โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b984 654e1b6b9c1bd

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง

เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง

แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง

ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน ที่ในวันนี้ เขามาร่วมฉลองวันเกิดกับฉันพร้อมกับเพื่อนฉัน ที่เรานั้นอยู่หอเดียวกัน ทั้งสองคนตั้งใจมาทำให้ฉันแปลกใจ ที่จำวันเกิดของฉันได้ แต่สุดท้าย ฉันก็แปลกใจมากกว่า ที่ทั้งสองคนนั้นต่างกินเหล้าประหนึ่งเหมือนน้ำเปล่า แล้วก็เมาจนภาพตัด ตั้งแต่ยังไม่เที่ยงคืนด้วยซ้ำ

เพื่อนของฉันยังมีสติมากพอ เพราะว่าเธอนั้นยังเอาตัวเองขึ้นไปนอนบนเตียงได้ แต่ว่าพี่เข้มนี่สิ…ไม่เหลือสติใดๆ เลย เขานอนแหกแข้งแหกขาอยู่ที่กลางห้อง ฉันค่อยๆ จัดการเก็บขวดต่างๆ ที่อาจจะแตกใส่ถุงได้ จนกระทั่งตอนที่ได้หันไปเห็นว่าพี่เข้มนอนควยแข็งอยู่ คำถามต่อไปคือ ทำไม…โอกาสมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

วูบหนึ่ง มีคำตอบออกมาว่าไม่ควรทำ ฉันควรจะเก็บซิงเอาไว้ให้คนที่ฉันรักเย็ด…แล้วฉันไม่ได้แอบรักพี่เข้มตรงไหนกันล่ะ ?

ฉันรักเขา มานานแล้ว และนั่นทำให้ฉันใช้เวลาอยู่แค่ไม่กี่วินาที ตรงไปรูดซิปของเขาออกมาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมาทันที ความเงี่ยนของฉันทำให้ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะรอให้เขานั้นรู้ตัว เริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนมันเยิ้มหัวควยถอกบานทะโร่ออกมาแล้ว

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเสียวไหม

แต่ฉันเงี่ยน…ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้สัมผัสอย่างชัดเจนเลยว่าเขาเสียว แม้ว่าจะหลับอยู่ ควยกระดกงัดปากของฉันในบางจังหวะ เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคืนนี้ฉันจะได้เห็นควยของพี่เข้ม ได้จับควยของพี่เข้ม ได้อมควยของพี่เข้ม…

ความคิดทะเยอทะยานของฉันไม่อาจจะหยุดลงได้แล้วในเวลานี้ มุกๆ อย่างมันอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะลืมเลือนไปเลยในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ตัดสิ้นใจในระหว่างที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน ว่าจะไปต่อไป หรือว่าจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้แค่เท่านี้…

ถ้าหยุด จะเสียดายหรือเปล่า…คือตอบคือใช่ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างไว้ได้อีกแล้ว ฉันปล่อยควยของเขาออกจากปาก ถอดกางเกงออกจนหมดจด เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่ที่อูมอวบอิ่ม และไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ…ว่าเขากำลังจะได้เปิดซิงให้ฉันในค่ำคืนนี้

น้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นรูหีทำให้ตัวช่วยใดๆ ไม่จำเป็น ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดีองศา แม้ว่าลำควยใหญ่นี้จะแน่นรูไปหมด แต่ยิ่งรูหีของฉันตอดควยของเขามากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็เพิ่มมากขึ้น ทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควยของเขา วินาทีนี้ในใจรู้สึกลิงโลด เพราะว่าในที่สุด ฉันก็เสียซิงแล้ว แม้ว่าคนเปิดซิงเขาจะไม่ได้รู้อะไรด้วยกันกับฉันเลยก็ตามที

ฉันค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างไปอย่างแช่มช้า เพราะว่าควยใหญ่ของเขามันทำให้ร่างกายของฉันขยับได้ลำบาก แต่ตราบใดที่เขานั้นยังคงหลับใหล ทุกๆ อย่างก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว สองมือวางลงที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำตัวเองขย่มควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ให้รู้สึกเหมือนว่าเป็นเขาเองที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ลำควยของเขากระดกไม่เป็นจังหวะ แต่ยิ่งกระดกถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อฉันเองยิ่งขย่มควยของเจาต่อไปอย่างเต็มที่ เสียงร้องไม่สามารถเอื้อนเอ่ยออกมาได้ในเวลานี้เก็บอาการทุกๆ อย่างต่อไปจนกระทั่งในจังหวะที่ฉันไม่ทันตั้งตัว น้ำควยของเขานั้นก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาแตกในคารูหีของฉันเสียแล้ว

ทั้งเสียวซ่าน และทั้งเสียดาย ที่ฉันเองยังรู้สึกว่ามันได้มากกว่านี้

แต่การลักหลับก็ยังนี้แหละ เราไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะแตกเมื่อไหร่ จบลงเมื่อไหร่

ซึ่งแม้ว่าจะไม่พอใจ แต่แค่นี้มันก็มากพอแล้ว เปิดวิงทั้งที ก็เย็ดสดแตกในไปเลยสิ ให้มันคุ้มค่ากับการเป็นครั้งแรกหน่อย…และแน่นอนว่าเพราะมันคือครั้งแรก นี่จึงเป็นประสบการณ์ที่ฉันเองจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *