โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b88ae0b8b4e0b88de0b984e0b89be0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988 65a1512750e62

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน

เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ

เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ

วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว ที่ตอนนั้นยังแค่ประถมอยู่เลย แต่ว่าตอนนี้สวยขึ้นเป็นเด็กม.ปลายแล้วเสียด้วย แม้ว่าหน้าตาอาจจะยังไม่ได้สวยเท่าพี่ แต่น่าเย็ดกว่า นมใหญ่กว่า และรูปร่างก็ยังดูแน่นหนึบดีเหมือนกัน มันทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอนี่แหละคือเป้าหมายของผม เพราะว่าผมจะมอบของขวัญในงานแต่งงานให้เธออย่างสาสมเลยทีเดียว

ผมช่วยงานในคืนก่อนวันแต่ง พยายามที่จะพูดดีกับผู้ชายที่เป็นคนแทงข้างหลังผม ยิ้มแย้มแจ่มใส เหมือนที่ผ่านงานทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว แต่มันไม่ใช่เลยจริงๆ ล่วงเลยมาถึงวันแต่งงาน ผมเองก็ไปช่วยงานทุกๆ อย่างจนกระทั่งช่วงเที่ยง น้องสาวของเธอเดินมาบอกว่าให้ช่วยพาเธอไปซื้อน้ำแข็งหน่อย ผมก็เลยบอกว่าให้เธอไปด้วยเพราะว่าผมไม่รู้ทาง ก่อนที่ระหว่างทางผมจะขับรถออกนอกเส้นทาง แล้วตรงเข้าไปในทางสายเปลี่ยวทันที

“พี่…พี่มาผิดทางแล้วนะ ถอยเลย ไม่งั้นหนูจะโทรให้พี่หนูมารับแล้วนะ”

เมื่อเธอรู้ว่าเรื่องราวมันอาจจะจบไม่สวยเท่าไหร่ ก็เอาเรื่องของการโทรแจ้งมาอ้าง ผมกระชากเบรก ก่อนที่เธอจะเสียหลัก ผมเลื่อนหน้าต่างลงเล็กน้อยแล้วกระชากมือถือของเธอโยนออกไป แล้วขับรถตรงเข้าไปในป่าทันที ผมลงจากรถ แล้วเดินอ้อมไปกระชากเธอลงมา ตอนนั้นเธอพยายามที่จะขัดขืน แต่เด็กสาวม.ปลายตัวเล็กๆ จะเอาเรี่ยวแรงไหนกันมาสู้ผมละครับ ?

ผมกระชากตัวของเธอลงมาทันที แล้วพาเธอเข้าไปในป่า มัดมือของเธอเอาไว้แล้วผูกมันไว้กับโคนต้นไม้ โดยไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะได้ยินอะไร เพราว่าตรงนี้มันลึกมากพอและไม่ใช่สวนป่าที่ใครๆ จะเข้ามาหาของป่ากันด้วย ผมถอดกางเกงของเธอลงทันที ชุดที่เธอสวมตอนนี้เปื้อนฝุ่นไปหมดแล้ว ผมจับขาของเธอถ่างออกมา

พระเจ้า…โชคดีฉิบหาย

หีชมพูบานฉ่ำเลย

ผมยิ้มอย่างดีใจ ในหัวสมองไม่มีเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาเลย สอดมือเข้าไปใต้ชายเสื้อแล้วบีบนวดนมใหญ่ของเธออย่างสาสมแก่ใจ อยากที่จะเอาควยยัดปากให้สักที แต่กลัวว่าเวลานี้แทนที่เธอจะอมควยเธออาจจะกัดควยผมแทนก็ได้ใครจะรู้ อยากจะเลียหี แต่มันก็คงไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก ถึงแม้ว่าเธอจะหีใหญ่น่าเลียก็ตามที

ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว จับแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ เธอพยายามดีดดิ้น ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำร้ายเธอเพราะว่าถ้าเธอเจ็บหรือว่าหมดสติไปมันก็อาจจะไม่ได้รับความสุขสมอะไรอย่างที่ผมต้องการ เลยจัดการแยกขาของเธอออกมาแล้วจับดุ้นควยใหญ่ยาวที่พี่สาวของเธอเคยชอบมันออกมาก่อนที่จะสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ไม่รู้ว่าเธอพยายามขัดขืนหรือว่าอะไร เพราะว่าตอนที่ควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอนั้นมันเสียวควยมากๆ รูหีของเธอโคตรจะตอดควยผมเลยจริงๆ ผมจับขาของเธอแยกออก สุดท้ายเธอเองก็ไม่สามารถที่จะสู้แรงของผมได้แล้ว ผมเลยไม่รอช้ากระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป จะว่าแค้นก็แค้น

แต่เย็ดๆ ไปก็เสียวดีเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งได้มองร่างกายของเธอที่ขาวสะอาดน่าเย็ดขนาดนี้ ความแค้นเลยหายไปชั่วขณะ เหลือเพียงความเงี่ยนที่มันเข้ามาเติมเต็มอย่างถึงที่สุดนั่นเอง ผมหลับตาไม่สนใจว่าเธอจะทำสีหน้าอย่างไร หรือว่าก่นด่าผมมากแค่ไหน กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนความเสียวซ่านมันมารอผมอยู่ที่ปลายทาง

ยิ่งใกล้แตกผมยิ่งกระหน่ำแรงเข้าไปมากขึ้นจนเธอกระตุกตัวโยน เสียงครางจากผมเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายน้ำควยของผมก็แตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอ แล้วดันย้ำเข้าไปอย่างนั้นจนกระทั่งความรู้สึกทุกๆ อย่างมันเบาบางลงไป รวมถึงความแค้นอีกด้วย

อยากให้เธอรู้ว่าความรู้สึกของการโดนนอกใจมันเป็นยังไง ผมเลยไม่รีรอ ลุกขึ้นมาสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกมา ทิ้งเธอเอาไว้อย่างนั้น แล้วขับรถกลับบ้านไปอย่างสบายใจ ผมบล็อกการติดต่อสื่อสารจากเธอทุกช่องทาง และนี่คือความเจ็บปวดที่เธอควรจะได้รับ

ส่วนน้องสาวของเธอก็คงได้รับประสบการณ์เสียวที่ดี เพราะว่าได้เย็ดกับผัวเก่าพี่ตัวเอง

แม้ว่าอาจจะไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Facebook ผมยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี 5 แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆ กัน ส่วนมากก็ Online ทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วนมากก็ไม่พ้นเรื่อง Sex เรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่ผมไม่อาจลืมได้ ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทาง Facebook พี่เค้าชื่อ ”เปิ้ล” ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…