โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b89be0b8a3e0b8b0e0b896e0b8a1 64fbec2984184

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน

เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน ในนั้นเป็นหนังโป๊ ฉันเห็นผู้หญิงกับผู้ชายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมา พร้อมกับเสียงร้องแปลกๆ เลยถามไปว่า เขาทำอะไรกันคะ ?

พี่เขานิ่งไป ก่อนที่จะยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า…เขากำลังขึ้นสวรรค์กัน เราก็ขึ้นได้นะ อยากไหม

ฉันถามไปด้วยความเดียงสาว่า ไม่ต้องขึ้นตอนตายเหรอ เขายิ้ม แล้วบอกว่า ขึ้นตอนนี้แหละ มาเถอะ มาลองทำกัน…มันคือความแปลกใหม่ ความอยากลอง ในสมัยนั้นฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก จนได้นั่งดูหนังโป๊กับพี่เขาที่เริ่มใหม่ พร้อมกับฉันที่ถูกเขาทำเหมือนกับในหนังทุกๆ อย่าง ตั้งแต่เริ่มถอดเสื้อออกช้าๆ จับหน้าอกที่มันเพิ่งมีเพียงเล็กน้อย แล้วพูดว่าเดี๋ยวอีกนิดก็จะนมใหญ่เท่าเขาแล้ว

แล้วค่อยๆ ให้ฉันนอนลง ตอนนั้นฉันกลับ แต่เพราะว่าร้องให้คนช่วยไปก็ไม่มีใครอยู่อยู่ดี จนกระทั่งกางเกงของฉันถูกเขาดึงออกไป

“หีชมพูสวยจังเลย หีใหญ่อูมด้วย…แบบนี้มีความสุขมากๆ แน่” เขาพูดแล้วลูบไล้ที่ตรงนั้น ฉันเองทำตัวไม่ถูก แต่ความรู้สึกมันกลับทำให้รู้สึกว่ามันรู้สึกดี อยากที่จะให้เขาจับ อยากที่จะให้เขานั้นทำแบบนั้น จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มแหวกแคมหีของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีของฉัน มันเสียวจนฉันร้องครางออกมา ซึ่งมันเป็นฉากเดียวกับในหนังเลยจริงๆ แล้วผู้หญิงในนั้นก็ทำท่าทางเหมือนมีความสุขเหลือเกิน

เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉัน เริ่มตวัดลิ้นไปมา ทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเต็มที่พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาถามฉันว่าเสียวไหม ฉันพยักหน้า ทั้งๆ ที่ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าเสียวแปลว่าอะไร ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงออก แล้วฉันก็ได้เห็นควยของเขา ที่มันใหญ่กว่าน้องชายของฉันแบบคนละเรื่องเลย เขาชักควยของเขาจนแข็ง…จะว่าไป ควยใหญ่เหมือนกับผู้ชายในหนังเลยจริงๆ

เขาถอกควยออกมา หัวควยชมพูนั้นมันน้ำใสๆ เยิ้ม แล้วเอาควยมาต่อที่ปากของฉัน

“อมสิ…อมควยพี่เลย นึกว่ามันเป็นไอติมแล้วดูดแรงๆ เลยนะ” ตอนนั้นฉันเองก็ทำตาม เพราะว่าดูในหนังแล้วเห็นว่าผู้หญิงดูมีความสุข ฉันอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลีย ทำตามที่เขาบอกซึ่งตอนนั้นมันคงจะห่วยแตกมาก แต่พี่เขากลับครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระเด้าปากของฉัน ฉันหายใจไม่ออกจนสำลักออกมา แล้วตอนนั้นเขาเลยให้ฉันนอนลง บอกว่าพอแล้ว

ก่อนที่เขาจะเข้ามาแทรกที่ขาของฉัน ยกขาของฉันขึ้น เอาลำควยใหญ่ๆ นั้นมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วบอกว่าจะเข้ามา ซึ่งฉันไม่รู้เลยว่ามันจะเข้ามาได้จริงๆ เหรอ ? แต่เขาก็ยังคงพยายามที่จะดันมันเข้ามา มันรู้สึกเจ็บ ทรมานมากๆ ทั้งแน่น ทั้งคับ เหมือนใจจะขาด แต่ไม่ว่าพยายามร้องยังไง เขาก็ยังคงดันมันเข้ามาอย่างเต็มที่ จนถึงจุดหนึ่ง เขาก็พรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคน

ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าร่างกายฉันแน่นมาก ควยใหญ่ของเขามันคับรูไปหมด ทว่าเขากลับยิ้มแล้วบอกว่าเสียวควย รูหีของฉันตอดควยของเขามากๆ มันเป็นคำพูดอะไรก็ตามที่ฉันนั้นไม่รู้ความหมายเลย ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับ ตอนนั้นฉันรู้สึกเจ็บจนร้องไห้ออกมา แล้วพยายามโวยวาย แต่เขาก็ไม่ได้หยุด ยังคงขยับไหวไปต่ออย่างนั้น จนเขาพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวก็เสียวแล้วนะครับคนดี

ร่างกายของฉันขยับไปเรื่อยๆ ตามที่เขานั้นเคลื่อนไหว ความเจ็บแสบนั้นเริ่มมากขึ้น จนฉันเกร็งตัวไปหมด แต่ก็น่าประหลาดใจ เมื่อทันทีที่เขานั้นเริ่มขยับแบบต่อเนื่องขึ้นแล้วลื่นไหลขึ้น ร่างกายของฉันก็รู้สึกวูบวาบขึ้นมา มันมีความสุข รู้สึกเบาหวิว นี่เหรอคือความเสียว…ฉันเริ่มเงียบเสียงส่ง ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเหมือนในหนังที่ยังคงเปิดเล่นต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับเขาเองที่ยังคงกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปไม่หยุด

ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านไปนานแค่ไหน แต่มันรู้สึกเหมือนไม่อยากจะให้เขาหยุดเลยจริงๆ ในเวลานี้

มันรู้สึกดี…จนตอนนี้ฉันก็รู้ว่ามันคือความเสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเขาเอง ที่เสียงครางเริ่มติดขัด ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าเสร็จแล้วครับ เสร็จแล้ว ลำควยของเขากระแทกพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด ตอนนั้นฉันเกร็งตัวไปหมดด้วยความตกใจ หลับตาแน่น พร้อมกับสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนเปียกฉ่ำ จนฉันนึกว่ามันคือฉี่ของฉัน แต่ความจริงไม่เลย

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาแล้วแสดงท่าทีเสียวซ่าน ผ่อนคลาย จนสุดท้ายก็ดึงควยออกไปพร้อมกับมองดูน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มหีของฉันมาพร้อมกับเลือดสีแดงสด ซึ่งมาจากการที่เขาได้เปิดซิงฉันแล้ว เมื่อฉันโตขึ้นมาอีกนิด ฉันก็รู้ว่ามันคือการเย็ดกัน และฉันโดนข่มขืน ฉันเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นตราบาปมาตลอด

จนกระทั่งเมื่อฉันได้ขึ้นมอปลาย…ฉันก็เพิ่งได้รู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องไม่ดี

แต่มันคือเรื่องที่ดีที่สุด พี่เขาไม่ได้โกหก

การโดนเย็ดคือการได้ขึ้นสวรรค์จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หยาดฝนแห่งกาม “ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ หนูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ๆๆๆ” ชีวิตพ่อคนอายุเกือบครึ่งร้อยที่ยึดอาชีพชาวไร่อย่างผมไม่มีอะไรหวือหวาเป็น พิเศษแบบคนกรุงเขาหรอก ถึงอย่างนั้นชีวิตมันก็มีความสุขกับสีเขียวของธรรมชาติท่องทุ่งไร่นา ยามเย็นก็มานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยงาม ไม่เคยคิดขวนขวายเข้าไปลำบากลำบนเหมือนอีกหลายๆคนที่ฝากความหวังสู้ชีวิตกัน ในกรุงเทพฯ อายุก็เกือบห้าสิบขอใช้ชีวิตสบายๆอยู่พืชไร่ตลอดไปดีกว่าใน หมู่บ้านที่ไอ้ตัวผมอยู่ เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยู่กันหรอก เข้าตัวเมืองไปหางานทำบ้าง ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยกันบ้าง ทำให้ในหมู่บ้านมันดูเงียบๆเหงาๆ ผมกับเมียก็คิดถึงอนาคตที่ดีของลูก ส่งลูกสาวไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ กับเขาเหมือนกัน หวังว่าจบมามันจะมีงานทำดีๆ อย่างที่มันฝันอยากจะเป็น ลูกสาวผมชื่อเจี๊ยบ มันก็เรียนได้ดีและทุกๆปีก็กลับมาเยี่ยมบ้าน มันเคยพาแฟนมาด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหนุ่มสาวสมัยนี้มีแฟนกันตอนเรียนก็กลายเป็นเรื่อง ธรรมดาไปซะแล้ว แต่ตอนหลังเห็นว่าเลิกรากันไป แหมรักง่ายหน่ายเร็วกันเหลือเกินหนุ่มสาวสมัยนี้พอลูกสาวจบ มหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังกับพ่อเลี้ยงของฉัน พูดตามตรงว่าแรกๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไรกับเขาหรอก แต่ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ มันมีบางอย่างที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มให้ความสนใจกับเขาขึ้นมา ในวันที่เขานั้นผ้าขนหนูหลุด เขาคงไม่สังเกตหรอก ว่าตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนพอดี ร่างกายกำยำ กล้ามท้องแน่นเป็นลูก รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาแน่นๆ นั้น ฉันเริ่มสนใจเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่ฐานะพ่อเลี้ยง อะไรสักอย่างทำให้ฉันปรารถนาที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ…ไม่สิ สาเหตุมันก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกแล้ว – ฉันพยายามที่จะเข้าหาเขามากขึ้น และเขาเองก็ดูดีใจที่ฉันกำลังให้ความยอมรับเขา แต่ลึกๆ ก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าเขาสามารถเดาแววตาของฉันออกอยู่แล้ว ว่ามันมีอะไรในกอไผ่ จนกระทั่งสองวันก่อน วันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นแนบแน่นมากขึ้น…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก…