โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า”

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b8e0b881e0b897e0b988 64fc96f41d94b

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า”

ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์ บางวันก็มีงาน บางวันก็ไม่มีงาน มาเล่น Net เพื่อหาภาพฉากเด็ดของหนังไปเป็น Plot ของการวาดรูป (เขา…ว่าอย่างนั้น) วันหนึ่งเขาก็ถามฉันว่า “….เมื่อไรจะถึงวันหยุด จะพาไปดู
หนัง” พอดีว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุดของฉันพอดี

ฉันเลยตอบไปโดยไม่ได้คิดว่า “…พรุ่งนี้” เขาเลยเอ่ยปากชวนฉันไปดูหนังที่มาบุญครอง วันรุ่งขึ้นฉันก็ไปตามนัด ออกจากโรงหนังเขาก็พาฉันขึ้นไปหาร้านนั่งฟังเพลง เขาขอดื่มเหล้า ฉันไม่ได้ว่าอะไร เขาถามฉันว่าจะกินกับเขาไหม ฉันส่ายหน้า ไม่ชอบกินเหล้า กินแล้วเมา เพราะเคยกินมาแล้ว พอเหล้าพร่องไปประมาณครึ่งขวด เขาก็บอกว่าไปนั่งแท็กซี่เที่ยวกัน ฉันก็ว่าดีเหมือนกัน แก้เซ็ง เข้าร้านนอนก็คงยังนอนไม่หลับ เพราะทุกวันฉันต้องนอนตอนเช้า แต่ไม่ยังงั้นนะซี แท็กซี่ไม่ได้พาเที่ยว แต่ดันพาเข้าโรงแรมย่านบรรทัดทอง ฉันตกใจ เขาบอกว่าไม่เป็นไร จะได้รู้ว่าโรงแรมเป็นอย่างไร เข้ามาในห้องแล้ว เขาก็สั่งเบียร์มาดื่ม (เหล้าฝากไว้ที่ร้าน) และบอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องดื่มกับเขาด้วย เบียร์ฉันเคยเคยแอบดื่ม ตอนเรียนที่ต่างจังหวัด แต่ไม่ว่าเหล้าหรือเบียร์ กินแล้วมันก็เมา เมามากเมาน้อยเท่านั้นเอง พอเมาแล้วฉันจะใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย เขาเปิดหนังx ให้ดู ฉันก็เคยแอบดูของพ่อ แต่ไม่มันส์เหมือนเรื่องนี้ ฉันดูเสียกลีบเนื้อในร่มผ้าเยิ้มฉ่ำ ขอสารภาพตรงๆ ว่าฉันอยากมาก

เพราะหนังมันล่อกันสุดเหวี่ยง เขารั้งร่างของฉันมาจูบ ฉันปัดมือบอกว่า “…อย่าทำยังงี้นะ เดี๋ยวโกรธไม่พูดด้วย” เขาก็ออดอ้อน บอกว่าทำก็เพราะรัก เคยบอกแล้วว่าเขาพูดเก่งปากหวาน เจอลูกอ้อนขอนอนหนุนตักของเขาเข้าไป ฉันก็ใจอ่อนเหมือนกัน คงประกอบกับกำลังมีอารมณ์มากด้วยจากที่ได้ดูหนังโป๊ จึงทำให้ฉันเผลอตัวไป อ้อ อาจะเพราะเมาเบียร์ด้วย ฉันรู้ตัวอีกที่ ไม่มีอะไรติดตัวแล้ว มองไปก็เห็นเขากำลังกำกล้วยหอมของเขาเอาไว้ กล้วยหอมลูกนั้นมันพันธ์ดี อวบใหญ่ยาวเฟื้อย สีสันน่าตื่นตา เพราะตรงหัวมันแดงก่ำและก็บานโตเหมือนดอกเห็ด สังเกตดูก็เห็นเส้นเอ็นปูดโปนตามลำตัวของมัน ยิ่งทำให้น่าเกรงขามไปกันใหญ่ พอเห็นฉันมอง เขาก็ยิ้มๆ คงจะภูมิใจในความเขื่องของตัวเอง เขาเอากล้วยหอมมาถูไถกับลำธารน้ำเยิ้มกลางเนิน เนินนี้มีต้นหญ้าขึ้นอยู่ แต่ไม่รกนัก (เพิ่ง 21 เอง…) เป็นหญ้าอ่อนๆ แต่น้ำในลำธารมีมาก เอ่อล้นท้นท่วมไปทั้งสองฝั่งธาร ยิ่งพอโดนกล้วยหอมเถือกเข้าไปมาอีก ก็ยิ่งทำให้น้ำเฉอะเยอะแยะไปกันใหญ่ ปกติแล้ว ฉันเคยใช้นิ้วถูไถกับร่องเสียวมาบ้าง แต่ไม่เห็นมันเอร็ดอร่อยเหมือนกับโดนกล้วยหอมยาวใหญ่ถูอย่างนี้เลย ทำเอาฉันนอนนิ่งๆ อยู่ไม่ได้แล้ว ต้องขยับก้นขยับบั้นเอวบ้าง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องขยับ รู้แต่ว่ามันต้องทำ ไม่ทำไม่ได้ ขืนนอนนิ่งๆ เหมือนใจจะขาด แล้วต่อมา เขาก็เริ่มเอาหัวกล้วยกระทุ้งๆ เบา นำทางไปก่อน พยายามจะสอดใส่กล้วยใหญ่ ลงในธารเนื้อสายน้อยให้จงได้ เขาทำทีละนิด ทีละหน่อย จนหัวกล้วยมันแหวกกลีบธารเนื้ออ้าออกได้พอสมควร และก็ทำให้กล้วยของเขาฝังหัวลงไปได้เยอะ

จนฉันรู้สึกได้ว่ามันเข้ามาแล้ว เยอะเหมือนกัน ต่อมาโดยไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวหรอก เขาก็กระแทกใส่อย่างรุนแรง จนกล้วยใหญ่ฝังตัวลึกลงในธารน้ำเกือบสุดลำ ตัวฉันเอง เจออย่างนี้เข้าก็ถึงกับสะดุ้งสุดตัว กรีดร้อง “…ว้าย…เจ็บบบบ……เสียววววว….” มาอย่างตกใจ ผวากอดเอาไว้แน่น “…โอ้ยยย…เสียว…เจ็บบบ..เสียววว…อี๊ยยย..ซี๊ดดดด…มันส์…อี๊อออ” ฉันร้องไปอย่างมันส์และตกใจ พอใส่ได้แล้ว เขาก็กระแทกแรงๆ กระแทกแล้ว กระแทกอีก กระแทกจนฉันตั้งตัวรับไม่ทัน ท่าทางของเขากำลังมันส์มาก บอกให้หยุด เขาก็ไม่หยุด ตรงกันข้าม กลับช้อนสะโพกของฉันยกขึ้นมา แล้วกระหน่ำพั่บๆๆ อย่างไม่บันยะบันยังเลยทีเดียว ฉันบอกเขาว่า “….จะไม่ไหว….แล้ว” แต่เขาก็ไม่ตอบ หายใจหอบๆ ใส่ฉัน สำหรับฉัน บอกตามตรงมีความสุข แต่ก็เสียว และก็ยังเจ็บอยู่เล็กน้อย เขาตั้งหน้าตั้งตากระแทกลูกเดียวจนเสร็จ น้ำแตกทะลักออกมาเนืองนองเปียกแฉะไปทั้งหน้าขาทีเดียว

ทั้งน้ำของเขาและน้ำของฉัน มันคงรวมกันนั่นแหละ เราสองคนซี้ดปาก เพราะความเสียวสุขที่ได้รับไปพร้อมกัน ฉันเกิดติดใจในความมันส์นั้นแล้วสิคะ พอเขาขออีกที ก็รีบยอมเขาเลย เขาชวนเล่นท่าแบบในหนังx เขาบอกฉันว่าสนุกดี ฉันก็ใจกล้า บอกแล้วถ้าเมาก็ใจกล้า กล้าลองกล้าเล่น ฉันยอมเล่นท่ากับเขา แต่ทีแรกเขาก็ทำท่าธรรมดาๆ ก่อน เขาให้ฉันนอนหงาย ส่วนเขาก็นอนคว่ำทับเหมือนกับทีแรกนั่นแหละ แต่พอทำไปได้สักครู่ เขาก็จับฉันให้นอนตะแคงทางขวา แล้วเขาก็ไปเข้าทางข้างหลัง โดยสอดกล้วยเข้าไปทางซอกขา ตอนแรกฉันนึกว่ามันจะเข้าไม่ได้ เพราะมันเข้าข้างหลัง ก็ตอนแรกเข้าข้างหน้านึกว่าเข้าไม่ได้ อุ้ยมันเข้าได้ค่ะ เข้าได้ดีเสียด้วย แต่ฉันต้องขยับขาให้เหมาะเจาะหน่อย พอมันเข้าไปได้แล้ว มันก็เข้าลึก เพราะข้างในมีน้ำเยิ้ม น้ำเยิ้มนั้นมันลื่นมากด้วย พอเขาแทงมันเข้าไป มันก็เข้าจ๊วบเลย ลื่นปื๊ดเข้าข้างใน ฉันก็เลยซี๊ดปาก

เพราะมันเสียวมาก น่ากลัวหัวกล้วยหอมของเขา มันเข้าไปโดนอะไรที่ปากถ้ำ มันจึงทำให้เสียวอย่างนั้น คงไม่ต้องบอกอะไรมากหรอกว่าฉันนั้นมีความสุขมากแค่ไหน ไม่ต้องบอกเลยเชียวแหละมันเสียวสุดๆ จริง ทีนี้พอใส่มันเข้าไปแล้ว ตัวเขาก็เริ่มเลื่อนตัว ขยับแทงเข้า แทงออก ดึงออกสลับกันไปมา แถมยังเอื้อมมืออ้อมมาข้างหลังมากุมกำขยำเคล้นบัวใหญ่สองเต้าบนหน้าอกฉัน เสียอีก บัวใหญ่สองเต้าของฉัน พอมันโดนมือขยำ มันก็สู้มือ เม็ดบัวก็เต่งตึงขึ้นจนแข็ง แทบตำฝ่ามือเขาทะลุ เขาก็เคล้นคลำขยำบีบเป็นการใหญ่ ปากก็พร่ำว่า “…มันส์……อูววว…มันส์..” เขาคงจะมันส์มากจริงๆ เพราะทำแรงน่าดู เขาทำอยู่นานเหมือนกัน แล้วก็ชวนฉันให้ไปนอนแอ่นที่ขอบเตียง ฉันถามว่ามันจะดีหรือ เขาก็บอกว่าดี ท่านั้นมันส์ดี “…รู้ได้ยังไง…เคยทำกับใครมาแล้วล่ะ” ฉันถามแบบต่อว่าเขาอยู่กลายๆ เขาก็ยิ้ม รอยยิ้มของเขาบอกว่ากำลังอยากจัด หน้าแดงก่ำเชียว “…ไม่เคยหรอก

เคยดูหนังสองสามที เห็นท่าทางผู้หญิงมันส์ ก็เลยอยากให้เธอมันส์ยังงั้นบ้าง” เขาจับร่างของฉันเลื่อนตะโพกพาดที่ขอบเตียง “…น่ากลัวชอบดูหนังโป๊ซี” เขาจับตะโพกฉันให้เข้าที่ บั้นท้ายของฉัน พาดตรงขอบเตียง “…ไม่ชอบหรอก แต่ถ้ามีก็ดูจ๊ะ” หลังจากตะโพกฉันเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยแล้ว เขาก็เลื่อนตัวลงไปอยู่ที่ข้างเตียงในหว่างขาของฉัน จากนั้นเขาก็เริ่มเอาหัวกล้วยแหวะแหวกเปิดปากถ้ำสวาท เขาเปิดมันด้วยหัวกล้วยจนอ้า แล้วกล้วยก็ค่อยๆ เคลื่อนคล้อยทยอยความใหญ่ เข้าข้างในเรื่อยๆ กินกล้วยของเขามันอร่อยเสียจริงๆ ก่อนนั้นเคยกินแต่นิ้วมือตัวเอง ไม่อร่อยอย่างนี้ กล้วยเขามันยาวใหญ่ แต่นิ้วมันเล็ก เทียบกันไม่ได้ กินกล้วยท่าขอบเตียงนี้มันส์สะเด่าไม่เบา มันเข้าลึกมากที่เดียว และลักษณะที่ฉันนอนก็แอ่นมาก ที่แอ่นนั้นก็คือ ช่วงกลางลำตัว แอ่นขึ้นมาเจ้าโคกเนื้อของฉัน มันก็เลยโหนกนูนขึ้นมาหลายเท่าตัว ขนาดนอนอยู่อย่างนี้ ฉันผงกหัวก้มมองไป

ก็ยังเห็นว่ามันนูนเด่นเป็นหลังเต่า ยังไงยังงั้น เต่าของฉันกินกล้วยของเขาไปเต็มปากเต็มคำ กล้วยเข้าไปอัดแน่นอยู่ในปากเต่า เต่าของฉันมันก็อร่อย มันกินเป็นการใหญ่ เขาป้อนสั้นป้อนยาว มันก็กลืนกินเข้าหมดนั่นแหละ เต่าฉันกินจนน้ำลายเปราะเปื้อนปากคอไปหมด แล้วต่อมา เขาก็ถามฉันว่า เป็นยังไงบ้าง ฉันบอกว่าไม่เป็นยังไง เขาถามอีกว่า เสียวดีไหม ฉันก็ตอบว่า เสียว “…เสียวมากหรือเปล่าจ๊ะ” เขาถามย้ำอีก “…มากจ๊ะ” ตอนช่วงคุยกันนี่เขาไม่ได้หยุดกระแทก ฉันก็เลยมันส์จนลืมตัว เขาก็ยิ่งเพิ่มความรุนแรงหนักหน่วงจนร่างของฉันสั่นสะท้าน “…ชอบหรือเปล่า” “…ไม่บอก” จะให้ฉันบอกได้ยังไง ยังอายอยู่เหมือนกัน “…งั้นเดี๋ยวขออีกทีนะ” “…อะไรอีกที่ ยังไม่พออีกหรือ” “…ยังหรอกจ๊ะ…ยิ่งเอายิ่งมันส์” “…บ้า…เอาไปเถอะ” พอต่อมา เขาก็ชวนฉันให้เปลี่ยนท่าใหม่ เขากระซิบเบาๆ ที่ข้างหู พลางทาบร่างลงมา เอาหน้าอกบดนมของฉันอยู่ไปมา “…อะไร..อีกจ๊ะ” “…เปลี่ยนท่า…จ๊ะ” ฉันคิดเปลี่ยนท่าอีกแล้วหรือ “…ท่านี้ก็ดีอยู่แล้ว” “…แต่ท่าใหม่ดีกว่า” “…ท่าไหนจ๊ะ” “…ท่าหมา…” ดูเขาคิดสรรหาแต่ละท่า “…ท่าหมา…ไม่เอาหรอก..ไม่ใช่หมานี่” เขากระซิบอีกครั้งที่ข้างหู “…มันส์มากๆ…เลยนะ แล้วเธอจะติดใจ” “…ทำไมต้องติดใจด้วย..ละ” แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอนกล้วยออกจากเต่า เต่ามันเสียดายมาก เพราะกำลังกินอร่อย แต่ก็ต้องจำใจ เพราะเขาบอกว่าท่าหมาจะอร่อย “…ฉันต้องทำ..ยังไงบ้าง” “คุกเข่า..ซี” ฉันทำตาม ก็แค่นั้น พอฉันคุกเข่าแล้ว เขาก็คุกเข่าบ้าง โดยอยู่ทางบั้นท้าย “…แปกมั๊ย..ไม่ว่าใครได้ลองเข้า..ทีเดียว ก็จะติดใจจนลืมไม่ลงทีเดียว” “…แหม..ยังงั้นเชียวหรือ” พอเขาประกบบั้นท้ายได้ เขาก็เอาหัวกล้วยดุนๆ ตรงปากเต่า เต่าของฉันมันฉ่ำอยู่แล้ว มันก็เลยดูดกล้วยของเขา กล้วยของเขาก็แทงสวบเข้าไปในปากเต่า เต่าก็กลืนกินกล้วยนั้นทั้งลูก ไม่ให้อะไรเหลือเอาไว้เลย จริงของเขานั่นแหละ ท่านี้อร่อยแปลกมาก ไม่เหมือนกับท่าอื่นๆ ฉันติดใจมาก ปล่อยให้เขาทำจนเสร็จ

พอเสร็จแล้ว ฉันม่อยหลับไปเพราะเพลียมาก เนื่องจากเสียกำลังไปกับความเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า พอฉันรู้ตัวอีกที ก็เห็นเขาหลับเช่นกัน เปลือยล่อนจ้อน ตัวฉันเองก็ไม่ได้นุ่งอะไร มีผ้าขนหนูปิดเต่าอยู่ผืนเดียว เขากอดฉันอยู่ พอฉันขยับตัวเขาก็ตื่น พอตื่นแล้วเขาก็ดูนาฬิกา เวลาเกือบตีสอง เขาบอกว่า นอนค้างคืนเลยก็แล้วกัน เช้าค่อยกลับทีเดียว ทีแรกฉันจะไม่ยอมแต่เขาบอกว่า เขาเช่าโรงแรมทั้งคืน ถ้าออกไปตอนนี้ก็เสียดาย เขาชวนฉันไปอาบน้ำด้วยกัน โดยเปิดน้ำอุ่นอาบกัน สนุกมากเชียว อาบน้ำอุ่นออกมาแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มานอนคุยกันบนเตียง พักเดียวเท่านั้นแหละค่ะ เขาก็เปิดหนังโป๊ดูอีก ดูหนังโป๊ได้ไม่นาน เขาก็เกิดอารมณ์ กล้วยตั้งเด่ เขามองมันและบอกให้ฉันดูมันด้วย เขาทำให้มันกระดกหัวหงึกๆ “…เห็นไหม…” “…เห็นแล้ว” ฉันชวนเธอเล่นกับมัน มันผงกหัว เห็นหรือเปล่า ฉันเห็นมันผงกหัวเลยบอกไปว่า “…มันแสนรู้เหมือนเจ้าของ” “…แสนรู้น่ะมันหมาแล้วล่ะเธอ พี่ไม่ใช่หมานะ” “…ก็เมื่อไม่ใช่หมา แล้วทำไมเมื่อกี้เล่นท่าหมา” เขารีบตอบทันทีทันใด เหมือนกับว่าฉันพูดเปิดช่อง “…แล้วมันส์…ไหมละ” ฉันนิ่งไม่กล้าตอบ นิ่งเหมือนจะยอมรับว่ามันส์มาก “…เอาอีกนะ…” เขาบอก ฉันยังไม่ทันตอบ เขาก็จับร่างฉันให้คุกเข่า ฉันเองก็ไม่อยากขัด จึงทำตาม คุกเข่าโดยหันบั้นท้ายไปหาเขา เขาก็คุกเข่าขึ้นมาเหลียวมอง สักพักเขาก็เอามือประคองจับลำกล้วยมาจ่อที่ปากเต่าของฉัน เต่าของฉันกินกล้วยของเขาอีกเต็มปากเต็มคำ และเต็มกลืนด้วย มันแกร่งแข็งปั๋งเชียวแหละ เขากระแทกพรวดๆ สวบๆ ถึงข้างใน

จนฉันสะดุ้งอยู่เฮือกๆ แล้วต่อมา เขาก็จับฉันให้นอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เดี๋ยวหนึ่งก็จับฉันไปอยู่ขอบเตียง กระแทกกระทั้นอยู่พักใหญ่ แล้วก็ให้นอนตะแคงซ้าย ตะแคงขวา ก็ยังไม่พอ ยังให้ฉันกลับมานั่งคุกเข่าอีกครั้ง ฉันบอกเขาว่าฉันจะตายอยู่แล้วนะ เขาหัวเราะค่ะ หัวเราะหึ บอกว่าไม่ตายหรอก ฉันเก่ง แล้วจากนั้นเขาก็ให้ฉันนอนหงาย ทีนี้เขายกสองขาไปพาดเอาไว้บนบ่าของเขาเลย แล้วเขาก็ดันขาไปข้างหน้า จนเข่ามันจรดกับนมของฉันเลยทีเดียว ท่านี้ ฉันคิดว่ามันเสียวลึกกว่าท่าอื่น ฉันเสร็จตั้งหลายครั้ง แต่เขายังไม่ออก ยังกระแทกใส่ต่อไป จนฉันแทบสลบ ชักไม่ไหว บอกให้เขาปล่อยขาฉันลง เขาก็ปล่อยแต่ให้ฉันขึ้นไปอยู่ข้างบนบ้าง ฉันไม่ยอม เพราะฉันไม่เคย เขาก็นอนหงายรออยู่ กล้วยของเขานั้นยังตั้งเด่อยากแล้ว หัวแดงเชียว น่าเกลียดน่ากลัว หัวเป็นมันแผล๊บ เปียกตลอดทั้งลำเลยแหละ เห็นแล้วรู้สึกตี่นเต้นมาก เพราะไม่เคยจ้องมันอย่างนี้มาก่อน หนังx บนจอทีวีก็กำลังเล่นกันสนุก อึ๊บๆ ซี้ดๆซ้าดๆ เสียงดังลั่นไปหมด เหลือบไปมองก็เห็นตอนที่ผู้ชายนอน แล้วนังแหม่มผมทองกำลังขึ้นไปขย่มเจ้าหมอนั่นพอดี เจ้าตาน้ำข้าวหน้าเบ้ทีเดียว เขามองไปที่ทีวีบ้าง

และบอกกับฉันว่า “…แน่ะ..ในทีวียังทำกันเลย ทำง่ายๆ ลองทำบ้างซิ แล้วจะติดใจ” แหมเขาคะยั้นคะยอยังงั้น ก็เลยต้องลองดู ขึ้นไปคร่อมแล้วค่อยๆ หย่อนลงมา ส่วนเขาก็เอามือวางไว้เฉยๆ ไม่ยอมช่วย ฉันก็เลยจับมันเสียเอง แล้วคร่อมทับตอเนื้อดุ้นนั้น ทั้งเขาและฉันนั่นแหละต่างซี้ดปากพร้อมกัน “…อูวว…เสียววว” มันเสียวอะไรยังงั้นก็ไม่รู้ อยู่เฉยก็ไม่มันส์ ก็เลย ขย่ม “…อู๊ววว…ยิ่งขย่มยิ่งมันส์…โอ้ววววว…มันส์….ซี๊ดดดด..” มันส์เป็นบ้าเป็นหลังไปเลยค่ะ ฉันเลยขย่มไม่หยุด ขย่มอย่างติดลม ขย่มจนเสียจนเขาบอกให้หยุด แต่ฉันหยุดไม่ได้ ฉันก็ทำเรื่อยไป จนเขาร้องโอ๊ก เพราะเขาเสร็จเรียบร้อยโดยยั้งไม่อยู่ จากนั้นเรานอนกันเป็นตายจนเช้าวันใหม่ ก่อนออกจากโรงแรมเขาก็อีกที นานมาก เขาไม่ออก ส่วนฉันออกง่ายๆ เขาออกยาก เลยทำกันอยู่เป็นชั่วโมง

กว่าจะเรียบร้อยลงได้ คบหากันอยู่หลายเดือน โดยเอาโรงแรมม่านรูดเป็นวิมานรัก จนต่อมาเขาหายหน้าไปพักหนึ่งแล้วกลับมาใหม่ ทำตัวมีลับลมคมใน จึงแอบตามไปที่บ้าน ก็เลยรู้ว่าเขามีเมียและมีลูกแล้ว ฐานะบ้านช่องของเขาก็ดี ไม่น่ามาหลอกฉันเลย ฉันเลิกคบกับเขาตั้งแต่วันนั้น นี่กำลังมองหาคนใหม่ เพราะยังอยากอยู่ทุกวันเลยคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี ”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย” เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้ ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว หนุ่มสายซิ่ง กับลูกคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง เย็ดบนรถจนร้องขอชีวิต มินนี่ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เธอเป็นคุณหนูจอมเย่อหยิ่ง แถมยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนทำให้หลายคนจ้องจะจีบและอยากได้เธอเป็นแฟน แต่มินนี่เองก็ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลย โดยเฉพาะหนุ่มนักธุรกิจหน้าตี๋ ๆ ที่ชอบเข้ามาขายขนมจีบเธอไม่เคยมองและสนใจ เพราะจริงๆแล้วมินนี่ชอบผู้ชายแนวเถื่อนๆ สักลาย แต่เธอเองไม่กล้าบอกใคร แถมยังไม่เคยเจอใครที่เข้ามาแล้วถูกใจเธอซักคน แล้ววันหนึ่งมินนี่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆตามเคย เธอดื่มหนักไปหน่อยแถมยังรำคาญผู้ชายที่มาลุ่มล่ามกับเธอ มินนี่จึงบอกเพื่อนว่าจะขอกลับแท็คซี่เองก่อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินออกมาหน้าร้าน มินนี่สะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เพราะตรงตามที่เธอชอบทุกอย่าง ตัวดำ หน้าเถื่อน สักลายทั้งตัว แถมล่ำๆ มินนี่ยืนมองเขาอยู่นาน บวกกับความเมา มินนี่เลยเข้าไปทัก “นี่ เธอน่ะ…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…