามาส่งนัทที่คณะให้มาเรียนต่อ นัทยังเจ็บของหวงไปหลายวันเลยล่ะค่ะ แล้วตอนเจอเพื่อนคณะเขา นัทก็อายๆไม่มั่นใจกลัวเขาจะเอารูปนัทไปให้เพื่อนๆดู เพราะเพื่อนๆหลายคนที่เคยจีบนัทพวกนั้นร้ายมาก ถ้ารูปหลุดไปนัทคงแย่แน่ๆ แต่เขายืนยันว่ารักนัท ยิ่งได้เปิดบริสุทธิ์นัทก็ยิ่งรัก รูปก็เก็บเอาไว้ดูคนเดียว แต่นัทเองก็ยังไม่มั่นใจเพราะเคยเห็นเขาผิดสัญญามาแล้ว ทุกวันนี้เราก็คบกันอยู่เพราะกลัวเขาเอารูปไปแฉ ช่วงหลังเขาบังคับพานัทไปเล่นหน้ากล้องวีดีโอด้วย เพื่อนๆหญิงที่ได้ฟังแล้วอย่าวางใจไปไหนกับผู้ชายสองต่อสองนะคะ ไม่งั้นโดนแล้วถอนตัวยากมาก

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…