โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b980 64fc006e96a90

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด

วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ

แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ เราพยายามเก็บอาการให้ได้มากที่สุด แต่ก็ยากค่ะ มันเอามือมาโอบเอวเราค่ะ ตอนนี้บอกตามตรงนะคะ คือเรามีอารมณ์เลยไม่ได้ขัดขืนมันเลย ปล่อยเลยตามเลยไป จากนั้นมันก็ขยับตัวเจ้ามาชิดกับเรา ซบที่ไหล่เรา จากนั้นก็เอามือบีบหน้าอกเราทั้งสองข้าง พร้อมกับไซ้ร์ที่คอเราไปด้วย

เราเริ่มไม่มีสมาธิแล้วค่ะตอนนี้ เราพยายามทำเป็นไม่สนใจมันและดูหนังต่อไป จากนั้นมันก็รุกเรามากขึ้นค่ะ เอามือล้วงเข้ามาในเสื้อเราบีบนมเรา สักพักก็ปลดเสื้อในเรา แล้วเขี่ยหัวนมเราเล่นค่ะ จากนั้นมันก็เอามืออีกข้างลงไปลูบหีเรา ตอนนี้มันคงรู้แล้วว่าเรามีอารมณ์สุดๆแล้ว เพราะกางเกงในเราแฉะน้ำหีไปหมด มันค่อยๆ เอานิ้วล้วงเข้าไปในกางเกงในเรา เขี่ยที่เม็ดเสียวเรา เราทนไม่ไหวแล้วค่ะ วางมือถือลงกับพื้น หันไปดูดปากมัน มันถอดชุดนักเรียนเราออก ตามด้วยเสื้อชั้นในกางเกงในค่ะ จากนั้นมันก็อุ้มเรานั่งบนตัก หันหน้าเข้าหามัน เอาควยยัดเข้ามาในหีเราค่ะ

คือตอนแรกทำยังไงก็เข้าไม่ได้ เราสองคนก็พยายามกันอยู่สักพักจนมันเข้าไปได้ค่ะ เราไม่เคยเย็ดกับใครมาก่อน ตอนนั้นรู้สึกเจ็บหีมากค่ะ ทั้งเจ็บทั้งจุก จากนั้นมันเอามือมาขยับตัวเรา เราทำตามจังหวะของมันค่ะ ขย่มมันแรงขึ้น แรงขึ้น เราร้องออกมาเสียงดังลั่น มีเสียงสะท้อนจากตึกด้วยค่ะยิ่งทำให้ดังเพิ่มขึ้นไปอีก จากนั้นมันก็เอาเสื้อคลุมออกมาปูพื้นค่ะ ให้เรานั่งบนเสื้อคลุมมัน มันหันหน้าเข้าหาเราจากนั้นก็ยัดควยเข้ามาในหีเราต่อ คราวนี้เป็นตามันกระเด้าหีค่ะ มันกระเด้าเก่งมาก สงสัยมันคงดูคลิปเสียวมากไป มันกระเด้าจนมันน้ำแตกใส่หีเรา

จากนั้นมันก็เอาควยมันออก เลือดเราออกตามควยมันเลยค่ะ ออกมาเยอะมาก โชคดีที่ในกระเป๋านักเรียนมีผ้าอนามัยมา เรารีบแต่งตัวใส่ผ้าอนามัยจากนั้นก็เดินกลับบ้านด้วยกันค่ะ หลังจากนั้นมันก็มาขอบคุณเราค่ะ ที่ให้ตัวมันได้เปิดซิง เพราะมันอยากไปเย็ดแฟนมัน แต่มันกลัวทำไม่เป็นเลยมาลองกับเราค่ะ หลังจากนั้นเราก็ไปเรียนตามปกติ มันก็ยังคงเอาคลิปเสียวในคลังแสงของมันมาอวดเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว คู่เย็ดที่รู้ใจ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในบ้านผู้ดีมีอันจะกิน เมื่อ”กันญา”และ”ณรงค์”ไปกันหมดแล้ว..”วีนัส”เริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับ”รัตนา”กับ”ลือชัย”เธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องปกติของวีนัสที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชุดชั้นใน..แม้แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณ”วิเชียร”มาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกทุกมุม แล้วลูบไล้ด้วยครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของ ลือชัย มากที่สุด..คุณ วิเชียร แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…วีนัสเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสีเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุกชุดคลุมลงมาเหนือเข่าเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะนัส..ชุดนี้นัสดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายลือชัยเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…” เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”นัสแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…นัสอยากสร้างบรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอ ลือชัย มานัส ขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับ รัตนา ให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…นัสว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้เต็มที่ไปเลย…”วิเชียร..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ้ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..นัสจ๋า…”วีนัสมายืนแนบไหล่ของ วิเชียร จนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่างจากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..วีนัส เด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมค๊ะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ”วีนัส แอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่ วิเชียร นั่งอยู่..เปิดกระโปรงขึ้นให้วีเชียร ชื่นชมกับโคกหีเธอได้เต็มที่…ก่อนที่ทั้งคู่จะคุมอารมณ์ไม่ได้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาในบ้าน..เสียงปิดประตูวีนัสรีบผละออกจากสามีจัดกระโปรงเรียบร้อย..”คุณไปเปิดประตูสิคะ..ชัย กับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกลางเถียงนา กางมุ้งแล้วเย็ด สุดเด็ด ค่ำคืนนี้หนาวกว่าทุกวัน การมานอนเฝ้าเถียงนาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก ดังนั้นแล้วการหาเรื่องเสียวทำเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในค่ำคืนนี้แล้ว มุ้งที่ถูกกางเอาไว้สามารถป้องกันยุงได้ แต่ร่างกายที่แนบชิดกันคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดายที่สุด และอบอุ่นยิ่งกว่าไฟที่จุดเอาไว้ผิงตอนนี้อีกด้วย ชิด ค่อยๆ โอบกอดเมียรักที่นอนฟังเพลงอยู่อย่างสบายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าองเธอ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วหันเข้ามาซุกไซ้ในอ้อมกอดของเขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าที่แสนสวยนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรบกบปากจูบกับเขาพร้อมกับความเร่าร้อนที่เริ่มขึ้นโดยการส่งผ่านรสจูบที่แสนซาบซ่าน เพียงครู่เดียว ชิดก็ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วขึ้นคร่อมร่างของหญิงสาวทันที เพื่อกระตุ้นเรือนร่างให้เกิดการตอบสนองมากขึ้น กางเกงของเธอถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เขานั้นเริ่มเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผ้าห่มเริ่มไม่จำเป็น ความอบอุ่นเกิดขึ้นจากร่างกายที่เร่าร้อนด้วยกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรียวขาของเธอจะถูกจับแยกออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว มันส์กว่าชักว่าวเยอะเลย ”เอาจนหายอยาก” มันเป็นเย็นวันศุกร์ ผมกับเพื่อนก็ไปเดินเล่นกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พวกผมก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าเมื่อก่อนเคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้น มีเพื่อนคนนึง ในกลุ่มนั้นชื่อว่า ขวัญ เธอน่ารักมาก อายุเธอเท่ากับผมคือ 17 หน้าอกเธอเห็นแล้วน่าบีบมากๆเลย เธอเคยสนิทกับผมมาก่อนเมื่อเราเคยเรียนด้วยกัน เพราะผมยังจำได้เมื่อ ม.2เรานั่งใกล้กัน ผมพยายามจะจีบเธอ แต่ไม่กล้า เลยทำได้เพียงเพื่อนเท่านั้น แต่มาวันนี้ผมได้เจอเลยแสดงความหน้าด้านขอเบอร์มือถือเธอ เพราะผมรู้เธอต้องมีมือถือแน่ๆ เมื่อดูจากการแต่งตัวเธอที่แสนเปรี้ยว เธอก็ให้เบอร์ผมมา แล้วหลังจากนั้นก็โทรหากันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอไปเที่ยว พาเธอไปดูหนังไปนั่งรถเล่นกันในตอนกลางคืน เมือเราดูหนังกันเสร็จ ผมขอเธอให้บอกแม่เธอว่าเธอจะกลับดึก…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม…