โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ?

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b888e0b8b2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2 64fbec4b0f90b

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ?

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ

ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ?

เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว เพราะว่าพ่อแม่นั้นออกไปทำงาน ตอนนั้นมีรุ่นพี่คนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้านเขากลับมาพอดี เราสนิทกันมากก่อนหน้านี้ ตั้งแต่สมัยฉันเด็กๆ พอเขาไปเรียนต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ฉันก็ไม่ค่อยได้เจอเขา เขากลับบ้านมาเดือนละครั้งสองครั้งเอง แต่ครั้งนี้เขากลับมาหลังจากที่ไปได้เกือบเทอมหนึ่งเลยทีเดียว

เราทักทายกันตามปกติ ก่อนที่เขาจะมองฉันหัวจรดเท้าแล้วบอกกับฉันว่าน่ารักขึ้นนะ ก่อนที่จะชวนฉันไปกินข้าวด้วยกัน ฉันไปนั่งคุยกับเขาสักพักระหว่างที่กินข้าวด้วยกัน ก่อนที่เขาจะเปิดหนังดู ซึ่งตอนนั้นมีฉากเข้าพระเข้านางพอดี ฉันเองที่นั่งมองดูก็รู้สึกว่าบรรยากาศมันไม่ควรเกิดขึ้น ยังไม่ทันที่ฉันจะชวนให้เขาเปลี่ยนช่อง มือของเขาก็คว้าฉันเข้าไปแล้วบีบกรามของฉันก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบแล้ว

ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรด และเป็นจูบที่ทำให้ฉันรู้สึกเคลิ้มไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าก่อนหน้านี้นั้น มันมีฉากจูบกันในหนัง ซึ่งฉันเห็นว่านางเอกนั้นเคลิ้มไม่น้อย จนฉันถูกเขาบดจูบเข้ามาเลยรู้ว่ามันชวนเคลิ้มและชวนเงี่ยนไม่น้อยเลย ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก แต่ไม่ใช่ความกลัว มันเป็นความประหม่าและความต้องการอย่างที่ฉันเองก็ยังไม่สามารถอธิบายอะไรได้เลยก็ว่าได้ มันคือความรู้สึกแปลกใหม่ ตอนที่ฉันกำลังหลับตา ลิ้นของเขาก็สอดเข้ามาพร้อมกับมือที่สอดเข้ามาตามชายเสื้อแล้วล้วงจับนมของฉัน ทันทีที่เขาบีบนมฉันแล้วเขี่ยสะกิดที่หัวนม เสียงครางของฉันก็ดังออกมาทันที

เขาปละออกไปแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาแบบตรงไปตรงมา

“พี่อยากได้เรา…พี่ขอเย็ดเราได้มั้ย ?”

ฉันพยักหน้าทันที แม้ว่าในใจมันจะต่อต้าน แต่ร่างกายของฉันตอบสนองไปแล้ว มันเป็นการข่มขืนหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่าฉันเองก็ประหม่า พยายามที่จะขัดขืนเขาอยู่เหมือนกัน แต่ตอนที่มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันพร้อมกับพูดออกมาฉันก็หยุดทันที มันไม่ได้ทรมาน…มันรู้สึกดี

ตอนนั้นเขาเริ่มค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาเบาๆ ฉันเสียวหีจนครางออกมาเลยทีเดียว และด้วยความรีบร้อน เขาก็ถอดกางเกงของฉันออก แล้วยกขาของฉันขึ้นวางแยกที่บนโซฟา มือค่อยๆ วาดไปตามร่องหีสวยตรงหน้า น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่แหงนมองขึ้นมานั้นทำให้ฉันหลงใหล จนสุดท้าย เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน จนฉันไม่อาจที่จะชัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

เขาเลียหีให้ฉันอยู่หลายนาทีก่อนที่เขาจะถอดกางเกงออกมาทำให้ฉันตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของเขา ที่ค่อยๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ แล้วดันเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันเพิ่งเข้าใจถึงความเจ็บปวดของการโดนเย็ด มันทรมานมากๆ ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา แต่แม้ว่าจะเจ็บแค่ไหน ฉันกลับทนไหว เพราะความเสียวมันเข้ามาแทนที่จนหมดจด

เขาค่อยๆ ขยับควยเย็ดหีของฉันอย่างแผ่วเบา ตอนที่ก้มหน้าลงมามอง ใบหน้าขาวงใส หล่อเกินบรรยายค่อยๆ หรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองทำได้เพียงมอหน้าเขาด้วยความขวยเขิน แล้วส่งเสียงครางออกมา

มันคือความสุข…มันคือความปรารถนาที่ฉันหาคำตอบมาตลอด เวลาที่ฉันร้อนรุ่มอยู่คนเดียว

ตอนนี้รู้แล้วว่ามีแค่ควยเท่านั้นที่ช่วยฉันได้ เสียงครางและเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดังขึ้นมาตลอดเวลาที่ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงที่อัดกระหน่ำเข้ามา พร้อมๆ กับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้น เขาเลยบอกว่าพี่มีของดีจะให้กิน…แต่ต้องดูดแรงๆ นะ

ฉันพยักหน้ารับทันทีก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปแล้วเอามายัดปากของฉันแทน

ฉันอมควยของเขาแล้วดูดตามที่เขาบอกก่อนที่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ แล้วคำรามลั่นเมื่อน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันจนฉ่ำเยิ้มไปหมด ฉันไม่รีรอ ดูดกินน้ำควยที่แสนวิเศษนั้นจนหมดหยดสุดท้าย จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงคาปากฉันเลยก็ว่าได้ แล้วตอนที่เขาดึงควยออกไป เขาก็ก้มลงมาจูบฉันอีกครั้งหนึ่งด้วยแววตาที่มีเสน่ห์เหลือเกิน

แม้ว่ามันจะเรียกว่าโดนข่มขืน แต่ฉันว่าฉันก็เต็มใจ

และเพราะแบบนั้น ทำให้จากนั้นเขาก็กลับจากหอมาอยู่บ้านทุกๆ สุดสัปดาห์…เพราะเรามีนัด(เย็ด)กัน

แม้ว่าปัจจุบันเราอาจจะไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว แต่ก็ต้องขอบคุณเขาที่เปิดซิงฉัน ให้ฉันได้รู้ว่าความสวยงามของความเงี่ยนมันดีแค่ไหน ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว ท้าเสียวกับเพื่อนในคืนวันเกิด  ผมเลือกชุดใส่ไม่ได้สักที จนตอนนี้ผมเริ่มที่จะเบื่อแล้วสิครับ ร้อนก็ร้อน เปิดแอร์ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แบบนี้ ผมคงต้องแก้ผ้าให้เหลือแค่boxer ตัวเดียวแล้วล่ะครับ “โห นี่ ดุ้นมึงใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?” ผมก้มลงมองดุ้นน้อยของตัวเองที่นูนขึ้นมา โดยมีผ้าสีเทาคลุมเอาไว้ และมันก็ดูตึงๆ เพราะขนาดที่ใหญ่จากดุ้นของผม “แน่นอน เพราะกูบริหารทุกคืนไง” “ชักว่าวอะนะ หึ ทำไมไม่ทำกับคนไปเลยวะ ?” “งั้นให้กูทำกับมึงได้มั้ยล่ะ ถ้ามึงไม่เสียว กูจ่ายค่าหอให้” “มึงจะเอากับเพื่อนตัวเองเหรอ แต่ได้ พูดแล้วอย่าคืนคำนะโว้ย บอกไว้ก่อนเลย…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…