โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b889e0b8b5e0b894e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 64fbf6d58d4fa

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว

หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้

ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม

มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น

เธอค่อนๆ คลานเข้าไป แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของเขาที่อ้ากว้างรอเธออยู่แล้ว ปลายควยที่มีหัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาแล้ว ลำควยดำเข้ม หัวควยสีคล้ำเล็กน้อย ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ที่เย้ายวนเธอเหลือเกิน เอื้อมมือไปกำควยของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มชักว่าวให้เขา

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับเธอที่ครุ่นคิดอยู่ในใจว่าจะเอาเข้าปากได้ไหม ขนาดนี้

ถ้าอมควยยังลำบาก ตอนที่เย็ดหีจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่ความคิดมันก็เท่านั้น เพราะกว่าที่เธอจะคิดเสร็จ ปากของเธอก็อ้าอมควยให้เขาไปเรียบร้อยแล้ว ควยใหญ่มากเสียจนเธอแทบจะอมลงมาได้เพียงครึ่งลำเท่านั้น แต่ไม่ว่าอย่างไรมันก็มากพอแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องถี่รัว ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางเสียวออกมาแล้วดันตัวขึ้นมาเหนือพื้น ก่อนที่จะเอื้อมมือมากดหัวของเธอเพื่อกระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด…ดูดควยเก่งจังเลยครับ ไม่มีใครดูดควยผมได้เท่านี้เลย อืมมมม”

“อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกก….ซี้ดดดดดดดด”

เธอหลับตาแน่น แข็งใจดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงแนบพื้นเตียงอีกครั้ง แล้วค่อยๆ พลิกกายขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ แยกขาเธอออกช้าๆ แล้วยิ้มกริ่ม เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มฉ่ำออกมาเพราะแค่เธอจินตนาการว่าจะโดนควยใหญ่ขนาดนั้น เธอก็เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

“หีใหญ่โคตรน่าเลียเลยครับ” เขาเอ่ยขึ้นมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ลิ้นของเขาช่างพลิ้วไหวเสียจนหญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมา สองมือจับผ้าปูเตียงเสียจนยับย่นไปหมด ก่อนที่ในจังหวะที่เธอเองยังไม่ทันจะตั้งตัว ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอ

ในเวลานี้ เธอรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรก มันเป็นการเปิดประสบการณ์ที่โดนควยฉีดเย็ดหี ซึ่งเธอเองไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันแน่น มันคับ มันเสียว มันเจ็บ มันจุก หลายความรู้สึกสาดปะทะเข้ามาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นน้ำตารื้นไหล ส่วนอีกฝ่ายก็เอาแต่ส่งเสียงครางออกมา เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น

ทั้งๆ ที่ความจริงเขาควยใหญ่เกินไปเสียมากกว่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ายยย….อ๊ายยยย…เสียว เสียว อื๊ออออ….แน่น นะ แน่นเกินไป อ๊า…” เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความรู้สึกหลายหลาย แต่ในขณะเดียวกัน ความเสียวหีก็เกิดขึ้นมาจนเธอนั้นแทบจะตั้งตัวรับไม่ทันเช่นกัน มันเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นแทบจะหลอมละลายอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ร้องออกมา ร้องออกมาดังๆ เลย แบบนี้แหละผมชอบ ซี้ดดดดด…ยิ่งร้องดัง ผมก็ยิ่งเย็ดแรง”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยย….เสียว เสียว…ยะ เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อื๊อออออ”

แล้วในตอนนั้น โลกทั้งโลกของเธอก็เหมือนโดนย้อมสี มันเป็นสีขาวโพลนไปหมด เมื่อหนุ่มควยฉีกนั้นอัดร่างกายและเรี่ยวแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะไม่สามารถยังคับร่างกายของเธอเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ มันเป็นความเสียวซ่านที่เธอนั้นแทบจะไม่สามารควบคุมอะไรได้เลยจริงๆ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

“เชี่ยยยย…แตก แตกแล้ว สัตว์เอ๊ยยย เสียววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย”

ในจังหวะสุดท้าย ที่เขาแตกใน ร่างกายของเธอเหมือนได้รับการปลดปล่อยจากอะไรมากมาย แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป ตัวเธอเองเหมือนรู้สึกว่ามีอะไรขาดหายออกไป

ซึ่งนั่นคงจะเป็นควยของเขานั่นเอง

แล้วหลังจากนี้ เธอก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าตัวเธออยู่ยาก เพราะว่าโดนของใหญ่เข้าไปแล้ว ต่อๆ ไปถ้าไม่ใหญ่เท่านี้เธอคงไม่ชอบแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…