โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8a3 64fbea9239566

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก

“นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ

แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้

ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก

แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป พระเอกของเรื่องนั้นรับบทเป็นโจรหนุ่มร่างกำยำที่จับตำรวจสาวเย็ดอย่างสาสมใจ นิสาทำอะไรไม่ถูกได้แต่ทำตามบทที่ผู้กำกับบรีฟเธอมา “จูบเลย” พระเอกที่เป็นฝรั่งกล้ามโตตรงเข้ามากระชากร่างเล็กของนิสาเข้าไปบดขยี้

ก่อนที่นิสาจะพยายามขัดขืน แต่พอจูบไปสักพักเธอก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้วแลกลิ้นกันอย่างได้อารมณ์ ไม่ทันที่จะโดนรุกเร้า ฝรั่งก็จับนิสาหันหลังโก้งโค้ง จนเผยให้เห็นหีอวบอูมของเธอที่ไร้อาภรณ์ปกปิด เขาก้มลงไปใช้ลิ้นจนเธอเสียวตัวเกร็ง หลับตาปี๋ “อ๊า อ๊า อ่าอ่า” เขาปาดลิ้นรัวอย่างพอใจ ก่อนจะขย้ำนมที่เป็นพวงของนิสา ทั้งเค้นทั้งบีบอย่างแรง จนนิสาเริ่มเจ็บไปหมด แต่ก็เสียวไม่น้อย น้ำเสียวไหลออกมาตามง่ามขา

แต่ฝรั่งคนนั้นก็ดูดเลียจนหมด เขาพยายามงัดเจ้าโลกขึ้นมาใส่ในปากของหญิงสาวแล้วกระทุ้งอย่างแรงอยู่ 5 6 ที ก่อนจะเอามันออกมาชักว่าวจนน้ำแตกคาชุดตำรวจสาว ยังไม่พอ นิโกหนุ่มที่ดูบึกบึนกว่าอีกตรงเข้ามาหานิสาในฉาก เขารับบทเป็นเพื่อนนักโทษที่เข้ามาร่วมแจมเมื่อนิสารู้ว่ากำลังโดนเย็ดหมู่ก็พยายามจะหนีและขอความช่วยเหลือแต่มันกลับกลายเป็นยิ่งสร้างความท้าทายให้พวกเขาไปอีก

นิโกปลดเสื้อผ้าของตัวเองก่อนที่จะจับท่อนเอ็นถูไถไปทั่วตัวของนิสาที่ตอนนี้เสื้อผ้าหลุดรุ่ยจากการถูกฝรั่งก่อนหน้านี้บังคับขืนใจ ควยของนิโกนั้นใหญ่โตสมคำร่ำลือ มันเป็นงูยักษ์ที่ใหญ่ยาวเกือบๆ 9 นิ้วได้ หัวของมันโตบานสีดำน่ากลัว นิสาเสียวท้องเสียขึ้นมาฉับพลันเมื่อเห็นขนาดของผู้ชายตรงหน้า เธอพยายามเลื่อนตัวหนีถอยออกมาแต่ก็ถูกฝรั่งล็อคแขนของเธอเอาไว้ นิโก้พยายามปลุกเร้าอารมณ์ให้น้ำของนิสาไหลเยิ้มออกมามากขึ้น

ก่อนจะค่อยๆดันหัวงูยักษ์เข้าไป “อ๊า โอ้ยยยยย…โอ้ยยยย” นิสาตะโกนครวญคราง นิโก้พยายามเลียที่เม็ดเสียวจนนิสาคลายความเจ็บ เขาดันเข้าไปสุดโคน นิสาทั้งจุกทั้งเสียวในเวลาเดียวกัน เขาแอ่นสะโพกเข้าออก พร้อมกับร่อนเอวส่ายไปมาจนนิสาร้องกระเส่า หายใจหอบถี่ เหงื่อท่วมร่าง “อ๊า โอ้วววว….โอ้ววว โอ้วมายก้อดดด เยส” “อ่า อา เยสสส แอมคัมมิ่ง อ๊า” สิ้นเสียงสั่นระรั่วนิโกก็ชักควยออกมาดัง บล็อก แล้วฉีดพ่นน้ำกามเต็มร่างของนิสา

Recommendations

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้ ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป “ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…