โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc7aa6801cf

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด

ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน
“มีอะไรกับน้าหรอ”
หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า
น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย”
“มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า
“ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”
“ขอบใจมากที่เธอรักน้าและที่เธอจะขอล่ะเป็นอะไร”
“น้าลุกออกมานี่ซิครับผมจะได้บอกน้า
ฉันก็พาซื่อ ลุกออกมา แล้วมายืนใกล้ๆ กับดิวเขาเห็นฉันลุกออกมา ยืนใกล้ๆ เขาก็บอกว่า
น้าเจี๊ยบ..ผมอยากเย็ดหีน้าเจี๊ยบขอผมเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ นะครับ”
เขาพูดพร้อมกับโอบกอดฉันโดยเอามือทั้งสองข้างล๊อคแขนฉันไว้ แล้วเขาก็จูบฉันที่แก้มและซอกคอ แล้วเขาก็รูดกางเกงในฉันลงแล้วเอามือลูบไปที่หีของฉันโดยเอานิ้วกลางลากไปตามร่องหีมันทำให้ฉันเสียวมาก

“โอ้วววว……….ซี๊ดดด….หีน้าเสียวมากๆ เลยโอ้ย…..ซี๊ด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำหีจะออกแล้ว น้ำเงี่ยนแตกแล้ว”
ฉันเสียวจนทนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้งส่วนดิว เขาก็ถอด เสื้อกระโปรงและกางเกงในฉันออกจนฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปที่เตียงนอนที่มีอยู่ จับฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ลงมาจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหีและเม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขา ที่เลียอยู่
“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียตรงนั้น….มันเสียวมากๆ เลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ย…..ดิวจ๋า…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..ดิวจ๋า…….น้าเงี่ยนจัง ดิวเอาควยเย็ดหีน้าเถอะ น้าเงี่ยนอยากโดนเย็ดหีแล้วโอ้ย……น้ำเงี่ยนแตกอีกแล้ว”
ดิวเขาก็แก้ผ้าออกมองเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอก บานขนาดยาวใหญ่พอสมควร พอเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาถูที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่หีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดิวเขาดันควยหัวบานๆ ใส่หีฉันเข้าไปได้แค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนต้องร้องลั้น ดิวเขาก็ประกบจูบปากฉัน พร้อมกับบีบขยำนมและบี้หัวนม จนฉันเสียวความเจ็บลดลงเขาก็ดันควยใส่หีฉันพรวดเดียวควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี้ยนๆ ของฉันเกือบมิดหัวควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งเงี่ยน จนต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดิว ทะลวงเข้าหีฉันจนมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งไว้สักพักก็เริ่มสาวควยออกมาจนสุดถึงหัวควย แล้วก็ค่อยๆดันควยเข้าไปจนมิดช้าๆ ทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีและเม็ดแตดจนฉันเสียวร่องหีอย่างมาก หลังจากที่เขาเย็ดหีฉันช้าๆ อยู่ สักครู่ก็ค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นฉันเสียวและเงี่ยนจนต้องเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา
“ซี๊ดเสียวหีมันส์หีดีจังดิวจ๋า……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้ว………..น้ำแตกอีกแล้วดิวจ๋า…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆอีกดิวจ๋า”
ดิวเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งแรงและเร็วจนน้ำเงี่ยนฉันแตกไม่รู้กี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนเขาทนไม่ไหว
“โอ้ว….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆ เลยดิว เย็ดรูหีน้าให้เต้มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของเธอ น้าจะถอกควยเธอเล่นทุกวัน เลยนะ
ดิวเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงจนหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในมดลูกฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในแคมหีฉันจนรู้สึกร้อนวาบในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดที ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่แล้วก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่และยาวกว่าของดิวเขาจับมันถูๆ แล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดิวเย็ดเบิกทางไว้แล้วและยังมีน้ำควยของดิวเป็นน้ำหล่อเลี้ยงจึงทำให้ไม่เจ็บเท่าไร ถ้าแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนไม่ไหวแน่ แดนขยับควยเบาๆ สองสามที ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย
“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยเธอใหญ่ยาวกว่าของดิวอีกก…”เหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวถอกควยเธอก็ชนมดลูกน้าจนเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมาก…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”
แดนค่อยๆ สาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนหีฉันแทบแหก ขณะที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ครูดกับแคมหีเม็ดแตดและช่องคลอดหีฉันอยู่ตลอดเวลา ด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่กระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวจนน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขาเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาได้ดีแล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนตัวฉันสั่นคลอนตามแรงเย็ดของเขา น้ำเงี่ยนของฉันแตกอีกหลายครั้ง จนในที่สุดเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคกหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคกหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดิวอีกมันพุ่งเข้าไปชนผนังมดลูก จนฉันสดุ้งเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีหมดแรงเพราะน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…