โดนหลานหลอกรุมเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd80ee67019

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง มีอยู่ครั้งนึงที่ดิฉันกลับมาคอนโดฯ ก่อนเวลา ดิฉันสังเกตุเห็นประตูด้านหน้าไม่ได้ล็อกตัวยู คิดว่าไบรท์ คงอยู่ในห้อง คิดในใจตั้งใจจะทำให้หลานเสียขวัญเล่น เลยค่อยๆ แง้มประตูออกเบาๆ ปรากฎว่า ภาพที่ดิฉันเห็นเบื้องหน้า ทั้ง 2 คน เปลือยกาย และกำลังทำอะไรกันอยู่ แฟนของไบรท์ อยู่ในท่าคลาน 4 ขา โดยมีไบรท์ คุกเข่ากระแทกกระทั้นอยู่ด้านหลัง ดิฉันเอามือปิดปากกลัวเสียงอุทานของตัวเองหลุดออกมา ดิฉันค่อยๆ แง้มปิด และเดินลงไปรอชั้นล่าง ระหว่างรอดิฉันยังนึกถึงภาพที่เห็น ทำให้คิดถึงแฟนที่ปกติเราจะมีเซ็กส์กันอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตั้งแต่ไบรท์หลายชายมาอยู่ด้วย แฟนดิฉันมักจะพาดิฉันไปมีเซ็กส์กันที่โรงแรมเสมอ

ดิฉันรอจนกระทั่งเห็นไบรท์ เดินลงมาส่งแฟน ดิฉันถึงเข้าห้องได้ คืนนั้นดิฉันตำหนิและตักเตือนการกระทำของไบรท์ จนไบรท์ โกรธดิฉัน จนเกือบจะสิ้นเทอมของปี 1 ดูไบรท์ ห่างเหินจากแฟน ดิฉันสอบถามเลยรู้ว่าทั้ง 2 คนเลิกคบกันแล้ว หลังๆ มานี้ไบรท์ ทำดีกับดิฉันเสมอ ช่วยดิฉันทำงานบ้านอยู่ตลอด จริงๆ แล้วอายุดิฉันก็ห่างจากไบรท์ไม่กี่ปี ตั้งแต่อยู่ด้วยกันแรกๆ ก็เขินๆ ก็เพราะต้องกินนอนห้องเดียวกัน จนเราทั้งคู่ชินชา สนิทสนมกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไบรท์เคยเห็นเรือนร่างของดิฉันก็บ่อย ก็เพราะกลางคืนเวลานอนดิฉันใส่ชุดกระโปรงนอน ยังไงก็เห็นค่ะ แม้แต่ของไบรท์เอง ดิฉันก็เห็นบ่อย แต่เรา 2 คน ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรกันนะคะ จนกระทั่งไบรท์เรียนอยู่ปี 2 นี่เอง บางอย่างที่ดิฉันรู้สึกได้ ไบรท์เปลี่ยนไป เริ่มซึมๆ บางครั้งกลางคืนระหว่างที่ดิฉันหลับๆ ตื่นๆ บางทีเห็นไบรท์อยู่หน้าจอคอม ดูภาพโป๊ในเน็ต บางทีก็มีหนังโป๊ แอบเปิดดูอยู่คนเดียวใส่หูฟัง พอนานวันเข้า มีอยู่วันนึงดิฉันนอนเล่นไปซักพัก รู้สึกตัวว่ามีมือใครบางคนค่อยๆ เลิกกระโปรงนอนดิฉันขึ้น แล้วค่อยๆ จับดิฉันกางขาออก ดิฉันแกล้งทำเป็นหลับเพราะรู้ว่าเป็นไบรท์แน่ ในใจอยากรู้ว่าไบรท์ จะทำอะไรต่อ ก็เป็นอย่างที่ดิฉันคิด ไบรท์ค่อยๆ เอานิ้วลูบไล้ตรงเนินสามเหลี่ยม ไล่นิ้วลงมาลากถูเบาๆ ตรงร่องรูของดิฉัน

ดิฉันเริ่มเคลิ้มยกสะโพกรับนิ้วของไบรท์ ที่ลูบไล้อยู่นอกกางเกงใน จนดิฉันตั้งสติได้ ลุกขึ้นมองหน้าไบรท์ ดิฉันดุด่า ถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ไบรท์ตกใจมาก รีบลุกขึ้นจากเตียงไปนั่งที่โต๊ะคอม ก้มหน้ารับคำด่าของดิฉัน ดิฉันบอกว่าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ ดิฉันเลยเอาผ้าห่มปิดทั้งตัวนอนต่อ ดิฉันหันข้างไปมองไบรท์อยู่ตลอด คิดไปคิดมา ดิฉันรู้สึกว่าทำเกินกว่าเหตุ ดิฉันหรี่ตาดู ไบรท์ลุกขึ้นจากคอมไปหยิบผ้าเช็ดตัวเปลี่ยนผ้าเตรียมอาบน้ำ ไบรท์เข้าห้องน้ำนานมาก ดิฉันนึกสงสาร ตอนนั้นเองที่ดิฉันตัดสินใจผิดพลาด แทนที่จะคุยกับไบรท์ดีๆ ดิฉันกลับแก้ปัญหาด้วยการช่วยไบรท์ให้สำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ดิฉันลุกขึ้นจากเตียง เปิดไฟหัวเตียงสลัวๆ มายืนที่หน้ากระจก ค่อยๆ ปลดชุดนอนตัวเองออก คงเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋วชิ้นล่าง ปกติใส่ชุดนอน ไม่ได้ใส่เสื้อในค่ะ ดิฉันถอดชิ้นสุดท้ายจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยปล่าว แล้วเดินไปที่ประตูห้องน้ำ เคาะเรียกไบรท์เบาๆ ไบรท์เปิดประตูแง้มโผล่แต่ใบหน้าออกมา เขาเห็นดิฉันแก้ผ้าหมด ดิฉันพูดกับไบรท์ว่า”เดี๋ยวพี่ช่วยไบรท์นะ” ดิฉันผลักประตูออก มองเห็นร่างกายของไบรท์ โดยเฉพาะตรงนั้น มันยาวกว่าแฟนของดิฉันเสียอีก เรา 2 คนอาบน้ำด้วยกัน กอดจูบกัน คืนนั้นไบรท์ร่วมรักกับดิฉันหลายรอบ จนดิฉันเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน ถึงกับไปทำงานไม่ไหว ไบรท์เองก็ไปเรียนไม่ไหว เราอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน ร่างกายเปลือยปล่าวเหมือนเป็นแฟนกันใหม่ๆ พอเวลาท่อนเอ็นของไบรท์แข็งตัว เขาก็จะเอาดิฉันทันที….เรื่องมันไม่ได้จบแค่นี้ค่ะ

หลังจากวันนั้นมาเรา 2 คนมีอะไรกันอยู่ตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง ดิฉันเห็นไบรท์ถือกล้องถ่ายรูปดิจิตอลกลับมาบ้านด้วย เลยถามว่าไปเอามาจากไหน ไบรท์ตอบดิฉันว่าเอารูปลงเครื่องทำรายงาน ดิฉันก็ไม่เอะใจอะไรทั้งสิ้น คืนนั้นดิฉันคงร่วมรักกับไบรท์ตามปกติ แต่คราวนี้ดูไบรท์ มีอารมณ์มากๆ ทุกท่าที่คิดได้ ไบรท์จับดิฉันเย็ดเอาๆ จนดิฉันยอมหมดแรงไปเลยค่ะ ในขณะนั้นไม่รู้ตัวเองจริงๆ ที่ไบรท์ ได้ตั้งกล้องกดถ่ายรูปแบบวีดีโอ หันกล้องมาทางเตียงนอน ดิฉันกว่าจะมารู้ก็วันที่เกิดเหตุ….ไบรท์ ชวนดิฉันไปตั้งแค๊มป์ตอนปิดเทอม ดิฉันเลยถือโอกาสลางาน เลยโกหกแฟนว่าจะพาไบรท์ กลับเชียงใหม่ ช่วงที่ดิฉันไปนั้น ไม่ค่อยมีคนเที่ยวป่ากันหรอกค่ะ เพราะว่าอยู่ในช่วงหน้าฝน พอไปถึงที่นัดหมายตรงท่ารถ ดิฉันตะลึงเล็กน้อย ก็เพราะไบรท์ มีเพื่อนรุ่นพี่ปี 3 ที่ใกล้จะเรียนจบด้วยอีก 4 คน ดิฉันเป็นผู้หญิงคนเดียว แต่ในใจคิดว่าน่าจะปลอดภัย พอเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง เป็นจุดตั้งแค๊มป์ กลางเต๊นนอน มีห้องน้ำรวม เดินออกไปไม่ไกลจากจุดที่ตั้งแค๊มป์ พวกนั้นนั่งกินเหล้ากันตามภาษาเด็กช่างค่ะ พอตกดึกดิฉันเรียกไบรท์ ออกจากวงเหล้าของเพื่อนรุ่นพี่ ให้พาดิฉันไปอาบน้ำ แล้วยืนเฝ้าด้านหน้าไว้ ก็เพราะไม่มีใครมาเที่ยวกันเลย ดิฉันเดินเข้าโซนห้องน้ำผลักประตูออกทีละบาน เป็นห้องอาบน้ำหมด แต่ไม่มีส้วม จนดิฉันมาเจอที่ห้องสุดท้ายเป็นส้วม นอกนั้นส้วมห้องอื่น ประตูล็อกหมด แต่ห้องนี้ไม่มีตัวล็อก

ระหว่างที่ดิฉันปลดผ้าออกจากร่างกาย ทำธุระส่วนตัวก่อนอาบน้ำ ต้องเอามือดันประตูปิดไว้ ไบรท์เดินเข้ามาเคาะหน้าประตูเรียกดิฉัน ถามว่า “พี่ทำอะไรอยู่” ดิฉันตอบกลับไปว่า”จะรู้ไปทำไม ธุระของผู้หญิง ออกไปก่อนนะ เดี๋ยวฉี่ไม่ออก” ไบรท์ไม่ยอมออกกลับดันประตูสวนเข้ามา แรงดิฉันไม่สามารถค้ำยันประตูไว้ได้ ก็เพราะดิฉันอยู่ในท่านั่งยองๆ ตรงส้วม ไบรท์เข้ามายิ้มให้ดิฉัน “พี่ฉี่ไปเถอะ ผมก็ปวดเหมือนกัน” ไบรท์ถอดซิ๊ป และกางเกงออก ควักอาวุธออกมายืนฉี่ลดผนังห้องน้ำ ดิฉันทนไปไหวก็คงต้องปล่อยเหมือนกัน ไบรท์บอกกับดิฉัน เดี๋ยวผมอาบน้ำด้วยนะพี่ ไบรท์เอาผ้าของดิฉันกับของตัวเอง ไปแขวนไว้บนผนังของห้อง เราอาบน้ำด้วยกันในห้องเดียว จนลืมไปว่าด้านนอกมีเพื่อนๆ ของไบรท์นั่งกินเหล้ากันอยู่ 4 คน ตอนแรกก็ส่งเสียงร้องเพลงกับกีตาร์กันดัง แต่ระหว่างที่ดิฉันอาบน้ำกับไบรท์ เรายืนกอดจูบกันนัวเนีย ลืมไปเลยว่าเสียงร้องดพลงที่ดังแบบนั้น ตอนนี้มันเงียบกริบ พวกนั้นผลักประตูออก ดิฉันตกใจ รีบแอบไปก้มหลบหลังไบรท์ พวกนั้นเอากล้องถ่ายรูปขึ้นมา ดิฉันร้องบอกไปว่า”อย่าถ่าย อย่าถ่าย อย่าถ่าย” เสียงตอบกลับ”ผมไม่ถ่ายพี่หรอกครับ” พวกมันเปิดวีดีโอที่ไบรท์แอบถ่ายที่เย็ดกันตอนนั้น ดิฉันถึงมารู้ว่าไบรท์แอบถ่าย “ผมยังเก็บไว้ในคอมด้วยนะพี่ กลัวมันหาย” ถ้าพี่ยอมตามใจพวกผมทุกอย่าง พวกผมก็จะลบมันออก แต่ถ้าไม่ยอม คงรู้นะ

ตอนนั้นดิฉันทั้งกลัว ทั้งโกรธไบรท์มากว่า ทำไมถึงทำแบบนั้น พวกนั้นเข้ามาในห้องน้ำดึงมือดิฉันลากให้เดินตามไปที่แค๊มป์ไฟ ดิฉันนั้นตกใจจนกลัวค่ะ อารมณ์มันส์ไม่มีแล้ว พวกมันรุมจับทั้งบนทั้งล่าง ดิฉันมีแค่ 2 มือป้องกันตัวเองไม่ได้เลย คนนึงจับดิฉันพลิกตัวหงายนอนลงกับพื้น จับล็อกแขนดิฉันไว้ พยายามกางขาดิฉันออกกว้าง จนพวกมันรู้สึกเหนื่อย พวกมันเลย ยกขาดิฉันขึ้น พอพวกมันยกขาดิฉันขึ้น ก้นดิฉันก็แอ่น ตอนนี้อีกคนมาช่วยกางขาของดิฉันออก ดิฉันร้องขออย่าทำแบบนี้เลย พวกมันย้ำอีกว่าพี่อย่าส่งเสียงนะ ไม่งั้นผมจะแฉ วีดีโอให้หมด ถึงส่งเสียงยังไงดิฉันก็คงไม่รอด เพราะอยู่กลางป่ากลางเขา อีกคนก็เอามือปิดปากดิฉันไว้ พอมันกางขาดิฉันได้สำเร็จ มันสั่งให้ไบรท์ เข้ามาใช้ลิ้นเลียร่องรูดิฉัน ไบรท์ทำตามโดยง่าย พวกนั้นช่วยกันปลุกอารมณ์ดิฉันอีกครั้ง จนดิฉันต้องปล่อยเลยตามเลย ผู้ชายทั้งหมด 5 คน รวมไบรท์ด้วย เอาอาวุธผลัดกันเสียบ ส่งเข้าปากดิฉันบ้าง ร่องของดิฉันบ้าง ดิฉันเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน พวกมันรุมเอาจนดิฉันต้องขอพักนอน เพราะไม่ไหว กว่าจะเสร็จก็ที่ละคน คนละครั้ง 2 ครั้ง ทั้งในปาก ร่องของดิฉันไม่ต้องพูดถึง น้ำเงี่ยนของพวกมันเต็มรูจนล้นออกมา แค่คืนเดียว ในวันรุ่งขึ้นดิฉันต้องนอนเอาแรงกว่าจะลุกขึ้นได้ก็เกือบเย็นแล้ว เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ก็เช้าอีกวันค่ะ

หลังจากนั้นมาพวกนั้นก็แวะเวียนมาคอนโดฯ ของดิฉันตลอด ดิฉันโดนรุมเอาบ้าง เดี่ยวเดี่ยวบ้าง แล้วแต่วันคนไหนว่าง จนดิฉันตัดสินใจตอนที่ไบรท์เรียนจบ เลยย้ายไปเช่าที่อื่นดีกว่า ตั้งแต่นั้นมาดิฉันก็ไม่เจอไบรท์อีก จนดิฉันแต่งงาน แฟนก็ยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ดิฉันต้องปกปิดเป็นความลับในใจมาโดยตลอด………..

Recommendations

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากXXXแม่แทนพ่อ ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้างครับ อยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ ยิ่งตอนได้ยินเสียงแม่ตัวเองครางนี่มันได้อารมณ์จริงๆ ใครอยากฟังบ้างครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเมื่อ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี พ่อของผมต้องติดคุกเพราะไปพยายามฆ่าผู้อื่น ที่บ้านเลยมีแค่ผมกับแม่เพียง2คนเท่านั้น แม่ของผมอายุ37ปีเท่านั้นเอง วันหนึ่งแม่เผลอผ้าถุงหย่อนยานเปิดข้างล่างเห็นหีแม่ถนัด จ้องมองจนตะลึงแม่รู้สึกตัวหน้าแดง ถามผมว่าหนูมองอะไร ผมตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าอยากดูหีแม่ต่อ คืนนั้นตื่นขึ้นมาคงดึกแล้ว นึกอย่างไรไม่รู้เอื้อมมือไปจันนมแม่ ประเดี๋ยวเดียวหัวนมที่นิ่มนั้นแข็งโด่ ข้างล่างผมก็แข็งเหมือนกัน แม่หายใจดังมากผมรู้ว่าน่าจะได้ทำอะไรต่อไปจึงค่อยๆเอามือสั่นๆเลิกผ้าถุงแม่จนถึงสะเอว แล้วเอื้อมมือลงมาจับตรงที่ผมคิดว่าเป็นหีแม่ เจอพอดีเลยรู้สึกว่าหีแม่มีน้ำเงื่อนออกมาค่อนข้างมาก ผมเอามือลูบหีแม่ไปมาเจอปมปุ่มเม็ดเสียงเข้าพอดีก็เลยเอามือคลึงอยู่แถวนั้น ความรู้สึกบอกตัวเองว่าเงี่ยนมากและอยากเย็ดแม่เพราะไม่เคยเย็ดหีมาก่อนเลย รู้แต่ว่าหลังจากที่พ่อติดคุกได้ไม่นานนัก ตอนกลางคืนจะมีคนแอบมามานอนกับแม่ผมเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูแม่ถูกคนอื่นเย็ดหลายครั้งเหมือนกันและคนที่มาก็ไม่ค่อยซ้ำหน้า…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…