โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย”

e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c 64fc953322f34

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย”

น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี
กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น จนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด กี้รอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดกี้ก็สมหวัง

วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นกี้เดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย ท่านก็ถามว่ากลับบ้านยังไง บ้านอยู่ที่ไหน กี้เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่คนเดียว และก็เป็นทางผ่านที่อาจารย์จะกลับบ้าน อาจารย์เลยให้กี้นั่งรถไปด้วย กี้ใจสั่นไปหมด มันมืดแล้ว สามทุ่มแล้ว อาจารย์ถามกี้ว่ากินข้าวหรือยัง กี้ก็ตอบว่ายัง เราเลยแวะที่ร้านอาหารเล็ก ๆแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งเบียร์ดื่มด้วย กี้ก็ดื่มเป็นเพื่อนอาจารย์ พอกินอาหารเสร็จท่านก็พากี้มาส่ง กี้มีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะดื่มเบียร์เข้าไปด้วย กี้เลยเชิญอาจารย์มาดื่มกาแฟบนห้องพัก

แอร์เย็น ๆ บรรยากาศเป็นใจ กี้ขอไปอาบน้ำ พออาบเสร็จแล้วกี้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา กี้แกล้งสะดุดเท้าถลาเข้าหาอาจารย์ที่นั่งอยู่บนโซฟา กี้ทรุดตัวบนตักอาจารย์พร้อม ๆ กับผ้าเช็ดตัวหลุด อาจารย์มองตาค้างเพราะนมของกี้แทบจะซบกับจมูกอาจารย์ นมของกี้นั้นขนาด 34 นิ้ว หัวนมงอนแถมสีชมพู กี้ไม่ลุกขึ้น ทอดสายตามองอาจารย์ อาจารย์จับตัวกี้จะให้ยืนขึ้นแต่ฝ่ามือของกี้ยันไปที่เป้ากางเกงของอาจารย์ กี้รู้ทันทีว่าควยอาจารย์แข็งปั๋ง อาจารย์กอดกี้ พร้อม ๆกับที่กี้ก็เผยอริมฝีปากเข้าหาอาจารย์ กี้ทำตาปรอย อาจารย์คงจะมีอารมณ์แล้ว อาจารย์ประกบริมฝีปากเข้ากับของกี้ ลิ้นเราทั้งสองพันกันและดูดกันอย่างดูดดื่ม ผ้าเช็ดตัวหลุดไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ อาจารย์เอามือประคองเต้านมของกี้และเอาลิ้นดุนหัวนมจนหัวนมกี้แข้งกี้สั่นระริก

อาจารย์ถอดเสื้อถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เราสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน อาจารย์กดตัวกี้ลงและใช้ลิ้นเลียและรัวที่ปลายเม็ดแตดและร่องรูหี กี้แอ่นตัวด้วยความเสีย อาจารย์ขา….กี้เสียวรูหีเหลือเกิน กี้คว้าดุ้นควยแข็งของอาจารย์และเริ่มถอกควยอาจารย์ อาจารย์แอ่นควยพร้อมกับบอกว่า “กี้จ๋า…ขออาจารย์เย็ดกี้นะ” คำว่าเย็ดจากปากของอาจารย์ กี้นี้อารมณ์ผล่านเลย บอกว่า “กี้อยากจะเย็ดกับอาจารย์มานานแล้วคะ อาจารย์เย็ดกี้ได้เลย กี้ยอมให้อาจารย์เย็ด จะเย็ดท่าไหน เย็ดกี่ที กี้ยอม” อาจารย์จับควยแข็งจ่อที่ปากรูหีกี้ทันทีและเริ่มกระเด้าควยอย่างช้า ๆ

กี้ไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อน แค่เงี่ยงหัวควยเข้ามาในรูหี กี้ก็ร้อง ” อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย ”ถูดเย็ด เบา ๆ นะคะ กี้เจ็บ” อาจารย์ยั้งตัวให้เงี่ยงหัวควยคาปากรูหี เราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม มือของอาจารย์เคล้าคลึงเต้านมของกี้ กี้ เสียวทั้งรูหี เสียวทั้งหัวนม น้ำหีกี้เยิ้มมากขึ้น พออาจารย์ขยับควยกระเด้า กี้ก็แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำเงี่ยนจากรูหีกี้ช่วยหล่อลื่นจนกี้รู้สึกว่าท่อนควยของอาจารย์เริ่มล้ำเข้ารูหี ลำควยขนาดหกนิ้วครึ้ง ของอาจารย์ครูดไปกับรูหี กี้เสียวรูหีสุด ๆ “อาจารย์ขาาาา……กี้ไม่เจ็บรูหีแล้ว กระเด้าควยให้เร็วขึ้น กี้เสียวรูหีมาก ๆ เลย….อูยยย…ซี๊ดดด….กี้เสียวรูหี…ซี๊ดดด…ผัวขา” กี้เผลอเรียกอาจารย์เป็นผัวเลย อาจารย์กระเด้าควยเร็วขึ้นและแรงขึ้น “ซี๊ดดด…กี้จ๋า…เมียจ๋า…หีเมียดูดควยผัว หีเมียคับควยน่าเย็ดมากเลย” อาจารย์กระเด้าควยจนมันจมมิดรูหีของกี้ ควยของอาจารย์อัดแน่นกับรูหีของกี้ หนอกควยหนอกหีบดกันแนบแน่นเป็นเนื้อเดียว กี้เสียวรูหีสุด ๆ แอ่นหีรับด้วยความมันส์ อาจารย์ชักควยออกจนเกือบจะหลุดปากรูหี กี้นึกว่าอาจารย์จะถอนควยออกก็แอ่นหีขึ้น ที่ไหนได้ อาจารย์ทิ่มควยพรวดเข้ารูหีทีเดียวท่อนควยจมมิดรูหีของกี้เลย “ว้าย…ผัวขาาา.. ปากรูหีก็เสียว ควยทิ่มมิดรูหีแบบนี้ทั้งเสียวทั้งมันส์เลย ผัวขา…..เย็ดเร็ว ๆ เย็ดแรง ๆ กี้อยากโดนอาจารย์เย็ดมานานแล้ว เย็ดกี้ ให้สะใจรูหีทีเถอะ” อาจารย์กระเด้าควยเย็ดเร็วและแรงมาก ควยทิ่มเข้าถอดออกอย่างรวดเร็ว
อาจารย์เย็ดเก่งมาก ควยแข็ง ๆ ทำให้น้ำหีกี้ทะลักท่วมท้น ไหลมาตามง่ามตูด “วี๊ดดด….ผัวขาาา…….เย็ดเก่งจังเลย มาเย็ดเมียบ่อย ๆ นะคะ เมียชอบควยผัวมาก” อาจารย์เร่งซอยควยเร็วขึ้น หัวเหน่าเรากระทบกัน ควยก็ทิ่มเข้ารูหีเสียงดัง ผับ…ผับ… กี้แอ่นหีรับควยจนตูดลอยไม่ติดที่โซฟา อาจารย์ดึงควยออกจากรูหีเสียงดัง ผล๊อก…กี้มองตามด้วยความเสียดาย แต่ที่ไหนได้ อาจารย์อุ้มกี้มานั่งบนเก้าอี้กลมหน้าบาร์เล็ก ๆ จับขาของกี้ถ่างออก บอกกับกี้ว่า “เมียจับหัวควยผัวจ่อปากรูหีไว้ ผัวจะยืนเย็ดหีให้ กี้คว้าหัวควยจ่อปากรูหีทันที อาจารย์จับขากี้ขึ้นพาดหัวไหล่ คิดดูก็แล้วกันเย็ดท่านี้รูหีกี้บีบเข้าหากันแต่มีควยทิ่มเข้าไปสุดๆ กระเด้าควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว กี้หวีดร้อง ด้วยความเสียวรูหี “โอยยย….ซี๊ดดดด….ผัวขา…… ทำไมเย็ดเก่งเหลือเกิน เย็ดท่านี้ควยเข้าลึกชนปากมดลูกเลย กี้เอามือจับขอบเก้าอี้กลมไว้แน่น อาจารย์ก็ทิ่มควยเข้ารูหีแบบไม่ยั้ง “เมียจ๋า…เสียวรูหีมากมั๊ยยย………. ผัวเอาควยเย็ดรูหีท่านี้” นมของนกี้กระเพื่อม หัวนมสีชมพูสั่นระริก

“ผัวขา….เย็ดหีเมียได้มันส์จริง ๆ น้ำหีเมียจะแตกแล้ว เย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ว้ายยยย….เย็ด….เย็ด…เย็ดเร็ว ๆ “ กี้ทนต่อไปอีกไม่ได้ตะปบมือกอดอาจารย์ไว้แน่น กี้ถึงจุดสุดยอดแล้ว ขณะเดียวกับที่น้ำควยของอาจารย์ก็พุ่งปรี๊ดออกเข้ากระทบมดลูก มันแรงและอุ่นมาก กี้เอาขารัดเอวอาจารย์ไว้แน่น ควยอาจารย์เต้นกระตุกตุ๊บ ๆ หีของกี้ก็ขมิบรัดควยไว้แน่น อาจารย์ก้มลงจูบปากนี้มือก็ขยำเต้านมทั้งสองอย่างเมามันส์ พักใหญ่ ๆ อาจารย์ก็เอามือช้อนก้นนกี้อุ้มกี้เดินมาที่โซฟา ควยยังปักคารูหี

อาจารย์วางกี้ลงนอนพร้อมกับชักควยออกจากรูหีเสียงดังผล๊อก กี้ถ่างขาอ้าหีนอนแบบหมดแรง น้ำหีน้ำควยไหลรินขาวเป็นทางออกจากปากรูหีที่ตอนนี้กลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนของเราทั้งสองไหลออกมากปากรูหี ไหลมาตามร่องตูด อาจารย์มองดูแล้วก็ยิ้ม ก้มลงถามที่รูหูว่า “ เป็นไง มันส์รูหีมากไหม อาจารย์เอาควยเย็ดให้แล้วหายเงี่ยนรูหีหรือยัง” กี้ยิ้มอาย ๆ “อาจารย์ขา…อาจารย์เย็ดเก่งเป็นบ้าเลย กี้น้ำหีแตกไม่รู้กี่ครั้ง ควยอาจารย์แข็งดีจัง กี้ยังไม่หายเงี่ยนหรอก เดี๋ยวพักเหนื่อยแล้ว เย็ดกี้อีกทีนะคะ”แล้วอาจารย์ก็ไม่ทำให้กี้ผิดหวัง

ก่อนกลับอาจารย์จับกี้ยืนถ่างขาหน้ากระจกเอาควยทิ่มเข้าและเริ่มเย็ดกี้อีก กี้มองในกระจกเห็นควยอาจารย์ทิ่มเข้าออกรูหีแล้วก็เขิน ไม่นึกเลยว่าฝันจะเป็นจริง เห็นตัวเองแก้ผ้าแอ่นโคกหีให้อาจารย์เอาควยทิ่มเย็ดแล้วก็เงี่ยนจัดขึ้นแอ่นหีรับการเย็ดอย่างมันส์สุด ๆ ในที่สุดน้ำหีของกี้ก็แตกพร้อมพร้อมกับน้ำควย เราประคองตัวเดินช้า ๆแบบสโลว์ อาจารย์แกล้งกระเด้าควย กี้ทุบแขนของอาจารย์ด้วยความขวยเขิน พร้อมกับซบหน้าลงที่ไหล่ อาจารย์ยิ้มกอดกี้ไว้และเอามือบีบก้นรั้งตัวกี้จนหีแนบสนิทกับดุ้นควยที่คาอยู่ในรูหี……..

 

 

Recommendations

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…